Top 10 Cửa Hàng Bán Cân Điện Tử Bình Dương Đảm Bảo Chất Lượng

Cân Điện Tử Bình Dương

Ảnh Đại Diện

Nhu cầu sử dụng và tìm mua cân điện tử ở Bình Dương ngày càng phổ biến hơn bởi khả năng cân chính xác cao và mang lại năng suất công việc. Trong bài viết dưới đây, Ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ bán cân điện tử Bình Dương uy tín, đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực kinh doanh này. 

>>> Xem thêm:

1. Thịnh Tâm Phát – Cân Điện Tử Bình Dương

Công ty kỹ thuật điện Thịnh Tâm Phát đã có nhiều năm trong ngành. Thịnh Tâm Phát được khách hàng tỉnh Bình Dương tin tưởng và đánh giá cao. Thịnh Tâm Phát chuyên về mua bán, sửa chữa cân điện tử và nâng cấp cân có tiếng. Công ty nhận sửa chữa đa dạng các loại cân điện tử Bình Dương từ nhỏ đến lớn. Đồng thời nâng cấp hệ thống cân giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất mà không phải mua mới cân. 

Ưu điểm Thịnh Tâm Phát:

Thịnh Tâm Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ lỡ các cửa hàng cung cấp thang nhôm rút TPHCM giá tốt

2. Đại Quang – Cân Điện Tử Bình Dương

Công Ty Cân Điện Tử Đại Quang được thành lập với 100% vốn trong nước. Năm 2012, Đại Quang đã bắt đầu hợp tác với Nhật Bản. Thiết kế ra nhiều mẫu cân điện tử hoạt động trong những môi trường khác nhau. Năm 2014, Đại Quang hợp tác với nhà sản xuất cân điện tử hàng đầu Đài Loan chế tạo ra cân điện tử mang thương hiệu riêng của công ty: cân điện tử eHakari. Trụ sở công ty đặt ở Việt Nam và thương hiệu eHakari được tiếp thị trên toàn cầu.

Công ty cân điện tử Đại Quang luôn hoạt động với phương châm duy trì thái độ nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao. Giá cả hợp lý, phục vụ nhanh chóng. Đại Quang là sự lựa chọn hàng đầu và tốt nhất cho các doanh nghiệp có nhu cầu về đo lường.

Cửa hàng Đại Quang cung cấp hàng trăm mẫu mã, đa dạng về trọng lượng khác nhau. Chất lượng sản phẩm là tiêu chí mà cửa hàng luôn đặt lên hàng đầu. Vì thế, bạn có thể an tâm khi đến mua sản phẩm tại đây. Cửa hàng cũng hoạt động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào. Đổi trả hàng miễn phí trong 7 ngày. Giao hàng tận nơi, miễn phí. Tất cả sản phẩm bảo hành ít nhất 1 năm.

Cân Điện Tử Đại Quang

Thông tin liên hệ:

3. Dương An Phú – Cân Điện Tử Bình Dương

Công ty TNHH Dương An Phú hoạt động trong lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng, sản xuất, nhập khẩu. Buôn bán tất cả các loại cân điện tử Bình Dương , thiết bị đo lường về khối lượng.

Trãi qua hơn một thập kỷ sản xuất kinh doanh. Hàng hóa của Dương Anh Phú lưu thông trên thị trường rất lớn. Các doanh nghiệp chọn Cân Điện Tử Dương Anh Phú là chọn tính ổn định. Chọn độ chính xác, chọn cách làm việc nhanh gọn, chọn thái độ phục vụ. Nhờ vậy mà thương hiệu Dương Anh Phú được chọn là một trong những thương hiệu. Hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Cân Điện Tử.

Dương Anh Phú chỉ sử dụng các linh kiện chính hãng mới 100%. Tất cả các thiết bị đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm Dương Anh Phú đều được bảo hành 12 tháng. Tất cả các sản phẩm Dương Anh Phú đều có sẵn phụ tùng thay thế. Do đó việc bảo trì sản phẩm được dễ dàng và nhanh chóng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Cân điện tử. Đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, nhiệt huyết với công việc. Dương Anh Phú mang đến cho quý khách giải pháp tối ưu và chu toàn nhất.

