Nhà Đẹp Cửa Sang Cùng Top 10 Cửa Hàng Nhôm Kính Đà Nẵng Chất Lượng

Nhu cầu xây dựng, tân trang nhà cửa và các công trình ngày càng cao. Thay vì sử dụng đồ gỗ, sắt để làm đẹp cho ngôi nhà thì ngày nay, nhiều người có xu hướng ưa chuộng sử dụng đồ làm bằng kính, nhôm vì tính thẩm mĩ, tiện lợi và độ bền của nó. Sau đây, Ohay.vn sẽ giúp bạn tìm ra top 12 cửa hàng nhôm kính Đà Nẵng đầy uy tín và chất lượng. 

> Xem thêm:

1. Nhôm Kính Thành Đạt  Đà Nẵng

Thông tin liên hệ: 

Nhôm kính Thành Đạt là đơn vị chuyên thi công và sản xuất cửa nhôm, kính. Với mục tiêu: ‘’ Làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất” và phương châm “Khách hàng là ông chủ”, nhôm kính Thành Đạt không ngừng cố gắng và chú trọng vào chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Hệ thống cửa kính với tiêu chuẩn và công nghệ của Nhật Bản, Thái Lan. Đặc biệt cửa hàng luôn làm việc một cách uy tín, tiết kiệm thời gian và dịch vụ sửa chữa, bảo hành cũng rất đảm bảo. Hãy liên hệ với cửa hàng để được tư vấn miễn phí.

2. Quốc Anh Door – Nhôm Kính Đà Nẵng

Thông tin liên hệ: 

Cửa hàng Quốc Anh Door là một trong những địa điểm nổi tiếng trong lĩnh vực nhôm kính Đà Nẵng. Cửa hàng không chỉ phục vụ lắp đặt ở Đà Nẵng mà còn ở các tỉnh lân cận như Quảng Nam, Huế, Quảng Ngãi. Quốc Anh Door chuyện thiết kế & thi công lan can – cầu thang, kính cường lực, cửa nhôm Xingfa, cửa nhựa lõi thép, linh kiện & phụ kiện nhôm kính giá tiền phù hợp.

3. Công Ty Sỹ Huynh – Nhôm Kính Đà Nẵng

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH MTV Cửa & Nội thất HPP đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và lắp ráp các công trình về nhôm kính cường lực cũng như nội thất trong gia đình, căn hộ. Công ty chuyên cung cấp sản phẩm với mẫu mã đa dạng và phù hợp với từng bối cảnh của công trình. Không những thế, công ty luôn tìm tòi và sáng tạo giúp hình ảnh công ty thêm phần chất lượng. Cửa kính cường lực HPP nhận tư vấn và thiết kế tại nhà trên địa bàn Đà Nẵng, vì vậy nếu có nhu cầu, hãy nhấc máy và gọi tới HPP để được giải đáp thắc mắc.

4. Phúc Đạt Door – Nhôm Kính Tốt

Thông tin liên hệ: 

Phúc Đạt Door là một trong những công ty nhôm kính uy tin hàng đầu tại Đà Nẵng. Công ty luôn cung cấp giải pháp thi công nhôm kính xây dựng ứng dụng với báo giá cạnh tranh. Tuy mới thành lập hơn 5 năm cùng với độ uy tín, công ty ngày một mở rộng và nổi tiếng khắp Đà Nẵng. Nhôm kính của công ty hoàn toàn làm bằng hàng nhập khẩu, chất lượng. Cam kết 100% không dùng hàng giả, chất lượng kém và bồi thường tiền nếu sản phẩm có vấn đề. Ngoài ra công ty có nhiều khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng tri ân khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi của công ty cũng rất đảm bảo. Đặc biệt dịch vụ bảo hàng của công ty cũng rất an tâm. Nếu bạn có nhu cầu báo giá thi công, chỉ cần gọi hotline 1900 3018; sau 30 phút sẽ có nhân viên kỹ thuật trực tiếp đến hỗ trợ tư vấn mọi thắc mắc của bạn.

Danh sách các sản phẩm nhôm kính Phúc Đạt đang cung cấp: 

5. Cửa đẹp Adoor Đà Nẵng – Nhôm Kính Đẹp 

Thông tin liên hệ: 

Cửa đẹp Adoor thuộc hệ thống chuỗi cửa hàng của công ty Adoor, là một trong những thương hiệu đình đám nhất Việt Nam về cửa kính cường lực. Cửa đẹp Adoor đã đạt nhiều giải thưởng cả trong và ngoài nước, xứng tầm quốc tế.

Đến với Adoor, khách hàng sẽ cảm nhận được sự an tâm về chất lượng cũng như sản phẩm. Dịch vụ ở cửa đẹp Adoor rất tốt từ tư vấn khách hàng đến chế độ hậu mãi. Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm online từ website và Facebook của Adoor, và offline tại showroom hay catalog. Không gian showroom của Adoor không những sang trọng mà còn chuyên nghiệp, rộng rãi. Mỗi khách hàng sẽ được sở hữu sổ bảo hành, chỉ cần khách gọi, nhân viên Adoor sẽ giải quyết ngay.

