TOP 6 Cocktail Bar Đà Nẵng Mà Bạn Nên Ghé Qua

Đà Nẵng là địa điểm có nhiều địa điểm du lịch và ăn chơi được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn là một người thường sống về đêm, yêu thích các vị cocktail khác nhau thì sao không ghé qua các quán cocktail bar? Đây là một điểm đến giúp bạn trút bỏ ưu phiền và thả mình vào những ly nước thơm ngon. Nhưng đâu là các quán cocktail bar Đà Nẵng mà bạn nên ghé qua? Hãy tìm hiểu cùng Ohay nhé!

1. SKY36 – Cocktail Bar Đà Nẵng Sang Trọng

Với không gian tiệc tùng sang trọng và độc đáo, SKY36 đã sớm trở thành một trong những quán cocktail bar Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn cho các cuộc vui của mình. Bạn có thể thấy sự liên kết giữa khu VIP lounge và mô hình speakeasy bar bên trong SKY36. Với sức chứa lên đến 500 khách, đây là địa điểm lý tưởng để bạn tham dự các buổi tiệc ấm cúng bên người thân. Bạn nên đặt bàn trước khi đến đây để được phục vụ tốt nhất nhé!

SKY36

Tại SKY36, bạn sẽ cơ hội tiếp xúc với những bartender chuyên nghiệp cùng những ly cocktail với đầy đủ màu sắc khác nhau. Menu cocktail ở đây khá đa dạng, được chế biến theo công thức hoặc theo sở thích của bạn. Bạn có thể order những ly cocktail có vị chua nhẹ, ngọt, đắng,… hoặc nguyên liệu khác nhau và chờ bartender “nhào nặn” thôi. Bạn cũng có thể thử qua ly cocktail Vi-violet của quán. Đây là sự kết hợp giữa Vodka, Purple Taro và các nguyên liệu khác. Bạn sẽ cảm nhận được một hương vị đặc trưng mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ ly cocktail nào. Kể cả khi bạn chỉ đi một mình, bạn vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của cocktail và trò chuyện của bartender tâm lý.

Ưu điểm của quán cocktail bar SKY36

Thông tin liên hệ:

2. Tê Bar – Cocktail Bar Đà Nẵng Phong Cách Đa Dạng

Tê Bar nằm trên tầng 3 của 39 – 41 đường lớn Nguyễn Thái Học nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến địa chỉ này. Đây là một quán cocktail bar Đà Nẵng mang lại cho bạn một cảm giác tách biệt với những xô bồ vội vã của thành phố. Tê sở hữu không gian sang trọng, ấm áp và gần gũi. Bạn có thể tổ chức những buổi họp mặt bạn bè hoặc trò chuyện với những người có cùng sở thích thưởng thức những ly cocktail. Quán mở cửa từ 19:00 – 01:30 nên bạn có thể thoải mái thưởng thức cocktail đến thâu đêm rồi!

Tê Bar
Ở Tê, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến bartender tài năng, điêu luyện pha chế những ly cocktail độc đáo khác nhau. Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn nước uống có sẵn trong menu hoặc nhờ bartender “sáng chế” ra món cocktail mới. Bên cạnh đó, bạn có thể thử qua món nước Relax cocktail – một dòng signature của quán. Relax cocktail được tạo nên từ nước ép dưa leo, nha đam và homemade syrup. Đây là một ly nước khá dễ uống, có mùi vị nhẹ nhàng và phù hợp với các bạn nữ. Nếu bạn vừa có một ngày làm việc mệt mỏi, muốn trút bỏ tâm sự nặng nề thì đừng quên order món nước này nhé!

Lý do bạn nên chọn quán Tê Bar

  • Không gian trầm ấm, gần gũi
  • Bartender chế biến món nước chuyên nghiệp, gần gũi
  • Nhiều mockail với các vị khác nhau, phù hợp với những bạn mới thử lần đầu

Thông tin liên hệ:

3. The 1920’s Lounge – Cocktail Bar Đà Nẵng Cổ Điển

Nếu như bạn đang mong muốn tìm đến quán bar có phong cách trầm ấm, cổ điển thì The 1920’s Lounge sẽ là nơi dành cho bạn. Đây được xem là một trong những quán cocktail bar Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian của quán được trang trí với tông màu trầm ấm và tạo cảm giác gần gũi. Nếu như bạn là người yêu thích nhạc nhẹ và ít ồn ào thì đừng nên bỏ qua địa điểm này nhé!

The 1920’s Lounge

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các ly cocktail với nhiều vị khác nhau khiến bạn say đắm. Bartender sẽ pha chế và cân bằng các hương vị như chua, ngọt, cay nồng, đắng,…theo sở thích của bạn. Hoặc bạn có thể ngẫu hứng nhờ nhân viên “nhào nặn” một loại nước mới theo cảm hứng của mình. Bạn có thể bỏ túi 5 hương vị cocktail của quán như: Starlight, Heartless, Paralyzer, Blackbird và Moonshine để cảm nhận hương vị độc đáo nhé! Ngoài ra, mỗi ly cocktail sẽ có giá chỉ 169.000 VNĐ nếu bạn ghé vào khung giờ vàng từ 19:00 – 20:30, từ thứ 2 đến thứ 5 mỗi tuần. Nghe thật hấp dẫn đúng không?

Vì sao bạn nên chọn quán The 1920’s Lounge?

