Top 10 Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Uy Tín Tại TPHCM

Tình trạng răng khôn mọc lệch, sai vị trí, gây đau đớn, khó khăn trong việc ăn uống. Vì thế, việc tìm kiếm một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại TPHCM là rất cần thiết. Sau đây, Ohay sẽ giúp bạn tìm hiểu những nha khoa nhổ răng khôn an toàn, hiệu quả ở TPHCM. 

1. Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Uy Tín Tại TPHCM 

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là bệnh viện tư nhân chuyên về nhổ răng khôn uy tín ở TPHCM. Bệnh viện có nhiều cơ sở khác nhau trên khắp các quận trong thành phố. Nhổ răng khôn rất phức tạp, đòi hỏi kinh nghiệm, kỹ năng tay nghề cao từ các bác sĩ. Bác sĩ tại đây sẽ thực hiện kiểm tra để xác định trường hợp răng khôn của bạn có cần nhổ hay không. Điều này sẽ giúp cho quá trình nhổ răng diễn ra thuận lợi, an toàn cho bạn.

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện còn có các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc nhổ răng khôn như máy phẫu thuật siêu âm và phần mềm 3D. Đặc biệt, công nghệ siêu âm sẽ giúp giảm việc tổn thương nướu và đau nhức sau phẫu thuật. Bệnh viện cũng dùng công cụ chích tê không đau DentalVibe trong quá trình nhổ răng khôn. Các trường hợp nên nhổ răng khôn như sau: răng mọc lệch, răng bị sâu, răng bị viêm nặng đến tủy.

Bảng giá dịch vụ nhổ răng khôn tại bệnh viện 

Dịch vụ Đơn vị Giá (VND)
Răng khôn hàm trên cấp 1 1 Răng 1.000.000
Răng khôn hàm trên cấp 2 1 Răng 1.500.000
Răng khôn hàm dưới cấp 1 1 Răng 2.000.000
Răng khôn hàm dưới cấp 2 1 Răng 2.500.000
Răng khôn hàm dưới cấp 3 1 Răng 3.000.000
Tiểu phẫu răng ngầm cấp 1 1 Răng 2.000.000
Tiểu phẫu răng ngầm cấp 2 1 Răng 3.000.000
Tiểu phẫu răng ngầm cấp 3 1 Răng 4.000.000
Tiểu phẫu răng ngầm cấp 4 1 Răng 5.000.000
Cắt nạo chóp 1 Răng 2.000.000

Thông tin liên hệ:

2. Phòng Khám Nha Khoa Paris – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Uy Tín Tại TPHCM Lâu Năm

Nha khoa Parisđịa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại TPHCM được nhiều người tin tưởng. Nha khoa Paris hiện có nhiều hệ thống phòng khám trên khắp TP.HCM. Đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm tay nghề, được đào tạo chuyên sâu. Mỗi bác sĩ sẽ phụ trách một nhiệm vụ đặc thù, kỹ năng chuyên môn giỏi. Chi phí nhổ răng khôn tại Paris không quá cao, còn thường xuyên có nhiều ưu đãi lớn.

Phòng Khám Nha Khoa Paris

Phòng khám đặc biệt sử dụng công nghệ máy siêu âm Piezotome hiện đại, nhổ răng khôn không đau. Sóng Piezotome sẽ làm đứt các dây chằng quanh răng, không gây tổn thương đến các mô mềm. Kỹ thuật nhổ răng khôn này chỉ tác động vào mô cứng mà không ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Hơn thế, đơn vị còn sử dụng phương pháp gây tê giảm đau, hiệu quả tức thời.

Lợi ích của việc nhổ răng khôn tại phòng khám Paris

Thông tin liên hệ:

3. Nha Khoa Kim – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Uy Tín Tại TPHCM 

Nha khoa Kim là phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiên tiến. Nha Khoa Kim là đối tác đáng tin cậy của ĐH Harvard, được đầu tư bởi chính phủ Singapore. Thêm vào đó, nha khoa cũng quan tâm đến tính an toàn, tránh lây nhiễm chéo. Mỗi ghế nha khoa có 1 phòng riêng, mỗi người sẽ có 1 bộ dụng cụ riêng. Đây là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại TPHCM hiệu quả cao.

Nha khoa Kim

Quy trình nhổ răng khôn đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng tốt. Phòng khám có không gian thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại, có máy X-Quang Panorex, máy tiệt trùng, phòng vô trùng và các thiết bị khác. Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn miễn phí và được cung cấp rõ ràng chi phí khám bệnh. Răng khôn của bạn được nhổ bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ chuyên môn. Các bác sĩ đều đã qua đào tạo chuyên ngành trong nhiều năm, kỹ thuật rất chuyên nghiệp.