6.  Khang Nam Window – Nhôm Kính Uy Tín

Thông tin liên hệ: 

Khang Nam Window là doanh nghiệp trẻ nhưng đã xây dựng được thu hút được số lượng lớn khách hàng vì chất lượng làm việc cũng như sản phẩm. Tại đây hội tụ đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn cao, nhiệt huyết trong từng sản phẩm. Với phương châm: ” Hợp túi tiền, đúng sản phẩm” công ty luôn cố gắng nghiên cứu thực hiện công trình với giải pháp hiệu quả mà lại tiết kiệm nhất. Hiện tại, Khang Nam Window phục vụ nhiều sản phẩm khác nhau với chất lượng đảm bảo uy tín. Tên tuổi của công ty đã được chứng minh qua các công trình nhỏ đến công trình lớn. Công ty nhận tư vấn và thi công không chỉ tại Đà Nẵng mà còn ở Huế, Hội An, Quảng Nam,…

7. HKH Window Đà Nẵng – Chuyên Nhôm Kính 

Thông tin liên hệ: 

HKH Window cũng là một trong những công ty nổi tiếng về nhôm kính ở Đà Nẵng. Toàn bộ nguyên liệu của công ty được nhập khẩu từ các công ty nước ngoài uy tín ở Trung Quốc và châu Âu. Hơn nữa, công ty không ngừng đầu tư trang thiết bị máy móc để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chuẩn hóa quy trình sản xuất. Với cam kết tiến độ và chất lượng sản phẩm, nhôm kính HKH Window luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

8. Cửa Kính Toàn Cầu – Nhôm Kính Đà Nẵng

Thông tin liên hệ: 

Cửa kính Toàn Cầu cũng là một trong những công ty trẻ trong thị trường nhôm kính Đà Nẵng. Sản phẩm của công ty đa dạng mẫu mã, chất lượng được kiểm định chặt chẽ, đạt chuẩn nhôm kính chất lượng. Với thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã tạo nên nét đặc trưng của công ty: sáng tạo, tỉ mỉ, chuyên nghiệp.

Uy tín của công ty được thể hiện trong từng sản phẩm,  chế độ bảo hành và thái độ làm việc. Không những chất lượng được đảm bảo mà giá cả của sản phẩm cũng rất phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Công ty luôn làm việc đúng thời gian và tin cậy, cam kết mang lại dịch vụ hài long nhất.

Các sản phẩm công ty cung cấp: 

9. Cửa Tiến Thịnh – Nhôm Kính Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Cửa Tiến Thịnh chuyên thi công và lắp ráp các loại cửa nhôm kính Xingfa. Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm giả mạo, nhưng Cửa Tiến Thịnh cam kết nguyên liệu sản phẩm 100% chất lượng và có xuất xứ rõ ràng. Công ty luôn thi công công trình và bàn giao sản phẩm nhanh chóng, đúng thời hạn hai bên đã kí kết. Hơn nữa, giá thành sản phẩm cũng như dịch vụ ở đây rất đảm bảo và uy tín, chế độ bảo hành nhanh chóng. Cửa Tiến Thịnh luôn tự hào là một trong những công ty cửa kính top đầu tại Đà Nẵng.

Các sản phẩm của công ty cung cấp:

10. Nhôm Kính Tuấn Hùng Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Nhôm kính Tuấn Hùng là đơn vị chuyên thi công các sản phẩm nhôm kính gia dụng, cửa nhôm kính, tủ bếp tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề, Tuấn Hùng luôn mang lại những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tới khách hàng. Với phương châm: “Người bạn của mọi nhà” nhôm kính Tuấn Hùng không chỉ là người thợ mà là còn người bạn đồng hành với khách hàng, dựng xây nên những công trình tuyệt vời nhất. Hơn nữa, nhôm kính Tuấn Hùng còn tự hào công ty nhôm kính có giá rẻ nhất và cạnh tranh nhất Đà Nẵng. Vậy chần chờ gì mà không liên hệ với nhôm kính Tuấn Hùng ngay!

Các sản phẩm công ty cung cấp gồm có:

11. Công Ty HPP – Nhôm Kính Uy Tín

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cửa & Nội thất HPP đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và lắp ráp các công trình về nhôm kính cũng như nội thất trong gia đình, căn hộ. Công ty chuyên cung cấp sản phẩm với mẫu mã đa dạng và phù hợp với từng bối cảnh của công trình. Không những thế, công ty luôn tìm tòi và sáng tạo giúp hình ảnh công ty thêm phần chất lượng. Công ty HPP nhận tư vấn và thiết kế tại nhà trên địa bàn Đà Nẵng, vì vậy nếu có nhu cầu, hãy nhấc máy và gọi tới HPP để được giải đáp thắc mắc.

12. Tiên Phong – Nhôm Kính Đà Nẵng

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tiên Phong chuyên tư vấn, thiết kế và thi công cửa nhôm và cửa kính giá rẻ tại Đà Nẵng và các địa bàn lân cận. Công ty luôn chú trọng vào chất lượng, uy tín cũng như tính thẩm mĩ của sản phẩm. Ngoài ra công ty còn sản xuất và sửa chữa nội thất và tủ kệ bằng, nhôm, kính. Nếu bạn đang có ý định tô điểm ngôi nhà của bạn, chần chờ gì mà không tới nhôm kính Tiên Phong để có sản phẩm như mong muốn.

Trên đây là top 12 cửa hàng nhôm kính uy tín và nổi tiếng tại Đà Nẵng. Cùng Ohay.vn tìm ra công ty đáng tin cậy để tân trang ngôi nhà của bạn nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version