Điểm Qua Top 7 Đơn Vị Đánh Bóng Sàn Đá Đà Nẵng Uy Tín

đánh bóng sàn đá đà nẵng

đánh bóng sàn đá đà nẵng

Đánh bóng sàn là phương pháp hữu hiệu để bảo vệ độ bền, tính thẩm mỹ của một công trình. Không những thế đánh bóng sàn còn giúp cho sàn nhà,… của bạn trở nên sạch đẹp hơn. Vì vậy, nhu cầu sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn đá Đà Nẵng ngày một gia tăng. Tuy nhiên, để tìm kiếm một công ty đánh bóng sàn chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng trải nghiệm top 10 đơn vị hàng đầu mà Ohay giới thiệu nhé!

1. Vesinhcongnghiep – Công Ty Đánh Bóng Sàn Đá Đà Nẵng Hút Khách

Vesinhcongnghiep, là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các công ty chuyên đánh bóng sàn đá Đà Nẵng. Nổi tiếng với nguồn nhân công có tay nghề cao, cùng nhiều máy móc thiết bị hiện đại. Đơn vị đã thành công mang đến dịch vụ đánh bóng sàn tiện ích đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ khách hàng. Khi lựa chọn Vesinhcongnghiep, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được loại hình thi công mong muốn. Bởi vì, tại đây nhận đánh bóng sàn từ đá tự nhiên, đá marble, đến đá granite. Trải qua 10 năm hoạt động, nơi đây hứa hẹn là điểm đến sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Vesinhcongnghiep

Hơn nữa, nguồn hóa chất và vật liệu chính dùng để đánh bóng sàn cũng là những sản phẩm chính hãng. Điều này, đã giúp đảm bảo đảm an toàn cho không gian sinh hoạt, làm việc,… của bạn. Vesinhcongnghiep ra đời với sứ mệnh là giúp bạn bảo quản sàn luôn tươm tất và sạch sẽ. Vì thế nếu bạn đang muốn xóa hết các vết ố, vết xước,… trên sàn. Thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với dịch đánh bóng sàn đá tại Đà Nẵng của đơn vị.

Bảng giá chi tiết dịch vụ tại Vesinhcongnghiep

Tên dịch vụ  Đơn vị tính Mức giá (VNĐ)
Đá marble m2 40.000
Đá tự nhiên m2 40.000
Đá granite m2 40.000

Vì sao bạn nên lựa chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

2. Thảo An – Đơn Vị Đánh Bóng Sàn Đá Đà Nẵng Nổi Tiếng

Thảo An đơn vị chuyên đánh bóng sàn đá granite tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây luôn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái từ đông đảo khách hàng nhờ vào quy trình làm việc chuyên nghiệp. Để có được quy trình phục hồi sàn đá không phải là điều dễ dàng. Nhưng với sự cộng tác từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng dàn máy móc nhập khẩu. Đã giúp cho đơn vị tự tin có thể hoàn thành tốt mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Thảo An cam kết sau một lần sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn đá Đà Nẵng tại đây. Chắc chắn rằng, sàn đá của bạn sẽ trở nên trắng sáng, đẹp mặt. Đồng thời góp phần gia tăng nâng tầm vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ không gian.

Thảo An

Một trong những điểm giúp cho dịch vụ của Thảo An luôn nhận được đánh giá cao. Đó là mọi tiến trình thi công đánh bóng tại đây đều tuân thủ theo những tiêu chuẩn cụ thể. Nhờ vậy mà xuyên suốt quá trình thi công công ty không gặp phải bất kỳ khó khăn nào. Đặc biệt, loại hóa chất đánh bóng sàn của đơn vị còn có tác dụng chống trầy xước, chống thấm cho toàn bộ mặt sàn. Ngoài ra, Thảo An còn luôn mang đến giải pháp hữu hiệu tối ưu triệt để mọi chi phí cho khách hàng.

