Gợi Ý TOP 10 Đơn Vị Diệt Côn Trùng Bình Dương Uy Tín

Bình Dương là tỉnh có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm quanh năm. Đây là điều kiện lý tưởng cho nhiều loại côn trùng gây hại sinh sôi và nảy nở, bao gồm muỗi, gián, kiến, ruồi, bọ chét, chuột,… Các loại côn trùng này gây ra nhiều phiền toái cho người dân, từ việc cắn đốt, lây lan bệnh tật đến phá hoại đồ đạc, thức ăn,…Người dân ngày càng nhận thức được tác hại của côn trùng, do đó họ có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị diệt côn trùng Bình Dương hiệu quả để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Bài viết dưới đây của Ohay sẽ giúp bạn khám phá TOP 10 những đơn vị cung cấp dịch vụ diệt côn trùng tại Bình Dương. 

1. Công Ty Thành Công – Diệt Côn Trùng Bình Dương

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trừ Mối Thành Công là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực diệt mối và kiểm soát côn trùng tại Việt Nam. Đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối và côn trùng. Trong suốt thời gian hoạt động, công ty đã phục vụ hàng nghìn khách hàng, từ hộ gia đình, doanh nghiệp đến các công trình xây dựng lớn nhỏ.

Công ty Diệt Mối & Côn Trùng Thành Công cung cấp các loại máy móc thiết bị, hóa chất, thuốc để diệt trừ côn trùng, giúp khách hàng tự thực hiện việc diệt trừ côn trùng tại nhà. Đơn vị sử dụng phương pháp “hóa sinh”. Do đó, không phải đào bới, không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Ưu điểm nổi bật của Công Ty Thành Công

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Minh Long – Diệt Côn Trùng Bình Dương Uy Tín

Công Ty Minh Long là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối uy tín và chất lượng tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty diệt mối và côn trùng uy tín, chuyên nghiệp, thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao trong lĩnh vực diệt mối và côn trùng. Các nhân viên đều được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện các công việc diệt mối và côn trùng một cách hiệu quả và an toàn. Đặc biệt, trong thời gian bảo hành, nếu khách hàng phát hiện côn trùng quay trở lại, công ty sẽ cử nhân viên tới. Họ sẽ trực tiếp kiểm tra và cam kết diệt côn trùng bổ sung mà khách hàng không tốn thêm bất kỳ khoản phí nào cả.

Tại sao bạn nên chọn các dịch vụ tại Công Ty Minh Long

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Tâm Phát – Diệt Côn Trùng Bình Dương Chất Lượng

Công ty Tâm Phát là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Bình Dương chuyên cung cấp dịch vụ diệt côn trùng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Tâm Phát đã thực hiện hàng nghìn dự án diệt côn trùng thành công cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Tâm Phát sử dụng các phương pháp diệt côn trùng hiện đại và hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. Đội ngũ nhân viên của Tâm Phát được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Tâm Phát luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ diệt côn trùng chất lượng cao với giá cả hợp lý, cạnh tranh.

Công Ty Tâm Phát

Bảng giá dịch vụ diệt côn trùng uy tín tại Tâm Phát

Diện tích Gói I (Diệt côn trùng) Gói II (Diệt côn trùng và vệ sinh)
Dưới 200m2 Trọn gói 800.000 Trọn gói 1.300.000
~ 500m2 3.000đ/m2 5.000đ/m2
~ 1.000m2 2.000đ/m2 Tùy theo m2
~ 5.000m2 1.000đ/m2 Tùy theo m2
~ 10.000m2 700đ/m2 Tùy theo m2

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Tân Nguyên – Diệt Côn Trùng Bình Dương Chuyên Nghiệp

Công ty Tân Nguyên là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng Bình Dương uy tín tại Việt Nam. Được thành lập năm 2005, Tân Nguyên đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong nghề. Tân Nguyên đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Công ty Tân Nguyên

Công ty sử dụng các loại thuốc diệt mối, diệt côn trùng được Bộ Y tế cấp phép. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn về các chỉ số ở mức an toàn. Đồng thời, công ty có hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước. Do đó, đơn vị sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Các loại thuốc uy tín công ty sử dụng phải kể đến như map permethrin 50EC, cleanbait power, boxer permethrin 50EC, perme UK,…

Ưu điểm nổi bật của Công ty Tân Nguyên

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thăng Long – Diệt Côn Trùng Bình Dương Nổi Tiếng

Công ty Thăng Long là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm soát côn trùng uy tín tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty đã chiếm được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng. Thăng Long cung cấp đa dạng các máy móc và thuốc diệt côn trùng chất lượng cao.

Công Ty Thăng Long

Từ diệt kiến, muỗi, mối, chuột,… công ty đều có những phương pháp cụ thể và thích hợp trong từng hoàn cảnh. Đặc biệt, bạn có thể tra cứu thông tin bảo hành ngay trên website của công ty. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ diệt côn trùng uy tín, hiệu quả và an toàn, thì Thăng Long là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Bảng giá dịch vụ diệt côn trùng chi tiết tại Thăng Long

STT Diện tích phun ĐVT Đơn giá m2/lần phun
1 Diện tích < 1.000 m2 M2 3.000
2 2.1000 m2< Diện tích < 10.000 m2 M2 2.500
3 10.000 m2< Diện tích < 20.000 m2 M2 2.000
4 20.000 m2< Diện tích < 30.000 m2 M2 1.500
5 Diện tích > 30.000 m2 M2 1.000

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Vệ Sinh Nguyên Phát – Đơn Vị Diệt Côn Trùng Bình Dương

Công ty vệ sinh công nghiệp Nguyên Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ diệt côn trùng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước. Từ mô hình cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,.. Dịch vụ diệt côn trùng tại Nguyên Phát cung cấp các giải pháp diệt côn trùng hiệu quả, an toàn và chuyên nghiệp.

