Bạn Có Biết 10 Địa Chỉ Cho Thuê Máy Photocopy Đà Nẵng Uy Tín?

Dịch vụ photocopy in ấn hiện đang được sử dụng rất nhiều trong các môi trường như công sở, trường học, bệnh viện,… Nhưng nếu sử dụng dịch vụ do các cửa hàng cung cấp cho một lượng lớn tài liệu cần in ấn thì quả thực rất bất tiện. Một vấn đề tiếp theo là máy in, máy photocopy thường có mức giá rất cao, nếu không thường xuyên sử dụng mà mua hẳn máy sẽ rất lãng phí. Chính vì vậy những nơi cho thuê máy photocopy ra đời để giải quyết những rắc rối đó. Cùng Ohay.vn điểm qua 10 địa chỉ cho thuê máy photocopy Đà Nẵng đáng tin cậy nhất hiện nay thôi nào.

1. Máy Văn Phòng Khởi Phát – Cho Thuê Máy Photocopy Chất Lượng

Khởi Phát là đơn vị chuyên bán và cho thuê máy photocopy tại khu vực Đà Nẵng. Bên cạnh đó đơn vị cũng là đại chỉ đáng tin cậy cung cấp máy photocopy đến các tỉnh thành lân cận. Khởi Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị văn phòng đã trở thành cái tên quen thuộc của thị trường. Đơn vị luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu thị trường. Đơn vị khẳng định được chỗ đứng của mình nhờ vào những nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ có tại Khởi Phát cho bạn tham khảo:

Thông tin liên hệ:

2. Thành Quốc Việt – Bán Và Cho Thuê Máy Photocopy 

Chắc hẳn nhiều người đã từng nghe qua công ty TNHH MTV và DV Thành Quốc Việt. Đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mua bán cũng như cho thuê các loại máy văn phòng chất lượng. Hiện đơn vị mang đến cho khách hàng những dịch vụ như:

Với dịch vụ cho thuê máy photo, đơn vị mang đến cho khách hàng những mẫu máy mới, hiện đại và hoạt động ổn định. Máy tốt đảm bảo chất lượng văn bản in ra rõ nét, không bị mờ và lem mực. Thủ tục cho thuê của Thành Quốc Việt cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Giá cả cũng rất phải chăng. Chỉ cần bạn liên hệ, cho thuê máy photocopy Đà Nẵng Thành Quốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Thông tin liên hệ:

3. Siêu Thị Máy Văn Phòng Obox

Obox được biết đến là địa chỉ mua bán uy tín các loại máy in, mực in phục vụ cho công việc văn phòng chất lượng. Đến với Obox, bạn chắc chắn sẽ tìm được những giải pháp toàn diện cho công việc của mình thông qua những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Bên cạnh việc kinh doanh mua bán thì đơn vị cũng mang đến dịch vụ cho thuê máy photocopy Đà Nẵng với mức chi phí thấp hơn rất nhiều.

Obox cung cấp các loại máy mới, được bảo trì thường xuyên nên hoạt động rất ổn định. Khi hoàn thành xong thủ tục cho thuê, đơn vị sẽ giao máy đến tận nơi cho khách hàng. Hơn nữa Obox cũng sẽ cử nhân viên đến và lắp đặt, hỗ trợ khách hàng quy trình sử dụng đúng để máy đạt được hiệu suất tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

 

4. Nhất Thiên Tân – Thuê Máy Photocopy Đà Nẵng Giá Rẻ

Là địa chỉ cho thuê máy photocopy Đà Nẵng uy tín không chỉ ở Đà Nẵng mà còn ở các tỉnh thành lân cận, Nhất Thiên Tân đang là cái tên được rất nhiêu người tin tưởng. Đơn vị cho thuê các sản phẩm máy văn phòng như máy in, máy photo với mức giá phải chăng. Máy của đơn vị đa dạng về kích thước, mẫu mã cũng như thương hiệu. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một chiếc máy phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

Đặc biệt hơn, khi thuê máy ở Nhất Thiên Tân, khách hàng sẽ có 7 ngày để sử dụng thử máy. Nếu máy có bất kỳ vấn đề gì, đơn vị sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ và đổi máy ngay lập tức cho bạn. Máy được kiểm tra và bảo trì định kỳ nên hoạt động rất ổn định. Các tài liệu văn bản in ấn sẽ không phải gặp tình trạng lem mực, mực không đều, in không rõ,…

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm danh những đơn vị lắp đặt camera Đà Nẵng có thể bạn cần

5. Trọng Tín – Thuê Máy Photocopy Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Một địa chỉ cho thuê máy photocopy Đà Nẵng tiếp theo gợi ý đến bạn chính là Trọng Tín. Đơn vị chuyên mua bán máy photo, máy in chất lượng cũng như cung cấp một số dịch vụ liên quan như sửa chữa, bảo hành, cho thuê,… Đơn vị hiện đang rất được lòng khách hàng bởi sự uy tín và trách nhiệm trong công việc.

