Gợi Ý TOP 5 Đơn Vị Dọn Nhà Theo Giờ Ở Huế Uy Tín

Cuộc sống hiện đại khiến cho người dân Huế ngày càng bận rộn với công việc, học tập, chăm sóc gia đình. Họ không có nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Do đó, dịch vụ dọn nhà theo giờ là lựa chọn phù hợp để giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức. Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ dọn nhà theo giờ ở Huế. Các công ty này cung cấp đa dạng các gói dịch vụ với mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bài viết dưới đây của Ohay sẽ giúp bạn khám phá TOP 5 đơn vị uy tín dọn nhà theo giờ tại Huế.

1. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Toàn Tâm – Dọn Nhà Theo Giờ Ở Huế Uy Tín 

Công ty vệ sinh Toàn Tâm là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ dọn giờ theo giờ uy tín tại Huế. Công ty Toàn Tâm có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh và dọn dẹp nhà cửa, văn phòng,… Công ty ứng dụng các loại máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhằm nâng cao hiệu suất. Đồng thời đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ vệ sinh chất lượng cao, sạch sẽ, an toàn. Ngoài ra, các sản phẩm tẩy rửa luôn đảm bảo thân thiện với môi trường.

Vệ sinh Toàn Tâm luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ vệ sinh chất lượng cao với giá cả hợp lý. Từ đó đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty vệ sinh công nghiệp uy tín tại Huế thì công ty Toàn Tâm là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Toàn Tâm

Các dịch vụ tại công ty

Bảng giá vệ sinh nhà theo giờ tại Toàn Tâm

Dịch vụ Đơn giá
Vệ sinh theo giờ gấp 100.000 – 200.000 VNĐ/1h.
Đặt trước 24h 80.000 – 150.000 VNĐ/1h
Định kỳ hàng tuần 50.000 – 100.000 VNĐ/1h

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Huế Clean – Dọn Nhà Theo Giờ Ở Huế Chất Lượng 

Với phương châm “Sạch sẽ – Tiện lợi – Giá cả hợp lý”, Công Ty Huế Clean đã được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ dọn nhà theo giờ ở Huế. Huế Clean luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Công ty luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Huế Clean luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, đảm bảo mang đến cho khách hàng một không gian sống và làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Công ty luôn sử dụng những hóa chất tẩy rửa an toàn, thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và vật nuôi.

Công Ty Huế Clean

Tại sao bạn nên chọn các dịch vụ tại Công Ty Huế Clean

Thông tin liên hệ:

3. Không Gian Sạch – Dọn Nhà Theo Giờ Ở Huế Nổi Tiếng 

Công ty Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Không Gian Sạch là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ dọn nhà theo giờ uy tín hàng đầu tại Huế. Khách hàng có thể an tâm tin tưởng đơn vị bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp. Nhân viên tại Không gian sạch luôn tỉ mỉ, chỉn chu và cẩn thận vệ sinh từng ngóc ngách trong nhà. Từ đó, đem lại không gian sống sạch sẽ, ấm cúng cho gia chủ. Sau khi hoàn tất công việc, giám sát viên sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tổng thể nhà và bàn giao cho các bạn.

Đặc biệt, đơn vị có chính sách bảo hành dành cho mọi hợp đồng dọn nhà. Ngoài ra, thời gian vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị dọn nhà nào, Không Gian Sạch sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Không Gian Sạch

Ưu điểm nổi bật tại Không Gian Sạch

Thông tin liên hệ:

4. Đại Lộc Phát – Dọn Nhà Theo Giờ Ở Huế Chuyên Nghiệp 

Đại Lộc Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ dọn nhà theo giờ ở Huế với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Từ đó đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng và thơm tho. Đại Lộc Phát luôn nỗ lực khẳng định chất lượng bằng sự chỉn chu và tâm huyết đặt trong công việc.

Sau khi nhận được thông tin, nhân viên của công ty sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận và báo giá chi tiết. Nếu bạn đồng ý với mức giá, công ty sẽ cử nhân viên đến dọn nhà cho bạn theo thời gian và địa điểm đã hẹn. Giá dịch vụ dọn nhà theo giờ tại Huế của Công ty Đại Lộc Phát dao động từ 100.000 đồng/giờ đến 250.000 đồng/giờ. Mức giá sẽ tùy thuộc vào diện tích nhà, mức độ bẩn và yêu cầu của khách hàng, công ty sẽ có các chính sách giá khác nhau.

Đại Lộc Phát

Dịch vụ dọn nhà theo giờ Đại Lộc Phát bao gồm

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Gia Hưng Phúc – Dọn Nhà Theo Giờ Ở Huế Đảm Bảo

Công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp Gia Hưng Phúc là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Huế. Nổi bật là các dịch vụ dọn nhà theo giờ. Trên các trang mạng xã hội, công ty vệ sinh Gia Hưng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Nhiều khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ của công ty. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn nhiệt tình. Công ty luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, với phương châm “Sạch như mới, hài lòng như ý”. Công ty luôn sử dụng các hóa chất tẩy rửa an toàn, thân thiện với môi trường.

Công Ty Gia Hưng Phúc

Các gói dịch vụ dọn nhà theo giờ tại Gia Hưng Phúc

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 5 đơn vị dọn nhà theo giờ ở HuếOhay đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng cung cấp dịch vụ dọn nhà tại Huế.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version