Top 7 Tiệm Xỏ Khuyên Đà Nẵng Đẹp Và An Toàn Nhất

Xỏ khuyên đang là trào lưu làm đẹp của nhiều bạn trẻ ngày nay. Chúng tạo thêm vẻ cá tính và mới lạ cho diện mạo của chúng ta. Thế nhưng bạn cần tìm nơi thực hiện thủ thuật này an toàn để tránh bị nhiễm trùng sau khi xỏ. Ohay giới thiệu đến bạn Top 7 nơi xỏ khuyên Đà Nẵng đáng tin cậy nhất nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Studio Tuấn Tattoo – Địa Chỉ Xỏ Khuyên Đà Nẵng Nghệ Thuật

Nếu bạn đang tìm địa chỉ xỏ khuyên Đà Nẵng nghệ thuật, hãy đến ngay Studio Tuấn Tattoo. Nơi đây sở hữu đội ngũ nghệ nhân có bàn tay khéo léo để tạo ra kết quả đẹp mỹ mãn cho khách hàng. Ngoài tai ra thì họ có thể xỏ khuyên nhanh chóng mà không đau ở những vị trí khó hơn như mũi, lỗ rốn. Những dụng cụ ở đây rất chất lượng, đem đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Sự an toàn cũng được Tuấn Tattoo đặt lên hàng đầu trong quá trình phục vụ khách hàng.

Studio Tuấn Tattoo

Tại sao bạn nên lựa chọn Tuấn Tattoo?

Thông tin liên hệ:

>>>>>> Top 10 Spa Trị Mụn Đà Nẵng Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất

2. Studio FARM Tattoo – Nơi Xỏ Khuyên Đà Nẵng Nhiều Ưu Đãi

FARM Tattoo là nơi xỏ khuyên Đà Nẵng có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Studio thường xuyên có những chương trình hấp dẫn như xỏ 1 tặng 1, giảm giá trang sức đi kèm dịch vụ xỏ lỗ nhân các sự kiện đặc biệt. Bạn chỉ cần vào fanpage book lịch sớm để nhanh tay dành lấy các suất ưu đãi này. Bên cạnh đó, bảng giá của từng dịch vụ được đăng công khai để khách hàng dễ dàng theo dõi. Sự thân thiện, mến khách cũng là ưu điểm mà nhiều khách hàng dành lời khen cho FARM Tattoo.

Studio FARM Tattoo

Những ưu điểm nổi bật của FARM Tattoo:

Thông tin liên hệ:

>>> Top 20 Tiệm Xăm Hình Đà Nẵng “Cực Chất” Bạn Nên Biết!

3. Studio Xỏ Khuyên Đà Nẵng – Nơi Xỏ Khuyên Uy Tín

Khi đến Studio Xỏ Khuyên Đà Nẵng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó đôi tai nhỏ nhắn cho các nghệ nhân nơi đây. Trước khi thực hiện thủ thuật, studio luôn xem xét rất kỹ tình trạng tai của khách. Họ sử dụng chất liệu titanium để đảm bảo tai khách không bị viêm sưng. Chế độ bảo hành lỗ sau xỏ cũng được studio thực hiện rất tốt.

Studio Xỏ Khuyên Đà Nẵng

Nếu có chút sai sót nào, địa điểm xỏ khuyên Đà Nẵng này cũng cam kết sửa lại hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể yên tâm. Đối với trường hợp những khách hàng xỏ khuyên ở studio khác bị lỗi, tiệm cũng nhận sửa lại. Khách bị nhiễm trùng được tiệm xử lý rất tốt, không để lại biến chứng. Dụng cụ trước khi tiêm được tiệt trùng kỹ càng để tránh cho khách bị lây bệnh.

Thông tin liên hệ:

4. Studio Tattoo Yotats – Địa Chỉ Xỏ Khuyên Đà Nẵng Đẹp

Tattoo YoTats là một trong những địa chỉ xỏ khuyên Đà Nẵng đẹp mà bạn nên ghé đến. Studio này sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Những trang sức dùng để gắn lên lỗ khuyên rất đẹp và bắt mắt, tạo ra nét cá tính cho người đeo. Quá trình xỏ khuyên cũng diễn ra rất nhanh chóng mà ít gây đau cho khách hàng. Ngoài ra, địa chỉ xỏ khuyên Đà Nẵng này còn gây ấn tượng bởi kỹ thuật xăm hình được nhiều khách hàng yêu thích.

