Top 17 Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng

Bạn đang cần tìm nơi để nhổ những chiếc răng khôn đau đớn và khó chịu nhưng lại có quá nhiều địa chỉ để chọn mà không biết nơi nào mới là uy tín nhất. Vậy hãy để Ohay giới thiệu cho bạn Top 17 địa chỉ nhổ răng khôn Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Bệnh Viện Hoàn Mỹ – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Uy Tín

Thành lập vào năm 2002 cùng với sứ mạng mang tới cho người dân Miền Trung dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng (HMĐN) nay đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận, tiếp nhận khám và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi ngày trong nhiều trường hợp như nhổ răng khôn Đà Nẵng,…

Với những kinh nghiệm sâu và rộng trong lĩnh vực y tế sau hơn 19 năm hình thành và phát triển, đồng thời được sự chỉ đạo, hướng dẫn của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng vẫn luôn nỗ lực và đạt được nhiều thành công trong công tác chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp của người bệnh.

Bệnh viện Hoàn Mỹ

Lý do bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Bệnh viện Hoàn Mỹ

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Tên Top Trung Tâm Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng

2. Nha Khoa Thẩm Mỹ My Smile – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Chất Lượng Cao

Được thành lập từ năm 2019, tên đầy đủ là Trung tâm nha khoa thẩm mỹ My Smile Clinic. Họ tự hào là đơn vị tiên phong trong dịch vụ nhổ răng khôn và răng sứ tại Việt Nam với hệ thống phương pháp hiện đại, đột phá, và đặc biệt sở hữu bộ công nghệ WTS – bước tiến vượt trội trong khoa học nha khoa thẩm mỹ.

Với tôn chỉ đặt tâm đức ở vị trí số 1, My Smile dùng khoa học để cung cấp cho bạn tất cả liệu trình làm đẹp phù hợp chuẩn khoa học nhất để trong hành trình chăm sóc, kiến tạo nụ cười của bạn! Nha Khoa thẩm mỹ My Smile mang đến cho bạn những dịch vụ sau đây: nhổ răng khôn Đà Nãng, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha…

My Smile

Bạn nên chọn Nha Khoa thẩm mỹ My Smile vì

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Bạn TOP Phòng Khám Niềng Răng Đà Nẵng Uy Tín Nhất

3. Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh Viện C Đà Nẵng – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh Viện C Đà Nẵng là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ y tế nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng có nhiệm vụ nhổ răng khôn, chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho cán bộ trung, cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Trong những năm gần đây, được Nhà nước đầu tư và xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đồng thời thường xuyên nhận được sự hỗ trợ về mặt chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia nước ngoài, Bệnh viện luôn thực hiện tốt nhiệm vụ.

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh Viện C Đà Nẵng

Bạn có thể yên tâm lựa chọn nhổ răng khôn Đà Nẵng tại Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh Viện C

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm qua: TOP 10 Nhà Thuốc Đà Nẵng Đạt Chuẩn Mà Bạn Nên Biết

4. Nha Khoa A&T Đà Nẵng – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Chất Lượng

Nha khoa A&T – nha khoa uy tín nhổ răng khôn đà nẵng với cơ sở hạ tầng sang trọng sạch sẽ, không gian rộng rãi và thân thiện luôn tạo được cảm giác yên tâm, thoải mái cho bạn khi đến khám chữa bệnh…

Nha Khoa A&T Đà Nẵng sử dụng các công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng cao cho khách hàng. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cam kết đem lại dịch vụ khách hàng tốt nhất và giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

 Về dịch vụ nhổ răng sứ Nha Khoa A&T Đà Nẵng sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại để đảm bảo quá trình nhổ răng khôn được thực hiện nhanh chóng, an toàn và không gây đau đớn cho bệnh nhân. Sau khi nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân về việc chăm sóc răng miệng để giúp bệnh nhân có một hàm răng khỏe mạnh và đẹp hơn.

Nha khoa A&T cung cấp những dịch vụ sau:

Nha Khoa A&T Đà Nẵng

Nhổ răng khôn Đà Nẵng Nha tại khoa A&T hoàn toàn đáng để bạn lựa chọn vì:

Thông tin liên hệ:

>>> Những địa chỉ nhổ răng khôn Đà Nẵng tốt nhất hiện nay

5. Nha Khoa Little Family – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Chất Lượng Tốt

Với cơ sở hạ tầng sang trọng, không gian sạch sẽ, máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ y, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết, nha khoa Little Family tự hào là một trong những phòng khám nhổ răng khôn Đà Nẵng tốt.