Khi đến với Trọng Tín, khách hàng sẽ được tư vấn cũng như hỗ trợ để tìm được chiếc máy phù hợp với nhu cầu. Thủ tục thuê đơn giản, thanh toán tiện lợi là những gì khách hàng cảm thấy hài lòng khi tìm đến Trọng Tín. Khách hàng cũng yên tâm rằng máy sẽ được đơn vị vận chuyển cẩn thận đến tận nơi cũng như cử nhân viên đến lắp đặt.

Thông tin liên hệ:

6. Cho Thuê Máy Photocopy Chuyên Nghiệp Nhất Thiên Tân

Nếu bạn vẫn chưa xác định được địa chỉ thuê máy photocopy Đà Nẵng chất lượng thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Nhất Thiên Tân cung cấp cho khách hàng những sản phẩm máy văn phòng với mức giá hợp lý. Khách hàng yên tâm là khi đến đây sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ trong quá trình lựa máy và thủ tục thuê. Đơn vị cũng nhận bảo trì khi máy đột ngột có sự cố nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Danh mục dịch vụ có tại Nhất Thiên Tân:

Thông tin liên hệ:

7. Sun Corp – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Đà Nẵng

Sun Corp cũng là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy Đà Nẵng. Đơn vị cung cấp đủ các loại máy văn phòng để đáp ứng được nhu cầu thị trường. Các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Hơn nữa máy được bảo trì thường xuyên nên hoạt động vô cùng ổn định. Đơn vị cũng sẽ cử nhân viên hỗ trợ khách ahngf tỏng quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt.

Danh mục dịch vụ của đơn vị:

Thông tin liên hệ:

8. Thuê Máy Photocopy Nhật Vinh

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Nhật Vinh trong danh sách này. Đơn vị là địa chỉ cung cấp máy in, máy photo uy tín cho các đối tác ở khu vực nội thành Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành lân cận. Những khách hàng đã sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty đều cảm thấy rất hài lòng.

Nhật Vinh với phương châm làm việc đặt sự uy tín lên hàng đầu. Đơn vị cũng không ngừng nhập thêm những sản phẩm mới chất lượng hơn để đáp ứng nhu cầu thị trường. Đây quả là địa chỉ đáng để tham khảo đúng không nào.

Thông tin liên hệ:

9. Đại Lý Máy Photo Đà Nẵng Uy Tín

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Đại lý máy photo Đà Nẵng tự hào là đơn vị cho thuê máy photocopy Đà Nẵng chất lượng. Đơn vị nhập về những loại máy văn phòng từ những thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Máy trước khi đến tay khách hàng đều qua khâu kiểm tra chất lượng cẩn thận. Hơn nữa các nhân viên tại đơn vị sẽ luôn chú trọng vào công việc bảo dưỡng để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất.

Các dịch vụ đại lý máy photo Đà Nẵng cung cấp cho khách hàng:

Thông tin liên hệ:

10. Đông Phát Copy – Cho Thuê Máy Photocopy Tại Đà Nẵng

Cuối cùng không thể không nhắc đến Đông Phát Copy – địa chỉ thuê máy photocopy Đà Nẵng hàng đầu hiện nay. Trong suốt quá trình hoạt động, đơn vị đã cung ứng sản phẩm cho hàng trăm lượt khách hàng khác nhau và đều nhận về những phản hồi tích cực. Máy photocopy của đơn vị hoạt động ổn định, cho ra những văn bản giấy rõ ràng, không bị lem mực. Trên hết giá cả lại rất hợp lý. Chỉ từ 800.000đ bạn đã có thể thuê một chiếc máy photocopy chất lượng rồi.

Để biết rõ hơn về các thủ tục cũng như chính sách cho thuê của đơn vị, bạn có thể liên hệ trực tiếp thông quan đường dây nóng. Đông Phát Copy luônn sẵn sàng để phục vụ bạn.

Thông tin liên hệ:

Vậy là Ohay.vn đã giới thiệu cho bạn 10 địa chỉ thuê máy photocopy Đà Nẵng được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được một đơn vị phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version