Note Ngay 5+ Địa Chỉ Đặt Hoa Online Đà Nẵng Hoả Tốc

Hoa tươi là một món quà vô giá mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Những bông hoa vô tri vô giác lại góp phần thể gởi gắm tâm tư tình cảm của bạn một cách tinh tế, ý nhị. Làm cho khoảnh khắc bên nhau trở nên có giá trị và ý nghĩa hơn rất nhiều phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu gửi một bó hoa thật đẹp và độc đáo đến những người thân yêu dù ở phương xa hay gần bên thì dịch vụ đặt hoa online là sự lựa chọn vô cùng hữu hiệu đấy. Hãy cùng ohay.vn lùng sục top 5 địa chỉ đặt hoa online uy tín, nhanh chóng và chất lượng tại Đà Nẵng nhé. 

1. MrHoa Đà Nẵng – Đặt Hoa Online

Một trong những shop hoa được “chọn mặt gửi vàng” mỗi khi khách hàng có nhu cầu đặt hoa online chính là MrHoa. Với phương châm “giao hoa hoả tốc” đơn vị đã đang nhận rất nhiều sự tin chọn của khách hàng. Không chỉ phục vụ trong nội thành Đà Nẵng mà MrHoa còn phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Dù bạn ở đâu khoảng cách không thành vấn đề, MrHoa sẽ thực hiện hoá nhu cầu đặt hoa tươi của bạn ngay. Không những thế, cửa hàng còn miễn phí giao hàng hoa tươi 63 tỉnh thành phố. Bởi MrHoa hiểu rằng, một niềm vui trao tay triệu hạnh phúc nhận lại.

Đặt hoa MrHoa

Không ít người lo lắng về việc đặt hoa qua mạng thì có đảm bảo an toàn không? Với MrHoa bạn sẽ được gửi hình xem trước khi giao và báo đơn hàng khi hoàn thành. Nếu khách hàng phát hiện có sai sót hay không giống mẫu đã đặt thì shop lập tức hoàn trả phí ngay. Một trong những ưu điểm nữa khi bạn chọn dịch vụ giao hoa ở MrHoa chính là những bông hoa luôn tươi nguyên như thuở ban đầu.

Hoa chia buồn

Hơn nữa các mẫu thiết kế hoa ở đây luôn cập nhật hàng ngày, hàng tuần trên website. Nên chắc chắc khi đến shop, bạn sẽ có ngay một bó hoa bắt trend, độc đáo mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Alo MrHoa ngay khi bạn có ý định order bó, giỏ,.. hoa tươi nhé. Shop sẽ giúp bạn tự tin thể hiện cảm xúc và tình cảm của mình với những người yêu thương.

Thông Tin Liên Hệ

2. Paris Flower Đà Nẵng

Paris Flower là một trong những nhà cung cấp dịch vụ điện hoa có vùng chuyển phát rộng cả nước. Cửa hàng hoa tươi cung cấp nhiều dịch vụ hoa như: hoa hội nghị đại hội, hoa mừng khai trương, hoa cưới,… Với phong cách Vintage hết sức nhẹ nhàng và cuốn hút. Với mức giá hết sức hợp lý thỏa mãn được mọi mức ngân sách mà bạn đề ra. Bạn chỉ cần chọn mẫu và cung địa chỉ, số điện thoại người nhận một nhoáng sau hoa sẽ được giao tới ngay. Vì thế bạn không phải lo việc mình ở vị trí xa hay ở tỉnh thành nào.

Paris Flower

Shop luôn coi sự tín nhiệm của khách hàng là kim chỉ nam trong quá trình phát triển của mình. Do đó, Paris Flower luôn tỉ mỉ trong từng sản phẩm, cập nhật những xu thế mới để bạn thực sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Ngoài ra, shop cũng sẵn sàng giải đáp tư vấn 24/24, đánh bay nỗi boăn khoăn của bạn trong việc tìm kiếm bó hoa tươi ý nghĩa.

