Khám Phá Top 6 Địa Chỉ Dịch Vụ Giặt Là Tại Huế Chất Lượng

dịch vụ giặt là tại huế

địa chỉ giặt là tại huế

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người cũng trở nên bận rộn với công việc nhiều hơn. Các công việc trong nhà đều khó có thể sắp xếp thời gian thực hiện. Vì vậy, dịch vụ giặt ủi ra đời. Bạn cần tìm địa chỉ có dịch vụ giặt là tại Huế uy tín. Ohay sẽ giúp bạn tham khảo Top 6 địa chỉ dịch vụ giặt là tại thành phố Huế chất lượng.

1. Giặt Là Huế – Dịch Vụ Giặt Là Tại Huế Đáng Tin Cậy

Giặt Là Huế là địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt là hàng đầu tại Huế. Tiệm được thành lập vào năm 2004 và là tiệm giặt là uy tín lâu năm ở thành phố Huế. Tiệm luôn mong muốn đem đến cho khách hàng một dịch vụ tuyệt vời và tối ưu nhất. Tiệm chuyên cung cấp các dịch vụ như là giặt là, giặt ủi, giặt khô, sấy khô, giặt là công nghiệp, giặt là khách sạn… Giặt Là Huế là một trong những đơn vị mà bạn nên tham khảo khi có nhu cầu tìm tiệm giặt là ở Huế.

Giặt Là Huế

Các dịch vụ tại Giặt Là Huế

Vì sao nên chọn Giặt Là Huế

Thông tin liên hệ: 

2. Giặt Là HOME Laundromat – Dịch Vụ Giặt Là Tại Huế Chất Lượng

Tiếp đến là tiệm Giặt Là HOME Laundromat. Đây cũng là một trong những địa điểm giặt là ở Huế uy tín, thu hút cả dân thành phố và khách du lịch. Ngoài dịch vụ giặt ướt thì tiệm còn có thêm dịch vụ giặt sấy, phù hợp với các loại quần áo có chất liệu vải thông thường như balo, túi xách, chăn mền. Tiệm đảm bảo quần áo luôn được sạch sẽ, thơm thon đồng thời bảo vệ được chất lượng của từng loại vải.

Giặt Là HOME Laundromat

Cửa hàng giặt sấy HOME Laundromat là điểm đến lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ chuyên nghiệp tại Huế. Với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ giặt hấp tiên tiến, đội ngũ nhân viên tận tình và dịch vụ chu đáo, HOME LAUNDROMAT mang đến trải nghiệm giặt sấy hoàn hảo cho khách hàng. Từ quần áo thông thường đến chăn ga gối đệm, từ đồ vải mỏng đến đồ da hay giày dép, HOME LAUNDROMAT đều có thể chăm sóc tận tình, đảm bảo sạch sẽ thơm tho và an toàn cho sức khỏe.

Chỉ từ 17.000 đồng/kg HOME Laundromat sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp. Ngoài ra, tiệm còn nhận giặt các loại gấu bông, chăn, màn, áo dạ, áo phao, áo vest. 

Thông tin liên hệ: 

3. Giặt Sấy Đống Đa Huế – Dịch Vụ Giặt Là Tại Huế Chất Lượng

Với vị trí nằm tại trung tâm thành phố Huế, Giặt Sấy Đống Đa Huế cung cấp dịch vụ giặt, sấy áo quần, chăn ga… với chất lượng tuyệt vời. Đây là tiệm giặt là tại Huế có giá cả phải chăng cho khách hàng cả ở trung tâm và ngoại ô thành phố. 

Tiệm sử dụng máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến để giặt sạch quần áo, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho và không bị hư hại. Ngoài ra, Giặt Sấy Đống Đa Huế còn cung cấp dịch vụ giặt hấp, giặt khô, giặt giày dép, giặt chăn màn, giặt thú nhồi bông… với giá cả hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Giặt Sấy Đống Đa Huế

Lý do nên chọn Giặt Sấy Đống Đa Huế

Thông tin liên hệ: 

4. Eco Laundry – Dịch Vụ Giặt Là Tại Huế Chất Lượng

Eco Laundry thành lập dựa trên sự nhận thức về nhu cầu ngày càng tăng của việc duy trì và bảo quản quần áo. Eco Laundry là địa chỉ giặt là Huế chất lượng với dịch vụ khách hàng được đánh giá cao. Với sứ mệnh mang đến sự thoải mái và tự tin cho khách hàng, Eco Laundry cung cấp dịch vụ giặt và sấy quần áo chất lượng và uy tín cho bạn.

Eco Laundry

Ưu điểm của Eco Laundry

Các dịch vụ tại Eco Laundry

Thông tin liên hệ: 

5. Giặt Sấy 5K – Dịch Vụ Giặt Là Tại Huế Uy Tín

Địa chỉ giặt là ở Huế tiếp đến là Giặt Sấy 5K. Đây là tiệm giặt là uy tín tại Huế. Với sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, tiệm giặt hiện đang sở hữu 2 cơ sở trên thành phố Huế. Tiệm sử dụng công nghệ giặt sấy tiên tiến nhất, giúp quần áo lưu hương lâu và không gây hư hại đến chất vải. Hãy ghé đến Giặt Sấy 5K để có những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho mà không phải bỏ nhiều công sức. 

Giặt Sấy 5K

Điểm cộng của Giặt Sấy 5K 

Thông tin liên hệ: 

6. Giặt Là Minh Thư – Dịch Vụ Giặt Là Tại Huế Thân Thiện

Địa điểm dịch vụ giặt là tại Huế cuối cùng là Giặt Là Minh Thư. Đây một thương hiệu được xây dựng xuất phát từ ý tưởng hệ thống giặt là thân thiện đem lại cho bạn một dịch vụ chất lượng cao. Giặt Là Minh Thư cũng cung cấp các dịch vụ khác như là là quần áo, sửa chữa quần áo và giao hàng tận nơi.

Giặt Là Minh Thư

Vì sao bạn nên chọn Giặt Là Minh Thư

 Thông tin liên hệ: 

Trên đây là TOP 6 đơn vị dịch vụ giặt là tại Huế uy tín được ưa chuộng nhất mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp nhất để có những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho một cách tiện lợi nhất.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version