Top 5 Địa Chỉ Sửa Điện Thoại Thái Bình Uy Tín, Chất Lượng

Ngày nay, điện thoại là vật bất ly thân của rất nhiều người. Vì vậy, khi điện thoại gặp vấn đề thì ta luôn muốn tìm một địa điểm uy tín để sửa chữa. Nếu bạn đang ở Thái Bình và muốn tìm cho mình một địa điểm để sửa điện thoại thì hãy cùng Ohay tìm hiểu Top 5 địa chỉ sửa điện thoại Thái Bình uy tín, chất lượng ngay dưới đây nhé!

1. Di Động Ba Tốt – Trung Tâm Sửa Điện Thoại Chuyên Nghiệp Tại Thái Bình

Di Động Ba Tốt nổi tiếng là top nhà cung cấp các sản phẩm của Apple sỉ lẻ và là thương hiệu sửa điện thoại chuyên nghiệp tại Thái Bình được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trải qua nhiều năm hoạt động trong nghề, Di Động Ba Tốt đã thành công ghi đậm dấu ấn với tiêu chí bán hàng 4 ”Không”, đó là: “Không bán máy qua sửa chữa, không bán dính icloud, không bán Lock, không báo giá ảo” và trở thành địa điểm quen thuộc hàng đầu cho những ai có nhu cầu sửa chữa điện thoại.

Di Động Ba Tốt

Di Động Ba Tốt quy tụ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề và trình độ chuyên môn cao khi sở hữu lượng kiến thức sâu rộng trong ngành điện tử di động. Đến với Di Động Ba Tốt, bạn sẽ được đơn vị xem xét tình trạng mức độ hư hại của điện thoại, đồng thời đưa ra những giải pháp sửa chữa hiệu quả và báo giá rõ ràng chi tiết. Với các linh kiện thay thế chính hãng, Di Động Ba Tốt đảm bảo mọi máy được sửa chữa đều hoạt động êm ái như lần đầu mua điện thoại. 

Bên cạnh việc sửa chữa điện thoại nhanh chóng, khi mua hàng tại Di Động Ba Tốt, đơn vị còn có chương trình trả góp 5 “Không” uy tín: “Không cần trả trước, không gọi người thân, không giữ giấy tờ, không chứng minh thu nhập, không để lộ thông tin khách hàng”. Ngoài ra, đơn vị cung cấp cả chính sách trả góp bao duyệt với mọi khách hàng từ 18 tuổi và mọi máy bán ra nếu phát hiện sửa chữa tặng ngay 1 triệu đồng.

Di Động Ba Tốt

Tại sao nên chọn Di Động Ba Tốt là đơn vị sửa chữa điện thoại uy tín cho bạn?

Điểm nổi bật tại Di Động Ba Tốt thu hút khách hàng đến với đơn vị là các dịch vụ vô cùng đặc biệt. Đối với những khách hàng ở xa đến shop mua hàng, Di Động Ba Tốt còn hỗ trợ xăng xe cho khách mà khó có đơn vị nào làm được. Ngoài ra đơn vị còn có các dịch vụ khác đi kèm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách như: Quẹt thẻ tín dụng, quẹt thẻ trả góp không lãi suất, thanh toán Apple Pay và tất cả hình thức thanh toán quốc tế khác. Có thể thấy, Di Động Ba Tốt luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Vậy nên, hãy liên hệ với Di Động Ba Tốt để nhận được tư vấn chi tiết hơn về các loại dịch vụ sửa chữa và mua hàng tại đơn vị nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Teddy’s Istore – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Điện Thoại Giá Tốt

Teddy’s IStore là địa điểm chuyên mua – bán – trao đổi – sửa chữa Apple Watch/ iPhone/ iPad/ Macbook/ Airpods và phụ kiện, đồ chơi công nghệ các loại. Điểm mạnh của Teddy’s IStore là có thể xử lý được rất nhiều những tình trạng nghiêm trọng như mất nguồn, rơi nước, thay thế linh kiện… Đơn vị luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất. Bên cạnh đó, nhân viên còn được đào tạo chuyên môn để dành trọn niềm tin khách hàng. Nếu muốn tìm cho mình một cửa hàng sửa điện thoại Thái Bình uy tín thì bạn có thể đặt niềm tin tại đây.

Teddy’s Istore

Lý do bạn nên lựa chọn Teddy’s IStore:

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Gia Huy Mobile – Địa Chỉ Sửa Chữa Điện Thoại Tại Thái Bình Chất Lượng

Gia Huy Mobile hẳn cũng không còn là một cái tên quá xa lạ với nhiều người dùng điện thoại di động tại Thái Bình. Cửa hàng luôn phát triển và đổi mới không ngừng để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trong việc sửa chữa. Cửa hàng sẽ giúp bạn tìm ra vấn đề và sửa xong nhanh chóng. Đơn vị đảm bảo luôn mang đến những linh kiện chính hãng cùng với giá thành thấp. Gia Huy Mobile luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của cửa hàng.

Gia Huy Mobile

Lý do bạn nên chọn Gia Huy Mobile:

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Hoàng Hà Mobile – Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Uy Tín, Giá Rẻ

Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ hàng đầu. Chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Hơn 20 năm phát triển, đơn vị đã là cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng ở Thái Bình. Cửa hàng mang đến cho bạn những dịch vụ sửa chữa hàng đầu. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một đơn vị sửa điện thoại tại Thái Bình chất lượng. Với mức giá tốt thì không nên bỏ qua Hoàng Hà Mobile. Bên cạnh sửa chữa thì cửa hàng còn có kinh doanh các thiết bị, phụ kiện chính hãng chất lượng cao. Với mức giá rất tốt như: điện thoại, đồng hồ, laptop, smart TV, tablet, phụ kiện, đồ chơi công nghệ,… 

Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm. Mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng. Thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Trung tâm đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng. Đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Ngọc Trình Mobile –  Sửa Điện Thoại Uy Tín Tại Thái Bình

Ngọc Trình Mobile là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín hàng đầu ở Thái Bình. Qua nhiều năm hoạt động. Trung tâm luôn nhận được những phản hồi tích cực. Đến từ khách hàng bởi chất lượng dịch vụ sửa chữa điện thoại. Cũng như quy trình chăm sóc khách hàng. Bên cạnh sửa chữa thì đơn vị cũng cung cấp cho khách hàng những linh kiện, phụ kiện chính hãng chất lượng cao. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu khi bạn muốn tìm một địa điểm sửa điện thoại Thái Bình uy tín.

Ngọc Trình Mobile

Trung tâm cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao với mức giá tốt nhất. Tại đây luôn có nhiều chính sách khuyến mãi. Và bảo hành dài hạn cho khách. Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tay nghề cao và luôn vui vẻ với khách hàng. Với kinh nghiệm khá lâu năm trong lĩnh vực này. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy. Để các bạn có thể gửi gắm chiếc điện thoại của mình.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 5 địa chỉ sửa điện thoại Thái Bình.Ohay muốn gửi đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho các bạn. Qua đây, mong các bạn sẽ tìm thấy địa điểm sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng cho chiếc điện thoại của mình!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version