Tham Khảo 5 Địa Điểm Sửa Điện Thoại Vĩnh Phúc Uy Tín

Khi điện thoại của bạn gặp sự cố thì tất nhiên chẳng ai mua một chiếc điện thoại mới cả mà chúng ta đem đi sửa vì đi sửa điện thoại giúp chúng ta tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua một chiếc điện thoại mới. Nếu bạn đang tìm đơn vị sửa điện thoại Vĩnh Phúc nhưng vẫn đang băn khoăn khi có quá nhiều sự lựa chọn thì hãy tham khảo bài viết ngày hôm nay của Ohay

1. Cửa Hàng Hoàng Hà Mobile – Địa Điểm Sửa Điện Thoại Vĩnh Phúc Uy Tín

Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước với hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của bạn.

Cửa Hàng Hoàng Hà Mobile

Đến với Hoàng Hà Mobile, ban có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng linh kiện sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Không những thế, Hoàng Hà Mobile có đội ngũ thợ sửa chữa chuyên nghiệp, lành nghề bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sữa chữa điện thoại tại Hoàng Hà Mobile. Khi đến với đơn vị, bạn sẽ được tư vấn chi tiết, kỹ lưỡng về những vấn đề mà thiết bị của bạn đang gặp phải. Sau đó, cửa hàng sẽ đề xuất cho bạn các hướng sửa chữa với giá cả hợp lý. Với những ưu điểm vượt trội trên, Hoàng Hà Mobile cam kết sẽ làm bạn hài lòng.

Vì sao bạn nên sửa điện thoại tại cửa hàng Hoàng Hà Mobile

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Icon Store – Địa Điểm Sửa Điện Thoại Vĩnh Phúc Uy Tín

Icon Store chuyên sửa chữa; ép kính; điện thoại có các vấn đề về màn hình: loạn, liệt cảm ứng, màn hình sọc, đốm, chảy mực; đóng ic; sấy nước; thay thế linh kiện;… các dòng iphone, samsung , oppo,…. Đến với Icon store bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi kỹ thuật viên có kinh nghiệm hơn 5 năm, được xem trực tiếp quá trình sửa, sửa lấy ngay trong vòng 30 phút.

Cửa Hàng Icon Store

Icon store luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chất lượng dịch vụ đảm bảo. Đơn vị cam kết toàn bộ linh kiện thay thế đều là sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa điện thoại Vĩnh Phúc nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị đáng tin cậy thì Icon store là một cái tên rất đáng cân nhắc.

Icon Store cam kết

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Quang Thảo Apple – Địa Điểm Sửa Điện Thoại Vĩnh Phúc Uy Tín

Quang Thảo Apple chuyên mua bán, sửa chữa iPhone, ad, smart phone các loại. Khi mua hàng tại Quang Thảo Apple bạn sẽ được nhận những ưu đãi cực kì hấp dẫn như: lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày, hỗ trợ thu cũ đổi mới, hỗ trợ trả góp, mua 2 sản phẩm giảm 1 triệu. Quang Thảo Apple đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cửa Hàng Quang Thảo Apple

Hiểu được những lo lắng của khách hàng khi lựa chọn đơn vị sửa iPhone, Quang Thảo Apple luôn chú trọng vào việc nâng cao trình độ, tay nghề của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, chi phí sửa chữa điện thoại của đơn vị cũng vô cùng phải chăng. Bạn sẽ được báo giá chi tiết, rõ ràng đồng thời đơn vị cam kết không phát sinh bất kì chi phí nào trong quá trình sửa chữa.

Một số dòng máy được sửa chữa tại Quang Thảo Apple

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Thắng Store – Địa Điểm Sửa Điện Thoại Vĩnh Phúc Uy Tín

Thắng Store chuyên bán điện thoại, máy tính bảng và sửa chữa – ép kính các dòng điện thoại Samsung, Oppo, Apple, Vivo, Huwai,… và các dòng máy tính bảng. Ngoài ra, Thắng Store còn cung cấp sim ghép cho iPhone Lock, sạc cáp iPhone-iPad siêu bền. Với đội ngũ thợ sửa chữa, kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm Thắng Store tự tin sẽ làm bạn hài lòng.

Cửa Hàng Thắng Store

Đặc biệt, nếu bạn quyết định thay pin tại Thắng Store, bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng tuyệt vời như: Bảo hành 12 tháng, pin mới đảm bảo trên 500 lần sạc, dung lượng pin còn trên 80%, mã Qrcode trên từng quả pin, thay pin kích hoạt bảo hành trực tiếp trên  hãng, đảm bảo không bị pin nhái, kém chất lượng, nếu pin lỗi đổi luôn trong vòng 5 phút, phù hợp thông số theo chuẩn hãng Apple.

Vì sao Thắng Store luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

Thông tin liên hệ:

5. Nguyễn Kim Mobile – Cửa Hàng Sửa Điện Thoại Vĩnh Phúc Uy Tín, Đáng Tin Cậy

Nguyễn Kim Mobile là địa chỉ cuối cùng mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn. Cửa hàng được biết đến là đơn vị sửa điện thoại Vĩnh Phúc uy tín, chất lượng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Với đội ngũ kĩ thuật đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị sẵn sàng đưa ra cho khách hàng nhiều phương án sửa chữa hiệu quả với mức chi phí thấp nhất.

Nguyễn Kim Mobile

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại, Nguyễn Kim Mobile cũng cung cấp nhiều sản phẩm iPhone chính hãng. Đơn vị thường xuyên mang có những chính sách ưu đãi, giảm giá giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm, dịch vụ mà Nguyễn Kim cung cấp. Với phương châm làm việc “Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng”, đơn vị luôn cố gắng cải thiện chất lượng để mang đến cho bạn những trải nghiệm vượt trội nhất. Nếu bạn đang băn khoăn trong quá trình lựa chọn cửa hàng sửa chữa điện thoại thì Nguyễn Kim Mobile là một trong những cái tên mà bạn rất nên cân nhắc.

Nguyễn Kim Mobile có gì mà được khách hàng tin tưởng đến vậy?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 5 địa điểm sửa điện thoại Vĩnh Phúc uy tín, chất lượng mà ohay.vn muốn giới thiệu cho bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và chúc bạn tìm được cho mình địa điểm sửa điện thoại Vĩnh Phúc ưng ý nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version