Không Thể Bỏ Qua Top 10 Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Tại Việt Nam

Ngày nay, làm đẹp là 1 trong những xu hướng đang được rất nhiều người quen tâm. Trong đó việc sử dụng mỹ phẩm ngày càng phổ biến không chỉ đối với phái nữ mà cả phái nam. Các hãng mỹ phẩm được quảng cáo rất nhiều trên thị trường  với muôn kiểu mẫu mã công dụng. Tuy nhiên để tìm ra các hãng thực sự tốt đòi hỏi phải bỏ thời gian tìm hiểu. Vậy hãy cùng Ohay/blog xem ngay top 10 các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam sau đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Thương Hiệu Mỹ Phẩm L’oreal – Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Tại Việt Nam Thông Dụng

Nói đến các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam chắc chắn không thể không nhắc đến L’oreal. Đây là hãng mỹ phẩm thông dụng, xuất hiện trên rất nhiều bàn trang điểm của các chị em. L’Oréal Paris là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, giúp mọi người có thể tiếp cận và tiếp cận những vẻ đẹp sang trọng nhất. 

Thương Hiệu Mỹ Phẩm L’oreal

Các sản phẩm trang điểm đến từ L’oreal không những có chất lượng tốt, vừa trang điểm vừa có tác dụng dưỡng da, không gây ra các vấn đề về da mặt sau khi sử dụng. Thiết kế cũng vô cùng đẹp mắt, tinh tế. Thương hiệu đang ngày càng phát triển. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm của hãng ở bất cứ siêu thị, cửa hàng nào. Có thể nói đây là 1 thương hiệu với mức giá rất phù hợp với chất lượng. Bạn nên tìm hiểu và sử dụng thử.

Thông tin liên hệ:

2. Thương Hiệu Mỹ Phẩm Clinique – Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Tại Việt Nam Chất Lượng

Clinique là thương hiệu mỹ phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Clinique là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chất lượng. Tỉ mỉ ngay từ khâu điều chế, cho ra những sản phẩm với thành phần đảm bảo sức khỏe cho làn da của bạn. Công đoạn điều chế được tiến hành và thử nghiệm thực tế vô cùng nghiêm ngặt. Thương hiệu sở hữu các dòng dưỡng da vô cùng chất lượng. Là lựa chọn tuyệt vời cho những làn da nhạy cảm.

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Clinique

Những sản phẩm trang điểm của Clinique giúp cho làn da hoàn hảo thậm chí trở nên đẹp hơn. Mỗi sản phẩm phấn mắt và mascara của Clinique đều được kiểm nghiệm nhãn khoa. Những màu môi gợi cảm có chứa các thành phần dưỡng ẩm cao mà không pha hương liệu. Về phấn nền, không chỉ tuyệt đẹp mà còn giúp cải thiện được đường nhăn, tình trạng tấy đỏ, sắc da không đều màu và hơn thế nữa. Đây là 1 trong những hàng nhận được rất nhiều những đánh giá tốt.

Thông tin liên hệ:

3. Thương Hiệu Sebamed – Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Tại Việt Nam Không Kích Ứng Da

Sebamed là thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da cho cả gia đình, thuộc tập đoàn Sebapharma, Đức. Sebapharma đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đưa ra dòng sản phẩm làm sạch và nuôi dưỡng da tối ưu nhất, có pH 5.5 mà không phá hủy lớp màng axit tự nhiên của làn da – Giúp bảo vệ tốt nhất làn da bạn.

Thương Hiệu Sebamed

Sebamed có thế mạnh ở các sản phẩm dưỡng da. Các sản phẩm dưỡng da ở đây đều có bảng thành phần vô cùng chi tiết và quy trình nghiên cứu kỳ công. Tự hào cho ra đời công thức có độ ph 5.5 cho tất cả các sản phẩm. Vì một làn da khỏe mạnh là làn da có pH trung bình từ pH 4.5 đến 5.5. Lớp màng axit là một lớp màng phim mỏng có tác dụng như hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa hầu hết các vi khuẩn gây hại, nấm và chất ô nhiễm xâm nhập vào da. 

Thông tin liên hệ:

4. Thương Hiệu The Body Shop – Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Tại Việt Nam Nguồn Gốc Thiên Nhiên

Công ty TNHH The Body Shop (Việt Nam) là công ty nhượng quyền duy nhất của thương hiệu The Body Shop tại Việt Nam. Đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu Body Shop tại Việt Nam. The Body Shop là nhà bán lẻ hướng đến giá trị đích thực, tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể độc đáo, nổi tiếng với việc tạo ra phân khúc sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên. The Body Shop đã trở thành chuẩn mực trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể có thành phần 100% Thảo Mộc.

Thương Hiệu The Body Shop

đảm bảo rằng nguồn gốc sản phẩm hoàn toàn từ thảo mộc, và ngay cả những sản phẩm có nguyên liệu liên quan đến động vật của chúng tôi – như mật ong, cũng được chứng nhận nguồn gốc không tổn hại đến động vật. Với đa dạng các loại mỹ phẩm từ trang điểm đến dưỡng da. Đây là 1 thương hiệu tuyệt vời dành cho những bạn nào thích những thành phần tự nhiên.

Thông tin liên hệ: 

5. Thương Hiệu Mỹ Phẩm Maybelline – Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Tại Việt Nam Giá Rẻ

Maybelline là dòng mỹ phẩm rất được yêu thích hiện nay. Thương hiệu được thành lập từ năm 2007 và cho đến nay luôn không ngừng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực mỹ phẩm. Đặc biệt, là các dòng trang điểm mắt môi đang là thế mạnh của thương hiệu. Các dòng son môi của Maybelline được đón nhận cao bởi có thiết kế thời thượng, nhỏ gọn đẹp mắt. Cùng với đó là độ bám màu khá tốt và màu sắc  độc đáo. Nhiều màu sắc phù hợp với mọi làn da.