Bảng giá dịch vụ nhổ răng khôn tại phòng khám nha khoa Kim

Tiểu phẫu Đơn vị Giá (VND)
Tiểu phẫu răng khôn – Mọc thẳng 1 Răng 1.000.000
Tiểu phẫu răng khôn – Khó độ I 1 Răng 1.800.000
Tiểu phẫu răng khôn – Khó độ II 1 Răng 2.500.000
Tiểu phẫu răng khôn – Khó độ III 1 Răng 3.500.000
Tiểu phẫu răng khôn – Khó độ IV 1 Răng 5.000.000

Thông tin liên hệ:

4. Nha Khoa Bảo Việt – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Uy Tín Tại TPHCM 

Nha khoa Bảo Việt là một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại TPHCM với chất lượng dịch vụ tốt. Khi đến trung tâm Bảo Việt, răng khôn của bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng thông qua máy chụp X quang. Độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối trước khi các bác sĩ tiến hành nhổ răng. Nha khoa Bảo Việt luôn duy trì việc vô trùng và sát khuẩn cho phòng khám. Bạn sẽ không phải lo sợ việc lây nhiễm các bệnh về răng miệng khi đến đây.

Nha khoa Bảo Việt

Đặc biệt, quy trình nhổ răng khôn tại Bảo Việt không gây đau, hiệu quả nhanh. Thiết bị máy móc tân tiến, bác sĩ tay nghề cao nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa. Sau khi nhổ, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, không bị sưng đau, vết thương lành nhanh chóng. Các chuyên gia không làm ảnh hưởng đến nướu và xương quá nhiều, hạn chế tình trạng biến chứng.

Quy trình nhổ răng khôn tại Bảo Việt

Thông tin liên hệ:

5. Nha Khoa Đông Nam – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Uy Tín Tại TPHCM

Nha khoa Đông Nam là phòng khám uy tín, được nhiều người lựa chọn nhổ răng khôn TPHCM. Bạn sẽ được đảm bảo chất lượng điều trị tốt cùng với các chuyên viên giỏi. Việc nhổ răng khôn tại Đông Nam diễn ra nhanh chóng, khoảng 10 phút cho một lần nhổ. Sau khi nhổ, tình trạng răng miệng của bạn không bị sưng đau, không gây biến chứng.

Nha khoa Đông Nam

Ngoài ra, nha khoa luôn thực hiện đầy đủ các bước vô trùng, đảm bảo tính an toàn cao. Các dụng cụ y tế sau khi sử dụng sẽ được khử trùng bằng dung dịch chuyên khoa. Việc nhổ răng khôn được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao. Thiết bị máy móc sử dụng hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Răng khôn được chụp hình chuẩn đoán vị trí chính xác, nhổ răng tận gốc.

Quy trình nhổ răng khôn tại nha khoa Đông Nam

Thông tin liên hệ:

6. Elite Dental – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Uy Tín Tại TPHCM

Elite Dental là cơ sở nha khoa quốc tế cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn chuyên sâu. Phòng khám cung cấp đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại. Một số loại thiết bị tiên tiến như máy chụp phim toàn cảnh và 3D CBCT, máy Xmart. Hầu hết các thiết bị máy móc sử dụng đều được nhập khẩu công nghệ hiện đại từ nước ngoài. Các dịch vụ đều được thực hiện ngay tại phòng khám với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Elite Dental

Quá trình nhổ được thực hiện trong phòng phẫu thuật riêng biệt. Các phẫu thuật viên làm việc chuyên nghiệp giúp thời gian nhổ răng diễn ra chỉ khoảng 30- 60 phút. Bạn sẽ được nhân viên tại phòng khám hướng dẫn cách chăm sóc răng sau nhổ tận tâm. Các rủi ro, biến chứng sau khi nhổ răng khôn là không có, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bạn. Elite Dental là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại TPHCM.

Vì sao bạn nên chọn nhổ răng khôn tại Elite Dental

Thông tin liên hệ:

7. Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Uy Tín Tại TPHCM

Bệnh viện răng hàm mặt trung ương TPHCM là đơn vị phòng khám trực thuộc Bộ Y tế chuyên sâu. Bệnh viện được đánh giá cao về kỹ thuật nhổ răng khôn không đau, hiệu quả nhanh. Bạn sẽ được tư vấn tình trạng răng, được lựa chọn 2 hình thức gây tê và gây mê. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tại bệnh viện được đào tạo bài bản.

Bệnh viện răng hàm mặt trung ương TPHCM

Cho đến nay, bệnh viện là nơi nhổ răng khôn uy tín TPHCM được nhiều người dân tin tưởng. Sau khi kiểm tra tình trạng răng của bạn, các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nhổ răng phù hợp. Tùy vào mức độ nguy hiểm, bạn sẽ được tư vấn lộ trình nhổ răng giảm rủi ro hậu phẫu thuật. Sau đó, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau và hướng dẫn cách chăm sóc cụ thể.

