Top 10 Phòng Khám Tai Mũi Họng TPHCM Chất Lượng Nên Đến

Địa chỉ khám bệnh tại TPHCM

Địa chỉ khám bệnh tai mũi họng TPHCM

Phòng khám tai mũi họng TPHCM là điểm đến khám sức khỏe đáng tin cậy đối với những người mắc bệnh tai mũi họng tại đây. Ohay sẽ giới thiệu top 10 phòng khám tai mũi họng TPHCM chất lượng để các bạn có thể an tâm tìm đến và chữa trị.

>>>Xem ngay:

1. Phòng Khám Tai Mũi Họng TPHCM Phương Trường 

Phòng khám tai mũi họng TPHCM Phương Trường do bác sĩ Sáu thành lập. Đây là một trong những phòng khám uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám đi theo phương châm do đề cao y đức, chuyên môn công việc, chu đáo và tận tình với bệnh nhân. Phòng khám Phương Trường nhận được sự tin tưởng rất lớn từ người bệnh.

Phòng khám Phương Trường số lượng bệnh nhân lớn và liên tục, gồm người lớn và trẻ em. Các bệnh tai mũi họng được chữa trị gần như dứt hoàn toàn 100%. Phòng khám sử dụng công nghệ nội soi tiên tiến, nhờ tay nghề hơn 40 năm của bác sĩ Sáu tại Bệnh viện Quân y 175. Phòng khám tư hoạt động từ 17h đến 21h hằng ngày. Phòng khám điều trị các bệnh viêm mũi và thanh quản, hỗ trợ nội soi lấy dị vật, tư vấn chữa trị ngủ ngáy.

Phòng Khám Tai Mũi Họng Phương Trường

Liệu có thể hỏi đáp cùng phòng khám Phương Trường không?

Trên website của phòng khám cũng thường xuyên cập nhật thông tin về các bệnh lí tai mũi họng và phương pháp điều trị. Ngoài ra, bệnh nhân có thể trao đổi tình trạng của mình với bác sĩ Sáu thông qua chuyên mục hỏi đáp ở trên website.

Thông tin liên hệ:

2. Phòng Khám Tai Mũi Họng TPHCM Hiện Đại – BS Nguyễn Thành Đông

Phòng khám tai mũi họng Thành Đông là nơi khám chữa bệnh chuyên khoa đáng tin cậy. Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, toàn diện. Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng đông đảo, luôn luôn thân thiện, nhiệt tình khi thăm khám. Phòng khám Thành Đông luôn chú trọng tìm hiểu, thực hiện những phương pháp điều trị tân tiến, đảm bảo đạt kết quả chữa trị chuẩn xác nhất.

Những căn bệnh về tai mũi họng thường xuất hiện tại những nơi xảy ra tình trạng ô nhiễm không khí trầm trọng, đặc biệt là viêm xoang. Tuy nhiên, nhờ việc ứng dụng công nghệ LASER CO2, phòng khám tai mũi họng TPHCM Thành Đông có thể tối ưu việc điều trị các bệnh lý tai mũi họng, nhất là chứng viêm xoang và cắt Amidan.

Bác Sĩ Nguyễn Thành Đông

Bác sĩ Thành Đông sử dụng công nghệ tiên tiến nào?

Phương pháp cắt đốt bằng tia LASER CO2 được sử dụng tại phòng khám Thành Đông có nhiều ưu điểm. LASER CO2 đảm bảo độ vô khuẩn, không có tiếp xúc giữa dụng cụ phẫu thuật và vết mổ. Ngoài ra, phương pháp LASER CO2 có thể giúp đông mạch máu ngay trong lúc đốt. Nhờ vậy, bệnh nhân có thể tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, vết mổ mau lành và không để lại biến chứng.

Thông tin liên hệ:

3. Phòng Khám Tai Mũi Họng TPHCM Có Chi Phí Hợp Lý – BS Nguyễn Mạnh Tuấn 

Phòng khám tai mũi họng TPHCM của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tuấn đảm bảo chữa trị một cách chỉnh chu, kĩ lưỡng. Phòng khám của bác sĩ là phòng khám gia đình. Tuy có diện tích tương đối nhỏ, bệnh nhân vẫn sẽ được chữa trị với những dịch vụ chất lượng. Thêm vào đó, giá cả phòng khám khá phù hợp với túi tiền. Phòng khám hỗ trợ theo đúng phương châm đề ra: phục vụ, bảo vệ và chữa lành.