Thông Tin Liên Hệ

3. Việt My Đà Nẵng – Đặt Hoa Online

Điện hoa Việt My tự hào là cầu nối gắn kết những tình cảm yêu thương, tạo phong cách khác biệt và đẳng cấp trong công việc hay chia ngọt sẻ bùi, gắn gắm tình cảm mọi người với nhau. Với phương châm phục vụ tận tình, chu đáo, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Việt My nhận chuyển điện hoa đến tất cả các trung tâm tỉnh thành, huyện thị trong cả nước. Khách hàng chỉ cần truy cập Fanpage Hoa tươi Việt My và chọn ngay cho mình những mẫu của shop với giá hợp lí.

Hoa tươi Việt My

Với dịch vụ order hoa tại Việt My nỗi lo không an toàn hay hắt giá của bạn không còn nữa. Thay vào đó là cảm giác hài lòng ngoài mong đợi. Bởi nếu nhận hoa không đúng như hình đặt – bạn không cần thanh toán! Không những thế, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng túc trực lắng nghe mọi mong muốn của bạn. Nếu bạn không thể tìm thấy mẫu hoa mà mình thích tại đây. Bạn có thể yêu cầu được điều chỉnh hoặc làm mới hoàn toàn theo ý của mình. Đừng quên theo dõi thường xuyên website của shop để nhận ngay nhiều ưu đãi bất ngờ nhé.

Thông Tin Liên Hệ

4. Điện Hoa 24H Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ đặt hoa online thì Điện Hoa 24h là một gợi ý khá hay đấy. Cửa hàng cung cấp dịch vụ điện hoa trên toàn bộ thành phố với mục tiêu mang những bó hoa tươi độc đáo đến mọi người. Shop sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi! Đến với dịch vụ Điện hoa 24H này, khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ thân thiện, nhanh chóng nhờ đội ngũ nhân viên hoạt động 24h/7. Cam kết mang lại những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao và nhanh chóng.

Dịch vụ điện hoa 24h

Bởi lẽ, quy trình đặt hoa tại đây vô cùng đơn giản. Ngay khi shop tiếp nhận thông tin về mẫu mã, địa chỉ, số điện thoại người gửi và người nhận. Ngay lập tức đơn hàng sẽ được thực hiện. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, chuyển khoản hoặc ship COD. Vô cùng tiện lợi phải không nào. Việc của bạn là đặt hoa còn mọi thứ đã có điện hoa 24H lo tất.

Thông Tin Liên Hệ

5. Shop Hoa Tươi Online Đà Nẵng

Đến với Shop hoa tươi Online bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đặt hoa sau một cuộc điện thoại. Điểm nổi bật của shop chính là phong cách trang trí hoa đầy độc đáo, bắt mắt. Chính vì vậy mà đông đảo khách hàng đã quyết định lựa chọn dịch vụ điện hoa tại đây. Hầu hết các sản phẩm hoa ở shop đều được chọn lựa và kiến tạo nên từ nhiều công đoạn tỉ mỉ. Do đó, dù bạn ở vị trí xa trung tâm tâm thành phố thì những bó hoa vẫn luôn tươi tắn.

shop hoa tươi online

Chưa hết đâu, bạn hoàn toàn có thể tham khảo đa dạng các mẫu hoa kèm giá niêm yết trên website của shop. Từ đó lựa chọn được bó, giỏ hoa phù hợp với nhu cầu của mình mà không tốn quá nhiều thời gian. Đồng thời, shop hoa tươi online luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng trực page liên tục, nên bạn có thể trải nghiệm dịch dù bất kể thời gian nào trong ngày.

Thông Tin Liên Hệ

Hi vọng với tổng hợp 5+ địa chỉ đặt hoa online trên đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất. Đừng quên trải nghiệm dịch vụ điện hoa tại MrHoa Đà Nẵng để có được những món quà từ hoa tươi dành tặng cho người thân thật ý nghĩa và tiện lợi hơn bao giờ hết nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version