Studio Tattoo Yotats

Những thế mạnh của Tattoo YoTats:

Thông tin liên hệ:

5. Studio DR.EMP Piercing – Địa Chỉ Xỏ Khuyên Tại Đà Nẵng Phục Vụ Chuyên Nghiệp

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ xỏ khuyên Đà Nẵng vừa chuẩn đẹp, vừa an toàn thì DR.EMP Piercing là sự lựa chọn không thể nào hợp lý hơn. Studio này không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nơi đây để phục vụ khách hàng. Nơi đây luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu, lấy niềm vui của khách hàng là động lực để phát triển hoàn thiện. Hơn thế nữa, DR.EMP luôn duy trì mức giá ổn định, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Studio DR.EMP Piercing

Bảng giá được studio công khai lên fanpage để khách hàng dễ dàng tham khảo. Nếu có bất cứ việc điều chỉnh nào thì studio cũng thông báo để khách hàng được biết. DR.EMP cam kết không xảy ra tình trạng gian lận nào đối với khách hàng. Ngoài ra, studio còn có chương trình tích điểm để tri ân những khách hàng thân thiết.

Thông tin liên hệ:

6. Studio Pama Piercing – Nơi Xỏ Khuyên Đà Nẵng Phục Vụ Tận Tình

Ngoài chất lượng dịch vụ thì cách phục vụ khách hàng cũng là điều mà nhiều sudio lưu tâm. Pama Piercing là nơi mà những khách hàng ghé đến lần đầu đều cảm thấy yêu thích bởi cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên. Họ luôn ân cần giải đáp những thắc mắc của khách, cũng như đưa ra tư vấn phù hợp với khách nhất. Nơi xỏ khuyên Đà Nẵng này cũng tiếp nhận nhiều ca bị viêm nhiễm nặng do đi xỏ khuyên ở những cơ sở không đảm bảo. Chỉ sau một thời gian ngắn, Pama đã có thể phục hồi nguyên vẹn như trạng thái ban đầu cho khách.

Studio Pama Piercing

Những lý do giúp Pama được nhiều khách hàng tin yêu:

Thông tin liên hệ:

7. Tiệm Nâu Xỏ Khuyên – Nơi Xỏ Khuyên Đà Nẵng Đảm Bảo

Một trong những địa điểm xỏ khuyên Đà Nẵng an toàn không thể không kể đến Tiệm Nâu Xỏ Khuyên. Từng vật liệu dùng cho khách đều được studio đảm bảo được vệ sinh an toàn tuyệt đối. Chất liệu những chiếc khuyên nơi đây là có khả năng chống gỉ, trước khi xỏ cho khách thì tiệm sẽ tiệt trùng chúng bằng máy hơi nước và tia UV. Vì vậy mà khách sẽ không bị nhiễm khuẩn, tránh tuyệt đối tình trạng nhiễm trùng sau xỏ.

Tiệm Nâu Xỏ Khuyên

Còn dụng cụ kim thì cũng được nhập từ những nguồn uy tín, có thương hiệu chính hãng. Trong khi xỏ, các thợ sẽ sử dụng găng tay y tế và găng tay phẫu thuật để đảm bảo không bị nhiễm khuẩn chéo. Đặc biệt là khâu vệ sinh sau xỏ cũng được thực hiện vô cùng kỹ càng. Sau khi hoàn thành quá trình xỏ khuyên cho khách, tiệm Nâu sẽ tặng kèm cho khách lọ nước muối sinh lý để vệ sinh hàng ngày tại nhà.

Thông tin liên hệ:

Ohay đã giới thiệu đến bạn Top 7 nơi xỏ khuyên Đà Nẵng an toàn nhất. Mỗi studio đều có những ưu điểm khác nhau để thu hút khách hàng. Chúc bạn tìm được nơi phù hợp để có diện mạo thật mới mẻ và khác lạ nhé!

>>> Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version