Bác Sĩ Nguyễn Mạnh Tuấn

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tuấn là thạc sĩ – bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng. Bệnh nhân có thể tin tưởng khi đến, thăm khám và nhận điều trị tại đây. Tại phòng khám, bệnh nhân được chữa trị các bệnh về tai mũi họng, được nội soi chẩn đoán bệnh lí. Phòng khám điều trị cho cả người lớn lẫn trẻ em. Bởi vì giá cả đặt ra hợp với tài chính của hầu hết người dân, người bệnh không cần quá lo lắng về chi phí phải bỏ ra.

Thông tin liên hệ:

4. Phòng Khám Tai Mũi Họng TPHCM – BS Trần Khắc Tài 

Nếu mắc bệnh tai mũi họng, cần được chữa trị nhanh chóng, người bệnh có thể liên hệ phòng khám tai mũi họng TPHCM của bác sĩ Trần Khắc Tài. Phòng khám đảm bảo chuyên môn, khuyến khích, hỗ trợ đặt lịch trước khi khám qua số điện thoại hoặc mã QR. Việc này rất tiện lợi, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.

Bác sĩ Trần Khắc Tài là bác sĩ chuyên khoa 1, có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực tai mũi họng. Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Quốc tế Becamex. Bác sĩ Trần Khắc Tài từng xuất hiện trên chương trình “Sức khỏe & Cuộc sống” của BTV. Phòng khám thoáng đãng và hiện đại, do vậy phụ huynh, người nhà có thể thăm khám, đưa con em của mình đến đây. 

Y Sĩ Chuyên Khoa Trần Khắc Tài

Lịch trình phòng khám của BS Tài

Phòng khám sẽ hoạt động vào lúc 17h đến 20h30 hằng tuần. Lịch trình thăm khám, nghỉ lễ của bác sĩ được cập nhật thường xuyên trên fanpage. Nhờ đó, bệnh nhân dễ dàng theo dõi, liên hệ để có thể đặt lịch nhanh chóng, kịp thời. 

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám Tai Mũi Họng TPHCM Đáng Tin Cậy Của BS Nguyễn Thái Sơn

Phòng khám tai mũi họng TPHCM do bác sĩ Nguyễn Thái Sơn trực tiếp chẩn đoán, khám chữa nhận được nhiều phản hồi tích cực. Phòng khám đi theo phương châm: cung cấp dịch vụ điều trị chất lượng cao, giá thành phải chăng. Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thái Sơn không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, cải tiến kỹ thuật chữa trị. Phòng khám hỗ trợ nhu cầu của bệnh nhân một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. 

Phòng khám tai mũi họng TPHCM của bác sĩ Nguyễn Thái Sơn có đội ngũ nhân viên cởi mở. Nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe góp ý, tôn trọng đánh giá khách hàng đưa ra. Phòng khám tiếp nhận điều trị hầu hết các bệnh tai mũi họng. Hơn nữa, phòng khám hỗ trợ nội soi tách bỏ dị vật, tầm soát ung thư về tai mũi họng. Phòng khám của bác sĩ Sơn hoạt động liên tục, từ thứ 2 đến chủ nhật. Tuy nhiên, bác sĩ Sơn mở cửa từ 17h đến 20h từ thứ 2 đến thứ 6, những ngày cuối tuần hoạt động từ 16h đến 19h.

Bác Sĩ Nguyễn Thái Sơn

Thông tin liên hệ:

6. Phòng Khám Tai Mũi Họng TPHCM BS Trần Duy Huân Nổi Tiếng Tại Gò Vấp

Nhu cầu khám chữa bệnh tai mũi họng ngày một tăng cao. Vì vậy, bác sĩ Trần Duy Huân và phòng khám tai mũi họng TPHCM của mình được tin tưởng về trình độ chuyên môn, tay nghề khám chữa bệnh. Đây là một địa chỉ uy tín tại Gò Vấp. Phòng khám có nhiều thiết bị, vật tư y tế hiện đại. Điều này đảm bảo kết quả chuẩn xác, nhanh chóng. Nhờ đó, người bệnh có thể tiết kiệm thời gian và được hỗ trợ kịp thời.