Danh mục các dịch vụ nổi bật tại Thảo An

Thông tin liên hệ:

3. Bảo Long – Công Ty Đánh Bóng Sàn Đá Đà Nẵng Chất Lượng

Khi nhắc đến các công ty đánh bóng sàn đá Đà Nẵng, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Bảo Long. Điểm mạnh của đơn vị là luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Từ đó, giúp cho khách hàng có thể nhanh chóng phục hồi được tình trạng sàn như cũ. Hơn nữa, Bảo Long cũng liên tục tìm kiếm những dòng công nghệ tiên tiến, tiêu chuẩn cao để nâng tầm chất lượng dịch vụ qua từng giai đoạn. Thêm vào đó, nhân viên của công ty luôn trách nhiệm, luôn hoàn thiện dự án đúng thời hạn. Do vậy, mà đơn vị chưa bao giờ khiến khách hàng phải phàn nàn hay thất vọng.

Bảo Long

Bảo Long đầu tư sử dụng dàn máy đánh bóng có công suất hoạt động lên đến 12HP với 3 pha chính của Bảo Long. Do đó, đơn vị cam kết chỉ sau thời gian ngắn thi công, từng ngõ ngách trên sàn đá sẽ được tẩy sạch. Sau một quá trình dài phát triển, công ty đã có được nhiều sự thành công nhờ các nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Họ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đánh bóng sàn. Bên cạnh đó, đơn vị còn đầu tư chi mạnh vào các thiết bị như mày mài, máy đánh bóng,… Để đảm có thể đây bay mọi vết bẩn, phục hồi tất cả các vết trầy xước trên sàn.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Bảo Long

Thông tin liên hệ:

4. Thanh Khang Phát – Công Ty Đánh Bóng Sàn Đá Đà Nẵng Uy Tín

Hiện nay không khó để tìm kiếm đơn vị đánh bóng sàn đá tại Đà Nẵng. Nhưng Thanh Khang Phát vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Đây là đơn vị nhận đánh bóng sàn đá, sàn đá granite,… nhận được nhiều phản hồi tích cực. Thêm vào đó, công ty còn đầu tư mạnh vào dàn máy móc hiện đại, tiên tiến. Chính các trợ thủ đắc lực này đã giúp cho đơn vị chinh phục hàng nghìn hợp đồng đánh bóng sàn đá mỗi năm. Đặc biệt sau khi hoàn thành xong công trình, đơn vị luôn trả lại mặt bằng sạch sẽ cho khách hàng.

Thanh Khang Phát

Sau một chặng đường dài hoạt động, Thanh Khang Phát đã xây dựng được danh mục dịch vụ đa dạng hơn. Ngoài ra, đối với mỗi công trình, đơn vị sẽ sử dụng các đĩa mài, hóa chất đánh bóng khác nhau. Vì từng loại sàn đều được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau. Do đó, công ty rất chú trọng đến những điều này, để tạo ra được những thành phẩm bền vững cho khách hàng.

Quá trình đánh bóng sàn đá tại Thanh Khang Phát

Bảng giá chi tiết về dịch vụ

Tên dịch vụ  ĐVT Mức giá (VNĐ)
Mài phá mặt bằng sàn bê tông cũ, bóc sơn Epoxy m2 90.000 – 150.000
Đánh bóng, phủ tăng cứng sàn bê tông m2 140.000 – 240.000
Sơn Epoxy màu theo yêu cầu của khách hàng m2 90.000 – 160.000

Thông tin liên hệ:

5. Bê Tông Đà Nẵng – Công Ty Đánh Bóng Sàn Đá Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Bê Tông Đà Nẵng là đơn vị nhận đánh bóng sàn đá granite tại Đà Nẵng uy tín. Với mạng lưới hoạt động rộng lớn cùng các thiết bị đánh bóng siêu tốc. Công ty luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng ngay khi nhận được thông báo. Hơn nữa, toàn bộ nhân viên của công ty còn là các kỹ thuật viên lâu năm. Đây đều là những nhân sự được đào tạo bài bản, am hiểu mọi quy trình. Nhờ vậy mà đơn vị luôn hoàn thiện mọi công trình theo đúng thời gian thỏa thuận. Ngoài ra, Bê Tông Đà Nẵng còn sở hữu máy đánh bóng siêu tốc 1500rmp 15kw. Sự đầu tư không ngừng nghỉ này đã giúp cho công ty nhận về nhiều hợp đồng có giá trị.

