Top 11 Địa Chỉ Cho Thuê Cổ Phục Huế Uy Tín

Cổ phục Huế là một nét đẹp đặc biệt trong trang phục dân tộc Việt Nam xưa. Ngày nay, trang phục này không còn phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, đây lại là trang phục truyền thống được nhiều bạn trẻ yêu thích khi chụp hình. Vì vậy, thuê cổ phục Huế đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn. Xem ngay top 11 địa chỉ cho thuê cổ phục Huế rẻ đẹp và chất lượng nhất cùng Ohay qua bài viết sau đây nhé!

Các Loại Cổ Phục Cho Thuê Tại Huế Được Yêu Thích Nhất

Cổ phục Huế là một trong những trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trang phục phổ biến trong những năm của thế kỷ trước. Cổ phục không đơn thuần chỉ là trang phục hàng ngày. Đây còn là một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của dân tộc ta. Qua mỗi thời kỳ, cổ phục sẽ có những sự thay đổi để phù hợp nhất định với con người, văn hóa xã hội lúc bấy giờ. Đó cũng là lý do mà hiện nay có nhiều loại cổ phục Huế khác nhau. Sau đây là một số loại áo giới trẻ yêu thích khi đến du lịch Huế:

Áo Nhật Bình

Trang phục dành cho các cung tần nhất, nhị, tam hoặc tứ được gọi là áo Nhật Bình. Đây cũng là loại thường phục dành cho hoàng hậu, công chúa trong cung. Áo Nhật Bình được thiết kế theo áo Phi Long của thời Minh. Điểm nhấn của áo phần cổ xẻ sâu, bản to hình chữ nhật ngay phía trước ngực. Phần dưới là 2 vạt áo được gắn kết bởi dải vải thắt lại. 

Áo Ngũ Thân

Áo Ngũ Thân hay còn gọi là áo năm thân. Áo này mang ý nghĩa vô cùng lớn. Ngũ Thân chính là cha mẹ nội ngoại và người khoác áo lên mình. Phía trước áo có thiết kế 5 hạt nút cài tượng trưng cho nhân – lễ – nghĩa – trí – tín. Người mặc áo Ngũ Thân thường là người rất chú ý lễ nghĩa trong cuộc sống, là người học rộng tài cao. 

Áo Giao Lĩnh

Áo Giao Lĩnh được mặc nhiều trong thời kỳ nhà Lý, nhà Lê và nhà Trần. Thiết kế trang phục này khá đặc biệt, phần cổ sẽ được may giao nhau ngay phía trước. Đồng thời vạt bên trái sẽ đè lên vạt phải. Đây là loại áo có ảnh hưởng nhiều từ văn hóa phương Đông. Vì vậy, khi mặc nhìn sẽ khá giống đồ truyền thống một số nước châu Á. 

Áo Viên Lĩnh

Áo Viên Lĩnh được sử dụng trong thời kỳ nhà Lý đến nhà Nguyễn khi thiết triều vua chúa. Cổ áo được may hình tròn, sát cổ và có cúc cài bên phải. Ngoài ra, áo cũng được xẻ tà 2 bên trông vô cùng đặc biệt.

Khám Phá Một Số Địa Chỉ Cho Thuê Cổ Phục Huế Uy Tín Hiện Nay

Đến xứ Huế, bạn chắc chắn không thể thiếu những bức hình với các trang phục truyền thống Việt Nam. Dưới đây là top 10 địa chỉ cho thuê áo cổ phục mà bạn có thể tham khảo. 

1. Tiệm BOHOHUE – Đơn Vị Cho Thuê Cổ Phục Huế Được Đánh Giá Cao

Nằm trong danh sách những địa điểm cho thuê cổ phục Huế mà bất cứ khách du lịch nào cũng cần biết đó chính là BOBOHUE. Đây là nơi cho thuê nhiều loại cổ phục Việt đẹp như: áo Nhật Bình, áo Ngũ Thân, áo dài, áo bà ba, yếm, v.v…

Những bộ trang phục này khi kết hợp với phong cảnh đặc trưng của Huế giúp cho bạn như “xuyên không” về thời vua chúa. Nhờ quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và các dịch vụ tốt, BOBOHUE sẽ giúp bạn có được những bức ảnh lưu niệm bên người thân, bạn bè thật đáng nhớ.

Với Việt phục, du khách có thể “xuyên không” để có cho mình những bộ ảnh đẹp trong Hoàng Cung Huế

Tại sao bạn nên chọn BOBOHUE?

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí: Top 5 Khu Du Lịch Sinh Thái Nổi Tiếng Tại Huế Mà Bạn Nên Biết

2. The Trend Studio – Địa Chỉ Cho Thuê Cổ Phục Huế Uy Tín

Có rất nhiều địa chỉ cho thuê cổ phục Huế khác nhau. Tuy nhiên The Trend Studio là một trong những đơn vị mà bạn nên tin tưởng lựa chọn. Tại đây chuyên cung cấp cho bạn những set đồ cổ trang, Việt phục. Những mẫu cổ phục tại đây đều vô cùng đa dạng, nhiều kích thước, màu sắc khác nhau.