Bác sĩ Trần Duy Huân là bác sĩ chuyên khoa 2. Bác sĩ Huân là trưởng khoa tai mũi họng, làm việc tại Bệnh viện Gò Vấp. Phòng khám chữa trị các bệnh lí chuyên khoa thông thường. Ngoài ra phòng khám tai mũi họng của bác sĩ còn hỗ trợ lấy dị vật, cung cấp các dịch vụ rửa tai, mũi, xông kê. Bác sĩ cũng nhận tư vấn việc phẫu thuật các bộ phận liên quan đến tai mũi họng. 

Trưởng Khoa Trần Duy Huân Tại Bệnh Viện Gò Vấp

Chất lượng chữa trị tại phòng khám có thực sự tốt không?

Trên fanpage, bác sĩ cập nhật những video sử dụng thiết bị chữa trị cho bệnh nhân tại phòng khám. Do vậy, bệnh nhân có thể yên tâm về sự hỗ trợ của máy móc, cơ sở vật chất tại đây.

Thông tin liên hệ:

7. Phòng Khám Tai Mũi Họng TPHCM Được Tin Cậy – BS Phạm Nguyên Thái

phòng khám tai mũi họng TPHCM của bác sĩ Thái, bệnh nhân được chữa trị tận tâm và ân cần từ bác sĩ Thái và đội ngũ điều dưỡng. Phòng khám được trang bị tủ thuốc đa dạng, không gian khang trang. Hơn nữa, nhân viên tại đây rất gắn bó với nhau, luôn thể hiện sự thân thiện với bệnh nhân. Đội ngũ điều dưỡng cũng rất tận tâm trong công việc khám chữa bệnh.

Bác sĩ Phạm Nguyên Thái công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 1. Bác sĩ Thái là bác sĩ chuyên khoa 1, nhận được sự tin tưởng rất lớn từ phía bệnh nhân. Điều đó là nhờ vào sự ân cần, chu đáo trong lúc tư vấn và khám chữa bệnh. 

Y Sĩ Bệnh Viện Nhi Đồng 1 Phạm Nguyên Thái

Vì sao nên đến phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Thái?

Ngoài ra, bác sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh, hoạt động về phòng khám tai mũi họng TPHCM của mình. Trên mạng xã hội, bác sĩ cũng nhận được lời cảm ơn của người bệnh sau khi điều trị. Nhờ đó, phòng khám tiếp cận và tương tác nhiều hơn với bệnh nhân. Bởi vậy, bệnh nhân có thể an tâm khi liên hệ và đến phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Thái. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể dẫn con em của mình đến khám.

Thông tin liên hệ:

8. Phòng Khám Kỹ Thuật Cao Phoenix – Phòng Khám Tai Mũi Họng TPHCM

Phòng khám Phoenix được đánh giá cao về điều trị tai mũi họng. Đội ngũ y tế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, khám chữa bệnh. Khi bệnh nhân đến phòng khám kỹ thuật cao Phoenix, bệnh nhân sẽ được thăm khám với thiết bị tiên tiến. Phương pháp chữa trị cũng được cập nhật thường xuyên.

phòng khám kỹ thuật cao Phoenix, bệnh nhân được cung cấp mã số bệnh án cá nhân. Nhờ vậy, bệnh nhân có thể sao lưu kết quả khám, xem lại những lần tái khám. Thông tin khám chữa bệnh được quản lí bằng hệ thống bệnh án điện tử, có độ bảo mật cao, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị nhanh chóng, kịp thời và chính xác. Đặc biệt, dụng cụ y tế và máy móc được diệt khuẩn kĩ lưỡng, được tự động hóa, giảm thiểu lây nhiễm khi khám chữa bệnh.