Dương An Phú

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 15 Công Ty Làm Bảng Hiệu Tại Bình Dương Giá Tốt Chất Lượng

4. Tân Hoàng Pha – Cân Điện Tử Bình Dương

Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển. Cơ sở kinh doanh cân và thiết bị đo lường Tân Hoàng Pha nay là Công Ty TNHH Cân Điện Tử Tân Hoàng Pha đã có những bước phát triển không ngừng trong việc tư vấn – mua bán, thiết kế – thi công, sửa chữa, bảo hành các loại hàng về cân điện tử. 

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, làm việc tận tâm, chịu khó ham học hỏi. Tân Hoàng Pha tự hào khi mang đến cho khách hàng những thiết bị, dịch vụ, hỗ trợ tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người viếng thăm.

Tân Hoàng Pha lắng nghe, phân tích, thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng. Áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó.

Tân Hoàng Pha

Thông tin liên hệ:

5. Tiến Tiến Hưng – Cân Điện Tử Bình Dương

Tháng 06 năm 2012, Công ty TNHH Tiến Tiến Hưng được thành lập. Mục tiêu cung cấp các giải pháp kỹ thuật, dịch vụ và thiết bị trong lĩnh vực Cân điện tử, thiết bị điện, điện tử và tự động hóa cho các đơn vị, nhà máy, xí nghiệp, công ty trong và ngoài địa bàn tỉnh Bình Dương.

Với mong muốn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngày càng đa dạng và tốt hơn đến với khách hàng. Tiến Tiến Hưng không ngừng đẩy mạnh công tác nghiên cứu và phát triển các công nghệ, giải pháp và sản phẩm mới. 

Tiến Tiến Hưng có khả năng đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng. Làm việc từ 7h30h đến 17h30 hàng ngày kể cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật. Chính vì vậy, Tiến Tiến Hưng đã được khách hàng tin tưởng và tín nhiệm và đánh giá cao trong cách phục vụ. Ngoài ra Tiến Tiến Hưng có một đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, tâm huyết, yêu nghề. Được đào tạo chuyên nghiệp. Tiến Tiến Hưng mong muốn được phục vụ, cộng tác với khách hàng gần xa.

Tiến Tiến Hưng

Thông tin liên hệ:

6. Đỗ Bình – Cân Điện Tử Bình Dương

Nếu bạn đang tìm cửa hàng bán cân điện tử thì đừng bỏ qua Công ty Đỗ Bình. Đỗ Bình đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh này tại tỉnh Bình Dương. Hiện tại, Đỗ Bình đang cung cấp cân điện tử của hơn 10 thương hiệu lớn và 100 dòng sản phẩm với mức giá phù hợp cho nhu cầu sử dụng đa dạng. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành tốt và cam kết về sửa chữa cho khách hàng trong thời gian sử dụng. 

Dịch vụ Công ty Đỗ Bình:

Đỗ Bình

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Note Ngay Top 18 Cửa Hàng Nội Thất Bình Dương Cho Nhà Đẹp

7. Quảng Hằng – Cân Điện Tử Bình Dương

Công ty Quảng Hằng là một địa chỉ nhập khẩu, phân phối cân điện tử Bình Dương uy tín, chất lượng và giá tốt tại khu vực Nam Bộ Trong đó bao gồm: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây mà bạn nên tham khảo. Công ty Quảng Hằng hiện đang có đầy đủ và đa dạng các sản phẩm cân từ tiểu ly đến lớn. Nhằm không phụ lòng tin tưởng của khách hàng. Công ty luôn có những chính sách hỗ trợ mua bán phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cân thì đến ngay địa chỉ này nhé. 

