TOP 10 Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Nhà TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

dịch vụ giặt thảm tại nhà TPHCM

Công ty vệ sinh Anh Thư

Với sự nâng cao không ngừng trong lối sống hiện đại, nhu cầu vệ sinh thảm tại nhà đang được quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, việc vệ sinh thảm không hề dễ thực hiện mà cần phải có trang thiết bị chuyên nghiệp. Vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về những dịch vụ giặt thảm tại nhà TPHCM hàng đầu, giúp bạn lựa chọn được đơn vị phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Ohay mong rằng, với sự hỗ trợ này, bạn sẽ có trải nghiệm vệ sinh thảm hiệu quả để phục vụ cho không gian sống và làm việc của mình.

1. Alo Vệ Sinh – Địa Chỉ Giặt Thảm TPHCM Uy Tín

Alo Vệ Sinh là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại nhà như giặt sofa, giặt nệm, giặt thảm, giặt ghế văn phòng… Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu rõ kết cấu của các loại vật liệu khác nhau. Vì vậy, dịch vụ giặt thảm tại nhà TPHCM của Alo Vệ Sinh đảm bảo làm sạch hiệu quả và khiến bạn hài lòng.

Dịch vụ vệ sinh thảm Alo Vệ Sinh

Ngoài ra, công ty cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh với giá cả phải chăng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Alo Vệ Sinh tận tình, nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của đơn vị này.

5 cam kết vàng của Alo Vệ Sinh

Thông tin liên hệ:

2. BeeClean – Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Nhà TPHCM Chuyên Nghiệp

BeeClean hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở và văn phòng. Công ty được thành lập nhằm giúp các gia đình Việt tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh nhà cửa. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dội ngũ BeeClean giặt thảm tại nhà vì đội ngũ nhân viên đều có lý lịch rõ ràng, trung thực. BeeClean cam kết hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng dịch vụ đã cam kết với khách hàng.

Không chỉ cung cấp dịch vụ giặt thảm TPHCM chuyên nghiệp, BeeClean còn có dịch vụ hậu mãi chu đáo, đồng hành xuyên suốt theo định kỳ. Nếu thấy không hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ, BeeClean sẽ sẵn sàng hỗ trợ làm lại cho bạn.

Dịch vụ vệ sinh thảm tại nhà BeeClean

Lý do nên chọn dịch vụ giặt thảm của BeeClean

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Toàn Tâm – Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Nhà TPHCM Nhanh Chóng

Công ty Toàn Tâm là nơi cung cấp đa dạng các loại dịch vụ, từ vệ sinh nhà ở, văn phòng cho đến các loại dịch vụ vận chuyển khác. Đội ngũ của Toàn Tâm luôn áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại để đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu của bạn.

Dịch vụ giặt thảm của công ty Toàn Tâm

Đặc biệt, Toàn Tâm là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ giặt thảm TPHCM với quy trình chuyên nghiệp, hiện đại và giá cả phải chăng. Công ty cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi đối với những khách hàng thân thiết hay khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ. Đến với toàn tâm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ đem lại cho bạn nhũng tấm thảm được giặt sạch sẽ, chất lượng.

Tại sao nên chọn dịch vụ giặt thảm của công ty Toàn Tâm

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TKT Carpet – Địa Chỉ Giặt Thảm TPHCM Chất Lượng

TKT Carpet là một trong những đơn vị được đánh giá cao trong việc cung cấp các giải pháp giặt thảm tại nhà TPHCM. Dịch vụ giặt thảm tại nhà TPHCM tại đây luôn được cam kết về chất lượng dịch vụ, an toàn, thân thiện với môi trường và giá cả linh hoạt. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp khử trùng, diệt khuẩn, nấm mốc, làm sạch vết bẩn và mùi hôi trên thảm nhà bạn.

Không chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, TKT Carpet cũng được nhiều khách hàng yêu thích vì có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Đến với TKT Carpet, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ giặt thảm sạch như mới, cam kết hoàn toàn về mức độ sạch bóng của tấm thảm. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ giặt thảm của TKT Carpet nhé.

