“Dé Dè De” Với Top 10 Shop Quần Áo Nam Cần Thơ

shop quần áo nam Cần Thơ

Thời trang luôn là chủ đề chưa bao giờ hết hot. Với xu thế ngày nay, cánh mày râu có cơ hội chăm chút hơn cho vẻ bề ngoài của mình. Và một bộ quần áo chất lừ sẽ khiến bạn trở nên thật ấn tượng. Hãy cùng ohay.vn bóc tách top 10 shop quần áo nam Cần Thơ nhé. 

Xem Thêm:

 1. Chuột Xám Store – Shop Quần Áo Nam Cần Thơ

Chuột Xám Store đích thực là địa chỉ “vàng” cho shop quần áo Nam Đà Nẵng. Shop mang đến bộ sưu tập Unisex nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính và quyến rũ. Từ những chiếc quần short, đến những chiếc áo đều được tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo “không chất không lấy tiền”. Item thời thượng, giá cả hợp lý mà còn được cập nhật liên tục xu hướng mới nhất. Đó là lý do vì sao Chuột Xám đã nhanh chóng thu hút được một số lượng lớn “fan cứng” từ giới trẻ.

Shop Chuột Xám

Quần áo của Chuột Xám luôn mang đến sự thoải mái và nổi bật về tính tiện dụng, bật lên cá tính riêng. Mặc dù cửa hàng hơi nhỏ nhưng chủ shop luôn tạo điều kiện để khách hàng mua sắm thoải mái. Nhân viên ở đây luôn tư vấn tận tình và chu đáo. Mức giá thì khỏi phải bàn, vô cùng phải chăng, phù hợp với các bạn sinh viên và dân công sở.

Thông Tin Liên Hệ:

2. 4Men Shop Cần Thơ – Shop Quần Áo Cần Thơ

4Men Shop là địa điểm shop quần áo Nam Cần Thơ mà các fashionista khó có thể làm lơ. Xu hướng chủ đạo của shop là những item thiên về sự năng động, cá tính và thoải mái. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm áo quần hàng hiệu cho nam giới như áo sơ mi, quần tây, áo khoác, áo thun… Mẫu mã chất lượng, đẹp, luôn cập nhập những xu hướng mới trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

4Men Shop

Hơn nữa, nhân viên của shop rất nhiệt tình tư vấn khách hàng cũng như lựa chọn những mẫu phù hợp với từng người khi ghé mua sắm. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã, xu hướng mới nhất cho cánh nam giới bắt kịp xu thế. Vì là một thương hiệu uy tín nên giá cả tại cửa hàng luôn được đảm bảo và tin cậy.

Thông Tin Liên Hệ:

3. Yame Shop Quần Áo Nam Cần Thơ – Quần Áo Cần Thơ Chất Lương

Nếu bạn là người yêu thích phong cách streetstyle thì hãy đến vớ Yame Shop thôi nào. Ở đây cung cấp quầm áo đơn giản nhưng đầy tinh tế với các món đồ như: Baggy Jeans, áo pull, sơ mi đủ kiểu… Được tuyển chọn và cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất. Quần áo của Yame luôn mang đến sự thoải mái và cá tính cho khách hàng. Chất liệu vải bền đẹp và họa tiết độc lạ phá cách giúp sản phẩm bật lên cá tính riêng biệt, không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, mức giá của shop cũng rất hữu nghị bạn nhé.

Yame Shop

Thậm chí khi bạn không có thời gian để đến cửa hàng chọn đồ thì cũng có giải pháp hữu hiệu luôn. Đó là chỉ cần bạn vào fanpage của shop, click cho mình bộ quần áo yêu thích. Trong vòng thời gian ngắn sau là bạn đã có thể sở hữu cực phẩm ngay.

Thông Tin Liên Hệ:

4. Thời Trang John Henry – Shop Quần Áo Cần Thơ Đẹp

Sẽ cực kỳ thiếu sót nếu không nhắc đến John Henry trong list những shop thời trang nam chất ở Cần Thơ. Với mong muốn và khao khát trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ, John Henry ra đời nhằm hướng đến sự tôn trọng tính chân thực của thương hiệu. Thế hệ trẻ Việt Nam xứng đáng có không những một và nhiều thương hiệu VN chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của cộng đồng thời trang.

John Henry

Ưu điểm nổi bật của Thời Trang 7:

Thông Tin Liên Hệ:

5. Vitimex – Shop Quần Áo Nam Cần Thơ 

Vitimex chính là địa chỉ shop quần áo nam dành riêng cho bạn với phong cách đơn giản. Đến đây bạn sẽ tìm được “thiên đường quần áo” thiên về style đơn giản và thanh lịch. Bạn có thể mix các item này để đi học, đi làm hoặc đi chơi dạo phố đều ổn. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm ở đây đều bán đúng giá và giá cả rất phải chăng. Đặc biệt, bạn có thể đổi trả hàng đã mua rồi trong vòng 48h.