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Maybelline

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm bán chạy nhất của hãng như:

 Thông tin liên hệ:

6. Thương Hiệu Mỹ Phẩm MAC – Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Tại Việt Nam Cao Cấp

MAC là tổ chức chuyên gia trang điểm dẫn đầu trên thế giới bởi sự chuyên môn vượt bậc trong NGHỆ THUẬT trang điểm. Đang dẫn đầu TẠO RA XU HƯỚNG thời trang, kết hợp với các thiên tài hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật và văn hoá nổi tiếng.

Thương Hiệu Mỹ Phẩm MAC

Các sản phẩm của họ mang tính thiết thực, mỹ phẩm được đựng trong những bình màu đen chứ không phải trong hộp dạng nén. Trong khi các nhãn hiệu trang điểm khác vào thời điểm đó là những công ty chuyên về dưỡng da, vì vậy M∙A∙C chọn xây dựng hình ảnh của mình là một tổ chức thiên về nghệ thuật màu sắc chuẩn. Một trong những sản phẩm phổ biến được cung cấp là son matte màu đỏ rực, loại son này đã làm nổi bật diện mạo của ngôi sao đang nổi tiếng Madonna trong buổi chụp hình, sau đó cô đã mặc áo thun của M∙A∙C. Đây là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng mà ai cũng đã từng nghe qua. Vì vậy, sự xa xỉ và chất lượng là những gì không thể bàn cãi.

Thông tin liên hệ:

7. Thương Hiệu Mỹ Phẩm Innisfree – Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Tại Việt Nam Tốt Nhất

Innisfree là thương hiệu không còn còn xa lạ gì với các bạn nữ quan tâm đến lĩnh vực mỹ phẩm. Là thương hiệu theo đuổi giá trị làm đẹp có ý thức. Innisfree chuyên nghiên cứu các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính và mang lại hiệu quả cao. Bằng cách phát triển các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, thương hiệu hỗ trợ chăm sóc toàn diện mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh cho khách hàng với khoảng 900 mặt hàng khác nhau như skincare, makeup, body care và nước hoa.

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Innisfree

Trong đó, các dòng sản phẩm nổi bật gồm có:

Thông tin liên hệ:

8. Thương Hiệu Mỹ Phẩm Laneige – Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Tại Việt Nam Cải Thiện Làn Da

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm được biết tới bởi sự chỉn chu trong từng sản phẩm. Mọi khâu từ nghiên cứu đến xuất ra thị trường có thể nói đều được đánh giá là vô cùng chi tiết. Sự chi tiết thể hiện ở cả mẫu mã, bảng thành phần và dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu. Laneige đã nghiên cứu về tình trạng da và phong cách sống của khách hàng trong suốt 24h trên 7 ngày. Từ đó đề xuất 5 công dụng chính từ cấp ẩm sâu đến dưỡng sáng và chống lão hóa cho da.

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Laneige

5 bước để chăm sóc làn da gồm có:

Thông tin liên hệ:

9. Thương Hiệu Mỹ Phẩm Bioderma – Các hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Tại Việt Nam Làm Sạch Sâu

BIODERMA là thương hiệu dược mỹ phẩm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Thương hiệu Hướng đến tăng cường sức khỏe hệ da theo cách lâu dài. Ứng dụng sự thấu hiểu sinh học vào ngành da liễu từ đó phục vụ sức khỏe cộng đồng. Ở đây sở hữu điểm mạnh về các sản phẩm làm sạch loại da nhất định. Làm sạch là 1 bước quan trọng nhất trong quá trình skincare thế nhưng nhiều người lại không quá chú trọng.

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Bioderma

Để thực sự quan tâm và chăm sóc da theo hướng hệ da khỏe đẹp lâu dài, việc bảo vệ làn da khỏi các tác động quá mức từ bên ngoài (thời tiết, hóa dược, ô nhiễm); tập trung giải quyết các nguyên nhân gây mất cân bằng; đồng thời thực sự tôn trọng sinh học và sinh thái học tự nhiên của da. Vì vậy, các sản phẩm phát minh của chúng tôi luôn hướng đến mục đích ngăn ngừa, quan tâm chăm sóc và phục vụ với các phương pháp điều trị của ngành khoa học da liễu, vì hiệu quả lâu dài.

Thông tin liên hệ:

10. Thương Hiệu Mỹ Phẩm Vichy – Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Tại Việt Nam Lâu Trôi

Vichy là thương hiệu cao cấp bắt nguồn từ nước Pháp. Thương hiệu cho ra đời những mẫu sản phẩm phù hợp với những tiêu chuẩn y khoa nghiêm ngặt. Mang lại hiệu quả cao bởi các hoạt chất tiên tiến và ít gây kích ứng với hầu hết các loại da. Bên cạnh các nguồn khoáng núi lửa, Vichy cho ra các sản phẩm được công nhận hiệu quả trong việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da. Nhờ đó tăng cường sức sống cho làn da.

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Vichy

Chu trình dưỡng da nổi bật với 2 loại serum độc đáo Minéral 89 Probiotic và Minéral 89 Serum là:

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Ohay/blog đã cùng bạn tìm hiểu xong top 10 các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Mong rằng bài viết đã cho bạn nhiều những thông tin có ích. Chúc bạn có trải nghiệm dưỡng da hiệu quả.

>>> Đừng bỏ qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version