Mỗi mẫu sẽ phù hợp với những bạn khác nhau. Cổ phục tại đây luôn là những mẫu mới nhất theo xu hướng thị trường. Từng đường kim mũi chỉ trên mỗi bộ đều vô cùng tinh xảo. Chất liệu làm áo là chất liệu tốt và phù hợp nhất. 

The Trend Studio

Tại sao bạn nên chọn The Trend Studio?

Thông tin liên hệ: 

3. Áo Dài Kinh Đô Huế – Nơi Cho Thuê Cổ Phục Huế Không Nên Bỏ Qua

Áo dài kinh dô Huế nằm trong danh sách những cửa tiệm cho thuê cổ phục Huế đáng tin cậy. Chất lượng những bộ cổ phục được các khách hàng đã mua đánh giá rất tốt, khi mặc vào không gây khó chịu. Các mẫu quần áo có tại đây cũng đa dạng các phong cách và màu sắc nên bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu ưng ý, phù hợp với mình. Ngoài ra, nhân viên của đơn vị còn tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo. Với hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Áo Dài Kinh Đô Huế. 

Áo Dài Kinh Đô Huế

Bảng giá dịch vụ cho thuê Cổ Phục – Áo dài, Make Up Và Chụp ảnh trọn gói

Dịch vụ Giá
Cho thuê Áo dài thời trang form đẹp Chỉ từ 100k/ bộ
Cổ Phục Áo dài ngũ thân nam,nữ mới đẹp được may chuẩn form xưa Chỉ từ 100k/ bộ ( FULL MÀU NAM NỮ và PHỤ KIỆN)
Cổ phục Nhật Bình mới đẹp Chỉ từ 300k/bộ
Makeup Chỉ từ 100k

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hạc Giấy – Cửa Hàng Cho Thuê Cổ Phục Huế Đẹp

Hạc Giấy là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu với dịch vụ cho thuê cổ phục Huế. Tọa lạc trên đường Nguyễn Công Trứ, trên khu phố Tây sầm uất. Nơi đây đã trở thành một địa chỉ thuận tiện được rất nhiều bạn tin tưởng lựa chọn. 

Đến với Hạc Giấy bạn sẽ được thuê rất nhiều mẫu mã cổ phục khác nhau. Cửa hàng cũng có các phụ kiện khác nhau đi kèm trang phục. Bạn có thể thuê thêm guốc, mấn, chuỗi ngọc hay trâm cài,… tại đây. Không những vậy, cổ phục tại đây có giá vô cùng hợp lý, phải chẳng. Mức giá chỉ khoảng 100.000 VNĐ cho các phụ kiện. 

Nhà Hạc Giấy

Lý Do Bạn Không Nên Bỏ Qua Cổ Phục Hạc Giấy

Thông tin liên hệ: 

5. Phe Dolly – Dịch Vụ Thuê Cổ Phục Đa Dạng Mẫu Mã Tại Huế

Một gợi ý đáng tin cậy về địa chỉ cho thuê cổ phục Huế là cửa hàng Áo dài Dolly. Đây là cửa hàng vừa bán và cho thuê các loại trang phục truyền thống khác nhau. Trong đó chắc chắn không thể thiếu cổ phục. Tất cả những mẫu cổ phục tại Áo dài Dolly đều trang nhã, lịch sự và toát lên được nét đẹp truyền thống dân tộc. Chắc bạn tại đây sẽ có mẫu áo cổ phục mà bạn cần, đảm bảo mang lại bức hình tuyệt vời nhất. 

Áo Dài Dolly

Tại sao bạn nên chọn thuê cổ phục tại Dolly?

Thông tin liên hệ: 

6. Cửa Hàng Cổ Trang Hoàng Cung – Thuê Cổ Phục Đẹp Tại Huế

Cổ Trang Hoàng Cung là đơn vị cho thuê cổ phục Huế, dẫn đầu trong xu hướng trang phục cổ. Những cổ phục mang đậm nét văn hóa dân tộc. Khi khoác lên mình những trang phục tại đây sẽ tôn lên những nét trang nhã của bạn. Đặc biệt, cửa hàng này còn chuyên may đo cổ phục theo yêu cầu. Nếu bạn muốn có một bộ cổ phục riêng cho mình có thể liên hệ đặt may tại đây. 