Phoenix – Cơ Sở Kỹ Thuật Cao Đáng Tin Cậy

Nếu có bệnh lý về mắt hay ung bướu, bệnh nhân cũng có thể tìm đến phòng khám. Phòng khám Phoenix sẽ hỗ trợ bệnh nhân thực hiện những ca mổ bằng công nghệ Laser, PHACO,… cũng như siêu âm và xét nghiệm trong ngày bằng máy móc hiện đại. Những công nghệ tân tiến này đảm bảo việc phục vụ chữa trị cho bệnh nhân một cách hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

9. Phòng Khám TPHCM Chất Lượng BS Lý Xuân Quang – Bệnh Viện Đại Học Y Dược

Khi đến khám tại phòng khám tai mũi họng TPHCM của bác sĩ Lý Xuân Quang, bệnh nhân có thể an tâm về trình độ chuyên môn. Bác sĩ Lý Xuân Quang từng học và tốt nghiệp tại Đại học Y Dược TPHCM, chuyên ngành tai mũi họng. Ngoài ra, bác sĩ cũng từng đi du học, từng giảng dạy bộ môn tai mũi họng tại trường. 

Bác sĩ Lý Xuân Quang sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nếu bệnh nhân có nhu cầu khám bệnh về tai mũi họng. Ngoài ra, bác sĩ hỗ trợ bệnh nhân muốn được phẫu thuật, điều trị bệnh về ung thư đầu mặt cổ. Bác sĩ còn là Phó trưởng khoa tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, hội viên Hội Tai Mũi Họng Việt Nam. Kỹ thuật được cập nhật liên tục, nhờ vào sự trao đổi giữa các y bác sĩ trong nghề. Do vậy, bệnh nhân có thể tiếp nhận những phương pháp điều trị chuyên sâu. 

Phó Trưởng Khoa Bệnh Viện Đại Học Y Dược Lý Xuân Quang

Tuy nhiên, phòng khám của bác sĩ hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần, vào lúc 17h đến 19h. Bác sĩ không nhận khám bệnh vào hai ngày cuối tuần. Bệnh nhân nếu muốn nhận điều trị từ bác sĩ Lý Xuân Quang nên liên hệ sớm để được tư vấn kịp thời.

Thông tin liên hệ:

10. Phòng Khám Tai Mũi Họng TPHCM Phù Hợp Với Bệnh Nhi – BS Nguyễn Nam Hà

Phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Nguyễn Nam Hà là địa chỉ được nhiều bệnh nhân chọn lựa, được chính bác sĩ thăm khám. Bác sĩ có hơn 24 năm kinh nghiệm điều trị trực tiếp và giảng dạy chuyên ngành tai mũi họng. Người bệnh có thể liên hệ phòng khám Đa khoa của Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tại website trường, hoặc liên lạc phòng khám tai mũi họng tư của bác sĩ. Bệnh nhân sẽ được tư vấn và hỗ trợ chữa trị, đặc biệt là các bệnh về mũi.

Bác sĩ Nguyễn Nam Hà là người tiêu biểu trong các chương trình y tế học đường. Bác sĩ tham gia tuyên truyền giáo dục, thăm khám sức khỏe tai mũi họng cho học sinh. Vì vậy, nếu người nhà có nhu cầu khám chữa bệnh cho con em của mình, phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Hà sẽ lại một địa chỉ nên chọn lựa. 

Phòng Khám Nguyễn Nam Hà

Có thể tìm đến phòng khám của bác sĩ Hà vào lúc nào?

Tuy nhiên, lịch trình của bác sĩ không cố định và được cập nhật hằng tuần. Do đó, bệnh nhân nên tìm đọc thông tin về lịch khám của bác sĩ tại website của Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Sau đó, người bệnh liên hệ và đặt lịch trước để chắc chắn về xuất khám của mình.

Thông tin liên hệ:

Với tình trạng bệnh lí về tai mũi họng đang ngày càng tăng cao, hãy lưu lại địa chỉ top 10 phòng khám tai mũi họng TPHCMOhay cung cấp để có thể nhận được sự hỗ trợ và chữa trị hợp lí.

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version