Top 4 Cửa Hàng Điện Thoại Nam Định Uy Tín Chất Lượng Nhất

Không thể phủ nhận rằng chiếc điện thoại di động là một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại điện thoại từ cao cấp đến bình dân; với nhiều lựa chọn đa dạng, dù là hàng mới, cũ hay gần mới. Trong bài viết này, Ohay.vn/blog giới thiệu đến bạn 4 cửa hàng điện thoại Nam Định chất lượng nhất để bạn tham khảo!

>>> Tham khảo: 

1. Cửa Hàng FPTShop Nam Định – Điện Thoại Nam Định

Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) là công ty liên kết của Tập đoàn FPT Việt Nam, được thành lập vào ngày 8/3/2012, sở hữu hai thương hiệu chính là FPT Shop và F.Studio By FPT – đơn vị phân phối ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.

Sau 10 năm nỗ lực không ngừng, FPT Retail đã thành lập chuỗi cửa hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước; đứng thứ nhất về thị phần máy tính xách tay tại Việt Nam; thứ hai về thị phần điện thoại di động và là nhà bán lẻ Apple chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

Điện thoại FPTShop Nam Định

Đến với hệ thống FPT Shop, khách hàng thoải mái lựa chọn các sản phẩm chất lượng chính hãng – thường là điện thoại di động; laptop; máy ảnh;… thuộc các thương hiệu Sony; Nokia; Samsung; Dell; Acer; Lenovo; HP; Toshiba;… với giá cả cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Thế Giới Di Động – Điện Thoại Nam Định Uy Tín

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam tính theo doanh thu và lợi nhuận, với hơn 4.500 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh. Ngoài ra, MWG đã mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ điện thoại và điện máy tại Campuchia và đầu tư vào chuỗi nhà thuốc An Khang.

Điện thoại Thế Giới Di Động

Trong những năm qua, bất kể tình hình kinh tế tốt hay xấu, công ty Thế giới Di động vẫn tiếp tục phát triển và ổn định. Thế giới Di động chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động như điện thoại di động; máy tính bảng; laptop và phụ kiện. Hãy đến Thế giới Di động và sở hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại xịn nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Long Thịnh Mobile – Bán Điện Thoại Chất Lượng

Long Thịnh Mobile tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm điện thoại chất lượng, giá cả hợp lý. Các sản phẩm của Long Thịnh Mobile luôn trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Chất lượng sản phẩm là mục tiêu cao nhất mà các cửa hàng Long Thịnh Mobile theo đuổi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, sản phẩm được chăm sóc chu đáo… Long Thịnh Mobile luôn là địa điểm tuyệt vời dành cho những người yêu thích công nghệ.

Điện thoại Long Thịnh Mobile

Long Thịnh Mobile có nhiều mẫu điện thoại đa dạng cho bạn lựa chọn: iphone; ipad; macbook;… Đến với Long Thịnh Mobile, bạn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Áp dụng các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Cửa hàng luôn đảm bảo rằng máy sẽ được bảo dưỡng trong quá trình sử dụng. Nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng có thể đổi trả.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Điện Thoại Phúc Trang – Điện Thoại Nam Định

Cửa hàng điện thoại Phúc Trang được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại xách tay cao cấp chính hãng dù là điện thoại cũ; điện thoại mới hay các loại điện thoại di động chính hãng mới 99% điện thoại. Phúc Trang đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước khẳng định chất lượng, thương hiệu của thiết bị đồng thời có được chỗ đứng vững chắc. Đến với Phúc Trang bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả của các sản phẩm tại đây.

Điện Thoại Phúc Trang

Về chính sách bán hàng, Phúc Trang luôn mang đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi lớn. Đặc biệt khuyến mãi và đổi trả hàng đảm bảo luôn tốt trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội trên, có thể thấy Phúc Trang hoàn toàn xứng đáng là một trong những địa chỉ mua bán điện thoại có tiếng tại Nam Định.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 4 cửa hàng điện thoại Nam Định chính hãng. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được địa chỉ mua sắm phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của Ohay.vn/blog nhé!

>>> Click ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version