Bỏ Túi Ngay TOP 10 Trung Tâm Tập Gym Đà Nẵng

Tập gym đã dần trở thành một thói quen lành mạnh và bổ ích bởi nó giúp đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của người tập. Vì thế mà bộ môn gym đang ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sau đây hãy cùng Ohay tìm hiểu 10 trung tâm tập gym Đà Nẵng nhé!

1. California Fitness & Yoga – Gym Đà Nẵng Giá Rẻ

Hiện nay thể thao là một trong những vấn đề đã và đang được quan tâm đến nhiều nhất. Và gym là một hình thức phổ biến nhất hiện nay. Tại Đà Nẵng California Fitness & Yoga là một trong những nơi tập gym được mọi người biết đến rộng rãi. Phòng tập gym & yoga với thiết kế tinh tế và dịch vụ hoàn hảo bậc nhất ở ngay trung tâm Đà Nẵng.

California Fitness & Yoga

Hiện nay California Fitness & Yoga đã mở rộng ở 8 thành phố lớn trên cả nước. California Fitness & Yoga sẽ mang đến cho quý vị trải nghiệm tốt nhất, hiệu quả nhất khi đến với chúng tôi

Thông tin liên hệ:

2. Quốc Thi Fitness and Yoga – Phòng Gym Đà Nẵng Giá Rẻ

Quốc Thi Fitness and Yoga không chỉ là tiếng nói của sức khỏe và thể lực ở Đà Nẵng. Quốc Thi đã đặt rất nhiều suy nghĩ và sự quan tâm vào mọi sản phẩm và dịch vụ. Từ sự đào tạo cẩn thận của nhân viên, huấn luyện viên và người hướng dẫn, đến việc lựa chọn lớp học, bảo trì cơ sở vật chất. Họ phục vụ các bữa ăn lành mạnh giảm cân cho những người đang chạy trốn, những người không có thời gian để nấu các bữa ăn của họ.

Quốc Thi Fitness and Yoga

Với một nền tảng dinh dưỡng phong phú, Quốc Thi Fitness and Yoga đã chuẩn bị một thực đơn dễ dàng và thuận tiện và đồ ăn nhẹ có thể được cung cấp hàng ngày. Trong khi ăn thức ăn của Quốc Thi Fitness and Yoga bạn sẽ tìm hiểu những gì, làm thế nào và khi nào để ăn để giữ sức khỏe thể chất của bạn!

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Fitness & Yoga Funny – Gym Điện Biên Phủ Đà Nẵng

Trung Tâm Fitness & Yoga Funny là trung tâm thể dục thể hình và Yoga của Châu Âu đầu tiên tại Đà Nẵng. Trung tâm có tổng diện tích hơn 2500 mét vuông với các thiết kế tinh tế, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho học viên. Hơn 200 máy móc, thiết bị luyện tập hiện đại mang thương hiệu SportsArt nhập từ Đức. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và niềm nở.

Trung Tâm Fitness & Yoga Funny

Khi đến với Trung Tâm Fitness & Yoga Funny, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ trọn gói miễn phí như tư vấn dinh dưỡng. Cùng chương trình huấn luyện cá nhân trong những ngày đầu, sự đa dạng về các khóa học, khăn tập, nước khoáng Lavie, giữ xe, tạp chí, internet, tủ cá nhân.

Thông tin liên hệ:

4. Phòng tập Gym Quốc Anh – Thiết Bị Phòng Gym Đà Nẵng

Phòng tập Gym Quốc Anh được xây dựng với tổng diện tích đến 2.000 m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Đây là khu phòng tập 5 sao đẳng cấp bậc nhất tại Đà Nẵng. Trung tâm có sự đội ngũ giáo viên, hướng dẫn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, am hiểu về chế độ luyện tập, sức khỏe và thể chất con người. Bạn sẽ được thiết lập một chế độ luyện tập riêng phù hợp, nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn.

Phòng tập Gym Quốc Anh

Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng bạn bè, người thân nghỉ ngơi, thư giãn tại đây với những tiện ích đẳng cấp khác như hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi, bồn tắm, quầy bar,…

Thông tin liên hệ:

5. CLB Gym SONG MẠNH & BOSS – Gym Liên Chiểu Đà Nẵng

Nếu bạn đang sống ở Đà Nẵng và đang tìm kiếm một phòng tập gym đạt chuẩn thì CLB Gym SONG MẠNH & BOSS chắc chắn sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Phòng Gym được trang bị tốt nhất với các trang thiết bị hiện đại, tối tân, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh một cách hoàn hảo.

