Điểm Top 6 Địa Chỉ Cửa Hàng Vali Bình Dương Siêu Chất Lượng

Bạn chuẩn bị có một chuyến đi xa nhưng việc sắp xếp và mang theo quần áo, vật dụng cá nhân đang khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ. Những chiếc túi du lịch, hay balo không thể đủ chỗ để bạn mang theo những thứ cần thiết. Thì một chiếc vali là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Bạn tìm kiếm các địa chỉ cung cấp vali nhưng mãi vẫn chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết top nhưunxg địa chỉ cửa hàng vali Bình Dương siêu chất lượng dưới đây của Ohay ngay nhé. Ngoài ra chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ lân cận cung cấp vali uy tín tại Bình Dương mà bạn có thể tham khảo thêm nhé!

1. Cửa Hàng LUG – Cửa Hàng Vali Chất Lượng Nhất

LUG là hệ thống cửa hàng bán lẻ vali, ngành hàng hành lý lớn nhất Việt Nam. Với hơn 66 cửa hàng trải dài toàn quốc & kênh mua sắm Online LUG.vn. Tại LUG, hơn 25 thương hiệu hành lý quốc tế được phân phối chính hãng độc quyền như ELLE, ECHOLAC, DKNY, NAUTICA, PACSAFE, v.v…

Cửa Hàng LUG

Cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu. Bảo hành nhựa vali PP 100% tại Việt Nam. Bảo hành toàn quốc 05 năm tại 66 điểm cửa hàng. Bảo hành chính hãng 10 năm toàn cầu theo chính sách hãng. Đến với LUG, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn đầy đủ mọi hành lý cho chuyến đi của mình, từ Vali đến Balo, túi xách & các phụ kiện tiện ích, đảm bảo chuyến đi được thông suốt và an toàn, tiện lợi tuyệt đối.

Vì sao LUG.vn được khách hàng yêu thích ?

Thông tin liên hệ 

>>> Ngây ngất với Top 30 cửa hàng đồng hồ Sài Gòn đẹp nhất

2. Valy Bình Dương – Vali Bình Dương Giá Rẻ

Valy Bình Dương với nguồn sản phẩm vali trực tiếp từ nhà cung ứng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Tại Valy Bình Dương cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm vali khác nhua. Vì vạy, khách hàng có nhiều lựa chọn về mẫu mã kiểu dáng, cũng như giá thành vali khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của bản thân.

Một số đặc điểm của sản phẩm vali Bình Dương

Thông tin liên hệ 

>>> Click ngay : Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Sài Gòn Cho Các Dịp Đặc Biệt

3. Cửa Hàng Souki – Vali Chất Lượng Bình Dương 

Kể từ khi thành lập, Souki đã gắn bó lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh túi du lịch. Đặc biệt trong kinh doanh cho thuê. Từ lâu, nhà máy sản xuất của Souki đã sản xuất hành lý (vali), hành lý mềm, túi kinh doanh, ba lô & túi tote cho thị trường khắt khe tại Nhật Bản tại nhà máy sản xuất Thượng Hải ở Trung Quốc và nhà máy sản xuất Hồ Chí Minh tại Việt Nam. Các sản phẩm được sản xuất ra không chỉ giới hạn trong các ứng dụng du lịch mà rất đa dạng về chủng loại.

Cửa Hàng Souki

Vì sao nên tham khảo đơn vị trực tiếp sản xuất vali tại Bình Dương này ?

Thông tin liên hệ 

>>> Bỏ Túi Top Những Địa Chỉ Vali Hà Nội Siêu Chất Lượng

4. House Of Luggage – Địa Chỉ Vali Bình Dương Uy Tín 

House of Luggage là hệ thống phân phối và bán lẻ các sản phẩm vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Với hệ thống 30 cửa hàng tại các trung tâm thương mại và hàng chục outlet trải đều toàn quốc. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu cảu nhiều khách hàng khác nhau trên cả nước. Các thương hiệu hiện House of Luggage đang phân phối: Delsey, Samsonite, Ace, American Tourister, Carlton, Traveler’s Choice, Lipault, Kamiliant, High Sierra, Victorinox, Wenger.

House of Luggage luôn là địa chỉ cung cấp vali tại Bình Dương chất lượng vì

Thông tin liên hệ 

>>> Click ngay: 26 Địa Điểm Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Nổi Tiếng Hiện Nay

5. Cửa Hàng TOPBAGS – Vali Bình Dương Chất Lượng 

TOPBAGS là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm vali với đa dạng các dòng sản phẩm : vali kéo chính hãng, vali khung nhôm khóa sập, vali du lịch giá rẻ, vali xách tay. Với vô số kiểu dáng, phong cách từ trẻ trung, năng động, tới sang trọng, lịch lãm, quý phái… Mức giá cực hợp lí và ưu đãi, song song với chất lượng tuyệt vời của từng sản phẩm. TOPBAGS ra đời với định hướng trong tương lai gần sẽ trở thành trang web số 1 Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm vali, balo cao cấp. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về 1 sản phẩm vali thực sự hoàn hảo cả về hình thức lẫn chất lượng.

TOPBAGS

Các sản phẩm vali mà TOPBAGS hiện đang cung cấp

Thông tin liên hệ 

6. Cửa Hàng Samsonite – Cửa Hàng Vali Uy Tín Bình Dương 

Tiếp đến trong danh sách các địa chỉ cung cấp vali tại Bình Dương uy tín, không thể không nhắc đến Samsonite. Samsonite được thành lập vào năm 1910. Được định hướng sẽ tạo ra những chiếc vali với chất lượng tuyệt hảo và thủ công, có thể chịu được tất cả rủi ro khi du lịch. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm vali chất lượng thì Samsonite cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá từ 20-50% để khách hàng có thêm nhiều cơ hội mua sắm mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí. Tham khảo ngay địa chỉ vali Bình Dương này để tham khảo các mẫu vali mới nhất nhé!

Các sản phẩm vali mà Samsonite hiện đang bày bán

Thông tin liên hệ 

Trên đây là bài viết về top 10 địa chỉ cửa hàng vali Bình Dương siêu chất lượng mà Ohay muốn gửi đến bạn. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên đây bạn sẽ có thêm được nhiều thông tin hữu ích và có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ mua vali ưng ý. Và đừng quên theo dõi chuyên mục Bình Dương để có thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version