Tham Khảo 8 Cửa Hàng Iphone Cũ Ở Mỹ Tho 

Bạn muốn sở hữu một chiếc iphone nhưng tài chính không cho phép? Bạn có chiếc iphone cũ không muốn sử dụng và muốn vứt đi. Đừng vội, trước hết hãy đến với 8 cửa hàng iphone cũ ở Mỹ Tho từ ohay để tham khảo một chút đã nhé.

1. Thế Giới Di Động Chi Nhánh Tiền Giang – Iphone Cũ Ở Mỹ Tho 

Mở đầu trong danh sách này chính là một địa chỉ quen thuộc: Thế Giới Di Động. Với sự nổi tiếng của mình thì đơn vị này ắt hẳn được rất nhiều khác hàng tin dùng và sử dụng các sản phẩm công nghệ như một thói quen với câu cửa miệng: “Điện thoại à, lên Di Động ấy”.

Ngoài những sản phẩm đắt đỏ, Thế Giới Di Động thường cung cấp các sản phẩm cũ uy tín, chất lượng lên đến 99% độ mới. Ngoài ra còn thu mua các sản phẩm cũ với mức giá hợp lí, miễn là phù hợp với điều kiện đơn vị đặt ra.

Thế Giới Di Động Mỹ Thơ

Tại sao bạn nên mua iPhone tại cửa hàng Thế Giới Di Động?

​​Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng ISmile Mobile – Chuyên Bán Iphone Cũ Ở Mỹ Tho

Các chính sách giảm giá, khuyến mại và chính sách trả góp tại đơn vị này diễn ra thường xuyên để khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm hay dịch vụ. Ngoải ra, nếu các sản phẩm khách hàng yêu cầu chưa có, khách hàng có thể đặt trước từ kho của hãng để chờ đợi sản phẩm về, dù đó là sản phẩm cũ.

ISmile Mobile

ISmile – cửa hành iPhone cũ ở Mỹ Thơ được đông đảo khách hàng tin cậy 

Thông tin liên hệ: 

3. Nhân Mobile – Cửa Hàng Bán Iphone Cũ Uy Tín, Giá Tốt Tại Mỹ Tho

Nhân Mobile là một trong những địa chỉ bán điện thoại cũ uy tín tại Mỹ Tho – Tiền Giang. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 5 năm trong nghề, Nhân Mobile đã trở thành điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi muốn mua điện thoại iphone 99% với mức giá tốt. Không chỉ có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực điện thoại, đội ngũ nhân viên của đơn vị còn được trang bị những kỹ năng tốt nhất để đáp ứng tất thảy mọi yêu cầu của bạn.

Nhân Mobile – Cửa Hàng Bán Iphone Cũ Uy Tín, Giá Tốt Tại Mỹ Tho

Hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, Nhân Mobile không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ thông qua các sản phẩm được cung cấp đến cho bạn. Nhân Mobile luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với chế độ bảo hành uy tín, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Không chỉ dừng lại ở cung cấp điện thoại iphone cũ giá tốt, Nhân Mobile còn đặc biệt đầu tư về lĩnh vực sửa chữa và ép kính. Đơn vị tuân thủ quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, từ khâu tiếp nhận máy, kiểm tra cho đến trả máy. Mọi công đoạn đều được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận và chi tiết.

Nhân Mobile cam kết báo đúng tình trạng máy và giá cả trước khi sửa chữa. Do đó, bạn sẽ nhận được sự minh bạch 100% xuyên suốt quá trình sửa chữa và không cần quá lo lắng về vấn đề bị đôn giá. 

Nhân Mobile – Cửa Hàng Bán Iphone Cũ Uy Tín, Giá Tốt Tại Mỹ Tho

Vì sao bạn nên chọn mua iphone và sửa chữa điện thoại tại Nhân Mobile? 

