Bật Mí TOP 10 Địa Điểm Tổ Chức Year End Party TPHCM Xịn Xò

Việc tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cuối năm sang trọng và hấp dẫn là điều thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các đơn vị và doanh nghiệp. Sự lựa chọn đúng đắn về địa điểm là yếu tố quan trọng đối với thành công của buổi tiệc cuối năm. Nếu bạn và doanh nghiệp của mình đang tìm kiếm một địa điểm phù hợp để tổ chức sự kiện tất niên, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để khám phá danh sách 10 địa điểm tổ chức year end party TPHCM hấp dẫn cùng Ohay.

1. Trung Tâm Hội Nghị GEM Center – Địa Điểm Tổ Chức Year End Party TPHCM Ấn Tượng

GEM Center là trung tâm tổ chức sự kiện tọa lạc tại Quận 1, trung tâm TPHCM. Nơi đây được coi là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện quy mô lớn. Với sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc hiện đại và công nghệ tiên tiến, GEM Center tạo nên ấn tượng mạnh với khách hàng. Địa chỉ này cung cấp không gian tổ chức sự kiện bao gồm cả khu vực trong nhà và ngoài trời, đáp ứng đa dạng yêu cầu của bạn. Tổng diện tích khu vực tổ chức sự kiện tại GEM Center với gần 10.000m2, tạo ra sức chứa lớn và linh hoạt để phục vụ đồng thời nhiều đoàn khách lớn.

Trung Tâm Hội Nghị GEM Center

Ngoài không gian rộng rãi, GEM Center còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, nơi đây cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Các trang thiết bị và công nghệ hiện đại cũng được sử dụng để tạo ra các trải nghiệm sự kiện độc đáo và ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện tại TPHCM, GEM Center là một lựa chọn đáng xem xét.

Sức chứa các sảnh của GEM Center theo bàn tròn

Pollux 310 khách
Grand Pollux 1440 khách
Castor 410 khách
Grand Castor 1440 khách
Era 216 khách
Saltus 360 khách
Sol 140 khách
Lungo 50 khách

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Hội Nghị White Palace – Địa Điểm Tổ Chức Year End Party TPHCM Sang Trọng

White Place là một địa điểm tổ chức year end party TPHCM tuyệt vời. Nơi đây sở hữu 4 đại sảnh có tổng diện tích lên đến 6500m2 và sức chứa lên đến 3000 khách tham dự. Với vẻ đẹp lộng lẫy kết hợp cả truyền thống và phong cách phương Tây, White Place mang đến không gian trang nhã, thanh lịch và hiện đại với gam màu trắng tinh tế. Mỗi sảnh tiệc tại đây được thiết kế với kiến trúc và nội thất độc đáo, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu và phong cách riêng biệt của khách hàng. Điều này tạo nên không gian lý tưởng cho việc tổ chức Year End Party.

Trung Tâm Hội Nghị White Palace

Với danh tiếng là một trong những trung tâm hội nghị hàng đầu tại Sài thành trong suốt 10 năm qua, White Place thu hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp cuốn hút và sự trang trọng. Ngoài ra, nơi đây cũng tạo ấn tượng mạnh bằng những trải nghiệm dịch vụ thú vị, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các màn trình diễn nghệ thuật đầy ấn tượng. Với White Place, bạn sẽ có một địa điểm tổ chức year end party hoàn hảo.

Những ưu điểm của trung tâm hội nghị White Palace

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Hội Nghị Grand Palace – Địa Điểm Tổ Chức Year End Party TPHCM Đẳng Cấp

Grand Palace là một địa điểm tổ chức sự kiện và year end party chuyên nghiệp tại khu vực TPHCM. Với tổng cộng 6 sảnh lớn, nơi đây được thiết kế tinh tế, kết hợp giữa kiến trúc sang trọng Châu Âu và sự hoàn hảo trong tạo không gian. Grand Palace cam kết mang đến sự tiện nghi cho khách hàng với các thiết bị hiện đại hàng đầu. Bao gồm hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình LED. Với sức chứa lớn nhất lên đến hơn 2.500 khách, địa chỉ này có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu từ đoàn khách lớn và nhỏ, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Trung Tâm Hội Nghị Grand Palace

Với danh tiếng uy tín và kinh nghiệm lâu năm, Grand Palace đã tổ chức nhiều sự kiện tất niên thành công trong quá khứ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của nơi này sẽ đảm bảo rằng year end party của bạn sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và đáng nhớ. Bên cạnh đó, sự chăm sóc và phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên sẽ đảm bảo rằng mọi yêu cầu và mong đợi của bạn sẽ được đáp ứng.