Trước khi tiến hành nhổ răng khôn, các bác sĩ nha khoa tại Nha Khoa Little Family Đà Nẵng sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng răng khôn của bệnh nhân bằng các phương pháp như chụp X-quang để đưa ra phương pháp nhổ phù hợp nhất.

Quá trình nhổ răng khôn sẽ được tiến hành dưới sự giám sát của các bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và được hỗ trợ bằng các thiết bị y tế tiên tiến, đảm bảo quá trình diễn ra an toàn và không gây đau đớn cho bệnh nhân. Sau khi nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân về việc chăm sóc vết thương và các biện pháp giảm đau, sưng tại khu vực nhổ răng.

Nha Khoa Little Family cung cấp cho bạn những dịch vụ

Nha Khoa Little Family

Bạn có thể tin chọn nhổ răng khôn Đà Nẵng tại Nha Khoa Little Family vì

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top Địa Chỉ Nha Khoa DakLak Uy Tín Nhất

6. Nha Khoa Rạng Ngời – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Được Đánh Giá Cao

Nha Khoa Rạng Ngời có các thế mạnh chuyên khoa là: Chỉnh nha và Cấy ghép Implant, nhổ răng khôn Đà Nẵng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia, dưới sự dẫn dắt của Thạc sĩ- Bác sĩ Châu Mỹ Hoa, chuyên gia trong lĩnh vực Chỉnh Hình Răng Mặt, thành viên Ban chấp hành Hội Nắn Chỉnh Răng Việt Nam (VAO), thành viên Hiệp Hội Bác Sĩ Chỉnh Nha Thế Giới (WFO).

Nha khoa Rạng Ngời thực hiện quy trình vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng vô trùng được trang bị theo đúng tiêu chuẩn của phòng khám nha khoa quốc tế. Với các máy móc được nhập khẩu hoặc đặt hàng sản xuất từ châu Âu. Đến với Nha Khoa Rạng Ngời, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình nhổ răng khôn vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Nha khoa Quốc tế

Nha Khoa Rạng Ngời

Bạn nên chọn nhổ răng khôn Đà Nẵng Nha Khoa Rạng Ngời vì

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo: Top 7 Địa Chỉ Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng Chính Hãng

7. Nha Khoa Việt Mỹ – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Uy Tín

Nha Khoa Việt Mỹ đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa Việt Mỹ đã xây dựng hệ thống hơn 20 chi nhánh phân bố ở TP.HCM, miền Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên, với mong muốn mang lại cho người dân sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khoẻ răng hàm mặt nói chung và nhổ răng khôn Đà Nẵng nói riêng. Họ có tầm nhìn Mong muốn trở thành thương hiệu thân thiện được yêu thích nhất trong ngành Răng-Hàm-Mặt tại Việt Nam.

Nha Khoa Việt Mỹ cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn chuyên nghiệp và hiệu quả cho bệnh nhân. Quá trình nhổ răng khôn được tiến hành bởi các bác sĩ nha khoa có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo an toàn và giảm thiểu đau đớn cho bệnh nhân.

Nha Khoa Việt Mỹ

Nhổ răng khôn Đà Nẵng Việt Mỹ thường được biết đến bởi

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top Nha Khoa Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Cực Uy Tín

8. Nha Khoa ParisNhổ Răng Khôn Đà Nẵng Tốt

Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.

Trước khi thực hiện quá trình nhổ răng khôn, các bác sĩ nha khoa tại Nha Khoa Paris sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá tình trạng răng khôn của bệnh nhân. Từ đây đưa ra phương pháp nhổ phù hợp nhất. Ngoài ra, bệnh nhân sẽ được tư vấn về quy trình và các biện pháp chuẩn bị trước khi thực hiện quá trình nhổ răng khôn.

