Khám Phá Ngay Top 10 Tiệm Cắt Tóc Nam Vũng Tàu Uy Tín

Ngày nay giới trẻ đang có xu hướng làm những kiểu tóc mới và đẹp mắt nhưng lại không biết nơi nào mang lại dịch vụ tốt nhất cho mình. Giá cả và chất lượng sản phẩm ra sao? Hãy cùng Ohay điểm qua một vài tiệm cắt tóc nam Vũng Tàu uy tín dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Tiệm Thế Giới Tóc Nam Biroen – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Vũng Tàu Chất Lượng

Chuyên gia đầu tiên về cắt tóc nam Vũng Tàu thì phải nói đến thế giới tóc nam Biroen. Tại đây được coi là tiệm salon lớn mạnh về việc tạo mẫu tóc đẹp cho phái nam ở Vũng Tàu. Đội ngũ nhân viên ở đây năng động và vui vẻ, làm cho khách đến có cảm giác thoải mái như ở nhà. Các nhân viên sé tư vấn và cắt cho bạn một kiểu đầu hợp cá tính và sở thích của mỗi khách hàng. Bạn sẽ không lo lắng khi đến tiệm thế giới tóc nam Biroen.

Thế Giới Tóc Nam Biroen

Cửa hàng có đa dạng các dịch vụ salon, chẳng hạn như cắt tóc, làm tóc nhuộm, tạo kiểu, chăm sóc tóc, và các liệu pháp khác. Nếu có các gói ưu đãi hoặc dịch vụ đặc biệt, bạn cũng nên đề cập đến. Sở hữu nhiều chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp

Vì sao nên chọn thế giới tóc nam Biroen?

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm Sasa Chicano Barber Shop – Tiệm Cắt Tóc Nam Vũng Tàu

Chuyên cắt tóc nam Vũng Tàu giá rẻ với dịch vụ chất lượng không hề kém cạnh so với các shop khách trên thị trường cắt tóc thành phố Vũng Tàu đó là Sasa Chicano Barber Shop. Những kiểu tóc ưa chuộng và thịnh hành nhất hiện nay sẽ được các đội ngũ nhân viên cập nhật tay nghề hàng ngày, liên tục và không bỏ sót một công đoạn nào. Hơn hết, Sasa Chicano Barber Shop còn ưu đãi giảm giá cho khách hàng với những combo tiện ích và được chăm sóc nhiệt tình chu đáo.

Sasa Chicano Barber Shop

Sasa Chicano Barber Shop có gì đặc biệt?

Sasa Chicano Barber Shop này được rất nhiều khách hàng hài lòng và để lại phản hồi tích cực. Điều này phần nào thể hiện được chất lượng đảm bảo của cửa hàng. Ngoài ra, salon có chương trình đào tạo nghề tóc, mô tả chi tiết về nó. Các môi trường đào tạo và cơ hội việc làm sau khi hoàn thành chương trình là những thông tin quan trọng. Tham khảo ngay dịch vụ cắt tóc nam Vũng Tàu tại đây nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm Thom×Hien Barber Shop – Tiệm Cắt Tóc Nam Vũng Tàu Đẹp

Tiệm cắt tóc nam Vũng Tàu tiếp theo muốn giới thiệu đến bạn chính là ThomxHien Barber Shop. Hơn 5 năm gắn bó trong nghề, ThomxHien Barber Shop đã khẳng định được giá trị của mình. Nâng cao được vị trí của mình trong nghề cắt tóc nam tại Vũng Tàu với những nỗ lực cố gắng tốt nhất dành cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và luôn cập nhật những kiểu tóc mới, đang thịnh hành trên thị trường đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Thom×Hien Barber Shop

ThomxHien Barber Shop giúp khách hàng có những sản phẩm ưng ý nhất và luôn đem lại những ưu đãi tốt nhất cho họ. Shop được thiết kế theo phong cách rất nghệ thuật. Với không gian nghệ thuật và trang trí độc đáo, tiệm cắt tóc này đặc biệt mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Tiệm còn có các dịch vụ đặc biệt như cạo râu, tạo kiểu độc đáo, hoặc massage đầu.

Vì sao nên chọn ThomxHien Barber Shop?