Chỉ từ 410.000++/pax, tại Grand Palace có gì

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Hội Nghị Metropole – Địa Điểm Tổ Chức Year End Party TPHCM Đáng Nhớ

Metropole là một điểm đến chất lượng cho việc tổ chức tiệc tất niên công ty tại TPHCM. Với không gian rộng lớn và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, nơi đây luôn đáp ứng từng nhu cầu riêng của khách hàng và mang đến trải nghiệm tốt. Metropole tạo sự kết hợp hoàn hảo giữa lối kiến trúc tỉnh tế, không gian rộng lớn và dịch vụ cao cấp. Điều này có thể mang đến không gian đẳng cấp và sang trọng cho year end party. Với 6 sảnh tiệc có diện tích hơn 360m2, mỗi sảnh được đặt tên theo các thành phố lớn, địa chỉ này mang đến sự đa dạng cho mọi buổi tiệc year end party.

Trung Tâm Hội Nghị Metropole

Metropole cam kết mang đến không chỉ không gian hoàn hảo mà còn dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong phục vụ của Metropole đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một year end party tuyệt vời và đáng nhớ. Nơi đây xứng đáng là địa điểm tổ chức year end party hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Các sảnh tiệc của Metropole

Sài Gòn 42 bàn tròn
Tokyo 38 bàn tròn
Paris 38 bàn tròn
Shanghai 38 bàn tròn
New York 38 bàn tròn
Milan 25 bàn tròn

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Hội Nghị The Adora – Địa Điểm Tổ Chức Year End Party TPHCM Hoàn Hảo

The Adora với diện tích lớn lên đến 43.000m2 và quy mô 15 sảnh tiệc, là một biểu tượng của bữa tiệc hoàn hảo và sang trọng tại TPHCM. Nơi đây không chỉ là một địa điểm tổ chức sự kiện mà còn là một không gian lý tưởng cho những buổi tiệc year end party đỉnh cao. Với sức chứa vượt trội, The Adora có khả năng tiếp đón hơn 10.000 khách mới trên 1000 bàn tiệc cùng một lúc. Với quy mô và thiết kế tinh tế, địa điểm này là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện lớn, với những buổi tiệc tất niên doanh nghiệp đẳng cấp.

Trung Tâm Hội Nghị The Adora

Đặc biệt, The Adora có đại sảnh Grand ballroom với diện tích lên đến 4.000m2 và trần cao 9m không cột. Điều này tạo ra một không gian mênh mông và có cảm giác như ngoài trời. Đại sảnh này có khả năng tiếp đón hơn 4.000 khách mời một cách thoải mái và tạo nên một bầu không gian tuyệt vời cho year end party. Bên cạnh đó, The Adora có không gian trần linh hoạt, cho phép mở rộng diện tích để đáp ứng mọi chủ đề và ý tưởng của bạn. Hệ thống thiết bị hiện đại, bao gồm thang nâng ô tô, âm thanh, ánh sáng và màn hình trình chiếu, sẵn sàng phục vụ những sự kiện hoành tráng.

Những ưu điểm của The Adora

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Hội Nghị Crystal Palace – Địa Điểm Tổ Chức Year End Party TPHCM Hoành Tráng

Crystal Palace, nằm tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, là một địa điểm tổ chức sự kiện tất niên đáng chú ý. Địa chỉ này có các hội trường với sức chứa lên đến 600 người, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức các sự kiện lớn. Thiết kế phong cách châu Âu tráng lệ của Crystal Palace mang lại vẻ hoành tráng cho buổi tiệc của bạn. Với 4 sảnh tiệc được thiết kế giao thoa giữa phong cách Âu và Á, trung tâm hội nghị này mang đến không gian độc đáo và sang trọng.

Trung Tâm Hội Nghị Crystal Palace

Nhân viên phục vụ tại Crystal Palace được đánh giá rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đối với thực đơn, Crystal Palace cung cấp một loạt các món ăn đa dạng cho bàn tiệc. Bao gồm chả giò vịt quay sốt xoài, súp hải sản chua cay Thượng Hải, gà quay hương liễu bánh bao và nhiều món ăn khác. Với sự phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng, Crystal Palace cam kết mang đến cho khách hàng một bữa tiệc year end party tuyệt vời.

Sức chứa của các sảnh tiệc của Crystal Palace theo bàn tròn

Sảnh Classic 240 khách
Sảnh Galaxy 450 khách
Sảnh Royal 240 khách
Sảnh Diamond 450 khách
Sảnh Romance 180 khách

 Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Én Restaurant – Địa Điểm Tổ Chức Year End Party TPHCM Cao Cấp

Với vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 3, Én Restaurant mang đến một vị trí thuận tiện cho việc di chuyển. Ở nhà hàng này có đa dạng các sảnh tiệc để các doanh nghiệp có thể lựa chọn theo số lượng khách mời và concept buổi tiệc tất niên. Một buổi tiệc tất niên hoàn hảo chắc chắn không thể thiếu những món ăn ngon miệng và đậm đà hương vị. Đội ngũ bếp của Én Restaurant luôn tạo bất ngờ với những món ăn được chế biến tinh tế và sáng tạo. Nơi đây cung cấp nhiều hình thức tổ chức tiệc như set menu, catering và tiệc buffet. Điều này có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn trong việc tổ chức buổi tiệc tất niên.

