“Bỏ Túi” Top 5 Ô Tô Cũ Đà Nẵng Uy Tín Và Giá Rẻ

Bạn muốn lên đời một chiếc xe phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của mình. Hay đơn giản là một chiếc xe có thể che nắng, che mưa thuận tiện cho việc đi lại. Nhưng bạn chưa đủ kinh phí cho một chiếc xe mới. Đừng lo, sau đây ohay.vn xin giới thiệu đến bạn Top 5 Ô Tô Cũ Đà Nẵng Uy Tín Và Giá Rẻ.

>> Xem Ngay:

1. Auto Hải Vân –Ô Tô Cũ Đà Nẵng

Auto Hải Vân được xây dựng bởi sự hi vọng đem lại cho người dân Việt một cuộc sống hiện đại hơn. Và hơn hết họ tin mình có thể giúp cho nhiều người có những chiếc xe thuận tiện hơn. Không ai có thể phủ nhận sự sang trọng cũng như những tiện ích mà chiếc xe hơi mang lại. Và ở đây, những thương hiểu xe hơi nổi tiếng đều có mặt như : Mercedes, BMW, Mazda,……

Auto Hải Vân

Không chỉ có những dòng sản phẩm đa dạng mà chất lượng dịch vụ ở đây cũng cực kì tốt. Cửa hàng luôn hỗ trợ thủ tục mua bán, sang nhượng tên một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, tại đây cũng có những chính sách hỗ trợ trả góp phù hợp với từng loại xe. Ngại gì mà không nhấc điện thoại lên và gọi cho Auto Hải Vân để sắm “dế yêu” cho mình nào.

2. Minh Quang – Ô Tô Cũ Tại Đà Nẵng

Minh Quang là một cái tên được rất nhiều người dân Đà Thành tin tưởng và đánh giá cao. Đây là nơi có đầy đủ những dòng xe với đầy đủ các hạng mục từ tầm trung đến những xe hơi đắt có tiếng như : Honda, Toyota, Mitsubishi, Mercedes…..

Minh Quang

Salon là nơi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có những hiểu biết nhất định về thị trường xe hơi. Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể tậu cho mình chiếc xe ưng ý. Không những thế tất cả những sản phẩm nơi đây đều có chất lượng rất tốt và chỉ mới lăn bánh vài lần. Minh Quang hứa hẹn sẽ là nơi đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

>>Đừng Bỏ Lỡ: Top 9 Cơ Sở Cung Cấp Phụ Tùng Ô Tô Đà Nẵng Chính Hãng

3. Quốc Thu Auto – Ô Tô Cũ Đà Nẵng

Quốc Thu Auto là một trong những nơi uy tín nhất nhì Đà Nẵng trong mảng mua bán, kí gửi xe ô tô cũ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với quy trình kiểm tra chặt chẽ. Quốc Thu Auto cam kết tất cả các xe ở đây đều không qua tai nạn, không qua sửa chửa và thay thế phụ tùng.

Quốc Thu Auto

Quốc Thu Auto là một trong những cơ sở xe cũ lớn. Chính vì vậy, xe hơi ở đây đầy đủ những thương hiểu nổi tiếng như : Huyndai, Mazda, Honda,….Khi đến đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các thiệt bị nội thất bên trong bạn còn được tư vấn tư vấn, chăm sóc nhiệt tình. Lonhf tin và sự hài lòng của bạn là niềm vinh hạnh của Quốc Thu Auto.

4. Cửa Hàng Oto Cũ Bảo Huy – Ô Tô Cũ Đà Nẵng

Cửa Hàng Oto Cũ Bảo Huy là một trong những địa điểm nổi tiếng được những khách hàng ưa chuộng. Cửa hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện. Cùng với đó là đầy đủ các đời xe từ mới đến cũ, từ xe nhập khẩu nguyên chiếc đến xe lắp ráp.

Cửa Hàng Oto Cũ Bảo Huy

Không những thế, ở đây cũng rất đa dạng về mẫu mã cũng như các dòng xe như: KIA, Honda, Ford, Toyota,….Bảo Huy đảm bảo về phụ tùng cũng như nội thất trong xe, cam kết không ngập úng, cấn đụng…Khi đến với cửa hàng sẽ bạn được thoải mái xem xe, test xe. Và hơn hết bán sẽ được hỗ trợ test xe tại hàng và làm các thủ tục một cách nhanh nhất.

>> Đừng bỏ lỡ những cơ sở ô tô cũ Đà Nẵng chất lượng giá rẻ

5. Huy Vân Hưng – Ô Tô Cũ Tại Đà Nẵng

Huy Vân Hưng được biết đến  là một nơi cực kì uy tín chuyên mua bán, kí gửi, trao đổi các loại xe đã qua sử dụng. Với đội ngũ chuyên viên kiểm tra nghiêm ngặt, salon cam kết đảm bảo được những nội thất và các máy móc bên trong.

Huy Vân Hưng

Ngoài ra, Huy Vân Hưng còn có những chính sách trả góp, cho vay thế chấp ngân hàng nếu bạn chưa đủ tài chính. Salon cam kết giao xe chính chủ, hợp pháp và hỗ trợ làm các thủ tục, giấy tờ một cách nhanh nhất. Đặc biệt, sau khi mua bán xe, bạn sẽ được tư vấn, xử lí khi gặp sự cố. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui của Huy Vân Hưng.

Sự sang trọng và những tiện ích mà những chiếc xe hơi mang lại là điều không một ai có thể phủ nhận. Nhưng không phải ai cũng đủ tài chính để có thể tậu cho mình một con xe mới. Trên đây là Top 5 Ô Tô Cũ Đà Nẵng Uy Tín Và Giá Rẻ. Hi Vọng bạn có thể lựa cho mình một chiếc “dế yêu” phù hợp với bản thân và gia đình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version