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm FStyle Barber Shop – Tiệm Cắt Tóc Nam Vũng Tàu Uy Tín

FStyle Barber Shop là một trong những tiệm cắt tóc nam Vũng Tàu đẹp nhất. Họ luôn chú tâm từng việc trong sản phẩm chất lượng của mình để làm hài lòng khách hàng. Chuyên cung cấp pomade và sử dụng pomade chính hãng nên khách hàng sẽ rất hài lòng và ưng ý với chất lượng nơi đây. FStyle Barber Shop còn cung cấp những dịch vụ và ưu đãi có một không hai dành cho các bạn với những kiểu tóc phù hợp cho mỗi người. Đội ngũ thợ có kỹ năng chuyên sâu, sự tận tâm và kinh nghiệm trong ngành.

FStyle Barber Shop

Vì sao khách hàng yêu thích FStyle Barber Shop?

Không gian nội thất của salon rất thoáng đãng, rộng rãi và sạch sẽ. Tạo cảm giác rất ưa nhìn cho khách hàng. Quán có nhiều trang thiết bị và công nghệ hiện đại, đảm bảo thành quả đẹp nhất cho khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chương trình ưu đãi trợ giá cho khách hàng. Mức giá tại đây cực kì hợp lý và phải chăng. Bạn nên tham khảo ngay nếu đang tìm kiếm tiệm cắt tóc nam Vũng Tàu nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm Ốc Men’s Hair Designer – Tiệm Cắt Tóc Nam Vũng Tàu Giá Tốt

Ốc Men’s Hair Designer được coi là tiệm cắt tóc nam Vũng Tàu chuyên nghiệp bởi sự thể hiện rõ nét về sự quý phái và đẳng cấp dành cho quý ông nói chung và phái nam nói riêng. Mỗi khách hàng khi đến đây đều thốt lên vẻ vui mừng và thích thú bởi sự chuyên nghiệp trong ngành nghề cắt tóc cho mỗi người. Từ phong cách cổ điển đến hiện tại thì Ốc Men’s Hair Designer đều có và đặc trưng ưu đãi sản phẩm riêng biệt dành cho khách hàng của họ.

Ốc Men’s Hair Designer

Vì sao khách hàng yêu thích Ốc Men’s Hair Designer?

Tiệm này sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao đến những thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm với thành phần tự nhiên để thể hiện cam kết đối với sức khỏe và ngoại hình của khách hàng. Bên cạnh đó, không khí tại tiệm cực kì thoải mái và thân thiện, nơi khách hàng có thể cảm thấy như ở nhà và tận hưởng mỗi phút thời gian tại Ốc Men’s Hair Designer.

Thông tin liên hệ:

6. Tiệm Hair Salon Quốc Trí – Cơ Sở Cắt Tóc Nam Vũng Tàu Giá Tốt

Hair Salon Quốc Trí là nơi làm đẹp phải nói đến hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp đáng tin cậy cho tất cả mọi người, đặc biệt là phái nam về dịch vụ cắt tóc nam Vũng Tàu. Khách hàng luôn dành sự tin tưởng khi đến đây cho salon này. Những dịch vụ tiện ích nổi bật dành cho khách hàng đặc biệt và quen thuộc nơi đây đã không còn xa lạ nữa. Hơn hết, các sản phẩm thuốc nhập về đều được kiểm định chất lượng, kĩ càng và uy tín nên khi đến với hair salon Quốc Trí thì đã yên tâm chọn lựa niềm tin đúng chỗ.

Hair Salon Quốc Trí

Ưu điểm của hair salon Quốc Trí

Đặc biệt, hair salon Quốc Trí có chương trình tích điểm hoặc ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thường xuyên. Đây chính là một trong những cách giúp cho tiệm cắt tóc này thu hút được nhiều khách. Đây cũng là địa điểm nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Tiệm cắt tóc nam Vũng Tàu này mang đến cho khách hàng sự đa dạng của kiểu tóc từ các kiểu cắt hiện đại, đến những kiểu tóc truyền thống và cổ điển. Điều này thể hiện sự linh hoạt và sự chuyên nghiệp của đội ngũ thợ.

Thông tin liên hệ:

7. Tiệm Phong BvB Barber – Tiệm Cắt Tóc Nam Vũng Tàu Uy Tín Và Chất Lượng

Đến với Phong BvB, mỗi khách hàng đến là một trách nhiệm lớn bởi sự tin tưởng của họ nơi đây. Đây là một tiệm cắt tóc nam Vũng Tàu được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá rất cao bởi sự linh động và đa dạng về kiểu cách. Cho dù có bước chân ra khỏi cửa thì nhân viên vẫn luôn nhiệt tình và theo dõi hộ trợ khách hàng tốt nhất. Các quyền lợi khi bạn đến đây là nhiều vô kể vì khi làm tóc các bạn sẽ được bảo hành với thợ cắt tóc chính bạn.