Ưu điểm của Quảng Hằng

Quảng Hằng

Thông tin liên hệ:

8. Excell – Cân Điện Tử Bình Dương 

Ngoài cơ sở sản xuất ở Đài Bắc – Đài Loan, Thượng Hải – Trung Quốc. Excell còn nhận thấy tiềm lực phát triển ở thị trường Việt Nam và mong muốn được phục vụ khách hàng tại đây. Năm 2007 Excell đã đầu tư xây dựng nhà xưởng tại tỉnh Bình Dương Việt Nam. Đồng thời tổ chức đội ngũ marketing, phục vụ khách hàng, hợp tác với đại lý ở các khu vực. Cung cấp những phục vụ kịp thời nhất và chuyên nghiệp nhất đến người tiêu dùng .

Excell cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất và đạt giá cao nhất trên thị trường. Excelli nắm vững công nghệ cốt lõi và cung cấp các sản phẩm cân điện tử chất lượng tốt nhất trong ngành công nghiệp trọng lượng. Excell đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp nặng với danh tiếng về chất lượng và độ tin cậy. Đó là những giá trị đã làm cho Hãng Cân Điện tử Excell. Trở thành một trong những thương hiệu được phổ biến rộng rãi nhất trong việc đo lường trên thị trường thế giới.

Excell

Thông tin liên hệ:

9. Đức Phát – Cân Điện Tử Bình Dương

Tìm nơi để mua cân điện tử chất lượng không thể bỏ qua cái tên cân điện tử Đức Phát. Đức Phát đã trở thành nơi nhập khẩu và phân phối cân điện tử của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đa dạng dòng sản phẩm, chất lượng đảm bảo là điều mà khách hàng chắc chắn sẽ nhận được khi đến đây. Không chỉ thế, chính sách vận chuyển tận nơi và chế độ bảo hành cũng như là dịch vụ đi kèm được cửa hàng đặc biệt chú trọng. 

Đức Phát chuyên về cung cấp các loại cân từ tiểu ly đến cân cả tấn, cả trạm cân xe tải. Đức Phát sẽ vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho khách hàng mà không phát sinh thêm chi phí.

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh này, công ty đã nhận được vô số các lời khen từ phía khách hàng nhờ có tiêu chí 5 nhất: Tốt nhất – Đẹp nhất – Bền nhất – Rẻ nhất – Đúng nhu cầu nhất. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tại công ty còn trẻ, nhiệt tình mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao. 

Đức Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 10 Tiệm Đồng Hồ Bình Dương Uy Tín Nhất

10. Vạn Thịnh Phát – Cân Điện Tử Bình Dương

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Cân Điện Tử Vạn Thịnh Phát. Công ty hoạt động trong lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường chất lượng, nhập khẩu, sản xuất, xuất khẩu, buôn bán, sửa chữa tất cả các loại cân điện tử, thiết bị đo lường, hiệu chuẩn tất cả các loại cân điện tử với giá cạnh tranh nhất và tốt nhất.

Sản phẩm đầu ra của cân điện tử Bình Dương của Vạn Thịnh Phát có chất lượng rất tốt. Dùng trong đo lường, định lượng sản phẩm hàng hoá. Vạn Thịnh Phát được chọn là một trong những thương hiệu hàng đầu tại VIỆT NAM về lĩnh vực cân điện tử.

Tất cả các sản phẩm của cân Vạn Thịnh Phát đều được bảo hành 12 tháng. Tất cả các sản phẩm cân điện tử Vạn Thịnh Phát đều có phụ kiện thay thế do đó việc bảo trì rất dễ dàng và nhanh chóng .

Vạn Thịnh Phát với nhiều hơn 4 năm trong ngành cân điện tử. Đội ngũ kỹ thuật , công năng lành nghề , nhiệt huyết với công việc mang đến cho quý khách tối ưu nhất và chu toàn nhất.

Vạn Thịnh Phát

Thông tin liên hệ:

Cân điện tử là thiết bị  giúp cho công việc cân đo hàng hóa trở nên thuận tiện và đảm bảo chính xác tuyệt đối nhất. Hy vọng bài viết top 5 cửa hàng bán cân điện tử Bình Dương uy tín và chất lượng của Ohay.vn đã giúp bạn có thể tìm mua sản phẩm ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi những bài viết khác của chúng tôi nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version