Top 10 Đơn Vị Chống Thấm Bình Dương Siêu Chất Lượng

Thấm dột là hiện tượng không thể tránh khỏi trong môi trường nhiệt đới ẩm ở Việt Nam. Tuy không phải là vấn đề lớn nhưng lại gây ra sự khó chịu, làm mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Mùa mưa đang đến khiến cho nhu cầu chống thấm tại Bình Dương tăng cao. Gợi ý đến bạn top 10 đơn vị chống thấm Bình Dương chất lượng để chống thấm cho ngôi nhà của bạn qua bài viết sau đây của Ohay. Cùng xem nhé!

1. Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Dương – Địa Chỉ Chống Thấm Bình Dương

Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Dương được biết đến là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và thi công chống thấm. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và công nhân lành nghề trong lĩnh vực thi công chống thấm. Cho tới nay Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Dương đã thi công nhiều công trình lớn nhỏ tại địa bàn Bình Dương. Những công trình mà công ty thi công đều đảm bảo được mọi tiêu chí của khách hàng.

Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Dương

Ưu điểm của Dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Dương

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thương Mại An Bình – Chuyên Chống Thấm Bình Dương Hiệu Quả

Công ty TNHH Xây dựng Thương mại An Bình là một trong những đơn vị nổi tiếng trong thi công chống thấm tại Bình Dương. An Bình nhận thi công sửa chữa chống thấm nhà dân dụng, công nghiệp: chống thấm sân thượng, nhà vệ sinh, tường, mái tôn, bể nước, tầng hầm, nứt sàn bê tông,…Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ công nhân kỹ thuật tay nghề cao. An Bình có trách nhiệm cao trong tìm ra nguyên nhân gây thấm dột và xử lý đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo tiến độ và giá thành hợp lý nhất. Bên cạnh đó, công ty An Bình cung cấp các dịch vụ khác như: dịch vụ sửa chữa nhà cũ, sửa nhà, cải tạo nhà cũ, tư vấn sửa nhà, …

An Bình

Tham khảo bảng giá cho nhân công khi sơn nhà của An Bình

Dịch Vụ Đơn Giá
Nhân công thợ sơn bả tường Giá từ 20.000 đến 25.000đ/m2
Nhân công thợ sơn bả trần thạch cao Giá từ 30.000 đến 35.000đ/m2
Lăn sơn trong nhà 2 lớp (2 lớp màu) Giá từ 12.000 đến 15.000đ/m2
Lăn sơn trong nhà 3 lớp (1 lớp lót + 2 lớp màu) Giá từ 10.000 đến 13.000đ/m2
Lăn sơn ngoài trời 3 lớp (1 lớp lót + 2 lớp màu) Giá từ 18.000 đến 22.000đ/m2
Lăn sơn chống thấm ngoài trời (2 lớp chống thấm) Giá từ 20.000 đến 30.000đ/m2

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Xây Dựng Nhân Thủy – Chống Thấm Bình Dương Chuyên Nghiệp

Nhân Thủy là cái tên quá quen thuộc đối với khách hàng tại Bình Dương khi có nhu cầu chống thấm. Chất lượng dịch vụ của Nhân Thủy luôn được khách hàng đánh giá cao. Bởi sự chuyên nghiệp trong cách xử lý triệt để những vấn đề thấm dột nghiêm trọng nhất. Ngoài ra, nhân viên chống thấm được qua các lớp đào tạo chuyên môn kỹ thuật chống thấm của công ty hàng năm. Đảm bảo quy trình chống thầm hoàn thiện cho khách hàng.

Nhân Thủy

Nhân Thủy cung cấp các dịch vụ chống thấm trọn gói

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Quẩy Tới Bến Tại Top 9 Bar Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

4. Công Ty TNHH TM&DV T&H – Dịch Vụ Chống Thấm Bình Dương Uy Tín

T&H là một đơn vị chống thấm dột uy tín có thương hiệu trong 10 năm qua. Công ty luôn không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ chống thấm dột tân tiết nhất cùng với việc sử dụng máy móc hiện đại. Nhân viên tại T&H đều là những người thợ giỏi phục vụ khách hàng hết mình trong công việc lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để mang lại hiệu quả cao nhất cho quý khách. T&H đảm bảo sẽ chống thấm dột 100% triệt để tại Bình Dương. Với hơn 8 chi nhánh tại Bình Dương và các tỉnh lân cận, T&H sẵn sàng có mặt chỉ sau 15 phút nhấc máy. Công ty T&H tự hào là sự lựa chọn số 1 của khách hàng tại Bình Dương khi có nhu cầu chống thấm dột uy tín hiệu quả.

