Lưu Ngay TOP 5 Đơn Vị Cửa Nhôm Xingfa Bắc Ninh Uy Tín

đơn vị cửa đẹp bắc ninh

Cửa Đẹp Bắc Ninh

Ngày càng nhiều người tiêu dùng tại Bắc Ninh lựa chọn cửa nhôm Xingfa nhập khẩu để “làm đẹp” các công trình kiến ​​trúc từ nhà ở, biệt thự, nhà hàng khách sạn hay nhà máy… Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cửa nhôm Xingfa Bắc Ninh đảm bảo chất lượng, có tem đỏ ở thanh nhôm và được nhập khẩu chính hãng? Hôm nay, Ohay gợi ý đến bạn Top 10 đơn vị uy tín mà bạn có thể tham khảo nhé.

1. Công Ty Tnhh Xây Dựng Và Thương Mại Gecko – Đơn Vị Cửa Nhôm Xingfa Bắc Ninh Uy Tín

Công Ty Xây Dựng Và Thương Mại Gecko là doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp, sản xuất, lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Bắc Ninh chính hãng nhập khẩu từ Quảng Đông. Kho hàng của công ty bao gồm nhiều sản phẩm nhôm Xingfa cho bạn thoải mái lựa chọn. Bao gồm cửa ra vào, cửa sổ (bao gồm các mẫu quay, trượt, lùa, hất), vách kính cố định làm bằng nhôm Xingfa và các hệ thống cao cấp như cửa nhôm Xingfa có kính hộp cách âm, cách nhiệt, cửa uốn vòm nhôm Xingfa…

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Gecko

Công ty Gecko cung cấp hệ thống cửa nhôm Xingfa tại Bắc Ninh và thi công cửa nhôm xingfa hệ 55, 93, 63, 65, 140, 1000. Bên cạnh đó, công ty còn nhận gia công hệ thống nhôm các loại như cửa nhôm Việt Pháp, Việt Nhật, Tungkuang, Tungshin, Tiger. Phía dưới Ohay có cung cấp cho bạn bảng giá thi công cửa nhôm Xingfa Bắc Ninh. Giúp bạn dự trù ngân sách và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Bảng giá cửa nhôm Xingfa Bắc Ninh của Công ty Gecko

Sản phẩm Giá (VNĐ)

Cửa nhôm Xingfa 2 cánh mở trượt (nhôm Xingfa hệ 93 Quảng Đông)

1,700,000/m2

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở trượt (nhôm Xingfa hệ 93 Quảng Đông)

1,700,000/m2
Cửa sổ nhôm Xingfa mở quay 1 cánh (nhôm Xingfa hệ 55 Quảng Đông) 1,650,000/m2

Cửa sổ nhôm xingfa mở quay 2 cánh (nhôm Xingfa hệ 55 Quảng Đông)

1,750,000/m2
Cửa sổ nhôm Xingfa mở quay 3 cánh (nhôm Xingfa hệ 55 Quảng Đông) 1,750,000/m2

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty CP Đầu Tư Và Xây Dựng Phong Sơn- Đơn Vị Cửa Nhôm Xingfa Bắc Ninh Chuyên Nghiệp

Đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa Bắc Ninh tiếp theo mà Ohay gợi ý đến bạn là Công ty Phong Sơn. Đội ngũ nhân sự của công ty được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình. Trước khi bắt đầu sản xuất, đội ngũ kỹ thuật của Phong Sơn sẽ đo kích thước cửa thực tế tại công trình, lên thiết kế chính xác để sản xuất cửa nhôm Xingfa nhập khẩu và gửi lại bản vẽ hoàn thiện cho chủ nhà phê duyệt. Kính cường lực bao quanh cửa thủy lực khung nhôm, được thi công bằng hệ thống nhôm nhập khẩu cao cấp độc quyền và hệ thống phụ kiện VVP Thái Lan. Tất cả góp phần tạo nên độ cứng cao cho cửa. Nâng cao khả năng chống chịu áp lực và tăng vẻ sang trọng, rộng rãi cho công trình.

Các sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại Bắc Ninh được làm hoàn toàn bằng nhôm Xingfa chính hãng có nguồn gốc từ Quảng Đông. Sử dụng phụ kiện nhập khẩu chất lượng cao, tương thích với tiêu chuẩn CMECH (Mỹ), Roto (Đức), Sigico (Đức). Sử dụng toàn bộ ốc vít 100% inox. Bên cạnh đó còn có chính sách bảo hành tổng thể 5 năm và 20 năm độ bền màu. Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng hoạt động hàng ngày kể có ngày lễ, tết.