  • Không gian quán sang trọng, ấm cúng, ít ồn ào
  • Nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn
  • Nhiều món cocktail đa dạng, phù hợp với sở thích của từng người
  • Chi phí phải chăng

Thông tin liên hệ:

4. Tailor BarCocktail Bar Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc thân mật và thú vị với những ly cocktail tuyệt vời? Nếu vậy thì Tailor Bar sẵn sàng phục vụ bạn! Đây là một quán cocktail bar Đà Nẵng khá nổi tiếng và chuyên nghiệp trong phong cách pha chế cocktail. Không gian của quán được trang trí sang trọng và thanh lịch, thích hợp để thư giãn và nhâm nhi nước uống. Quán bắt đầu phục vụ từ 19:30 – 1:30 nên bạn có thể thoải mái giờ giấc khi đến đây nhé!
Tailor Bar
Bartender tại đây được đánh giá là chuyên nghiệp và biết lắng nghe tâm sự khách hàng. Nếu bạn có nỗi buồn không biết nên tâm sự với ai thì hãy đến đây để được xoa dịu tâm hồn. Quán có những ly cocktail độc đáo mà bạn có thể thử như Lovely Gimlet và Delicious Mullet Wine. Gimlet không chỉ mang bên mình câu chuyện của mùa xuân mà còn ẩn chứa sự cá tính mạnh mẽ ở bên trong, giúp lưu lại ấn tượng cho bạn. Delicious Mullet Wine là một thức uống có cồn phổ biến ở Đức, mang đến một trải nghiệm mới và tươi mát cho bạn nhưng vẫn giữ được hương vị classic. Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ bartender chế biến hương vị mới dựa trên cảm hứng hay sở thích của bạn nữa nhé!

Ưu điểm của quán Tailor Bar

  • Không gian quán sang trọng, thanh lịch
  • Bartender chuyên nghiệp, giỏi lắng nghe, tâm lý
  • Nhiều món cocktail độc đáo, đa dạng
  • Chi phí phải chăng, từ 200.000 VNĐ trở lên

Thông tin liên hệ:

5. Nóc Nóc – Cocktail Bar Đà Nẵng Ấm Cúng

Nóc Nóc là một quán cocktail bar Đà Nẵng ấm cúng mà bạn nên ghé tới nếu không biết nên tâm sự cùng ai. Không gian tại quán được trang trí tông trầm ấm, hiện đại, có rượu và có nến để sẵn sàng phục vụ cho bạn. Bạn hãy đến đây nếu như muốn tìm chút tĩnh lặng để tâm hồn, được thư giãn và được lắng nghe. Quán hoạt động khá sớm, từ 17:00 – 14:00 mỗi ngày.
Nóc Nóc

Nóc có những bartender chất lượng, điêu luyện trong pha chế cocktail và hay lắng nghe bạn tâm sự. Nếu như đến đây mà bạn không biết nên uống gì, hãy tâm sự cảm xúc của bạn với bartender để nhận được một ly cocktail ưng ý nhé! Ngoài ra, bạn có thể thử qua các ly cocktail must-try như Nocnoc Galaxy, Violet Gimlet, Cá Nóc Guys,… Mỗi ly cocktail ở đây sẽ có các vị khác nhau như chua, cay nồng, ngọt,… tùy vào sở thích của bạn. Những nguyên liệu được lựa chọn khá kỹ càng khi pha chế để không lấn át các vị của nhau. Còn gì tuyệt vời hơn việc vừa nhìn bartender pha chế nước, vừa lắng nghe giai điệu âm nhạc chứ?

Lý do bạn nên chọn quán Nóc Nóc

  • Không gian quán nước hiện đại, cổ điển
  • Combo cocktail, bia và rượu chỉ từ 250.000 VNĐ
  • Bartender tâm lý, pha chế nước theo yêu cầu của bạn
  • Cocktail có nhiều vị đa dạng, độc đáo

Thông tin liên hệ:

6. Kết Bar – Cocktail Bar Đà Nẵng Độc Đáo

Tại Kết bar, sự chăm sóc tận tình không chỉ dừng lại ở việc phục vụ một ly cocktail, mà còn giúp chữa lành tâm hồn của bạn. Kết bar là một quán cocktail bar Đà Nẵng được nhiều người xem như một ngôi nhà thứ hai. Không gian ở đây được bày trí ấm cúng, đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Bạn có thể tìm kiếm sự an yên và tĩnh lặng khi nhâm nhi ly nước tại đây.
Kết bar

Bartender ở quán là những người không ngại lắng nghe tâm sự và chia sẻ suy nghĩ với bạn. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức cocktail, mà còn là nơi để đồng cảm và chia sẻ. Bạn có thể nhờ bartender pha chế ra loại nước phù hợp với cảm xúc hiện tại của bạn hoặc theo sở thích cá nhân. Ngoài ra, bạn có thể thử qua Iridescent, một ly cocktail ẩn chứa nhiều ý nghĩa sau đó. Đây là một sự kết hợp giữa đào, xí muội, thơm và rượu rum. Khi ánh sáng chiếu vào ly cocktail sẽ tạo nên một hiệu ứng lấp lánh như cầu vồng tuyệt đẹp, tựa như cung bậc cảm xúc của bạn. Vào mỗi thứ năm hàng tuần, bạn có thể đến đây để sáng tạo với những hương vị cocktail yêu thích của riêng mình. Với sự hướng dẫn tận tình của bartender, bạn sẽ tự do pha chế những ly cocktail có hương vị ngọt, cay, đắng,… theo ý mình.

Ưu điểm của quán Kết bar

  • Không gian hiện đại và thanh lịch
  • Có nhiều món cocktail khác nhau
  • Mỗi thứ năm hàng tuần, bạn sẽ được tự tay pha chế cocktail mình yêu thích

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 6 quán cocktail bar Đà NẵngOhay muốn giới thiệu đến với bạn. Chúc bạn sớm tìm được quán cocktail phù hợp để cuộc đi chơi trở nên trọn vẹn hơn!

>>> Mách bạn: Top 5 Địa Chỉ Quán Bar Ngoài Trời Đà Nẵng Nổi Tiếng

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version