Các sản phẩm cho thuê tại Cổ trang Hoàng Cung:

Cửa Hàng Cổ Trang Hoàng Cung

Bảng giá bán một số sản phẩm tại Cổ trang Hoàng Cung

Cổ Trang Hoàng Cung

Sở dĩ, cổ phục Huế được mọi người yêu thích và lựa chọn bởi nhiều lý do. Bên cạnh mẫu mã đa dạng thì giá cả cũng vô cùng hợp lý. Các mẫu không chỉ mang lên vẻ đẹp thông thường mà còn quảng bá cả một truyền thống tốt đẹp. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình. Nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết bạn mặc trang phục và lên hình đẹp nhất. Bên cạnh những cổ phục thông thường, Cổ Trang Hoàng Cung còn có những trang phục áo dài khác nhau. Đồng thời cũng có những phụ kiện khác nhau giúp bạn lên hình đẹp nhất. 

Thông tin liên hệ: 

7. Soda Nagu – Dịch Vụ Trang Phục Biểu Diễn Huế Chuyên Nghiệp

Soda Nagu là một trong những đơn vị cho thuê cổ phục Huế nổi tiếng. Tại đây có nhiều mẫu trang phục phổ biến và đặc sắc. Những cổ phục đa dạng, từ màu sắc đến mẫu mã. Những trang phục này vô cùng phù hợp với để bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất tại đất Huế. Những mẫu mã tại đây có nhiều mức giá khác nhau. Giá cả luôn công khai, vì vậy bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu bản thân. 

Trang Phục Biểu Diễn Huế Soda Nagu

Tại sao bạn nên chọn cổ phục tại Soda Nagu?

Thông tin liên hệ: 

>>> Tham khảo thêm: Top 7 Cửa Hàng Lưu Niệm Huế Không Thể Bỏ Qua

8. Cổ Phục Quán Huế – Địa Điểm Cho Thuê Cổ Phục Nổi Tiếng

Muốn tìm về những giá trị lịch sử xưa cũ, bạn có thể lựa chọn Cổ Phục Quán Huế. Tại đây có rất nhiều những mẫu cổ phục khác nhau. Những mẫu này sẽ giúp bạn lưu trữ lại những kỷ niệm đẹp nhất tại Huế.

Bên cạnh đó, những áo cổ phục đều được làm bằng chất liệu tốt nhất. Chất liệu này sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bạn mặc lên mình. Tại đây cũng có những phụ kiện khác nhau. Những phụ kiện này sẽ phù hợp với những mẫu trang phục khác nhau tại Cổ Phục Quán Huế

Cửa hàng Cổ Phục Quán Huế

Tại sao bạn nên chọn Cổ Phục Quán?

Giá thuê cổ phục tại Cổ Phục Quán cũng vô cùng rẻ. Tùy vào những loại áo khác nhau mà giá thuê cũng khác nhau. Áo Nhật Bình sang trọng hay áo Tấc sang trọng đều có giá thuê khác. Tuy nhiên, nhiều bạn đã đánh giá nơi đây có giá cho thuê rẻ hơn nhiều so với nhiều địa chỉ khác. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng vô cùng nhiệt tình. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn từ A – Z để có bức hình đẹp nhất. Đó là những lý do mà bạn không nên bỏ qua Cổ Phục Quán Huế

Thông tin liên hệ: 

9. GABBANA – Dịch Vụ Cho Thuê Cổ Phục Huế Được Yêu Thích

Cửa hàng GABBANA là địa chỉ chuyên cho thuê cổ phục Huế nổi tiếng. Cửa hàng cho thuê cổ phục với đầy đủ màu sắc và mẫu mã. Đa dạng kiểu dáng từ cổ xưa đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ để bạn dễ dàng lựa chọn. Cổ phục cho thuê tại đây chủ yếu là hàng mới, được giặt là thơm tho sạch sẽ. Tới đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được loại trang phục phù hợp nhất.

GABBANA

Ưu điểm nổi bật của GABBANA

Thông tin liên hệ:

10. Cổ Phục Huế – Cho Thuê Cổ Phục Huế Đẹp Hàng Đầu

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách cung cấp dịch vụ cho thuê cổ phục Huế Cổ Phục Huế. Đây cũng là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Ra đời với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đơn vị đang ngày càng giữ được vị thế, dấu ấn của mình trên thị trường.

Tại đây có rất nhiều mẫu cổ phục khác nhau. Bên cạnh áo tấc, áo ngũ thân, áo dài còn có các loại áo nhật bình,… Tất cả những cổ phục này đều phù hợp với xu hướng mới nhất trên thị trường. Vì vậy, bạn rất dễ dàng lựa chọn khi đến với Cổ Phục Huế.

Cổ Phục Cố Đô

Ưu điểm nổi bật của Cổ Phục Huế

Thông tin liên hệ: 

Như vậy, Ohay đã cùng bạn tìm hiểu rõ về các địa chỉ cho thuê cổ phục Huế uy tín. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình được những bộ cổ phục uy tín. Từ đó có những bức hình đẹp nhất tại xứ Huế. Hãy xem ngay các bài viết khác về Dịch vụ để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version