Nha khoa Paris

Nhổ răng khôn Đà Nẵng tại Nha khoa Paris là lựa chọn tốt cho bạn vì

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Top Phòng Khám Răng Hàm Mặt Đà Nẵng Hàng Đầu

9. Nha Khoa Toàn Mỹ – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Chất Lượng

Nha khoa Toàn Mỹ ra đời nhằm mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với Nha khoa Toàn Mỹ bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Đến với Nha Khoa Toàn Mỹ quá trình nhổ răng khôn Đà Nẵng sẽ được tiến hành dưới sự giám sát của các bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm. Và được hỗ trợ bằng các thiết bị y tế tiên tiến, đảm bảo an toàn và giảm thiểu đau đớn cho bệnh nhân.

Sau khi nhổ răng khôn, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc vết thương và sử dụng các biện pháp giảm đau, sưng tại khu vực nhổ răng. Ngoài ra, Nha Khoa Paris cũng cam kết đem lại dịch vụ khách hàng tốt nhất và giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

Nha Khoa Toàn Mỹ

Bạn nên chọn nhổ răng khôn Đà Nẵng tại Nha khoa Toàn Mỹ vì

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Phòng Khám Mắt Đà Nẵng An Toàn Chất Lượng

10. Nha Khoa IDC Đà Nẵng – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Được Đánh Giá Cao

Nha Khoa IDC Da Nang thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Các khách hàng của Nha Khoa IDC Da Nang không chỉ là người dân tại phố Đà Nẵng và một số địa điểm trong nước mà còn thu hút những hành khách đến từ nhiều quốc gia khác. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, tính thời điểm này phòng khám đã điều trị hàng chục ngàn ca nhổ răng khôn, phục hình răng sứ cố định, trám răng, cấy ghép Implant, …

Không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn. Chính bởi điều này mà Nha Khoa IDC Da Nang luôn tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa, có dịch vụ nhổ răng khôn Đà Nẵng uy tín nhất.

Nha Khoa IDC Đà Nẵng

Nhổ răng khôn Đà Nẵng tại Nha Khoa IDC Da Nang xứng đáng được bạn tin chọn vì

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Bạn 10 Phòng Khám Niềng Răng Đà Nẵng Uy Tín Nhất

11. Nha Khoa Tâm An –  Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng An Toàn

Nha Khoa Tâm An đã được xây dựng dựa trên ý tưởng một phòng khám sang trọng, riêng biệt, nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm áp cho tất cả mọi người, để mỗi lần đến khám, các bạn luôn cảm giác như đang trở về nhà và được những người thân yêu chăm sóc. Bên cạnh đó, việc sở hữu hệ thống máy móc tối tân và hiện đại. Nhân viên tại đây nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về vấn đề nhổ răng khôn Đà Nẵng. Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chắc chắn Tâm An là trung tâm nha khoa uy tín và đáng tin cậy cho bạn và gia đình.

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi nhổ răng khôn Đà Nẵng ở Nha Khoa Tâm An vì

Nha Khoa Tâm An

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Uy Tín Ở Đà Nẵng

12. Trung Tâm Nha Khoa Việt Pháp – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Uy Tín

Trung tâm Nha khoa Việt ra đời có mục tiêu mang đến cho bạn và gia đình những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Khi nhổ răng khôn Đà Nẵng tại Nha Khoa Việt Pháp các bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy.

Hiện nay Việt Pháp được trang bị các máy móc thế hệ mới chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt và phẫu thuật thẩm mỹ tại nha khoa Đà Nẵng như: máy hàn ống tủy, máy định vị chóp răng, dụng cụ cấy ghép Implant không gây sang chấn xương hàm, dụng cụ nha khoa Đà Nẵng giúp tăng xương trong cấy ghép Implant, dụng cụ nhổ răng khôn không sang chấn, bơm tiêm điện không dây, đèn Zoom tẩy trắng răng không ê buốt… cùng với hệ thống chụp X quang tại chỗ và toàn cảnh kỹ thuật số Panorama, Cephalometric thế hệ mới nhất.

Nha Khoa Việt Pháp

Trung tâm Nha khoa Việt là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi nhổ răng khôn Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm:  Top 10 Phòng Khám Trĩ Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

13. Nha Khoa Hoàn Mỹ – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Chất Lượng Cao

Sau gần 10 năm hoạt động, Nha Khoa Hoàn Mỹ đã phát triển thành hệ thống nha khoa tạo được uy tín – chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Trung. Nha khoa Hoàn Mỹ – nha khoa uy tín nhổ răng khôn đà nẵng với cơ sở hạ tầng sang trọng sạch sẽ, không gian rộng rãi và thân thiện luôn tạo được cảm giác yên tâm, thoải mái cho bạn khi đến khám chữa bệnh… Hãy đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ răng theo tiêu chuẩn cao và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn của họ.