Vitimex

Với những chàng trai đơn gian thì phong cách quần áo ở đây hoàn toàn phù hợp. Bạn có thể mix cho mình bộ quần short, quần jeans cùng áo phông cực cool phối cùng chiếc áo khoác bomber Jacket, đôi Seakers, túi xách thật ăn ý nữa thì chất muốn ngất luôn. Ngoài ra, nhiều ưu đãi bất ngờ vẫn đang chờ đón bạn đấy. Đến nhanh kẻo nhở thì tiếc hùn hụt

Thông Tin Liên Hệ:

6. Xì Trum Shop Cần Thơ – Shop Quần Áo Cần Thơ Đẹp

Nếu bạn là anh chàng ưa chuộng phong cách trẻ trung, giản đơn thì đừng quên Xì Trum Shop nhé. Quần áo nam của shop vô cùng đa dạng. Có đầy đủ các món đồ thời thượng nhất để bạn tút lại vẻ đẹp trai rạng ngời. Không chỉ đẹp về mẫu mã mà giá cả Xì Trùm còn được khách hàng đánh giá hợp lý, vừa túi tiền.

Xì Trum Shop

Nhân viên ở shop cũng nhiệt tình cực. Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết nên mặc gì cho những dịp đi chơi hay đi đâu đó thì hãy cứ đến với Xì Trum, tất tần tật từ lựa đồ, chọn kiểu, chọn size tư vấn mix đồ shop đều sẽ làm hết cho bạn và đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng 100% luôn đấy.

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ:  158B Mậu Thân, An Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0901 24 72 27

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangxitrumcantho/

7. Owen Quần Áo Nam Cần Thơ – Quần Áo Đẹp Cần Thơ

Một trong những shop quần áo nam đẹp tại Cần Thơ tiếp theo mà Ohay.vn muốn giới thiệu là Owen. Đây là địa chỉ tuyệt vời dành cho những bạn tìm kiếm sự chất lượng. Mattana được biết đến là cửa hàng bán những bộ quần áo bền mà còn lại hợp thời trang. Phong cách của shop thiên về street style “bụi bặm” và cá tính. Ghé thăm fanpage của Owen bạn sẽ thấy những bộ sưu tập với gam màu trắng đen “chất đến phát ngất”. Các chàng trai thỏa thích mix cho mình quần short với áo oversize đậm chất Hàn cực cool.

Owen

Một điểm cộng cho shop nữa là cửa hàng trưng bày những bộ quần áo rất đẹp mắt. Không những thế, shop còn hỗ trợ khách hàng chọn được trang phục ưng ý nhất cho mình. và ship tận nơi trên toàn thành phố nữa đấy.

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 118 Đường 30 Tháng 4, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 1900 8079

Fanpage: https://www.facebook.com/OWEN-CẦN-THƠ-2218272341592574/

8. Adam Store Cần Thơ – Shop Quần Áo Cần Thơ Chất Lượng

Phong cách là thứ nói lên bạn là ai mà không khiến bạn phải tốn lấy một lời. Đến với Adam để thấy điều ý nghĩa đằng sau câu nói trên. Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang. Quyết tâm thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới.

 

Adam Store

Từ khi thành lập đến nay, Adam Store đã hệ thống hơn 60 cửa hàng trên 35 tỉnh thành Việt Nam. Và vẫn đang tiếp tục mở rộng phủ kín Việt Nam. Với việc hỗ trợ mua hàng online, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được trang phục Adam Store một cách dễ dàng.  Các thượng đế hãy đến ngay Adam Store để chọn cho mình những mẫu vest ấn tượng và phù hợp nhất nhé! Bởi giá trị bộ quần áo bạn đang mặc càng cao thì vị trí của bạn cũng cao tương xứng trong mắt người đối diện đấy.

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 36 Lý Tự Trọng (khúc 2 chiều) – Ninh Kiều – Cần Thơ

Điện thoại: 037 8923 777

Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorecantho/

9. BOVIS HOMME Cần Thơ – Quần Áo Cần Thơ

BOVIS HOMME là nhãn hàng thời trang  có định hướng tối giản trong thiết kế & tinh tế trong chất liệu. Với phương châm đẳng cấp từ những điều đơn giản, những trang phục ở shop đều đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng, cực kỳ lịch lãm. Hoàn toàn phù hợp với những người đã đi làm, làm văn phòng hay đi gặp đối tác,… Những items sơ mi hay quần âu chưa bao giờ là cũ mà đổi lại nó còn là set đồ tròn vẹn cho những buổi gặp đối tác quan trọng nữa đấy. Diện lên bộ trang phục của BOVIS HOMME chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng cực tốt với người đối diện về sự chỉn chu và lịch sự của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version