Lí do bạn nên chọn nhổ răng khôn tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

8. SOHI Dental – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Uy Tín Tại TPHCM

SOHI Dental là cơ sở nhổ răng khôn TPHCM với công nghệ hiện đại không phẫu thuật. Với kỹ thuật này, vết thương sẽ không có nguy cơ biến chứng và mau lành hơn. Đối với các trường hợp cần kỹ thuật phức tạp, bác sĩ sẽ tư vấn kĩ càng cho bạn trước khi thực hiện. Phương pháp nhổ răng khôn hai thì CORONECTOMY giúp hạn chế biến chứng của các tổn thương thần kinh. Ngoài ra, nha khoa còn cung cấp các hình thức nhổ răng bằng công nghệ hiện đại khác.

SOHI Dental

Với công nghệ tối tân, máy móc hiện đại, SOHI Dental cam kết đem đến chất lượng đạt chuẩn. Nha khoa đảm bảo quy trình nhổ răng được thực hiện nghiêm ngặt, hiệu quả tối đa. Các chuyên viên được đào tạo đầy đủ các bước nhổ răng chuyên sâu bằng phương pháp hiện đại. Các kỹ thuật viên tại đây đều có trình độ chuyên môn cao với thái độ tận tâm. Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí quá nhiều khi đến với SOHI Dental.

Các phương pháp nhổ răng khôn có tại SOHI Dental

Thông tin liên hệ:

9. Nha Khoa Tân Định – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Uy Tín Tại TPHCM

Nha khoa Tân Định được đánh giá là nơi nhổ răng khôn uy tín ở TPHCM từ trước đến nay. Tân Định đem đến giải pháp răng miệng toàn diện cho mọi người. Bên cạnh đó, nha khoa không ngừng cải tiến với mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đơn vị còn được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi phương pháp nhổ răng thế hệ mới. Trang thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của bạn.

Nha khoa Tân Định

Phòng khám đặc biệt sử dụng biện pháp tiểu phẫu PIEZOTOME nhổ răng an toàn, không đau. Các mô mềm xung quanh không bị ảnh hưởng trong quá trình nhổ răng bằng máy siêu âm. Phương pháp này còn giúp rút ngắn được thời gian phục hồi vết thương sau tiểu phẫu nhanh hơn. Dụng cụ sử dụng an toàn, vệ sinh sát khuẩn đúng kỹ thuật trước khi nhổ.

Lí do bạn nên chọn nhổ răng khôn tại nha khoa Tân Định

Thông tin liên hệ:

10. Nha Khoa Tâm Đức Smile – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Uy Tín Tại TPHCM

Nha khoa Tâm Đức Smile nổi tiếng với chất lượng dịch vụ nhổ răng an toàn, tận tâm. Đây là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại TPHCM lâu nay.  Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt cho bạn. Nha khoa cũng được nhiều người lựa chọn, đánh giá cao về độ an toàn khi nhổ răng. Các thiết bị máy móc hiện đại như máy Panorex – Cephalometric, máy Xquang 3D. Phương pháp nhổ răng khôn hiện đại, giảm thiểu việc xâm lấn đến các mô xung quanh.

Nha khoa Tâm Đức Smile

Nha khoa còn cam kết mang lại hiệu quả nhổ răng khôn an toàn, đáng tin cậy. Đội ngũ bác sĩ đã có kinh nghiệm thực hiện nhiều cuộc tiểu phẫu từ đơn giản đến phức tạp. Kỹ thuật nhổ răng tiên tiến, quy trình sát khuẩn chặt chẽ. Nhân viên sẽ tư vấn chi tiết về tình trạng răng của bạn để đưa ra giải pháp phù hợp.Tiêu chí đảm bảo nhổ răng khôn không đau, không biến chứng với giá cả hợp lí. Mọi nhu cầu về răng miệng của bạn sẽ được giải quyết hoàn toàn khi đến với Tâm Đức Smile.

Bảng giá gói dịch vụ nhổ răng khôn tại Tâm Đức Smile

Dịch vụ tiểu phẫu Đơn vị Giá (VND)
Răng khôn hàm trên (tùy mức độ) 1 Răng 1.000.000 – 2.000.000
Răng khôn hàm dưới (tùy mức độ) 1 Răng 2.000.000 – 3.000.000

Thông tin liên hệ:

Việc lựa chọn một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại TPHCM là rất cần thiết. Để đáp ứng nhu cầu của bạn, Ohay đã giới thiệu cho bạn các phòng khám nha khoa chuyên nghiệp. Bên trên đều là danh sách các cơ sở nhổ răng khôn đáng tin cậy tại TPHCM hiện nay. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version