Hé Lộ TOP 10 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Mâm Quả Cưới Cần Thơ

Một trong những lễ vật quan trọng phải có trong ngày cưới trọng đại đó chính là mâm quả. Nếu bạn không biết cách chuẩn bị như thế nào hay vật phẩm cần thiết trong mâm quả ngày cưới thì cũng đừng quá lo lắng. Hãy tìm hiểu ngay TOP 10 đơn vị cung cấp dịch vụ mâm quả cưới Cần Thơ sẽ được Ohay giới thiệu trong bài viết dưới đây. 

1. Đăng Khoa – Dịch Vụ Mâm Quả Cưới Cần Thơ Được Yêu Thích

Tại Cần Thơ, dịch vụ Cưới Hỏi Đăng Khoa đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với nhiều người. Đơn vị này luôn mang đến những mâm quả cưới ấn tượng nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Điều đặc biệt hơn, các thợ làm việc tại đây luôn chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc của mình. Bên cạnh dịch vụ mâm quả thì nơi đây còn cung cấp dịch vụ tiệc cưới trọn gói, cho thuê nhà rạp và bàn ghế, decor phòng chụp…

Đăng Khoa

Mỗi mâm quả cưới tại Đăng Khoa đều được sắp xếp và bày trí một cách tinh tế và nổi bật. Với sự đa dạng về mẫu mã và mức giá, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của bạn từ đó cố gắng hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất. Được biết đến với uy tín và chất lượng, đơn vị đã xây dựng được lòng tin từ người dân sinh sống tại Cần Thơ. Qua những dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm, đơn vị này không chỉ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho các cặp đôi mà còn khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cưới hỏi tại khu vực nơi đây.

Các loại mâm quả thường dùng trong đám hỏi

Thông tin liên hệ:

2. Cưới Hỏi Cần Thơ – Dịch Vụ Mâm Quả Cưới Cần Thơ Uy Tín

Cưới Hỏi Cần Thơ là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đặt mâm quả cưới ở Cần Thơ. Mỗi chiếc mâm quả cưới tại cửa hàng được chăm chút tỉ mỉ và tạo điểm nhấn hấp dẫn. Đặc biệt, đơn vị cung cấp một loạt các loại mâm quả cưới đa dạng, giúp cho mọi người thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình. Không chỉ vậy, Cưới Hỏi Cần Thơ còn có dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu và ý tưởng của bạn theo lễ cưới.

Cưới Hỏi Cần Thơ

Đội ngũ thợ lành nghề ở đây sẽ đáp ứng mọi yêu cầu một cách tỉ mỉ nhất, dựa trên mong muốn của bạn. Cửa hàng hiểu rằng mâm quả cưới mang ý nghĩa rất quan trọng trong ngày trọng đại của bạn, vì thế đơn vị cam kết đem đến sự tận tâm và hoàn hảo. Với Cưới Hỏi Cần Thơ, bạn có thể yên tâm rằng mâm quả cưới của mình sẽ được trang trí đẹp mắt và độc đáo. Đội ngũ nhân viên luôn đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu và tận dụng mọi kỹ năng của mình để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm đáng nhớ cho bạn trong ngày cưới.

Bảng giá combo mâm quả tại Cưới Hỏi Cần Thơ 

Tên gói Chi tiết  Màu sắc Mức giá
Combo 1 6 mâm quả và 1 khay rượu

– Đỏ

– Vàng chanh

– Hồng

– Trắng đỏ

– Vàng đồng

1.900.000đ
Combo 2 6 mâm quả và 1 khay trầu têm có rượu lễ 3.500.000đ
Combo 3 6 mâm quả và 1 khay trầu têm có rượu lễ 4.500.000đ
Combo 4 6 mâm quả và 1 khay trầu têm có rượu lễ 5.200.000đ
Combo 5 6 mâm quả và 1 khay trầu têm có rượu lễ 6.800.000đ
Combo 6 7 mâm quả và 1 khay trầu têm có rượu lễ 15.00.000đ

Thông tin liên hệ:

3. Đơn Vị MỘC – Dịch Vụ Mâm Quả Cưới Cần Thơ Chuyên Nghiệp

Trong ngày trọng đại, bạn luôn mong muốn mọi thứ phải được chu đáo và đầy đủ. Và với MỘC đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đơn vị này mang đến cho các cô dâu chú rể những mâm quả cưới đa dạng, bao gồm rượu, trầu cau, bánh trái và nhiều thứ khác. Cách bày trí và kết hợp hoa, quả cũng được đơn vị thiết kế một cách tinh tế và ấn tượng.