Công Ty Vệ Sinh Nguyên Phát

Quy trình diệt côn trùng tại Nguyên Phát bao gồm 

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Việt Tín – Đơn Vị Diệt Côn Trùng Bình Dương Uy Tín

Công Ty TNHH Đầu Tư TM DV Việt Tín là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ diệt côn trùng nổi tiếng tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Việt Tín đã mang đến cho khách hàng những giải pháp diệt côn trùng hiệu quả và an toàn. Đơn vị luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong công việc. Mỗi dự án Việt Tín đảm nhiệm đều được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, đơn vị luôn tận tình hỗ trợ doanh nghiệp sau khi đã nghiệm vụ dự án nếu chưa hài lòng.

Công Ty TNHH Đầu Tư TM DV Việt Tín

Sau khi nhận thông tin khách hàng, nhân viên của Việt Tín sẽ đến tận nơi khảo sát thực tế. Từ đó đánh giá mức độ nghiêm trọng và gây hại để đưa ra thiết kế phương án thích hợp. Việt Tín sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ nghiêm ngặt. Các loại thuốc này đã được đánh giá và kiểm nghiệm chất lượng trước khi đưa vào sử dụng. Do đó, khách hàng có thể an tầm về mức độ an toàn và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hoàn Hảo – Đơn Vị Diệt Côn Trùng Bình Dương Hiệu Quả

Công Ty Hoàn Hảo là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ diệt côn trùng tại Bình Dương. Công ty được thành lập từ năm 2010, với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công ty sử dụng các loại hóa chất diệt côn trùng nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Tất cả loại thuốc đều được kiểm định chứng nhận an toàn cho sức khỏe con người và vật nuôi. Các phương pháp diệt côn trùng của công ty cũng được thực hiện theo quy trình khoa học. Từ đó đảm bảo hiệu quả cao và an toàn cho môi trường.

Công Ty Hoàn Hảo

Giá dịch vụ diệt côn trùng tại Hoàn Hảo được niêm yết công khai, cạnh tranh với thị trường. Công ty cũng có chính sách bảo hành dài hạn cho các dịch vụ diệt côn trùng Bình Dương. Từ đó đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của đơn vị được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực diệt côn trùng. Nhân viên của công ty sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ lựa chọn phương pháp diệt côn trùng phù hợp với từng loại côn trùng và không gian cần diệt. Đơn vị luôn đảm bảo thời gian hoàn thành công việc đảm bảo, đúng tiến độ.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Vệ Sinh Bình Dương – Diệt Côn Trùng Bình Dương Hiện Đại

Nếu bạn đang tìm một đơn vị diệt côn trùng uy tín tại Bình Dương, chắc chắn không thể bỏ qua Công ty vệ sinh Bình Dương. Với Slogan “Ưng ý mới tính phí”, đơn vị luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho không gian sống của khách hàng.

Công Ty Vệ Sinh Bình Dương

Đội ngũ nhân viên của Công Ty Vệ Sinh Bình Dương sẽ tiến hành khảo sát, xác định loại côn trùng. Sau đó đánh giá mức độ nhiễm trước khi tiến hành xử lý. Khi xử lý xong, Công Ty Vệ Sinh Bình Dương sẽ cam kết bảo hành dịch vụ trong thời gian nhất định. Công Ty Vệ Sinh Bình Dương luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý. Giá cả dịch vụ diệt côn trùng tại Công Ty Vệ Sinh Bình Dương sẽ được báo giá cụ thể sau khi khảo sát thực tế.

Tại sao nên lựa chọn Công Ty Vệ Sinh Bình Dương

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Tùng My – Đơn Vị Diệt Côn Trùng Bình Dương Nổi Tiếng

Công ty Tùng My là một trong những công ty cung cấp dịch vụ diệt côn trùng uy tín sở hữu nhiều cơ sở tại khu vực miền Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, công ty đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng. Công ty có nhiều gói dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Giá cả tại đơn vị được đánh giá khá cạnh tranh. Từ đó mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Tùng My luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Từ đó cải thiện chất lượng phục vụ tận tâm, chu đáo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Công Ty Tùng My

Công ty cam kết bảo hành dịch vụ diệt côn trùng trong vòng 6 tháng. Nếu côn trùng quay trở lại, công ty sẽ tiến hành xử lý miễn phí. Bảng giá dịch vụ của công ty luôn cam kết giữ nguyên, không phát sinh sau khi đã nghiệm thu.

Kỹ thuật xử lý công trùng tại Tùng My

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 đơn vị  diệt côn trùng Bình DươngOhay đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được một công ty diệt côn trùng tại Bình Dương uy tín với mức giá phù hợp với ngân sách kinh tế của doanh nghiệp.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version