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Nha Khoa Hoàn Mỹ được biết đến vì:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 11 Địa Chỉ Nha Khoa DakLak Uy Tín Nhất

14. Nha Khoa Lê Văn Hà –  Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Được Đánh Giá Tốt

Nha khoa Lê Văn Hà là phòng khám chuyên về răng nên bạn yên tâm khi đến đây nhổ răng khôn. Với cơ sở hạ tầng sang trọng, không gian sạch sẽ và nhiều năm kinh nghiệm vốn có của mình, nha khoa Lê Văn Hà tự hào là một trong những phòng khám nha khoa tốt ở Đà Nẵng. Với đội ngũ y, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết, tận tình, tu nghiệp trong và ngoài nước, đang công tác tại các bệnh viện răng-hàm-mặt lớn tại Đà Nẵng.

Nha khoa Lê Văn Hà tự tin là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn Đà Nẵng uy tín, chất lượng bậc nhất tại Đà Nẵng. Với trang thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nền nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới (Đức, Mỹ, Nhật Bản) cùng với dây truyền vô khuẩn và vệ sinh theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Nha Khoa Lê Văn Hà

Nha khoa Lê Văn Hà là lựa chọn tuyệt vời cho bạn vì

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay các địa chỉ bọc răng sứ Đà Nẵng uy tín chất lượng!

15. Nha Khoa Việt Khương – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Chất Lượng Cao

Nha Khoa Việt Khương ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, dịch vụ nhổ răng khôn, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Bác sĩ Trần Trung Việt- Bác sĩ Trần Thị Duy Khương, những người phụ trách chuyên môn và trực tiếp điều trị tại phòng khám. Ngoài ra, Bác sĩ Trần Trung Việt đã tu nghiệp tại Hoa Kỳ.

Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, phòng khám Nha Khoa Việt Khương không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đến với họ bạn và gia đình sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, phòng khám của họ là phòng khám được xây dựng theo mô hình quốc tế hóa, giao tiếp đa ngôn ngữ.

Nha khoa Việt Khương

Bạn nên chọn nhổ răng khôn Đà Nẵng tại Nha Khoa Việt Khương vì

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 11 Phòng Khám Siêu Âm Thai Đà Nẵng Bảo Đảm Uy Tín 

16. Nha Khoa Quang Hải – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Uy Tín

Nha khoa Quang Hải được thành lập dưới sự chỉ đạo của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Hải; hiện là giám đốc Trung tâm Răng Hàm Mặt thành phố Đà Nẵng, kiêm giảng viên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược Huế từ năm 2012. Với kinh nghiệm và chuyên môn hơn 19 năm làm việc tại các bệnh viện chuyên nha khoa lớn trong nước, Nha khoa Quang Hải chắc chắn đem đến cho bạn dịch vụ nhổ răng khôn Đà Nẵng chất lượng tốt nhất, an toàn và hiệu quả điều trị cho khách hàng.

Nha Khoa Quang Hải

Nha Khoa Quang Hải thường được biết đến vì

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm các địa chỉ phòng khám thai Đà Nẵng uy tín

17. Nha Khoa Thanh Sơn – Nhổ Răng Khôn Đà Nẵng Uy Tín

Nha khoa Thanh Sơn được điều hành bởi bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn – tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng với sự hướng dẫn của các giáo sư, tiến sĩ đi đầu ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Thanh Sơn tự hào là nha khoa uy tín, chất lượng, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn hàng đầu về dịch vụ nhổ răng khôn Đà Nẵng. Đến với Nha Khoa Thanh Sơn, bạn sẽ được trả lại sự tự tin với nụ cười rạng rỡ tươi trẻ.

Nha Khoa Thanh Sơn

Bạn có thể tin tưởng nhổ răng khôn Đà Nẵng vào Nha khoa Thanh Sơn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 17 địa chỉ nhổ răng khôn Đà Nẵng được đánh giá uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của Ohay.vn, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công!   

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version