Tại sao bạn nên sử dụng cửa nhôm Xingfa Bắc Ninh tại công ty Phong Sơn

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Việt Trang Dũng – Đơn Vị Cửa Nhôm Xingfa Bắc Ninh Có Giá Hợp Lý

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cửa nhôm Xingfa Bắc Ninh chất lượng và có mức giá hợp lý thì có thể tham khảo Công ty TNHH Việt Trang Dũng. Hoạt động từ năm 2013, Việt Trang Dũng chuyên cung cấp cửa cuốn, cửa nhôm Xingfa cao cấp, cửa nhựa lõi thép và các dịch vụ khác tại Bắc Ninh. Công ty mong muốn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Công ty có đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp. Đội ngũ không ngừng nỗ lực hoàn thiện sản phẩm để bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Công Ty TNHH Việt Trang Dũng

Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp bằng các thanh profile Xingfa nhập khẩu chính hãng có tem đỏ Quảng Đông có độ dày từ 1,4 đến 2,0 mm. Khoang rỗng được thiết kế đặc biệt với các gân xen kẽ để hỗ trợ trọng lượng. Khối cửa chắc chắn hơn và có khả năng đàn hồi tốt hơn trước tác động và áp lực gió. Đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Công ty mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7 vào 8:00 – 17:30 và chủ nhật vào 10:00 – 17:00. Nếu bạn có thắc mắc thì có thể liên hệ theo số hotline mà Ohay cung cấp ở dưới để được nhân viên hỗ trợ bạn nhé.

Ưu điểm cửa nhôm Xingfa tại Bắc Ninh của công ty Việt Trang Dũng

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghiệp Hải An – Cửa Nhôm Xingfa Bắc Ninh Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghiệp Hải An là công ty chuyên tư vấn, sản xuất và lắp đặt. Sản phẩm cửa nhôm Xingfa của Hải An hội tụ đầy đủ những điểm nổi bật vượt trội. Chẳng hạn như: sử dụng hệ thống phụ kiện Kinlong cao cấp 100% chính hãng đồng bộ nhập khẩu, sử dụng thanh profile Xingfa nhập khẩu chính hãng có tem đỏ Quảng Đông kèm mã QR. Công ty có đội ngũ nhân viên ưu tú và quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghiệp Hải An

Khi bạn liên hệ với công ty, nhân viên tư vấn có kiến ​​thức về lắp đặt, thiết kế, xây dựng và lắp đặt cửa kính sẽ trao đổi và giải đáp thắc mắc của bạn. Trong vòng 1 – 2 tiếng, bạn sẽ có bản tư vấn và thiết kế cửa cuốn. Ngay sau khi bạn phê duyệt thiết kế, chất liệu, mẫu mã cửa kính, bạn sẽ nhận được báo giá. Bạn ký kết thỏa thuận với công ty và các điều khoản của thỏa thuận bao gồm thời gian xây dựng, lắp đặt, bàn giao cũng như tiền đặt cọc. Sau khi hoàn thành xây dựng và lắp đặt,công ty sẽ tiến hành bàn giao bao gồm đầy đủ hồ sơ.

Một số dịch vụ khác của công ty Hải An

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Đẹp Bắc Ninh – Đơn Vị Cửa Nhôm Xingfa Bắc Ninh Ấn Tượng

Thương hiệu Cửa Đẹp Bắc Ninh thuộc Công ty TNHH Phát triển Sản xuất và Thương mại Hải Phong. Được thành lập năm 2015. Cửa Đẹp Bắc Ninh là đơn vị chuyên sản xuất gia công và lắp đặt các sản phẩm như: Cửa nhôm hệ Việt Pháp, Xingfa, cửa cuốn, cửa thủy lực, cầu thang kính,… Sản phẩm cửa nhôm Xingfa cao cấp sử dụng phụ kiện Kinlong nhập khẩu chính hãng. Kính an toàn Hải Long Việt Nhật, keo Dowcorning, Eurowindow. Đặc biệt chống thấm nước tối ưu 100%. Vít inox cực kỳ bền bỉ và có khả năng chống rỉ sét theo thời gian. Khi đến với công ty, bạn sẽ được tư vấn và chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Cửa Đẹp Bắc Ninh

Sản phẩm cửa nhôm Xingfa Bắc Ninh tại công ty có ưu điểm cách nhiệt và cách âm tuyệt vời, an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Cửa nhôm có kết cấu chặt chẽ mang lại khả năng cách nhiệt và cách âm tuyệt vời. Cửa nhôm tốt giúp tạo một không gian sống yên bình, thoải mái bằng cách giảm tiếng ồn bên ngoài. Cửa nhôm có kiểu dáng đẹp, hiện đại, phù hợp với nhiều dự án xây dựng. Cửa nhôm cao cấp có đặc tính chống trộm mạnh mẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 đơn vị cửa nhôm Xingfa Bắc NinhOhay gợi ý đến bạn. Hy vọng từ bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm được đơn vị có sản phẩm chính hãng, dịch vụ tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version