Top 5 Địa Chỉ Quán Bar Ngoài Trời Đà Nẵng Nổi Tiếng

Quán bar ngoài trời hiện nay rất được khách hàng lựa chọn là một điểm đến thú vị. Bạn thích sự huyên náo và sôi động. Thì bar ngoài trời Đà Nẵng sẽ là một tụ điểm vui chơi giải trí hoàn hảo dành cho bạn. Đến đây bạn có thể chìm đắm trong những bản nhạc sôi động. Cũng như được thưởng thức những món nước ngon. Vậy sau đây hãy cùng Ohay điểm qua những địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng nếu bạn có dịp ghé đến nhé!

1. Sky 36 – Quán Bar Ngoài Trời Đà Nẵng Nổi Tiếng

Đầu tiên trong danh sách những địa chỉ quán bar ngoài trời Đà Nẵng nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn là điểm đến thú vị đó là Sky 36. Đơn vị là một trong những nơi giải trí đẳng cấp tại Đà Nẵng. Đến với Sky 36 để chiêm ngường không gian thoáng mát, đầy mê hoặc từ trên cao nhìn xuống thành phố. Thưởng thức những ly cocktail và những món ăn ngon độc đáo giữa không gian tiệc tùng sang trọng. Và cùng hòa trong không khí sôi động của DJ. Được coi là một điểm đến thú vị nên thử khi bạn là người thích sự sôi động và huyên náo.

Sky 36

Sky 36 được thiết kế lịch lãm, mỗi khu vực sẽ có một cách trang trí khác nhau. Nhưng nhìn tổng thể thì rất đẹp mắt và sang trọng tạo được điểm nhấn mới mẻ cho quán. Bên cạnh đó, dàn âm thanh ánh sáng tại đây được đầu tư kỹ càng và hiện đại luôn được khách hàng đánh giá cao. Thực đơn phong phú với các món ăn nhẹ cũng như cocktail các loại. Để bạn có thể thoải mái lựa chọn thức uống mình ưa thích. Hãy đến Sky 36 để được trải nghiệm không khí sôi động cũng như thưởng thức những món ăn ngon nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Sevva Sky Lounge – Bar Ngoài Trời Đà Nẵng Giá Rẻ

Sevva Sky Lounge là đơn vị chuyên về dịch vụ lưu trú và ẩm thực nổi tiếng tại Đà Nẵng. Một trong những dịch vụ nổi bật tại đây được nhiều khách hàng lui tới đó là quầy bar hồ bơi. Không gian xanh nhẹ nhàng tại khu hồ bơi NOH là một sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể thư giãn. Thưởng thức các loại đồ uống như cocktail, mocktail, nước trái cây. Và còn có đa dạng các món nhẹ khác để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn món theo ý thích của mình.

Sevva Sky Lounge

Sevva Sky Lounge được đánh giá cao về cách trang trí không gian quán. Cũng như đầu tư về mặt âm thanh và ánh sáng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khó quên khi đến đây. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. Sẵn sàng đáp ứng hết mọi yêu cầu của khách hàng với một thái độ tích cực và thân thiện nhất. Hãy đến đơn vị này để có được những cảm giác tuyệt vời khó quên nhé.

Thông tin liên hệ:

3. The Dawn Bar – Quán Bar Ngoài Trời Đà Nẵng 

Tiếp theo trong chuỗi danh sách những địa chỉ quán bar ngoài trời Đà Nẵng nổi tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao sẽ là The Dawn Bar. Đơn vị là một quán bar ven biển, tầm nhìn thoáng và rộng rãi hướng ra biển. Quán được thiết kế theo phong cách đơn giãn nhưng không kém phần sang trọng. Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn nhẹ và những loại thức uống ngon như cocktail hay các loại đồ uống có cồn khác. Nhân viên phục vụ luôn vui vẻ chào đón khách hàng đến với quán. Sẵn sàng giúp đỡ khi quý khách cần. The Dawn Bar là một trong những quán đơn giãn như mọi thứ ở quán đều được đánh giá tích cực từ phía khách hàng khi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.

The Dawn Bar

The Dawn Bar là một sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian bờ biển thoáng mát cũng như đồ uống và các món ăn đều được được khách hàng đánh giá cao. Là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn có dịp đến Đà Nẵng. Với mức giá phù hợp, nhân viên phục vụ tốt. Dù là quán nhỏ nhưng về mặt âm thanh và ánh sáng rất đầu tư. Tạo được dấu ấn đặc biệt khó quên khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Hãy đến đơn vị này để được thưởng thức những thức uống ngon và những bản nhạc sôi động nhé.

Thông tin liên hệ:

4. Ocean Sky Bar – Quán Bar Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

Ocean Sky Bar là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong nghề và có được chỗ đưng trong lòng khách hàng. Nhạc tại đơn vị luôn mời những DJ nổi tiếng để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ một cách tuyệt vời nhất. Quán còn sở hữu menu đa dạng với thực đơn nhiều món nhẹ. Cũng như các loại đồ uống từ cocktail, nước ép trái cây hay các loại đồ uống có cồn khác. Để khách hàng ở nhiều lứa tuổi có thể thoải mái lựa chọn nước uống phù hợp nhất. Hãy đến Ocean Sky để được chìm đắm trong những bài nhạc nonstop cực cháy nhé.

Ocean Sky Bar

Với phong cách được thiết kế một cách sang trọng, chỗ rộng rãi để mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Âm thanh và ánh sáng luôn được Ocen Sky Bar chú trọng với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn được đánh giá cao vì sự nhiệt tình cũng như chuyên nghiệp. Luôn thấu hiểu và đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra. Đây là một trong những điểm cộng lớn và được khách hàng đánh giá cao khi nhắc đến đơn vị Ocean Sky.

Thông tin liên hệ:

5. Sky 21 Bar & Bistro – Quán Bar Tại Đà Nẵng

Cuối cùng góp mặt trong danh sách những địa chỉ quán bar ngoài trời Đà Nẵng đẹp thì không nên bỏ qua quán Sky 21 Bar & Bistro. Khi bước vào không gian quán bạn sẽ thấy một sân khấu cho các nghệ sĩ trình diễn được thiết kế đầu tư và tỉ mỉ. Không gian quán thoáng mát khi ở độ cao nhất định. Âm thanh ánh sáng tại quán luôn được chú trọng nhằm đem đến cho khách hàng những bài nhạc sôi động và khó quên nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại đay. Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn vui vẻ và nhiệt tình. Mang lại cảm giác thoải mái khi ghé đến Sky 21 Bar & Bistro.

Sky 21 Bar & Bistro

Lý do nên chọn Sky 21 Bar & Bistro

Thông tin liên hệ:

Trên đây là toàn bộ thông tin về những địa chỉ quán bar ngoài trời Đà Nẵng có view đẹp cũng như âm thanh ánh sáng tốt. Mà bạn nên ghé thử một lần khi đến Đà Nẵng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tìm địa chỉ nào để trải nghiệm. Thì hãy tham khảo bài viết sau của Ohay để biết thêm nhiều địa chỉ mới nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version