MỘC

MỘC cam kết phục vụ mọi người một cách tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu từ bạn. Uy tín và chất lượng là những tiêu chí được cửa hàng đặt lên hàng đầu. Đơn vị này cam kết sẽ mang đến cho bạn một ngày lễ ý nghĩa và đáng nhớ, đảm bảo rằng mọi chi tiết được xem xét và tổ chức một cách hoàn hảo. Bạn có thể yên tâm mâm quả cưới của bạn sẽ được chuẩn bị tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên sẽ xem xét yêu cầu của bạn và thực hiện theo đúng mong muốn của bạn. Bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới khi đặt dịch vụ mâm quả tại MỘC. Hãy nhanh tay liên hệ đến cửa hàng này nhé.

MỘC cung cấp những dịch vụ gì?

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị 3 Nhơn – Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Mâm Quả Cưới Cần Thơ

Dịch vụ cưới 3 Nhơn là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho bữa tiệc cưới của các cặp đôi. Bất kể bạn mong muốn phong cách thiết kế đơn giản hay phức tạp, đơn vị này sẽ sẵn lòng phục vụ cho bạn. Họ luôn cập nhật những mẫu trang trí mâm quả cưới mới nhất để biến không gian lễ hỏi của bạn trở nên lộng lẫy và hiện đại. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đơn vị cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn nhất.

3 Nhơn

3 Nhơn đặt sự sáng tạo và sự bắt mắt lên hàng đầu khi mang đến các mẫu mâm quả cưới. Từ việc cắt tỉa, tạo hình cho đến sự phối màu hài hòa, mỗi mâm quả cưới mang trong mình sự kết hợp giữa nét truyền thống và phong cách hiện đại. Ngoài chất lượng sản phẩm, mức giá dịch vụ cạnh tranh trên thị trường cũng là một điểm cộng thu hút nhiều người đến với cửa hàng. Bạn có thể yên tâm về sự hài lòng với mức giá phải chăng mà không làm giảm đi chất lượng dịch vụ.

Tại sao nên chọn đặt dịch vụ mâm quả tại 3 Nhơn?

Thông tin liên hệ:

5. Trần Gia – Dịch Vụ Mâm Quả Cưới Cần Thơ Không Nên Bỏ Qua 

Trần Gia là địa chỉ uy tín và được nhiều cặp đôi tin tưởng và lựa chọn khi cần làm mâm quả cưới ở Cần Thơ. Tại đây, bạn có tự do lựa chọn các loại mâm quả dựa trên nhu cầu và sở thích riêng của mình. Tất cả các sản phẩm đều được đội ngũ nhân viên chăm chỉ và tỉ mỉ chuẩn bị, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mâm quả từ Trần Gia.

Trần Gia

Ngoài chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên tư vấn của Trần Gia cũng rất nhiệt tình và tận tâm. Nếu bạn không biết chọn mâm quả cưới nào phù hợp, đơn vị sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tâm nhất. Họ sẵn lòng dành thời gian để cùng bạn tìm ra phong cách và dấu ấn riêng mà bạn muốn thể hiện qua mâm quả. Đặc biệt, bạn được tự do lựa chọn hình thức kết và số lượng quả theo ý muốn. Trần Gia cam kết mâm quả sẽ được chuẩn bị đầy đủ và hấp dẫn. Tất cả hộp bánh, trái cây và hoa sẽ được cố định chắc chắn để đảm bảo không gặp vấn đề gì trong quá trình vận chuyển.

