TOP 5 Địa Chỉ Cung Cấp Bê Tông Bắc Ninh Uy Tín, Chất Lượng Nhất

bê tông Bắc Ninh

bê tông Bắc Ninh

Trong bối cảnh phát triển đô thị và xây dựng ngày càng mạnh mẽ tại Bắc Ninh, nhu cầu sử dụng bê tông trong xây dựng các công trình ngày càng tăng cao. Việc lựa chọn đối tác cung cấp bê tông Bắc Ninh chất lượng và uy tín là điều quan trọng đối với các chủ đầu tư, kiến trúc sư và nhà thầu. Để giúp độc giả có cái nhìn tổng quan về các đơn vị cung cấp bê tông, Ohay xin giới thiệu TOP 5 công ty cung cấp bê tông chất lượng hàng đầu tại Bắc Ninh.

1. Công Ty CP Đầu Tư Và Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng An Phúc Miền Bắc – Chuyên Cung Cấp Bê Tông Bắc Ninh Uy Tín

Công ty CP Đầu Tư và Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng An Phúc Miền Bắc là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến bê tông Bắc Ninh, thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Giang, Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định. Với sứ mệnh chia sẻ gánh nặng với khách hàng và đối tác, công ty cam kết mang lại chất lượng và giá trị bền vững cho mọi công trình xây dựng.

Công Ty CP Đầu Tư Và Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng An Phúc Miền Bắc

Bê tông An Phúc Miền Bắc không chỉ cung cấp bê tông tươi và thương phẩm theo yêu cầu mà còn cung cấp dịch vụ bơm bê tông. Điều này giúp đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, đồng thời giảm áp lực cho khách hàng. Trạm trộn của công ty được phân bố rộng rãi, có công suất đạt 90-250 m3/giờ. Đảm bảo cung ứng chất lượng và đúng tiến độ cho mọi đơn đặt hàng. Chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý và cung ứng khối lượng theo yêu cầu là những tiêu chí mà Bê tông An Phúc Miền Bắc luôn đặt lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời giữ vững cam kết với các tiêu chí chất lượng và tiến độ giao hàng.

Bảng báo giá bê tông tươi của An Phúc Miền Bắc

Cường độ bê tông (mác) Cỡ đá lớn nhất (mm) Độ sụt (cm) Đơn vị tính Đơn giá VNĐ/m3 Phụ gia
100 10×20 12±2 M3 680.000 Silkroad
150 10×20 12±2 M3 720.000 Silkroad
200 10×20 12±2 M3 780.000 Silkroad
250 10×20 12±2 M3 820.000 Silkroad
300 10×20 12±2 M3 860.000 Silkroad

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Sài Gòn Kinh Bắc – Bê Tông Bắc Ninh Uy Tín

Công ty CP XD Sài Gòn Kinh Bắc (SKB) với mục tiêu cung cấp và thi công bê tông thương phẩm cho các công trình trong Khu công nghiệp Quế Võ và các khu vực lân cận tại Bắc Ninh, Bắc Giang. Từ những bước khởi đầu với một trạm bê tông công suất 60m3/h. Đến nay, SKB đã phát triển thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về bê tông Bắc Ninh, Bắc Giang và các tỉnh lân cận.

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Sài Gòn Kinh Bắc

Với phương châm hoạt động “Chất lượng tốt – Tiến độ nhanh – Giá cả hợp lý,”. SKB không ngừng mở rộng thị trường và xúc tiến đầu tư vào trang thiết bị sản xuất hiện đại. Hiện nay, SKB sở hữu hai trạm trộn với công suất 90m3/h và 120m3/h. Cùng với đội xe bồn và bơm bê tông hiện đại, có khả năng cung ứng lên đến 2.000m3 bê  tông mỗi ngày. Bên cạnh đó, SKB đầu tư vào trang thiết bị, máy móc và công nghệ sản xuất mới. Đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và sáng tạo của SKB, cùng với chứng chỉ ISO 9001:2008 về quản lý chất lượng. Là động lực để công ty không ngừng cải thiện và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

SKB sản xuất các Mác bê tông sau

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cổ Phần Bê Tông Tươi Hải Quân – Bê Tông Bắc Ninh Chuyên Nghiệp

Với 9 năm hoạt động, Công ty Bê tông Tươi Hải Quân đã trở thành một đơn vị hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực cung cấp bê tông tươi và dịch vụ bơm bê tông. Công ty tự hào đã thực hiện hàng trăm công trình trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Góp phần kết nối các công trình với nhau và xây dựng nền móng chất lượng, bền vững và an toàn. Với tầm nhìn và chiến lược phát triển. Mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và tiến độ cho mọi công trình. Hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng, công trình công cộng, và dân dụng. Hải Quân sẽ hỗ trợ sự phát triển của đất nước thông qua việc cung cấp bê tông tươi chất lượng.