Bảng giá dịch vụ giặt thảm tại nhà của TKT Carpet

Dịch vụ Số lượng Đơn giá (VNĐ)
Giặt thảm trải sàn tại nhà Dưới 50m2 1.200.000
Giặt thảm trải sàn tại nhà Từ 50 – 100m2 22.000
Giặt thảm trải sàn tại nhà Trên 100m2 12.000
Giặt thảm cầu thang Dưới 21 bậc 1.500.000
Giặt thảm cầu thang Trên 21 bậc 80.000
Giặt thảm trang trí 1 tấm 1.200.000
Giặt thảm trang trí 2 tấm 900.000
Giặt thảm trang trí 3 tấm 800.000
1 thảm trang trí + 1 bộ sofa Combo 1 1.500.000
1 thảm trang trí + 1 bộ sofa + 1 nệm Combo 2 1.800.000
1 thảm trang trí + 1 bộ sofa + 2 nệm Combo 3 2.100.000

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Vệ Sinh Anh Thư – Dịch Vụ Giặt Thảm TPHCM Chất Lượng

Với định hướng trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh tại TPHCM, công ty vệ sinh Anh Thư luôn nghiên cứu và không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ. Nhờ vậy mà có thể đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách chu đáo, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Không chỉ cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở, giặt nệm, giặt thảm, rèm cửa, ghế sofa… công ty Anh Thư còn cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, diệt mối, muỗi, kiến… chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Công ty vệ sinh Anh Thư

Công ty Anh Thư đã phục vụ hàng trăm các dự án và khách hàng khác nhau trong TPHCM và các vùng lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, trang thiết bị hiện đại, Anh Thư có thể cung cấp cho các bạn dịch vụ giặt thảm TPHCM chất lượng với giá cả hợp lý. Đặc biệt, công ty cũng sẽ bảo hành dịch vụ trong vòng 24 giờ nếu bạn chưa hài lòng.

Những điểm nổi bật của công ty vệ sinh Anh Thư

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Aplite Việt Nam – Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Nhà TPHCM Uy Tín

Công ty Aplite Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà, giặt thảm văn phòng chất lượng tại TPHCM. Đến với Aplite Việt Nam, bạn sẽ được tư tấn tận tình và có đa dạng các gói vệ sinh để mà lựa chọn. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, nhiệt tình và tỉ mỉ trong công việc. Từ đó đảm bảo sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho gia đình bạn.

Công ty vệ sinh Aplite Việt Nam

Khi đội ngũ nhân viên thực hiện công việc, sẽ luôn có một giám sát viên để quản lý. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty này. Ngoài ra, Aplite Việt Nam còn cung cấp đa dạng các loại dịch vụ khác mà bạn có thể tham khảo. Ví dụ như dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói, dịch vụ vệ sinh cửa kính nhà cao tầng, dịch vụ vệ sinh hồ nước sinh hoạt…

Ưu điểm dịch vụ giặt thảm tại nhà của Aplite Việt Nam

Thông tin liên hệ:

7. Vua Vệ Sinh – Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Nhà TPHCM Đáng Tin Cậy

Vua Vệ Sinh là một thương hiệu chất lượng và có tiếng trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam. Với tiêu chí “Chất lượng – An toàn sức khỏe – Bảo vệ môi trường”, Vua Vệ Sinh luôn hướng tới cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tiện ích với giá cả phải chăng. Công ty cũng từng đồng hành với rất nhiều khách hàng uy tín như Vinamilk, TTC, Shopee,…

Dịch vụ giặt thảm của Vua Vệ Sinh

Vua Vệ Sinh cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà TPHCM theo công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu. Đồng thời công ty cũng có chính sách bảo hành sau vệ sinh, cam kết 100% sạch đẹp và chất lượng. Ngoài những dịch vụ chủ lực như vệ sinh nhà ở, giặt rèm cửa, giặt thảm, sofa,… Vua Vệ Sinh còn cung cấp các giải pháp vệ sinh khác như dịch vụ lau kính, vệ sinh nhà xưởng, văn phòng…