Gói trang trí Gia Tiên tại Trần Gia bao gồm

  • 1 bàn thờ
  • 2 bàn để mâm quả
  • 2 bàn họ
  • 2 hoặc 3 backdrop trang trí gia tiên
  • 1 chữ hỷ
  • 1 bộ lư đồng cao cấp
  • 10 ghế Tiffany thiết kế

Thông tin liên hệ:

6. Duy Oanh – Dịch Vụ Mâm Quả Cưới Cần Thơ Tận Tình

Duy Oanh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mâm quả ngày cưới tại Cần Thơ. Nơi đây chuyên cung cấp mâm quả cưới, long phụng, bánh phu thê và nhiều sản phẩm khác theo yêu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của Duy Oanh đảm bảo sẽ mang đến những ngày lễ ăn hỏi tuyệt vời. Mâm quả cưới hỏi tại Duy Oanh có sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Mỗi sản phẩm được chế tạo một cách công phu và tỉ mỉ, đồng thời mang đến một mẫu thiết kế đa dạng. Điều này đảm bảo sẽ thu hút sự yêu thích của nhiều người khi sắp đến ngày lễ ăn hỏi.

Duy Oanh

Các loại bánh và quả trong mâm quả luôn được đơn vị đảm bảo về chất lượng và màu sắc. Đặc biệt, chúng được tạo thành những hình dáng bắt mắt và ấn tượng. Bên cạnh đó, Duy Oanh được tin tưởng bởi phong cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Tại đây cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho lễ cưới của bạn. Ngoài ra, cửa hàng dịch vụ mâm quả cưới Cần Thơ này luôn cập nhật những ý tưởng độc đáo và thú vị để đáp ứng nhiều phong cách trang trí khác nhau. Điều này đảm bảo bạn sẽ có một buổi lễ cưới độc đáo và tuyệt vời khi chọn Duy Oanh là đối tác của mình.

Mâm quả trọn gói tại Duy Oanh có gì?

Thông tin liên hệ:

7. Cung Hỷ Wedding – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Mâm Quả Cưới Cần Thơ

Cung Hỷ Wedding là một trong những đơn vị nổi tiếng về dịch vụ cưới trọn gói tại Cần Thơ. Đây là một showroom cưới toàn diện cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến tiệc cưới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy trang trí lễ gia tiên, trang trí tiệc nhà hàng, trang trí tân hôn, mâm quả và long phụng, rạp cưới và bàn ghế, hoa cưới & trang điểm, chụp hình và quay phim… Cung Hỷ Wedding có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ mọi người khi đặt mâm quả cưới ở Cần Thơ tại đây.

Cung Hỷ Wedding

Đơn vị cam kết sử dụng nguyên liệu tươi, sạch và chất lượng nhất để đảm bảo an toàn cho các mâm quả. Trong gói dịch vụ mâm quả trọn gói của Cung Hỷ Wedding, bạn sẽ có mâm trà rượu, mâm ngũ quả, mâm xôi gà, mâm trầu cau, mâm bánh cốm, mâm bánh phu thê, mâm heo quay, mâm bánh kem, mâm rồng – phụng, mâm bánh pía, và khay trầu rượu. Mâm quả tại đây được đánh giá cao về chất lượng, với hoa quả tươi, màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng. Đơn vị này cũng sẵn lòng thực hiện các mâm quả theo yêu cầu, phù hợp với truyền thống từng vùng miền. Còn chờ gì mà không liên hệ tới Cung Hỷ Wedding để có mâm quả ngày cưới ưng ý ngay nào.

Một số dịch vụ nổi bật tại Cung Hỷ Wedding

Thông tin liên hệ:

8. Kim Ngọc – Dịch Vụ Mâm Quả Cưới Cần Thơ Chất Lượng 

Kim Ngọc là địa chỉ được nhiều người dân yêu thích và lựa chọn tiếp theo trong lĩnh vực mâm quả cưới tại Cần Thơ. Với dịch vụ nhận làm theo yêu cầu, đơn vị cam kết mang đến những mâm quả cưới đẹp nhất và ưng ý nhất cho bạn trong ngày trọng đại. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, cửa hàng đã xây dựng được uy tín và trở thành địa điểm hấp dẫn đối với các đôi tình nhân. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tác phong làm việc chuyên nghiệp đã giúp cửa hàng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ ở nơi đây.

