Top 6 Cở Sở Sơn Tĩnh Điện Bình Dương Uy Tín Chất Lượng

Bạn vừa mới sở hữu một thiết bị, một sản phẩm được làm bằng bằng inox, sắt? Hay đơn giản bạn cần sơn lại một số vật dụng trong gia đình hay doanh nghiệp để sản phẩm trông luôn được như mới và giảm tình trạng hư hỏng? Nếu bạn vẫn đang thắc mắc không biết sơn ở đâu để có chất lượng sơn tĩnh điện tốt, có giá cả phải chăng và đảm bảo được chất lượng? Vậy thì hãy cùng Ohay.vn nghía qua Top 6 công ty sơn tĩnh điện Bình Dương uy tín chất lượng nhé!

>>>Tham khảo ngay:

1. Công Ty Hải Thịnh – Sơn Tĩnh Điện Bình Dương

Công ty Hải Thịnh với 13 năm trong lĩnh vực sơn tĩnh điện, với hệ thống dây chuyền hiện đại và tạo ra được những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, Hải Thịnh đã lấy được lòng không ít khách hàng ở Bình Dương. Với cam kết luôn mang đến cho khách hàng những lợi ích thực tế nhất chứ không phải lời nói suông. Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế lắp đặt thi công công nghệ hệ thống dây chuyền sơn tĩnh hiện đại nhất Việt Nam, đảm bảo độ chất lượng và giá thành cho các hộ gia đình và doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên lâu năm trong lĩnh vực sơn tĩnh điện Bình Dương, Hải Thịnh tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tối ưu nhất.

Sơn Hải Thịnh

Ưu điểm của Sơn Hải Thịnh:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Nguyễn Mẫn – Sơn Tĩnh Điện Bình Dương Uy Tín

Công ty Nguyễn Mẫn là chuyên gia đáp ứng các mặt hàng gia công sơn tĩnh điện Bình Dương với số lượng lớn và giá cả cạnh tranh và chất lượng thì khỏi phải bàn, đáp ứng hầu hết các nhu cầu cần thiết của khách hàng trong nước và ngoài nước. Với hệ thống sơn hiện đại bậc nhất, hoàn toàn tự động, khép kín, thời gian thi công nhanh chóng, cùng với đó là diện tích 3500m2 đáp ứng đơn hàng số lượng lớn.

Có thể đưa sản phẩm sang các thị trường khó tính như Úc, Mỹ, Nhật,.. đủ cho biết chất lượng của Nguyễn Mẫn như thế nào rồi đúng không các bạn. Cùng với đó là các thiêt bị được nhập khẩu chính hãng từ các nước Đài Loan, Mỹ, Ý làm khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn về doanh nghiệp.

Với phương châm sử dụng bột sơn cao cấp có độ phủ bám cao, đáp ứng đúng tiêu chuẩn của khách hàng, Nguyễn Mẫn đang dần tìm được chỗ đứng của mình trong dịch vụ sơn tĩnh điện hiện nay.

Nguyễn Mẫn

Hiện doanh nghiệp nhận gia công sơn tĩnh điện toàn quốc, bao gồm:

Với sự cam kết trở thành “người bạn đồng hành đáng tin cậy”, Nguyễn Mẫn đã và đang trở thành bạn đồng hành của mọi người, mọi nhà, mọi doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Kỷ Nguyên Xanh – Công Ty Gia Công Sơn Tĩnh Điện Bình Dương

Ở khu vực kinh tế năng động bậc nhất tại Việt Nam, không khó để nhắc đến Kỷ Nguyên Xanh – doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sơn tĩnh điện Bình Dương với giá cả phải chăng. Với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ sơn tĩnh điện chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, mong muốn của Kỷ Nguyên Xanh là đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Với hệ thống máy móc và nhà xưởng rộng rãi và hiện đại khoảng 1400m2 để đáp ứng cho khách hàng về chất lượng, thời gian và giá cả. Ngoài ra doanh nghiệp còn đầu tư các thiết bị hiện đại để sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng về những sản phẩm có nhiều góc cạnh, hình dáng phức tạp khó sơn.

Kỷ Nguyên Xanh

Doanh nghiệp hiện đang kinh doanh 4 dịch vụ chính:

Bên cạnh dịch vụ sơn tĩnh điện, doanh nghiệp còn cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì và quy cách đóng gói, cung cấp vật tư đóng gói và dịch vụ vận chuyển.

