Điểm Qua 4 Đơn Vị Cung Cấp Gạch Men Vĩnh Phúc

Bạn có muốn bước đi trên những mặt sàn nhẵn mịn, đẹp và cực kì thời thượng không? Nếu bạn đang cực kỳ quan tâm thì gạch men chính là mấu chốt mà bạn cần giải quyết ở đây. Gạch men không những tạo độ thẩm mỹ cho tường, ngôi nhà mà còn giúp ngăn cách những lớp xi măng khô độc hại và giúp chống thấm nữa. Hãy sở hữu ngay một bộ gạch men xịn xò ngay qua 4 đơn vị cung cấp gạch men Vĩnh Phúcohay gợi ý nhé !

1. Minh Phú Home – Cung Cấp Gạch Men Tại Vĩnh Phúc Uy Tín

Minh Phú Home nhà phân phối thiết bị hoàn thiện, gạch lát, ngói, thiết bị nhà tắm, thiết bị nhà bếp số 1 Vĩnh Phúc. Minh Phú Home với 4 showroom trải dài từ Vĩnh Phúc đến Phú Thọ nên sẽ cho bạn một sự thuận tiện trong việc di chuyển khi mua hàng. Các lớp gạch ốp lát được nhân viên gia công tỉ mỉ và chi tiết nhất có thể vậy nên các bạn không cần quá lo lắng về chất lượng.

Các đặc điểm nổi bật của gạch

Thông tin liên hệ:

2. Gạch Trung Huyền – Phân Phối Gạch Men Ở Vĩnh Phúc Chất Lượng

Gạch Trung Huyền Vĩnh Phúc sản xuất, cung cấp, suất nhập khẩu các loại gạch trang trí cao cấp các loại đảm bảo cho khách hàng có được nhiều sự chọn lựa. Khách hàng có thể đặt hàng để đơn vị gia công theo ý tưởng của mỗi người hoặc có thể chọn các sản phẩm mẫu có sẵn tại đơn vị. Dù là theo yêu cầu nào thì đơn vị cũng đảm bảo cho bạn có những sản phẩm chất lượng nhất.

Những loại gạch men tại đây mang thiên hướng cổ điển với những họa tiết cầu kỳ và khá phức tạp, tuy nhiên đối với một số căn nhà thì điều đó là cần thiết để bạn có một không gian nội thất hoàn chỉnh.

Điểm mạnh gạch men Vĩnh Phúc tại Trung Huyền:

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty Prime Group – Đơn Vị Cung Cấp Gạch Men Nhà Vĩnh Phúc

Prime ra đời từ năm 1999, bắt đầu với nhà máy đầu tiên tại Vĩnh Phúc. Ngày nay, công ty là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam và khu vực ASEAN. Với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên thuộc Prime Group. Tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng và đối tác. Công ty mang đến cho khách hàng nhiều ý tưởng phong phú hiện diện trong các sản phẩm gạch ốp lát, ngói và bình nước nóng; tất cả đều là sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến nổi trội và thiết kế theo xu hướng mới.

5 loại sản phẩm gạch phổ biến tại Prime

Tại sao nên chọn gạch men Vĩnh Phúc tại Prime?

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty Material Home – Chuyên Bán Gạch Men Vĩnh Phúc Hàng Đầu

Từ sản phẩm cho đến các phong cách trang trí của đơn vị đều có một điểm thú vị. Là tông màu luôn nằm ở mảng sẫm tối và có một sự bí ẩn nhất định trong phong cách trang trí và thiết kế. Dẫu vậy không thể phủ nhận một điều rằng các sản phẩm ở đây luôn đạt một chất lượng cực cực, thẩm mỹ lẫn độ bền cũng không cần phải bàn cãi.

Một số sản phẩm tham khảo

Những lý do mà bạn nên lựa chọn Material Home:

Thông tin liên hệ: 

Thông qua top 4 đơn vị cung cấp sản phẩm gạch men Vĩnh Phúc hi vọng các bạn đã chọn cho mình được một địa điểm phù hợp. Hãy cùng ohay tổng hợp thêm các bài viết thú vị khác bằng cách gửi thông tin và phản hồi hoặc các yêu cầu về cho trang nhé. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version