MacBook Air 2022: Nhiều lựa chọn về màu sắc, trang bị con chip M2

MacBook Air 2022 đã được Apple giới thiệu với công chúng trong sự kiện WWDC 2022 vừa qua. MacBook Air mới sở hữu nhiều điểm mới về mặt thiết kế cũng như có  nhiều màu sắc mới mẻ, bên cạnh việc trang bị con chip M2 khiến người dùng phấn khích.

Thiết kế mới mẻ, nhiều màu sắc để lựa chọn

Apple đã giữ nguyên thiết kế trên dòng MacBook Air suốt hơn 1 thập kỷ và điều đó đã không còn lặp lại trên chiếc MacBook Air 2022 mới vừa được ra mắt. MacBook Air M2 sở hữu một thiết kế vuông vức và góc cạnh giống như người đàn anh MacBook Pro 2021 đem lại vẻ đẹp mạnh mẽ và hiện đại. Bên cạnh đó, kích thước của máy cũng nhỏ hơn và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm khi chỉ nặng 1,22kg và độ dày 11,3mm – mỏng hơn người tiền nhiệm 5mm.

Một điểm nổi bật trên MacBook Air M2 đó chính là máy sở hữu 2 mã màu mới đó là Midnight và Starlight khá bắt mắt bên cạnh 2 màu sắc thương hiệu của Apple đó là Silver và Space Gray. Đây chính là điều mà người dùng luôn mong đợi, với 4 tùy chọn màu sắc, người dùng có thể thoải mái chọn cho mình một phiên bản phù hợp với cá tính và sở thích của bản thân.

Chip M2 mạnh mẽ

Không thể không nhắc đến con chip M2 được Apple trang bị trên dòng MacBook Air mới vì hiệu năng quá đỗi ấn tượng của nó. Theo công bố từ Apple, chip M2 có hiệu năng CPU mạnh mẽ hơn 18% so với M1, trong khi đó với tối đa 10 nhân GPU thì chip M2 cũng có hiệu suất xử lý tác vụ đồ họa mạnh hơn 35% trên M1. Điều này có được nhờ chip M2 sở hữu đến 20 tỷ bóng bán dẫn cùng tốc độ băng thông lên đến 100GB/s, cấu trúc ARM giống với M1 nhưng chạy tiến trình 5nm thế hệ 2.

Giá bán

Giá bán của MacBook Air 2022 rơi vào khoảng 32 đến 34 triệu tại thị trường Việt Nam cho phiên bản thấp nhất. Với phiên bản cao cấp hơn, con số này lên đến 39 triệu đồng. Máy dự kiến sẽ được bán vào tháng 7/2022.

Những lý do nên cân nhắc mua MacBook Air M1 cũ ở thời điểm hiện tại

MacBook Air M1 cũ ở thời điểm hiện tại đang có mức giá quá tốt so với hiệu năng mà nó mang lại. Đây là một chiếc máy quá toàn diện với hiệu năng ổn định, màn hình hiển thị chất lượng tốt, thiết kế sang trọng và thời lượng pin trâu.

Hơn thế nữa, giá của MacBook Air M1 cũ hiện đang giao động từ 20 triệu cho phiên bản cấu hình thấp nhất không những vô đối trong tầm giá mà còn tiết kiệm được hơn 10 triệu so với mua MacBook Air M2.

Nguồn hàng của MacBook Air M1 cũ quá ổn định, người dùng có thể lựa chọn cho mình phiên bản cấu hình phù hợp cùng màu sắc ưa thích mà không phải đắn đo. MacBook Air M2 khi mở bán sẽ luôn ở trong tình trạng cháy hàng vô tình đẩy giá lên cao.

Tóm lại, với những người dùng cần một chiếc máy ổn định và toàn diện để sử dụng lâu dài mà không muốn bỏ ra quá nhiều chi phí thì người dùng nên lựa chọn MacBook Air M1 cũ. MacBook Air M2 sẽ phù hợp hơn với những khách hàng dư giả tài chính muốn trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Apple.

Ưu điểm MacBook Air M1 cũ

Cấu hình vẫn còn quá tốt ở thời điểm hiện tại vì sở hữu con chip Apple M1. Sức mạnh của con chip này đã được kiểm chứng trong thời gian vừa qua và được đánh giá rất cao. Người dùng vẫn có thể sử dụng MacBook Air M1 để giải quyết tốt công việc cũng như giải trí, thậm chí là với các dự án thiết kế đồ họa, dựng phim nhẹ.

Màn hình Retina độ phân giải cao, màu sắc trung thực nhờ hệ màu P3 với dải màu rộng mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Hệ thống loa cũng như mic thu âm tiên tiến, âm thanh sống động.

Thiết kế đẹp, không lỗi thời nhờ được hoàn thiện bằng hợp kim nhôm nguyên khối sang trọng. Thời lượng pin lâu dài sử dụng lên đến 20 giờ liên tục.

Nguồn hàng của MacBook Air M1 cũ luôn ổn định và giá rất tốt ở thời điểm hiện tại.

Địa chỉ mua MacBook Air M1 cũ tại thành phố Hồ Chí Minh

QMac Store là đơn vị cung cấp các dòng MacBook M1 cũ đi kèm thời gian bảo hành lâu dài tại thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm MacBook Air M1 cũ tại QMac được các kỹ thuật viên kiểm tra kỹ càng để đảm bảo máy không chỉ đẹp về hình thức mà còn hoàn hảo về linh kiện bên trong. Đi kèm với đó là thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, 30 ngày đổi trả sản phẩm nếu có lỗi phát sinh, 7 ngày dùng thử sản phẩm miễn phí, hoàn tiền nếu phát hiện máy không zin.

Khi mua MacBook Air M1 cũ tại QMac Store, khách hàng còn được tặng gói ưu đãi miễn phí vệ sinh, kiểm tra máy và cài đặt phần mềm MacBook trọn đời. Tặng ngay Voucher giảm giá lên đến 20% khi mua phụ kiện chính hãng Apple tại cửa hàng.

Liên hệ QMac Store

Email: qmacstore.vn@gmail.com

Đánh giá bài viết
Exit mobile version