Top 5 Shop Hoa Tươi Vũng Tàu Được Yêu Thích Hiện Nay

Hoa là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho những người mình yêu quý. Hoặc khi bạn mua một bó hoa về nhà, bạn cũng sẽ cảm thấy ngày hôm đó rất tuyệt. Hoa tươi thể hiện cho sự nhẹ nhàng, sang trọng, và mỗi loại hoa đều có ý nghĩa riêng của nó. Chính vì thế, hôm nay ohay sẽ giúp bạn tìm hiểu top 5 shop hoa tươi Vũng Tàu được yêu thích nhất hiện nay nhé.

>>> Xem ngay: Bí Mật Top 10 Tiệm Bánh Vũng Tàu Siêu Ngon Hiện Nay

1. Cửa Hàng Cỏ May Flowers – Shop Hoa Tươi Vũng Tàu

Đến với Cỏ May bạn có thể tìm bất cứ loại hoa tươi nào mà bạn muốn. Cỏ May đa dạng loại hoa, đa dạng màu sắc, đến shop bạn sẽ bị nét đẹp của những bông hoa ở đây thu hút đấy. Cỏ May có các loại hoa trong nước cũng như các loại hoa cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Cỏ May có đội ngũ chăm sóc hoa, cắm hoa chuyên nghiệp. Hoa luôn được nhân viên giữ độ tươi, sẵn sàng mang đến cho bạn một bó hoa đẹp nhất. Luôn mong muốn khách hàng có được dịch vụ tốt nhất, Cỏ May chú trọng vào từng bông hoa, được lựa chọn kỹ càng.

Cùng với đó, nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ bạn tìm ra loại hoa và ý nghĩa phù hợp nhất. Cỏ May thường xuyên tri ân khách hàng của mình vào các dịp lễ, với mục đích sẽ mang hoa đến nhiều hơn cho mọi người. Giá hoa ở Cỏ May cực hợp lý, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi mua hoa ở đây đấy nhé.

Shop hoa tươi Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Ping Pông Flowers – Shop Cung Ứng Hoa Tươi Vũng Tàu

Nhắc đến shop hoa tươi Vũng Tàu, bạn không thể không nhắc đến Ping Pông. Ping Pông chuyên cung ứng hoa với phong phú nhiều loài hoa khác nhau. Bên cạnh đó, Ping Pông còn có dịch vụ cắm hoa với đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều trường hợp như: mừng khai trương, cầu hôn, lễ tình nhân… Ping Pông tự tin rằng hoa sẽ luôn tươi mới. Bạn chỉ cần liên lạc với Ping Pông sẽ thiết kế hoa theo mẫu của bạn. Ping Pông còn có dịch vụ giao hoa tận nơi chỉ sau 2h liên lạc đấy.

Hỗ trợ tìm mẫu hoa, thiết kế riêng, tặng thiệp, băng rôn đi kèm là những dịch vụ kèm theo mà Ping Pông cung cấp. Với sự nhiệt tình của nhân viên, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái nhất. Luôn sẵn sàng tư vấn để bạn chọn được loại hoa có ý nghĩa phù hợp nhất cho mỗi dịp khác nhau. Ping Pông là cửa hàng xây dựng theo phong cách tinh tế, hoàn mỹ. Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn có được một bó hoa đẹp nhất.

Shop hoa tươi Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Dollar Flowers – Shop Hoa Tươi Vũng Tàu Được Ưa Chuộng

Dollar luôn cập nhập hoa mới mỗi ngày. Mỗi bông hoa đều được Dollar lựa chọn kỹ càng, cẩn thận mỗi khi vận chuyển. Dollar thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, kèm theo đó là các dịch vụ chuyên nghiệp. Được đánh giá cao về chất lượng hoa, Dollar tự tin sẽ mang đến cho bạn mỗi bông hoa đều được gói bằng cả sự tâm huyết của Dollar.

Dollar là địa điểm hoa được đông đảo người dân Vũng Tàu lựa chọn khi nhắc đến shop hoa tươi Vũng Tàu. Hoa tươi tại Dollar được chọn tận vườn, tỉ mỉ, hoa còn được vận chuyển từ nước ngoài bằng đường hàng không đảm bảo giữ được độ tươi nhất. Đến với Dollar bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với mức độ tươi của hoa. Giá thành hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Dollar đang chờ đợi bạn.

Shop hoa tươi Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Top 7 Cửa Hàng Bán Nguyên Liệu Làm Bánh Vũng Tàu Chất Lượng Nhất

4. Cửa Hàng Kỳ Anh Flowers – Shop Hoa Vũng Tàu Uy Tín

Kỳ Anh đảm bảo mỗi bông hoa của họ đều được lựa chọn kỹ càng từ vườn hoa Đà Lạt. Kỳ Anh là cửa hàng quen thuộc của người dân Vũng Tàu yêu hoa. Đề cao cái đẹp, tinh tế của từng bông hoa, Kỳ Anh với phong cách sang trọng sẽ mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào vườn hoa. Kỳ Anh luôn đặt sự hài lòng làm thước đo cho sự thành công. Mỗi bó hoa, lãng hoa được giao đến bạn là cả tâm huyết của Kỳ Anh.

Điểm mạnh của Kỳ Anh là tổ chức các lớp học cắm hoa nghệ thuật. Với giáo viên là những chuyên viên cắm hoa chuyên nghiệp, Kỳ Anh đào tạo bạn trở thành một “nghệ nhân cắm hoa” tuyệt vời. Mỗi lớp học cắm hoa của Kỳ Anh đều có chủ đề riêng, phù hợp với chủ đề là mỗi loại hoa riêng biệt. Đào tạo đa dạng các mẫu hoa như: hoa cưới, hoa chúc mừng, hoa bó… Đăng ký lớp học cắm hoa tại Kỳ Anh ngay nào.

Kỳ Anh

Ưu điểm của Kỳ Anh 

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Hami Flowers – Cửa Hàng Hoa Tươi Vũng Tàu

shop hoa tươi Vũng Tàu được yêu thích, Hami sẽ mang đến dịch vụ hoa tươi tốt nhất. Hami luôn không ngừng đổi mới phong cách cắm hoa, mỗi bó hoa đều mang nét đẹp riêng. Hami đa dạng phong cách như: Sang trọng, nhẹ nhàng, trẻ trung và nhiều ý nghĩa… Hami đề cao chất lượng phục vụ, luôn lắng nghe ý kiến của bạn để cải thiện của hàng tốt hơn. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc hoa được đào tạo chuyên nghiệp kiến thức về hoa.

Mỗi loại hoa đều có ý nghĩa và nét đẹp riêng. Nắm bắt được điều đó Hami có thể dễ dàng giúp bạn lựa chọn được loại hoa phù hợp. Tùy vào nhu cầu của mình, bạn hãy liên hệ với Hami để được tư vấn loại hoa, phong cách mà bạn thích nhé. Hãy đến Hami để lựa chọn những bó hoa đẹp nhất gởi đến những người quan trọng trong cuộc đời của bạn.

Hami Flowers

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 những shop hoa tươi Vũng Tàu được ohay chọn lựa kỹ và giới thiệu đến bạn. Mong bạn tìm được một cửa hàng hoa phù hợp, lựa chọn cho mình những bó hoa đẹp nhất. 

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version