Bê Tông Đà Nẵng

Đặc biệt, Bê Tông Đà Nẵng còn tiếp cận với khách hàng qua các dịch vụ nổi bật khác. Điển hình phải nhắc đến là: mài sàn, sơn Epoxy,… Với các chất đánh bóng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đã giúp cho đơn vị phục hồi sàn đá một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Từ đó mang lại không gian sinh hoạt, làm việc,… bền vững và thân thiện cho bạn.

Bảng báo giá các dịch vụ đánh bóng sàn đá tại Bê Tông Đà Nẵng

Dịch vụ  ĐVT Mức giá (VNĐ)
Đánh bóng sàn bê tông m2 20.000 – 50.000
Mài bóng sàn bê tông m2 50.000 – 70.000
Đánh bóng tường xi măng m2 20.000 – 100.000

Thông tin liên hệ:

6. Không Gian Hoàn Mỹ – Công Ty Chuyên Đánh Bóng Sàn Đá Đà Nẵng 

Không Gian Hoàn Mỹ là công ty đánh bóng sàn đá Đà Nẵng, địa chỉ tin cậy để bạn tham khảo. Đây chính là cái tên tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ đánh bóng sàn. Khi công ty có đến 12 năm hoạt động, với nhiều loại hình thi công nổi tiếng. Nhờ vào sự nhanh nhẹn, luôn cập nhật liên tục các thay đổi đã giúp cho công ty trở thành sự lựa chọn phù hợp của bạn. Khi sử dụng dịch vụ đánh bóng của đơn vị, bạn không chỉ nhận lại được không gian sạch sẽ. Mà chi phí đánh bóng sàn đá tại Không Gian Hoàn Mỹ cũng cực kỳ phải chăng.

Không Gian Hoàn Mỹ

Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn không cần lo lắng về tình trạng ép giá. Vì mọi chi phí liên quan đến dịch vụ điều được công khai minh bạch. Không những vậy, đơn vị còn luôn cung cấp những phương pháp đánh bóng cho từng loại sàn. Thêm vào đó, công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi đóng góp từ khách hàng. Sau khi hoàn tất mọi quy trình đánh bóng, nếu không bảo đảm được chất lượng, Không Gian Hoàn Mỹ sẽ hoàn trả cho khách hàng 100% chi phí.

Bảng giá đánh bóng sàn đá tại Không Gian Hoàn Mỹ

Dịch vụ  ĐVT Mức giá (VNĐ)
Đánh bóng sàn đá bê tông m2 70.000 – 130.000
Đánh bóng sàn đá Granite, Marble  m2 90.000 – 200.000
Đánh bóng sàn đá Terrazzo m2 80.000 – 160.000
Đánh bóng sàn đá Granito m2 170.000 – 260.000

Thông tin liên hệ:

7. Hồ Tiến RTC – Công Ty Đánh Bóng Sàn Đá Đà Nẵng Chất Lượng

Hồ Tiến RTC đơn vị có thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực đánh bóng sàn đá Đà Nẵng. Đây là một trong những thương hiệu sở hữu được đội ngũ nhân viên vô cùng đẳng cấp. Không những thế dịch vụ tại đây chất lượng, giá thành cạnh tranh. Giờ đây Hồ Tiến RTC đã trở thành cái tên quen thuộc với dịch vụ đánh bóng sàn đá. Đặc biệt, tiến trình thi công đánh bóng sàn tại đây cũng được giám sát rất nghiêm ngặt. Chính sự tận tâm, luôn hết mình vì khách hàng đã mở ra cho công ty nhiều cơ hội mới.

Hồ Tiến RTC

Đặc biệt những nhân viên của đơn vị đều có xuất phát điểm cao, dày dặn kinh nghiệm. Nên không khó để Hồ Tiến RTC có thể giải quyết mọi nhu cầu từ khách hàng. Bên cạnh đó đơn vị còn chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị mới để cải tiến dịch vụ tốt hơn. Công ty còn có vô vàng các gói đánh bóng sàn đá khác nhau. Vì thế bạn có thể tự do lựa chọn dịch vụ phù hợp với ngân sách và mong muốn của cá nhân.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ của Hồ Tiến RTC

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 đơn vị chuyên đánh bóng sàn đá Đà NẵngOhay muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm kiếm được cái tên phù hợp nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version