Top 5 Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Hút Bể Phốt Bình Dương

Hút bể phốt là vấn đề được nhiều công ty, xí nghiệp quan tâm để xử lý vệ sinh môi trường cho đô thị, tạo không gian sạch đẹp văn minh. Tại Bình Dương, nhiều công ty cung cấp dịch vụ hút bể phốt ra đời và kinh doanh trong lĩnh vực này. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn công ty nào có chất lượng dịch vụ tốt? Dưới đây là top 5 công ty cung cấp dịch vụ hút bể phốt Bình Dương chất lượng mà Ohay tổng hợp được. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Công Ty Môi Trường Kim Ngân – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Hút Bể Phốt Bình Dương Chất Lương

Công ty môi trường Kim Ngân là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt Bình Dương uy tín cho nhiều xí nghiệp. Công ty mang tới dịch vụ thông hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, xử lý mùi hôi nhà vệ sinh bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Đây là đơn vị tin tưởng để bạn sử dụng dịch vụ hút bể phốt Bình Dương cho công ty, xí nghiệp của mình.

Công Ty Môi Trường Kim Ngân

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông hút bể phốt chuyên nghiệp, đơn vị đã ký hợp đồng với cam kết hút và vận chuyển đúng nơi quy định. Tại đây, đội ngũ công nhân làm việc theo đúng quy trình bằng thiết bị máy hút công suất lớn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không ngại dơ bẩn sẵn sàng nạo vét hố ga, vệ sinh các cặn bã. Nhân viên làm việc với sự nhiệt tình, thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tại Kim Ngân?

Thông tin liên hệ:

2. Công ty Thăng Long Envico – Chuyên Hút Bể Phốt Bình Dương 

Công ty vệ sinh môi trường Thăng Long Envico chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt Bình Dương uy tín mà nhiều khách hàng lựa chọn. Đơn vị mang tới dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp với mức giá dịch vụ phải chăng trên thị trường. Đồng thời, với nhiều năm ra đời và phát triển, đội ngũ nhân lực của công ty mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng và uy tín.

Công ty cung cấp dịch vụ hút bể phốt, hầm cống không đục phá, tháo dỡ. Vì vậy, nhiều khách hàng tin tưởng với dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Tại đây, đội ngũ công nhân nhiều năm kinh nghiệm, xử lý chất thải sạch sẽ, nhanh gọn. Đơn vị với 30 xe hút hầm cầu chuyên dụng cùng máy móc hiện đại. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ hút bể phốt, hầm cống chuyên nghiệp với giá thành rẻ trên thị trường.

Công ty vệ sinh môi trường Thăng Long Envico

Ưu điểm của dịch vụ hút bể phốt tại đơn vị

Bảng giá dịch vụ hút bể phốt của Thăng Long Envico

STT Loại Xe Hút Đơn Giá (VND)
1 Xe 1 Khối 300.000
2 Xe 2 Khối 600.000
3 Xe 3 Khối 800.000
4 Xe 4 Khối 1.000.000
5 Xe 5 Khối 1.200.000
6 Xe 6 Khối 1.400.000

Thông tin liên hệ:

3. Môi Trường Đô Thị Miền Đông – Dịch Vụ Hút Bể Phốt Bình Dương Uy Tín

Công Ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Miền Đông là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt Bình Dương chất lượng hiện nay. Công ty thành lập từ năm 2016, mang đến dịch vụ chất lượng cho nhiều đối tác khách hàng khi có nhu cầu hút bể phốt, hầm cống. Công ty trở thành cái tên quen thuộc cho nhiều người dân và doanh nghiệp khu vực Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai,…

Công Ty TNHH Một Thành Viên Môi Trường Đô Thị Miền Đông

Công ty sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm. Nguồn nhân lực của công ty dồi dào, phục vụ nhu cầu thông hút bể phốt cho các doanh nghiệp, xí nghiệp, khu chế xuất. Quý khách hàng có nhu cầu cứu hộ hoặc thuê dịch vụ chỉ cần liên hệ với số điện thoại bên dưới. Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng đến xử lý kịp thời cho khách hàng. Trang thiết bị hiện đại, xe bồn hút công suất lớn, xe vận tải được đầu tư kỹ càng. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ hút bể phốt Bình Dương tại đây.

Ưu điểm khi bạn sử dụng dịch vụ tại Đô Thị Miền Đông

Bảng giá dịch vụ của đơn vị

STT Loại Xe Hút Đơn Giá (VND)
1 Xe 2 Khối 1.200.000
2 Xe 3 Khối 1.500.000
3 Xe 4 Khối 2.000.000
4 Xe 5 Khối 2.400.000
5 Số lượng nhiều thương lượng về giá

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty D-Group – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Hút Bể Phốt Bình Dương

Công Ty TNHH Công Nghệ Môi Trường D-Group ra đời và phát triển trong lĩnh vực hút bể phốt Bình Dương. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên nạo vét hố ga, hút hầm cống, thông tắc bể phốt cho nhiều gia đình cũng như xí nghiệp, nhà máy. Đây là một trong những công ty cung cấp dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp tại Bình Dương và một số tỉnh lân cận.

Công Ty TNHH Công Nghệ Môi Trường D-Group

Công ty có đội ngũ nguồn nhân lực dồi dào, sẵn sàng phục vụ yêu cầu của khách hàng 24/7 một cách nhanh chóng. Công ty Công Nghệ Môi Trường D-Group cung cấp dịch vụ hút hầm cầu, dịch vụ thông cống nghẹt đảm bảo chất lượng uy tín. Đặc biệt, thiết bị vệ sinh hiện đại luôn sẵn sàng, bạn không cần phải chờ đợi đơn vị đi thuê hay đi mượn. Thiết bị máy móc với công suất hút lớn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tối ưu nhất.

Các dịch vụ mà đơn vị cung cấp hiện nay

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Đại Nghĩa – Dịch Vụ Hút Bể Phốt Bình Dương Đảm Bảo

Công Ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường Đại Nghĩa ra đời nhiều năm chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh như hút bể phốt, thông tắc cống nghẹt chuyên nghiệp. Đơn vị đã nhận được nhiều đơn hàng của khách hàng và mang đến chất lượng dịch vụ với mức giá phải chăng. Khách hàng để lại đánh giá tốt đẹp về chất lượng phục vụ cũng như thái độ làm việc tốt của công ty. Đây là đơn vị hút bể phốt Bình Dương mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đội thợ công nhân nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao xử lý vấn đề nhanh chóng. Ngay khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, nhân viên sẽ đến thực tế khảo sát. Sau đó đưa ra hướng giải quyết, tiến hành cho nhân lực hút bể phốt. Đặc biệt, Công ty vệ sinh môi trường Đại Nghĩa có đầy đủ hóa đơn, giấy phép kinh doanh cung cấp cho khách hàng.

Công Ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường Đại Nghĩa

Điểm đặc biệt khi bạn sử dụng dịch vụ tại Đại Nghĩa

Bảng giá hút bể phốt của công ty Đại Nghĩa

STT Số Lượng Khối Hút Đơn Giá (VND)
1 3-5 Khối 400.000/1 Khối
2 5-10 Khối 350.000/1 Khối
3 10-20 Khối 300.000/1 Khối
4 20-40 Khối 270.000/1 Khối
5 40-80 Khối 250.000/1 Khối
6 Từ 80 Khối trở lên 200.000/ 1 Khối

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 công ty cung cấp dịch vụ hút bể phốt Bình Dương chất lượng mà Ohay giúp bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nơi xử lý bể phốt đảm bảo chất lượng cho công ty của mình. Hãy liên hệ với đơn vị bên trên để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version