Ưu điểm dịch vụ giặt thảm của Vua Vệ Sinh

Thông tin liên hệ:

8. GFC CLEAN – Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Nhà TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

GFC CLEAN là tập đoàn lớn nhất Việt Nam hiện nay cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Dịch vụ giặt thảm tại nhà của GFC CLEAN không chỉ mang đến sự thuận tiện với công nghệ giặt khô nhanh chóng, đảm bảo sạch sẽ và khô ráo chỉ trong vài giờ. GFC CLEAN sử dụng công nghệ giặt hơi nước hiện đại, giúp loại bỏ vi khuẩn lên đến 99%. Hơn nữa có thể dễ dàng loại bỏ vết bẩn, tóc, lông thú cưng và khử mùi hôi hiệu quả. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của GFC CLEAN được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề cao. Nhờ đó đảm bảo rằng quá trình giặt thảm sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

GFC CLEAN

GFC CLEAN trang bị rất nhiều các thiết bị giặt chuyên dụng. Công ty cam kết mang lại sự an toàn cho sức khỏe và đảm bảo thảm sẽ được làm sạch sâu, tái tạo vẻ mới mẻ và tinh tế cho không gian sống của gia đình bạn. Dịch vụ giặt thảm tại nhà TPHCM của GFC CLEAN đã được rất nhiều hộ gia đình Việt tin dùng, đảm bảo khiến bạn hài lòng với một cái giá phải chăng. Ngoài ra, GFC CLEAN còn là công ty đầu tiên trong ngành vệ sinh mua Bảo hiểm Trách nhiệm cộng đồng nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Vệ Sinh Bảo Nam – Địa Chỉ Giặt Thảm Tại Nhà TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty vệ sinh Bảo Nam đã gây dựng được sự uy tín trong lĩnh vực làm vệ sinh thảm và giặt thảm chuyên nghiệp, phục vụ đa dạng từ văn phòng đến các không gian nhà ở. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty Bảo Nam rất linh hoạt trong việc xử lý diện tích lớn. Hơn nữa, công ty còn trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại. Vì vậy, Bảo Nam có thể cam kết thi công nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Bảo Nam

Ngoài việc cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà TPHCM, công ty Bảo Nam còn mang đến giải pháp tổng thể cho không gian sạch sẽ. Cụ thể là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vệ sinh chất lượng, phục vụ cho cả cá nhân và tổ chức có nhu cầu trong công việc làm sạch hàng ngày.

Lý do nên chọn dịch vụ giặt thảm của công ty vệ sinh Bảo Nam

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Vệ Sinh Lộc Phát 247 – Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Nhà TPHCM Chuyên Nghiệp

Công ty vệ sinh Lộc Phát 247 cung cấp chất lượng dịch vụ giặt thảm tại nhà TPHCM đáng tin cậy. Đây là một trong những đơn vị vệ sinh hàng đầu, thu hút sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Lộc Phát 247 hoạt động dựa trên tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động”, sở hữu đội ngũ nhân viên có thái độ làm việc chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng. Vì vậy, không quá khó hiểu khi đây là một trong những đơn vị được lượng lớn khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Lộc Phát 247

Để đảm bảo sự hài lòng tối đa, Lộc Phát 247 còn áp dụng chính sách bảo hành dịch vụ sau khi hoàn thành công việc. Từ đó thể hiện được sự nghiêm túc và cam kết đối với chất lượng dịch vụ mà công ty mang đến. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự chuyên nghiệp và dịch vụ đáng tin cậy của công ty này.

Bảng giá dịch vụ giặt thảm của Lộc Phát 247

Hạng mục Diện tích Đơn giá (VNĐ)
Giặt thảm trang trí Dưới 4m2 250.000
Giặt thảm trang trí Từ 4 – 7m2 350.000
Giặt thảm trang trí Từ 7 – 10m2 450.000
Giặt thảm trang trí Trên 10m2 Liên hệ trực tiếp

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà TPHCM uy tín và chất lượng nhất mà DanangAZ gợi ý đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự tham khảo và lựa chọn được nơi phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version