Top 6 Cửa Hàng Điện Thoại Thái Bình Uy Tín, Chính Hãng

Thị trường phân phối điện thoại ngày càng lớn bên cạnh những sản phẩm chất lượng là những dòng máy kém hiệu quả. Chọn mua loại điện thoại hãng nào tốt nhất hiện nay đáp ứng nhu cầu người dùng. Lưu ngay top 6 địa điểm bán điện thoại Thái Bình uy tín và chất lượng mà Ohay gợi ý dưới đây nhé!

1. DI ĐỘNG 3 TỐT – Cửa Hàng Điện Thoại Uy Tín Tại Thái Bình

Tọa lạc tại 145 Phố Quang Trung, TP. Thái Bình, DI ĐỘNG 3 TỐT sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai có đam mê và nhu cầu trải nghiệm, thăm quan, mua sắm các sản phẩm công nghệ. Sau gần 10 năm hoạt động, cho đến nay cửa hàng vẫn không ngừng phát triển và hoàn thiện hơn từng ngày.  DI ĐỘNG 3 TỐT luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm – dịch vụ ‘’Top 1’’ tốt nhất tại Thái Bình và các tỉnh lân cận.

DI ĐỘNG 3 TỐT

DI ĐỘNG 3 TỐT hoạt động với 3 tiêu chí:

DI ĐỘNG 3 TỐT cung cấp đa dạng các sản phẩm công nghệ đến từ những thương lớn như Apple, Samsung, Redmi, Oppo,… Đến với cửa hàng, bạn có thể yên tâm về xuất xứ sản phẩm, hàng chính hãng mới 100%, giá tốt cùng nhiều khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm hiệu quả chi phí. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có chương trình “thu cũ đổi mới” với chính sách trợ giá cực tốt. Khách hàng có thể sở chiếc điện thoại yêu thích với lãi suất trả góp chỉ 0% – mua trước trả tiền sau, giao hàng tận nơi tới mọi tỉnh thành.

Với uy tín và bề dày kinh nghiệm trong ngành, DI ĐỘNG 3 TỐT đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, tích hợp nhiều tính năng hiện đại với giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, cửa hàng cũng nhận bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng cho các dòng điện thoại thông minh.

DI ĐỘNG 3 TỐT

Vì sao bạn nên trải nghiệm mua hàng tại DI ĐỘNG 3 TỐT?

Từ những ưu điểm trên, DI ĐỘNG 3 TỐT hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai có nhu cầu mua điện thoại hoặc các phụ kiện, linh kiện điện thoại chính hãng. Khi mua sắm tại DI ĐỘNG 3 TỐT bạn sẽ có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu có thắc mắc về các sản phẩm công nghệ, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại fanpage của DI ĐỘNG 3 TỐT hoặc liên hệ qua hotline 0828 171 717 để được giải đáp bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Điện Thoại Độc – Cung Cấp Điện Thoại Thái Bình Giá Tốt

Tại Thái Bình, Cửa Hàng Điện Thoại Độc cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ, mới, likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại cửa hàng các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100%. Điện thoại độc chuyên mua bán smartphone các loại như Iphone, Sky ,LG, Samsung, Sony, HTC. Nơi đây với đa dạng mẫu mã, nhiều phân khúc giá để mọi người dễ dàng lựa chọn.

Cửa Hàng Điện Thoại Độc

Tại sao bạn nên chọn Cửa Hàng Điện Thoại Độc?

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Huy Linh Mobile – Chuyên Bán Điện Thoại Thái Bình Uy Tín 

Huy Linh Mobile không chỉ mang đến các dòng điện thoại cao cấp, laptop, ipad  mà tại đây còn có dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Nơi đây có vô vàn mẫu mã điện thoại từ bình dân đến cao cấp phù hợp mới túi tiền nỗi người. Ngoài ra nơi đây còn có thu mua máy cho những khách hàng có nhu cầu đổi mới. Nếu bạn ở Thái Bình và có nhu cầu mua điện thoại thì nhanh chân tìm hiểu địa điểm này ngay nhé!

Cửa Hàng Huy Linh Mobile

Tại sao bạn nên chọn Huy Linh Mobile?

Thông tin liên hệ:

4. Thế Giới Di Động – Chuyên Các Dòng Điện Thoại Thái Bình Giá Tốt

Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Thế Giới Di Động luôn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Chất lượng phục vụ thì chắc chắn các bạn không cần phải lo bởi đây chính là 1 trong những chuỗi cửa hàng bán lẽ di động lớn nhất trong cả nước. Chính vì vậy mà độ uy tín về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ thì không phải bàn cãi.

Thế Giới Di Động

Những tiện ích tại Thế Giới Di Động :

Với hệ thống cửa hàng rộng rãi, bạn có thể tìm kiếm địa chỉ chi nhánh Thế Giới Di Động gần mình nhất để tiện mua sắm. Hiện tại họ đã có 23 cửa hàng tại Thái Bình. Nhắc đến Thế Giới Di Động thì chẳng còn phải bàn gì nữa. Chất lượng điện thoại ở đây luôn uy tín, mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá phù hợp. Đặc biệt là cách chăm sóc khách hàng siêu ưng ý. Không những tại cửa hàng mà có bất kì thắc mắc nào chỉ cần gọi tổng đài là bạn sẽ được giải đáp ngay.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 4 Địa Chỉ Sửa Điện Thoại Thái Bình Uy Tín, Chất Lượng

5. Chi Nhánh ShopDunk – Cửa Hàng Điện Thoại Thái Bình Chính Hãng 

Năm 2020, ShopDunk trở thành đại lý ủy quyền của Apple. Đơn vị đã phát triển chuỗi cửa hàng tiêu chuẩn và Apple Mono Store. Qua đó, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của Apple cho người dùng Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, cùng với không gian showroom mang tính đẳng cấp và sang trọng. Cửa hàng cũng dần trở thành một trong những địa điểm được nhiều khách hàng đặc biệt là ifan tin yêu và lựa chọn. Bên cạnh đó cửa hàng có rất nhiều chính sách ưu đãi, trả góp hấp dẫn dành cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng ShopDunk hướng đến.

ShopDunk

Những nổi bật tại ShopDunk:

Đa dạng hình thức thanh toán cho bạn chọn lựa:

Thông tin liên hệ:

6. FPT Shop – Cửa Hàng Điện Thoại Được Tin Chọn Nhất Tại Thái Bình

FPT Shop là chuỗi bán lẻ thiết bị công nghệ, đồ điện tử lớn thứ 2 tại thị trường Việt Nam. Tuy gia nhập thị trường muộn, nhưng FPT vẫn chiếm lĩnh được thị trường và khẳng định tên tuổi thương hiệu bằng uy tín và chất lượng dịch vụ của mình.

Tại FPT Thái Bình, cung cấp nhiều loại điện thoại độc quyền, chính hãng của nhiều thương hiệu cho khách hàng lựa chọn. Phân khúc từ trung bình đến cao cấp luôn có đủ tại cả 2 chi nhánh tại tỉnh Thái Bình. Khi mua hàng tại FPT Shop quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành của sản phẩm.

Tại sao FPT Shop lại được nhiều khách hàng tin chọn?

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn đang tìm cửa hàng bán điện thoại Thái Bình uy tín , chất lượng thì lưu ngay 6 cửa hàng mà Ohay giới thiệu bạn bên trên nhé. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhé !

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version