Bỏ Túi Ngay 5 Cửa Hàng Phụ Kiện Điện Thoại Gia Lai Tốt Nhất

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn dẫn theo đó là nhu cầu tìm mua những phụ kiện cũng tăng lên đáng kể. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn mua những mặt hàng này? Đừng bỏ qua bài viết sau đây của Ohay để biết được 5 cửa hàng phụ kiện điện thoại Gia Lai tốt nhất nhé!

1. Cửa Hàng Gia Lân – Địa Điểm Cung Cấp Phụ Kiện Điện Thoại Gia Lai Uy Tín

Vốn được tin tưởng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng về phụ kiện điện thoại tại Gia Lai. Gia Lân cam kết 100% các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có chính sách bảo hành rõ ràng. Bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình các loại phụ kiện khác nhau như sạc dự phòng, ốp lưng các loại, tai nghe, sạc pin,… dành cho mọi dòng máy như Nokia, Samsung, Oppo,…

Cửa Hàng Gia Lân

Khi đến với Gia Lân, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả tại cửa hàng. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, để lựa chọn cho dế yêu của mình một chiếc phụ kiện tốt. 

Thông tin liên hệ

2. Thế Giới Phụ Kiện – Đơn Vị Cung Cấp Phụ Kiện Chất Lượng Tại Gia Lai

Thế giới Phụ Kiện là một shop chuyên sản xuất, thiết kế và cung ứng đa dạng các thiết bị, phụ kiện điện thoại từ bình dân đến hàng cao cấp thuộc nhiều hãng khác nhau như Nokia, iPhone, Samsung, … Cửa hàng còn được đánh giá là một trong những địa chỉ được khá nhiều bạn trẻ tại Gia Lai lui tới để rinh về cho mình những chiếc ốp lưng ấn tượng và phong cách nhất.

Thế Giới Phụ Kiện

Bên cạnh đó shop cũng mang đến cho khách hàng nhiều loại phụ kiện điện thoại khác như tai nghe, cáp sạc,… hỗ trợ sửa chữa và thay thế phụ kiện khi cần. Thế giới Phụ Kiện luôn cố gắng để đưa ra các sản phẩm mới nhất, và chất lượng nhất mà giá cả cũng rất phải chăng.

Thông tin liên hệ

3. Cửa Hàng Việt Trung – Shop Bán Các Phụ Kiện Điện Thoại Gia Lai Chất Lượng Hàng Đầu

Việt Trung cũng là 1 trong những shop phụ kiện điện thoại giá rẻ ở thành phố Pleiku có uy tín trong các năm qua. Ngoài cung cấp các mẫu mã điện thoại hot trên thị trường, shop cũng chuyên về các phụ kiện chất lượng. Nơi đây có đa dạng chủng loại sản phẩm từ kính dán cường lực, ốp lưng, cáp sạc, tai nghe,… bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

Cửa Hàng Việt Trung

Tại Việt Trung còn thường xuyên tổ chức các chương trình, chính sách khuyến mãi cho khách hàng thân thiết. Phụ kiện tại cửa hàng đều được cam kết 100% về chất lượng cũng như có mức giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. 

Thông tin liên hệ

4. Khang Store – Cửa hàng Sở Hữu Các Phụ Kiện Điện Thoại Mới Nhất

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua bán các phụ kiện điện thoại chính hãng và giá rẻ tại Gia Lai thì hãy ghé ngay đến Khang Store. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo, luôn am hiểu về các sản phẩm sẽ sẵn sàng tư vấn để bạn có được sự lựa chọn dễ dàng. 

Khang Store

Khang Store luôn đặt lợi ích khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây bạn sẽ được hưởng các chế độ bảo hành tốt nhất, với giá cực kỳ hấp dẫn và thời gian ship hàng nhanh chóng. 

Một số sản phẩm tại Khang Store:

Thông tin liên hệ

5. Cửa Hàng Apple 123 – Địa Điểm Mua Bán Phụ Kiện Điện Thoại Gia Lai Tốt Nhất

Apple 123 hiện được biết đến là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện apple chất lượng cao cấp. Củ sạc, dây cáp ios, tai nghe, kính cường lực, ốp lưng iPhone, Ipad là những phụ kiện cơ bản được shop phân phối và bảo hành nhiều năm nay. Cửa hàng cam kết 100% về chất lượng cũng như độ đa dạng, kiểu dáng độc lạ. Cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động chắc chắn rằng Apple 123 cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. 

Cửa Hàng Apple 123

Những lý do bạn nên ghé Apple 123:

Thông tin liên hệ

Qua bài viết gợi ý của Ohay về top 5 cửa hàng phụ kiện điện thoại Gia Lai tốt nhất đã được đánh giá cao. Mong bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn hơn về những phụ kiện cho chiếc điện thoại của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm thật thú vị!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version