Lưu Ngay Top 6 Nhà Thuốc Kiên Giang Đạt Chuẩn

Sức khỏe luôn là vấn đề hàng đầu được mỗi người chú trọng. Họ luôn quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân. Chính vì thế, nhằm đáp ứng nhu cầu này các nhà thuốc hiện nay xuất hiện hàng loạt trên thị trường. Với lượng lớn nhà thuốc, để tìm ra một đơn vị uy tín và chất lượng là điều bạn đang quan tâm? Hãy cùng ohay tìm hiểu ngay top 6 nhà thuốc Kiên Giang đạt chuẩn được đánh giá cao nhé. 

1. Nhà Thuốc Giang Nam – Nhà Thuốc Kiên Giang

Giang Nam là nhà thuốc cung ứng đa dạng các loại như: Dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… Giang Nam tự hào là nhà phân phối từ các nhãn thuốc lớn. Giang Nam còn cung ứng các vật tư y tế như: máy đo nồng độ oxi, kim bút lấy máu… Đội ngũ dược sĩ của Giang Nam với chứng chỉ hành nghề đạt chuẩn, chuyên môn cao sẵn sàng chăm sóc sức khỏe của bạn. Cung cấp đa dạng các loại thuốc, kê đơn nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn thực phẩm chức năng. Giang Nam đang làm rất tốt vai trò của nhà thuốc, thuốc đúng bệnh, thực phẩm chức năng dùng đúng chổ. Bên cạnh đó, Giang Nam còn có website bán hàng trực tuyến. Bạn chỉ cần liên hệ sẽ được nhân viên 24/7 hỗ trợ tư vấn.

Nhà thuốc Kiên Giang

Thông tin liên hệ:

2. Trung Sơn Pharma – Nhà Thuốc Tại Kiên Giang

Trung Sơn có hệ thống nhà thuốc trải khắp các tỉnh ở khu vực Miền Tây và Đồng bằng sông Cửu Long. Tự hào với 20 năm hoạt động, Trung Sơn là cơ sở có được nhiều sự tin tưởng của các khách hàng gởi gắm sức khỏe. Trung Sơn chuyên cung cấp các loại thuốc tây với mức giá hợp lý. Cung cấp với hơn 20 000 mặt hàng, với nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tiết kiệm được chi phí cho khách hàng. Với mục tiêu xây dựng nhà thuốc GPP, Trung Sơn luôn đem đến những sản phẩm đạt chuẩn, đúng liều lượng, chất lượng tốt nhất. Mọi sản phẩm của Trung Sơn đều là chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Liên hệ Trung Sơn, đội ngũ lành nghề sẵn sàng tư vấn hỗ trợ bạn.

Ưu điểm của Trung Sơn Pharma

Nhà thuốc Kiên Giang

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Thuốc An Khang – Nhà Thuốc Kiên Giang Uy Tín

An Khang là một trong những nhà thuốc Kiên Giang hàng đầu. An Khang với 58.600 khách hàng được phục vụ một ngày với 293 nhà thuốc tại TPHCM và các tỉnh Việt Nam. Đội ngũ dược sĩ, nhân viên của An Khang luôn sẵn sàng lắng nghe, chuẩn đoán về tình hình sức khỏe của bạn. Nhanh chóng trong việc hỗ trợ mua hàng, đổi trả và hướng dẫn sử dụng thuốc đúng cách.

An Khang với mục đích trở thành người luôn bên cạnh chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Với đa dạng sản phẩm về thuốc, dược mỹ phẩm, thuốc bổ… An Khang liên tục cải thiện hệ thống nhân viên, gia tăng kinh nghiệm làm việc. Luôn đề cao chất lượng phục vụ của khách hàng, An Khang thường xuyên kiểm tra kỹ các loại thuốc được đưa đến tay người tiêu dùng. Mọi người khi đến với An Khang đều hoàn toàn yên tâm vì đều có giấy xuất xứ thuốc rõ ràng, với mực giá hợp lý.

Nhà thuốc Kiên Giang

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Thuốc Lý Thành – Nhà Thuốc Kiên Giang

“Bảo vệ sức khỏe mọi nhà” là mục tiêu mà Lý Thành khi xây dựng nhà thuốc Kiên Giang. Lý Thành có đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt huyết với chuyên môn được đào tạo đạt chuẩn. Lý Thành thường xuyên cập nhập về các thực phẩm tốt bảo vệ sức khỏe để người tiêu dụng có sự lựa chọn nhiều hơn trong các thực phẩm chức năng.

Lý Thành mang đến cho khách hàng những sản phẩm với nguồn gốc rõ ràng, giá thành hợp lý. Chất lượng thuốc luôn đảm bảo, được nhập khẩu liên tục nên luôn đảm bảo được hạn sử dụng. Chính vì thế, Lý Thành được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng. Lý Thành thường xuyên có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng họ. Với không gian quầy thuốc thoáng, bạn sẽ nhận dịch vụ tốt nhất khi đợi mua thuốc, sản phẩm chức năng tại đây.

Nhà thuốc Kiên Giang

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Thuốc Đống Đa – Nhà Thuốc Được Tin Dùng

Mỗi dược sĩ ở Đống Đa đều là người có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề, với chuyên môn cao. Bên cạnh đó, dược sĩ Đống Đa thường xuyên có các khóa đào tạo chuyên môn, cải thiện chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái mua hàng nhất. Đống Đa cung ứng đa dạng sản phẩm như: thuốc điều trị, sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng… đều là những sản phẩm với chất lượng hàng đầu.

Đống Đa luôn ưu tiên các sản phẩm có nhiều công dụng, hiệu quả cao, tiết kiệm được chi phí. Hệ thống cơ sở của Đống Đa lớn, khang trang với các thiết bị hiện đại, sẵn sàng phục vụ bạn. Thấu hiểu được sự lo lắng của bạn về sức khỏe của mình, Đống Đa sau nhiều năm hoạt động đã xây dựng được chuyên viên tư vấn có thể bên cạnh và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn.

Đống Đa

Thông tin liên hệ:

6. Bích Phương Pharmacy – Nhà Thuốc Kiên Giang Chất Lượng

Nhắc đến nhà thuốc Kiên Giang thì không thể bỏ qua Bích Phương. Nhà thuốc kinh doanh với các ngành hàng: Thuốc, Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Dụng cụ y tế… Với các dược sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học lớn trong nước, Bích Phương tự tin kê đơn thuốc đúng bệnh, đúng thuốc với thời gian hồi phục nhanh nhất. Tất cả dược sĩ tại Bích Phương đều được tuyển chọn kỹ với yêu cầu cao về chuyên môn, luôn sẵn sàng nhiệt huyết hỗ trợ sức khỏe khách hàng.

Bích Phương chú trọng từng loại sản phẩm, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng thường xuyên. Cập nhập các loại thuốc mới trên thị trường để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn. Đa dạng loại sản phẩm, Bích Phương có được mức giá hợp lý nhất sơ với thị trường nhà thuốc chung. Bích Phương nói không với hàng kém chất lượng, mang đến sản phẩm tốt nhất.

Bích Phương

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên ohay đã hệ thống được top 6 nhà thuốc Kiên Giang có chất lượng tốt nhất. Mong bạn chọn được nhà thuốc phù hợp để tin tưởng gởi gắm sức khỏe của bản thân nhé. 

>>> Đừng bỏ lỡ nhiều bài viết hữu ích khác tại ohay, tham khảo ngay nhé! 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version