Phong BvB Barber

Điểm nổi bật của Phong BvB

Khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tâm cách chăm sóc tóc khi ở nhà. Phong BvB mang đến trải nghiệm dịch vụ hàng đầu về các mẫu mã sản phẩm. Đòng thời có ưu đãi tốt và hoàn tiền cho bạn nếu có vấn đề xảy ra. Quán còn có dịch vụ tư vấn về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách cá nhân của khách hàng. Khách không lo khi chưa biết nên chọn phong cách gì để phù hợp với khuôn mặt của mình.

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm 30 Shine – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Vũng Tàu Uy Tín

Tiệm cắt tóc nam Vũng Tàu tiếp theo muốn giới thiệu đến bạn chính là 30 Shine. Với hệ thống cửa hàng có mặt trên khắp cả nước thì độ uy tín của 30 Shine đã phủ song hầu hết với tất cả người dân. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ này ở bất kỳ đâu trên mạng xã hội hay ngoài đường. Tiệm luôn cố gắng sáng tạo trong việc áp dụng và tạo ra những xu hướng làm đẹp mới. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng.

30 Shine

Vì sao 30 Shine có thể thu hút nhiều khách hàng?

Đồng hành với tiệm là một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Chính vì vậy, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và nhiệt tình nhất. 30 Shine còn có những combo cắt tóc tiện nhất dành cho khách hàng. Ngoài ra, 30 Shine sẽ báo giá trực tiếp cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Tiệm thường xuyên nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Qua đó chứng tỏ được phần nào chất lượng của tiệm.

Thông tin liên hệ:

9. Tiệm Hair For Men – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Vũng Tàu Chất Lượng

Hair For Men là địa điểm cắt tóc nam Vũng Tàu dễ dàng tìm thấy ở Vũng Tàu dành cho các bạn nam mà bạn có thể tin tưởng nhất. Nơi đây có không gian thoáng đãng. Nhân viên năng động luôn tìm tòi học hỏi những thứ mới để làm hài lòng khách hàng nhất. Tại đây, các bạn được đào tạo bài bản về chuyên ngành làm đẹp tóc nam dưới sự chỉ dẫn của những người đi trước có kinh nghiệm lâu năm. Hair For Men còn đảm bảo dịch vụ chuẩn nhất và sản phẩm chất lượng phù hợp nhất với từng gương mặt mỗi khách hàng.

Hair For Men

Hair For Men có gì đặc biệt?

Đặc biệt, không khí tại Hair For Men cực kì thoải mái, âm nhạc, hoặc các tiện nghi khác để tạo ra một trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Ngoài ra, Hair For Men có chính sách đào tạo và phát triển nhân sự liên quan đến các xu hướng mới. Cam kết trong việc nâng cao kỹ năng của đội ngũ thợ làm tóc. Đây là địa chỉ cắt tóc nam Vũng Tàu uy tín mà bạn nên tham khảo thử nhé!

Thông tin liên hệ:

10. Tiệm Sang Barber – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Vũng Tàu Giá Tốt

Sang Barber là địa điểm cắt tóc nam Vũng Tàu cuối cùng mà mình muốn nhắc tới. Nơi đây có được sự đánh giá tốt của nhiều khách hàng từ dễ đến khó tính nên bạn có thể yên tâm tham khảo. Với mức giá và chi phí phải chăng cùng vị trí thuận lợi nên khách hàng rất dễ tìm kiếm địa điểm này. Chuyên cắt tóc nam đẹp với kiểu mẫu mã đa dạng. Nhiệt tình trong khâu tư vấn của nhân viên khiến bạn sẽ không thắc mắc nhiều mà lại ưng ý ngay.

Sang Barber

Vì sao nên lựa chọn Sang Barber?

Sang Barber đảm bảo đem lại bảo hành tốt dành cho khách hàng sau khi làm xong dịch vụ tại đây. Quán luôn tạo không khí thoải mái với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ barber, đặc biệt là đối với những người lần đầu cắt tóc tại đây. Điều này có thể giúp tạo ra một trải nghiệm tích cực và thoải mái cho khách hàng. Có dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện. Cách đội ngũ barber tư vấn như người anh em để tạo sự gần gũi và thoải mái cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 tiệm cắt tóc nam Vũng Tàu uy tín và chất lượng mà Ohay đã điểm qua cho bạn dễ lựa chọn. Mong bạn sẽ tìm được cho mình nơi mà bạn muốn đến và trải nghiệm tốt nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version