Nhằm mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng, cửa hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn qua các kênh online một cách tận tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để thay mới dế yêu hay sửa chữa điện thoại, Nhân Mobile chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Ruby Store – Chuyên Cung Cấp Iphone Cũ Ở Mỹ Tho

Chính sách thu mua iphone cũ và đổi iphone mới ở Ruby Store  này cực phổ biến và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Dù là sản phẩm cũ, nhưng các chính sách hỗ trợ người dùng vẫn rất uy tín và chất lượng các bạn nhé. Không phải ngẫu nhiên mà cửa hàng Ruby luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng mỗi khi có nhu cầu lên đời iPhone. Ruby luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. 

Ruby Store – chuyên iPhone cũ

Một số quyền lợi khi mua hàng tại Ruby Store 

Thông tin liên hệ: 

5. Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Mỹ Tho – Iphone Cũ Ở Mỹ Tho

Các sản phẩm thu mua của đơn vị này thường yêu cầu đạt ngưỡng tới 99% hoặc 98%. Đơn vị này rất khắt khe trong việc thu mua sản phẩm cũ vì lý do muốn cung cấp tới cho người dùng các sản phẩm chất lượng nhất, dù đó là sản phẩm cũ. Cửa hàng luôn tận tâm, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm ưng ý nhất. 

Cửa Hàng Điện Thoại Cũ Mỹ Tho

Điều khiến khách hàng yêu thích và lựa chọn Điện Thoại cũ Mỹ Tho

Thông tin liên hệ: 

6. Fpt Shop Chi Nhánh Tiền Giang – Iphone Cũ Ở Mỹ Tho

Tương tự như Thế Giới Di Động, FPT shop cũng sở hữu chi nhánh ở khu vực này với nhiều rất nhiều địa chỉ cụ thể. Các sản phẩm đổi trả của FPT shop thì luôn nổi tiếng với yếu tố khắt khe rất cao vì uy tín và thương hiệu của đơn vị. Vì thế, sản phẩm iphone của FPT khi bán ra thường có giá không hề rẻ, dù đó là sản phẩm cũ.

FPT chi nhánh Mỹ Thơ – Tiền Giang

FPT – chất lượng dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng

Thông tin liên hệ: 

7.  Cửa Hàng IPhone Shop Mỹ Tho – Iphone Cũ Ở Mỹ Tho

Cửa Hàng IPhone Shop Mỹ Tho là đơn vị chuyên cung cấp, thu mua các sản phẩm liên quan đến Nhà Táo. Như chúng ta đều biết thì mức giá của các loại sản phẩm hãng apple luôn ở mức cao, chính vì vậy nên chính sách thu cao đổi thấp của đơn vị chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng. Nếu đang tìm kiếm đơn vị mua iPhone cũ uy tín thì đây sẽ là địa chỉ đáng tham khảo.

IPhone Shop Mỹ Tho

Quy trình tuyển chọn iPhone cũ tại Cửa Hàng IPhone Shop Mỹ Tho

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Iphone Táo 47h – Chuyên Iphone Cũ Ở Mỹ Tho

Iphone Táo 47h này cũng luôn có các chính sách thu mua cũ khá tốt. Nếu bạn mua đủ số tiền, dù là sản phẩm cũ cũng được nhận các ưu đãi hay các sản phẩm tặng kèm khác như tai nghe, cục sạc dự phòng cực kì chất lượng. Các sản phẩm cũ này khi nhận được từ shop, nếu có vấn đề hay lỗi gì các bạn có thể yêu cầu đơn vị bảo trì sửa chữa hoặc đổi trả sản phẩm khác. Đây là địa chỉ lên đời iPhone quen thuộc của nhiều fan Táo tại Mỹ Tho.

Táo 47h

Ưu điểm của táo 47h so với các cửa hàng khác

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 8 cửa hàng iphone cũ ở Mỹ Tho uy tín. Qua bài viết này ohay hy vọng bạn sẽ tìm cho mình một địa chỉ phù hợp để có các chính sách đổi trả hoặc mua máy cũ tùy theo nhu cầu của bạn.

> Save ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version