CLB Gym SONG MẠNH & BOSS

Thông tin liên hệ:

6. HĐ fitness center – Gym Mở Cửa Lại

HD Fitness Center có mặt tại 3 quận lớn của Đà Nẵng với không gian tập luyện sang trọng, thoải mái; trang bị hệ thống thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. HĐ Fitness Center cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn hấp dẫn và ưu đãi đến khách hàng như: Gym, Yoga,Zumba – Group X, Stretching, Boxing,… 100% đội ngũ nhân sự đều được đào tạo chuyên sâu các kiến thức về hình thể, dinh dưỡng, bệnh lý, … nhằm giải quyết tốt nhất các vấn đề mà khách hàng gặp phải.

HD Fitness Center

Thông tin liên hệ:

7. TA Galaxy Fitness & Yoga Center Family – Gym Ăn Gì

TA Galaxy Fitness & Yoga Center Family có đầy đủ các bộ môn như Gym, Yoga, Group X, Zumba, Sauna, Kichfit Boxing, Căng cơ trị liệu,…Cùng với máy móc hiện đại hãng impulse 100%. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ các trung tâm huấn luyện hàng đầu tại Việt Nam, thân thiện,nhiệt huyết và nhiệt tình chỉ dạy. Không gian tập thoáng đãng và rộng rãi tạo cảm hứng khi các bạn tập luyện. Bạn muốn tìm một phòng tập không khí năng động, giá cả hợp lý thì TA Galaxy Fitness & Yoga Center Family là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

TA Galaxy Fitness & Yoga Center

Thông tin liên hệ:

8. The City Gym – Tập Gym Ăn Gì Để Tăng Cân

Trong danh sách những phòng tập có không gian rộng rãi và cơ sở vật chất hiện đại nhất Đà Nẵng không thể không kể đến phòng tập The City Gym. Với hệ thống máy móc đa dạng được nhập khẩu từ nước ngoài, The City Gym xứng đáng được mệnh danh là nơi lý tưởng để luyện tập thể hình.

Đến với The City Gym hội viên có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ tập luyện đa dạng như: Gym, Yoga, Zumba, Kick Boxing..Khi tham gia các khóa luyện tập tại The City Gym, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính, nhiệt tình.

The City Gym

Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại đây sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến với Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.

Thông tin liên hệ:

9. BLACK’S GYM – Gym Boxing

Chắc hẳn, bạn đã từng nghe đến cái tên BLACK’s Gym Đà Nẵng này rồi đúng không? Một cái tên luôn được nhắc đến và được đánh giá cao về các tiêu chí luyện tập đạt chuẩn khoa học cũng như là các thiết bị hỗ trợ nơi đây. Bên cạnh đó, tham gia lớp học này bạn sẽ được luyện tập cũng các vận động viên thể hình dày dặn về kinh nghiệm, sẽ hướng dẫn tận tình giúp bạn nhanh chóng cải thiện bản thân, cải thiện vóc dáng. Với chất lượng dịch vụ và giá cả luôn đảm bảo là tốt nhất, BLACK’S GYM tự tin cam đoan với các khách hàng rằng “Đến với BLACK’S GYM, đó là sự trên cả tuyệt vời!”

BLACK’S GYM

Thông tin liên hệ:

10. HealthClub – Câu Lạc Bộ Thể Hình Đà Nẵng

Nếu bạn đang sống ở Đà Nẵng và đang tìm kiếm một phòng tập gym chất lượng thì HealthClub chắc chắn sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Phòng Gym được trang bị tốt nhất với các trang thiết bị hiện đại, tân tiến. Cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo.

HealthClub

Khi đến tập luyện tại HealthClub tất cả các học viên sẽ được tập luyện trong một môi trường chuyên nghiệp. Và nhanh chóng thấy được kết quả chỉ trong một thời gian ngắn. Với những thành công đã đạt được, đảm bảo HealthClub sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là toàn bộ TOP 10 trung tâm tập gym Đà NẵngOhay đã tổng hợp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa được trung tâm ưng ý nhất!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version