Công Ty Cổ Phần Bê Tông Tươi Hải Quân

Bên cạnh đó, Hải Quân không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mà còn đặt an toàn lên hàng đầu. Mọi công trình đều được thực hiện theo các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt và chặt chẽ. Mỗi công trình đều ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và an toàn của khách hàng. Do đó, công ty luôn duy trì quy trình công việc chặt chẽ và tuân thủ từng bước. Hải Quân cam kết chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ bê tông Bắc Ninh tốt nhất. Không ngừng đổi mới, đầu tư vào trang thiết bị hiện đại để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của thị trường và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Bảng báo giá bê tông tươi

Mác bê tông ĐVT Đơn Giá Đá, Cát Vàng 100% (VNĐ) Đơn Giá Sỏi, Cát Vàng 100% (VNĐ)
200 m3 900.000 1.020.000
250 m3 940.000 1.060.000
300 m3 980.000 1.100.000
350 m3 1.020.000 1.140.000

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Xây Dựng Sông Đáy 2 – Bê Tông Bắc Ninh Chất Lượng

Công ty CP VLXD Sông Đáy 2 là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Vật liệu Xây dựng và cung cấp bê tông Bắc Ninh. Với những bước tiến vững chắc, công ty đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường Vật liệu Xây dựng. Công ty cung cấp một loạt các sản phẩm cống hộp có kích thước từ 1000 đến 3000 và cống tròn từ D300 đến D2500. Các sản phẩm đã được cung cấp cho các dự án lớn tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Tây, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Phú Thọ, Hải Dương, Hòa Bình, và nhiều địa phương khác.

Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Xây Dựng Sông Đáy 2

Công ty CP VLXD Sông Đáy có 2 nhà máy quy mô lớn tại Chương Mỹ – Hà Nội (diện tích 3,5 ha) và Thuận Thành – Bắc Ninh (diện tích 12 ha). Giúp công ty đáp ứng mọi tiến độ của các công trình. Sản phẩm của công ty cũng được chứng nhận phù hợp với các tiêu chuẩn TCVN 9113-2002, TCVN 9116-2012 và tiêu chuẩn ASTM C76M-05b của Hoa Kỳ. Bê tông Sông Đáy cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực sản xuất, đào tạo. Và xây dựng đội ngũ lao động lành nghề để đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.

Các chứng nhận Sông Đáy đã đạt được

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Bê Tông Cường Độ Cao – Cung Cấp Bê Tông Bắc Ninh Chất Lượng

Công ty TNHH Bê tông cường độ cao (HSC) là một doanh nghiệp chuyên sản xuất. Cung cấp các sản phẩm bê tông Bắc Ninh cường độ cao, gạch tự chèn, gạch bê tông mác cao, gạch granite nhân tạo, các cấu kiện bê tông tính năng cao. HSC ứng dụng công nghệ mới, sản xuất đá granite nhân tạo dùng xi măng làm chất kết dính. Để cung cấp cho thị trường thay thế các sản phẩm từ đá tự nhiên. Công nghệ đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp bằng sáng chế độc quyền từ năm 2013.

Công Ty TNHH Bê Tông Cường Độ Cao

Các sản phẩm của HSC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm của HSC đã được ứng dụng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ trên cả nước, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Các sản phẩm của HSC bao gồm

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin giới thiệu về TOP 5 công ty cung cấp bê tông Bắc Ninh uy tín tại mà Ohay đã tổng hợp. Qua bài viết, hy vọng quý độc giả đã có cái nhìn tổng quan về các đơn vị nổi bật trong lĩnh vực cung ứng vật liệu xây dựng nói chung. Và dịch vụ cung cấp bê tông nói riêng ở địa phương này.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version