T&H

Thông tin liên hệ:

5. Cơ Sở Chống Thấm Đình Biên – Chống Thấm Bình Dương Chất Lượng

Đình Biên với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chống thấm, cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Kỹ thuật tay nghề cao, nhiệt huyết với nghề. Đình Biên sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp nhằm giải quyết vấn đề một cách triệt để. Cùng với việc sử dụng những công cụ, máy móc và những vật liệu chống thấm chuyên dụng sẽ góp phần giải quyết vấn đề nhanh hơn, chất lượng hơn. Và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Đình Biên

Đình Biên chuyên xử lý thấm tường, thấm nước sàn nhà, thấm sân thượng, vách bên hông nhà, chống thấm toilet, chống thấm nhà vệ sinh, phòng tắm, chống thấm chân tường… Đình Biên cam kết có thể giúp khách hàng giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến thấm nhà, dột nhà, xữ lý tường bị thấm ố, sơn nhà trọn gói…

Dịch vụ khác của Đình Biên

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Lê Đình – Nơi Chống Thấm Bình Dương Đáng Tin Cậy

Công ty chống thấm Bình Dương hiệu quả, mang lại dịch vụ chất lượng có thể kể đến chính là công ty Lê Đình. Đây là một trong những đơn vị tiên phong và có nhiều kinh nghiệm triển khai dịch vụ chống thấm. Công ty Lê Đình được nhiều khách hàng lựa chọn trong nhiều hạng mục công trình nhà ở, nhà xưởng, văn phòng công ty….ở tại Bình Dương. Công ty luôn cung cấp đầy đủ những vật tư chống thấm cần thiết. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng cho bản thân.

Công ty Lê Đình

Điều đặc biệt ở Công ty Lê Đình

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Nhà Hàng Cá Hà Nội Đáng Để Thử Một Lần Trong Đời

7. Công Ty Hải Dương – Chống Thấm Bình Dương Trọn Gói

Là một trong những công ty đi đầu về dịch vụ chống thấm nhà, Hải Dương chuyên thi công chống thấm. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ như: chống thấm nhà vệ sinh giá rẻ, chống thấm mái, chống thấm tường, trần nhà, sân thượng, hầm. Chống thấm bể bơi, lăn sơn… Phương pháp Hải Dương sử dụng luôn là những máy móc tiên tiến và vật tư chuyên dụng. Lợi ích của khách hàng luôn được đơn vị đặt lên hàng đầu. Với phương châm hướng tới chất lượng, nhanh chóng và an toàn . Vì vậy Hải Dương luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Hải Dương

Ưu điểm của công ty Hải Dương

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Việt ME Chất Phát – Đơn Vị Chống Thấm Không Nên Bỏ Qua 

Từ lâu, Công Ty Việt ME đã được biết đến là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chống thấm uy tín và tốt nhất tại Bình Dương. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong ngành. Việt ME chuyên thi công chống thấm nhà vệ sinh, sân thượng, sàn mái cho các công trình từ dân dụng cho đến công trình lớn. Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để đem lại hiệu quả công trình tốt nhất.

Việt ME

Điều đặc biệt ở Công ty Lê Đình

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo: Top Những Địa Chỉ Uy Tín Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Cửa Cuốn Bình Dương

9. Công Ty Đại Phúc Điền – Chống Thấm Tại Bình Dương

Nhà bạn đang thấm dột và bạn chưa tìm ra cách giải quyết triệt để? Hãy đến Đại Phúc Điền để tìm ra phương pháp tối ưu nhất. Đại Phúc Điền cam kết xử lý dứt điểm các hiện tượng ẩm mốc, thấm dột, tường bong tróc, ố vàng… Đây là đơn vị có uy tín và bề dày kinh nghiệm nhiều năm, sở hữu đội ngũ thợ chống thấm tay nghề cao. Bên cạnh đó, áp dụng các kỹ thuật và vật liêu tiên tiến trong thi công, thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ cho công trình, cam kết chống thấm giá rẻ nhất.

Đại Phúc Điền

Lợi ích của khách hàng khi chọn Công Ty Đại Phúc Điền

Thông tin liên hệ:

>>> Click nhanh: Top 10 quán cafe bánh ở Đà Nẵng hấp dẫn không thể bỏ qua

10. Đại Lý Sika – Thợ Chống Thấm Bình Dương Chuyên Nghiệp

Sika là cái tên không thể bỏ qua khi nhà bạn đang gặp các vấn đề thấm dột. Sika sỡ hữu đội thợ làm việc lâu năm, có tay nghề cao trong việc chống thấm dột. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, công ty Sika thấu hiểu và đã làm chủ được công nghệ hiện đại nhất, đã xử lý chống thấm cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Sika

Đại Lý Sika mang đến

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những đơn vị chống thấm Bình Dương uy tín nhất mà Ohay tổng hợp được. Hi vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm ra được cho mình đơn vị thi công chống thấm uy tín. Còn rất nhiều bài viết khác hữu ích về Bình Dương, nên hãy tham khảo ngay nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version