Top 7 Phòng Khám Tai Mũi Họng Đà Nẵng Chất Lượng Hàng Đầu

phòng khám tai mũi họng Đà Nẵng

phòng khám tai mũi họng Đà Nẵng

Tai Mũi Họng nằm trong nhóm bệnh thường gặp ở cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt khi môi trường ngày càng ô nhiễm, nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng nhiều. Bạn đang băn khoăn ngoài những phòng khám công thì có phòng khám tư nào uy tín, chất lượng. Hãy để Ohay.vn/blog giới thiệu cho bạn Top các phòng khám tai mũi họng Đà Nẵng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng – Phòng Khám Chất Lượng

Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng là một phòng khám tai mũi họng Đà Nẵng được đánh giá có chất lượng cao về dịch vụ. Được thành lập với ý tưởng mang đến cho người bệnh giải pháp hoàn hảo cho việc khám bệnh Tai – Mũi – Họng. Bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có y đức, giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Phòng khám phục vụ tận tình, chu đáo. Các bác sĩ và y tá tại đây đều rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ cho bệnh nhân nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng

Ưu điểm của Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng

Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng được trang bị các thiết bị thăm khám hiện đại. Kĩ thuật tiên tiến hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Chuyên điều trị các bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng mạn tính, viêm amydales. VA, viêm tai giữa, bệnh lý đầu mặt cổ… Bạn hoàn toàn có thể an tâm đến đây khi đang tìm kiếm một đại chỉ chất lượng để thăm khám nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Phòng Khám Tai Mũi Họng Đà Nẵng – Phòng Khám Tai Mũi Họng Tại Đà Nẵng Uy Tín

Cái tên phòng khám tai mũi họng Đà Nẵng tiếp theo giới thiệu đến bạn chính là Phòng Khám Tai Mũi Họng Đà Nẵng. Với phương châm của bác sĩ là hiệu quả và chất lượng nên phòng khám trang bị những trang thiết bị tốt nhất để phục vụ cho thăm khám các bệnh lý Tai Mũi Họng. Lượng bệnh nhân đến khám rất đông, bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ là minh chứng tốt nhất về sự uy tín và chất lượng mà phòng khám mang lại. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng tại đây.

Vì sao nên lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Đà Nẵng?

Ths. BS. Nguyễn Thế Thành là một trong những bác sỹ có chuyên môn tốt trong điều trị Tai Mũi Họng. Hiện đang công tác tại Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng. Chất lượng được được khẳng định qua hơn 10 năm kinh nghiệm và rèn luyện tay nghề ở nhiều nơi. Bác sỹ chu đáo, đúng giờ. Và nhất là bệnh nhân không cần phải di chuyển xa nhưng chất lượng không hề thấp. Tham khảo ngay phòng khám tai mũi họng Đà Nẵng này nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Phòng Khám Tai Mũi Họng Đà Nẵng Bs Ấn – Phòng Khám Tai Mũi Họng Chất Lượng

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng BS Ấn Đà Nẵng là một trong những phòng khám tai mũi họng Đà Nẵng uy tín và chất lượng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về Tai – Mũi – Họng. Cơ sở vật chất cũng được chú trọng đầu tư bài bản thuận tiện cho việc khám và chữa các bệnh về tai mũi họng. Địa chỉ đã và đang nhận được sự tin tưởng của người dân.

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng BS Ấn uy tín như thế nào?

Phòng khám tai mũi họng Đà Nẵng này có lượng khách đông và nhận được nhiều sự tín trọng như vậy bởi phụ trách chuyên môn là bác sĩ nội trú Lê Thị Việt Ấn, có kinh nghiệm làm việc 3 năm tại Bệnh viện Trung ương Huế, bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế và hơn 7 năm làm việc tại Bệnh viện phụ sản nhi Đà Nẵng (Bv 600 giường). Bác sĩ luôn nhiệt tình, tận tâm khám chữa bệnh và giúp bệnh nhân thoát khỏi các vấn đề về tai mũi họng.

Thông tin liên hệ:

4. Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Duy Quảng Phòng Khám Chất Lượng

Bác sĩ Nguyễn Duy Quảng tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng tại Đại học Y Dược Huế. Hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng. Phòng khám Bs Nguyễn Duy Quảngphòng khám tai mũi họng Đà Nẵng chuyên về khám chữa bệnh Tai Mũi Họng ở trẻ em. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc phục vụ khám và điều trị bệnh Tai Mũi Họng, đặc biệt thích hợp cho trẻ em. Trên một số diễn đàn và nhóm Facebook về chăm sóc sức khỏe, nhiều ba mẹ đánh giá cao Phòng khám Bs Nguyễn Duy Quảng về hiệu quả khám chữa bệnh, cũng như sự tận tình.

Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Duy Quảng

Vì sao nên lựa chọn Phòng khám Bs Nguyễn Duy Quảng?

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Nguyễn Duy Quảng chuyên tham khám và điều trị viêm xoang mũi, viêm tai giữa mãn tính, viêm mũi dị ứng, viêm họng hạt, viêm họng ở trẻ em,… Phòng khám đã và đang nỗ lực trở thành địa chỉ khám chữa tai mũi họng nhi khoa uy tín chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên y tế tại đây cực kì thân thiện và luôn sẵn lòng giúp đỡ cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàng Hải – Phòng Khám Tai Mũi Họng Đà Nẵng Tốt

Phòng khám Tai Mũi Họng Hoàng Hải là nơi chuyên khám, tư vấn điều trị các bệnh trong lĩnh vực Tai Mũi Họng. Bao gồm cả TMH nhi, TMH lão khoa,… Phòng khám tai mũi họng Đà Nẵng này có đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi, cũng như các thiết bị khám, thăm dò chức năng, chẩn đoán hình ảnh để điều trị hiệu quả cho người bệnh. Thiết bị y tế tại đây hiện đại và tiên tiến. Đây là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi đang tìm kiếm một phòng khám Tai Mũi Họng chất lượng.

Phòng khám Tai Mũi Họng Hoàng Hải chuyên nghiệp như thế nào?

Với nhiều năm kinh nghiệm, Bác sĩ Hoàng Hải sẽ điều trị hiệu quả và triệt để các bệnh Tai-Mũi-Họng cả trẻ em và người lớn. Có thể chữa khỏi các bệnh khó khỏi của tai mũi họng như viêm xoang, viêm tai, viêm VA, viêm họng mạn tính, viêm thanh quản,… Có thể phát hiện rất sớm ung thư vùng tai mũi họng. Việc đi khám rất cần thiết để có thể duy trì sức khoẻ cho mình. Tham khảo ngay địa điểm này nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Phòng Khám Tai Mũi Họng Bs Phạm Sỹ Hoàn – Phòng Khám Tai Mũi Họng Kinh Nghiệm

Địa điểm Phòng khám tai mũi họng Đà Nẵng tiếp theo chính là Phòng khám chữa bệnh Tai Mũi Họng BS Phạm Sỹ Hoàn. Thầy thuốc ưu tú bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng Phạm Sỹ Hoãn là địa chỉ uy tín để khám tai mũi họng tại TP Đà Nẵng. Bác sĩ Phạm Sỹ Hoãn là Phó chủ tịch Hội tai mũi họng thành phố Đà Nẵng, kiêm Tổng thư kí Hội Tai mũi họng Tp. Đà Nẵng.

Bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Luôn mang đến sự an tâm và thoải mái nhất cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về trình độ của đội ngũ y tế tại đây. Hơn hết, mức chi phí tại đây cực kì hợp lý. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên làm việc rất trách nhiệm.

Phòng Khám Tai Mũi Họng Bs Phạm Sỹ Hoàn

Phòng khám TMH Phạm Sỹ Hoãn chuyên điều trị

Thông tin liên hệ:

7. Phòng Khám Tai Mũi Họng Bs Hải – Phòng Khám Tai Mũi Họng Đà Nẵng Chất Lượng

Với sứ mệnh “Mang đến sức khỏe, hạnh phúc và niềm vui cho bệnh nhân bằng chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị tốt nhất”, phòng khám Tai Mũi Họng Bs Hải luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn khi đến thăm khám, chữa bệnh tại đây. Được trang bị các thiết bị y tế hiện đại kết hợp với bác sĩ có chuyên môn và thâm niên trong điều trị các bệnh lý liên quan đến Tai – Mũi – Họng, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng của người dân. Đây là Phòng khám tai mũi họng Đà Nẵng uy tín mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Vì sao nên lựa chọn Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Hải?

Phòng khám Tai Mũi Họng Bs Hải là một trong những phòng khám uy tín. Với đội ngũ y bác sĩ thân thiện luôn hỗ trợ, hướng dẫn chu đáo cho người bệnh. Phòng khám được trang bị máy nội soi kết nối với màn hình ti vi, kính khám tai, máy đo nhĩ lượng và thính lực… Đội ngũ nhân viên y tế tại đây cực kì thân thiện và tận tâm. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ cho bệnh nhân nên rất được lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top các phòng khám tai mũi họng Đà NẵngOhay.vn đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version