Kim Ngọc

Kim Ngọc là nơi làm việc với sự tận tâm và đôi bàn tay khéo léo, đảm bảo chất lượng sản phẩm không thể bàn cãi. Mâm quả cưới được chuẩn bị tại đây mang tính đầy đủ và sang trọng, thể hiện sự thành ý và tâm tư của cửa hàng dành cho bạn. Các nghệ nhân tại đây đều tràn đầy nhiệt huyết và đam mê nghề. Họ luôn cố gắng thiết kế mâm quả hoàn hảo, chăm chút từng chi tiết nhỏ để đảm bảo lễ cưới diễn ra trọn vẹn và tuyệt vời. Đảm bảo bạn sẽ nhận được mâm quả chỉn chu, đẹp mắt, thể hiện được thành ý của nhà trai dành cho nhà gái.

Bảng giá gói mâm quả tại Kim Ngọc

Thông tin liên hệ:

9. Mâm Quả Cưới Cần Thơ – Chuyên Dịch Vụ Mâm Quả Cưới Cần Thơ 

Mâm Quả Cưới Cần Thơ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các cặp đôi. Cửa hàng đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng, không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về thái độ phục vụ. Khi đến với địa chỉ này, bạn có thể tự do lựa chọn mâm quả cưới dựa trên sở thích và khả năng tài chính của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo đã có nhiều năm hoạt động trong ngành, Mâm Quả Cưới Cần Thơ chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Mâm Quả Cưới Cần Thơ

Bên cạnh những mâm quả cưới truyền thống, cửa hàng này thường xuyên cập nhật các cách kết hợp mẫu quả mới, giúp mang hơi thở hiện đại và nhanh chóng bắt kịp xu hướng. Dù yêu cầu của bạn là gì, Mâm quả cưới Cần Thơ luôn sẵn sàng đáp ứng. Các mâm quả cưới được đơn vị trang trí tương đối đa dạng và nhiều kiểu dáng. Tại đây cũng có nhiều gói dịch vụ, sản phẩm được trang trí và thay đổi linh hoạt phù hợp theo văn hóa vùng miền. Nếu bạn cần tư vấn hõ trợ mâm quả phù hợp với ngày lễ ăn hỏi của mình thì hãy nhanh tay liên hệ qua fanpage hoặc số điện thoại nhé.

Lý do bạn nên chọn Mâm Quả Cưới Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

10. Phong Điền – Dịch Vụ Mâm Quả Cưới Cần Thơ Đáng Tin Cậy  

Phong Điền là một địa chỉ không thể thiếu trong danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ mâm quả cưới tại Cần Thơ. Nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn nơi đây để đặt những bộ mâm quả hoành tráng và ý nghĩa. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ các cặp đôi tại Cần Thơ, đơn vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thành phẩm ưng ý. Các mâm quả cưới tại đây được thợ lành nghề cắt tỉa và kết hợp một cách sang trọng và tinh tế, tạo nên một không gian trang hoàng đẹp mắt. Mỗi trái cây trong mâm quả đều được Phong Điền chăm chút và lựa chọn kỹ lưỡng.

Phong Điền

Đơn vị này cũng nổi bật với dịch vụ mâm quả ngày cưới, bao gồm nhiều loại như mâm quả bằng đồng, mâm quả ren, mâm quả pha lê, kết hạt cườm, trân châu hoặc mâm quả sơn mài. Mâm quả tại đây được đánh giá là có thiết kế vừa đơn giản, nhẹ nhàng vừa hiện đại, hợp xu hướng. Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ ở đây cũng phù hợp với nhiều người. Đặc biệt, đơn vị còn thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi. Chính vì thế mà Phong Điền là một lựa chọn hoàn hảo cho ngày vui của bạn.

Phong Điền có dịch vụ gì hấp dẫn?

Thông tin liên hệ:

Vừa rồi TOP 10 đơn vị cung cấp dịch vụ mâm quả cưới Cần Thơ chuyên nghiệp và uy tín đã được Ohay gửi đến cho bạn. Hãy lựa chọn cho mình đơn vị phù hợp với mong muốn của mình để lễ cưới của bạn được diễn ra hạnh phúc nhất. 

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version