Nhà Hàng Én Restaurant

Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt từ đội ngũ của Én Restaurant. Từ quá trình tổ chức sự kiện, hỗ trợ kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, máy chiếu và trang trí, cho đến sự phục vụ chuyên nghiệp. Én Restaurant cam kết mang đến một buổi tiệc tất niên đáng nhớ cho bạn và công ty.

Ưu đãi đặt tiệc tất niên trọn gói chỉ từ 398.000++ VNĐ/người tại Én Restaurant

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Lão Trư – Địa Điểm Tổ Chức Year End Party TPHCM Chất Lượng

Lão Trư mang đến một trải nghiệm mới mẻ, kết hợp giữa phong cách ẩm thực đường phố và sang trọng. Nơi đâynổi tiếng với sự kết hợp tuyệt vời giữa bia thủ công chất lượng và đồ nướng sáng tạo được tẩm ướp với các loại gia vị đặc biệt. Mỗi món nướng tại quán đều khiến thực khách phấn khởi ngay từ lần đầu thưởng thức. Với thịt mềm, chín tới, thơm ngon và gia vị thấm vào từng thớ thịt, mỗi miếng nướng khiến vị giác trở nên sống động.

Nhà Hàng Lão Trư

Nhà hàng Lão Trư có sức chứa lớn với khả năng tiếp đón 220 khách hàng trên hai tầng không gian rộng rãi và thoáng đãng. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho việc tổ chức tiệc cuối năm hoặc liên hoan trong dịp cuối năm. Bên cạnh đó, Lão Trư có danh sách món ăn đặc sắc, danh bất hư truyền. Có thể kể đến như gà nướng chua cay, hàu sữa Pháp nướng phô mai, đùi vịt quay sốt HongKong, sườn heo nướng BBQ xông khó, ba rọi nướng da giòn sốt gừng,…

Ưu đãi tiệc tất niên trọn gói chỉ từ 379k/người tại Lão Trư

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Hội Nghị Asiana Plaza – Địa Điểm Tổ Chức Year End Party TPHCM Quy Mô

Asiana Plaza tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Bình Thạnh và được xem như một nơi đầy cảm hứng cho mọi loại sự kiện. Dù mới hoạt động được gần 2 năm, nơi đây đã ghi dấu ấn tượng với thiết kế độc đáo cũng như tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ trong quá trình phát triển. Với tinh thần chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo linh hoạt, Asiana Plaza đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng và ý nghĩa tuyệt vời nhất cho bữa tiệc tất niên.

Trung Tâm Hội Nghị Asiana Plaza

Asiana Plaza có không gian tổ chức year end party đẳng cấp và sang trọng, cùng vị trí thuận lợi và dễ dàng di chuyển. Hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại được trang bị hàng đầu. Asiana Plaza sở hữu nhiều sảnh tiệc lớn, đa dạng và phong phú với hơn 200 món ăn khác nhau trong thực đơn. Bạn có thể lựa chọn tự do hình thức tiệc phù hợp như tiệc bàn tròn, teabreak, buffet, finger food và nhiều hình thức khác. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của địa điểm tổ chức year end party TPHCM này được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng Phi Phố Biển – Địa Điểm Tổ Chức Year End Party TPHCM Rộng Rãi

Nhà hàng Phi Phố Biển là một trong những địa điểm tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho các đơn vị chất lượng. Nơi đây mang đến một không gian rộng lớn hơn 4,000 mét vuông, với nhiều phong cảnh và cây xanh tạo nên một môi trường lý tưởng để quay phim, chụp ảnh và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Từ sân vườn mát mẻ cho đến các phòng VIP riêng tư và phòng rượu gỗ đẳng cấp, nhà hàng Phi Phố Biển có khả năng phục vụ từ 30 đến 500 khách một lúc và đáp ứng nhiều loại hình tiệc khác nhau.

Nhà Hàng Phi Phố Biển

Đặt tiệc tất niên tại nhà hàng Phi Phố Biển luôn được hưởng ưu đãi đặc biệt. Bên cạnh đó, món ăn tại đây được đánh giá cao về độ ngon từ các khác hàng, với nguyên liệu tươi sạch và chất lượng cao. Ngoài ra, nhân viên nhà hàng Phi Phố Biển tận tâm và phục vụ chu đáo. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:

Đây là danh sách top 10 địa điểm tổ chức year end party TPHCM hoành tráng mà Ohay tổng hợp đến bạn. Hãy chọn nơi tổ chức tiệc phù hợp để tạo nên một buổi tiệc trọn vẹn và đáng nhớ cho bạn và đồng nghiệp của mình.

>>> Mách bạn:

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version