Thông tin liên hệ: 

>>> Click ngay: Sang Xịn Với Top 25 Công Ty Chuyên Thiết Kế Biệt Thự Tại Bình Dương

4. Công Ty Cầu Thịnh – Sơn Tĩnh Điện Bình Dương

Cầu Thịnh là doanh nghiệp chuyên các dịch vụ về sơn tĩnh điện Bình Dương được tin dùng bởi các hộ gia đình và xí nghiệp nhỏ. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc cung cấp dịch vụ, phương châm “lớn mạnh cùng khách hàng” Cầu Thịnh luôn muốn tạo ra độ chính xác cao và chất lượng sản phẩm tốt, thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cầu Thịnh

Doanh nghiệp Cầu Thịnh được thành lập với mục tiêu gia công hoàn thiện các sản phẩm cho khách hàng là cá nhân và tổ chức. Cùng với đó doanh nghiệp cũng muốn tạo điều kiện làm việc cho nhiều lao động. Không chỉ ở tỉnh Bình Dương mà còn trên tổ quốc. Với sự phát triển của hệ thống sơn tĩnh để phục vụ hoàn tất thành phẩm của doanh nghiệp và phục vụ gia công ngành cơ khí.

Doanh nghiệp hiện đang nhận gia công sơn tĩnh điện trên các loại vật liệu như. Nhôm, sắt, máng cáp, tủ điện, các công trình điện dân dụng, các loại nội thất,… 

Với cam kết khách hàng sẽ không còn lo lắng bất cứ vấn đề gì khi giao trách nhiệm cho Cầu Thịnh.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty An Phong – Sơn Tĩnh Điện Bình Dương

An Phong được tạo ra với mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm sơn tĩnh điện Bình Dương với chất lượng tốt nhất, giá rẻ và chất lượng tuyệt đỉnh. Với công nghệ gia công hiện đại giúp giảm thiểu tối đa chi phí. Nhờ đó doanh nghiệp cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất tại Bình Dương. Với màu sắc và chủng loại phong phú đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Sơn An Phong

Vơi quy trình hết sức nghiêm ngặt, bao gồm 5 bước. Từ xử lý bề mặt thật nhẵng bóng rồi mới bắt đầu phun sơn. Tiếp theo thực hiện bước sấy khô. Tất cả các sản phẩm sẽ được kiểm tra để đảm bảo mức độ tiêu chuẩn. Và cuối cùng là đóng gói và giao đến tay khách hàng.

Hiện An Phong đang nhận sơn tĩnh điện với số lượng lớn, gia công theo yêu cầu, khung sắt nội thất, khung kèo, hàng kích thước lớn, lan can sắt mỹ thuật, ghế sắt Tiffani, và nhiều loại hàng hóa với hình dáng cầu kì và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty ABT – Công Ty Sơn Tĩnh Điện Bình Dương

Với dịch vụ sơn tĩnh điện Bình Dương và gia công cơ khí theo yêu cầu, ABT sở hữu công nghệ sơn hiện đại chuyên cung cấp các dịch vụ sơn tĩnh điện các mặt hàng cửa, cổng, hàng rào, inox, xô sơn, vỉ lưới dùng trong sinh hoạt, lưới thếp, cửa sắt nhà ở và doanh nghiệp,… Với đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm và nhiệt tình trong công tác gặp gỡ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng ABT đã cung cấp dịch vụ sơn tĩnh điện không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài cùng với đó doanh nghiệp đã nhận không ít giấy khen và bằng chứng nhận trong quá trình cung cấp dịch vụ. 

Công Ty ABT

Với những ưu thế nổi trội như:

ABT vẫn luôn làm cho khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ. ABT khẳng định luôn đem đến cho khách hàng chất lượng cũng như kỹ thuật và mỹ thuật của mọi sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 6 các công ty và doanh nghiệp cung cấp tốt nhất các dịch vụ sơn tĩnh điện Bình Dương mà Ohay.vn đã tổng hợp được, mong bạn sẽ tìm được dịch vụ ưng ý và đừng quên theo dõi Ohay.vn để cập nhật thêm nhiều điều bổ ích hơn nhé!

>>>Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version