Tham Khảo Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Dầu Nhớt Hải Phòng Chất Lượng 

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các dòng xe chất lượng chắc hẳn bạn đã biết vai trò của dầu nhớt là quan trọng như thế nào? Tuy nhiên, dầu nhớt có nhiều loại, dùng như thế nào, chất lượng mỗi loại ra sao và nơi nào là địa chỉ tin cậy để bổ sung “ năng lượng” cho xe thì không phải ai cũng am hiểu về nó. Vậy nên hãy cùng Ohay tìm hiểu về top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ dầu nhớt Hải Phòng chất lượng nhé.

>>> Xem ngay:

1. Siêu Thị Nhớt Cao Cấp Đức Phương – Địa Chỉ Cung Cấp Dầu Nhớt Hải Phòng Chất Lượng

Siêu Thị Dầu Nhớt Cao Cấp Đức Phương chuyên cung cấp các loại dầu nhớt chất lượng, được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ,… phù hợp với các loại động cơ xe ga, xe côn, xe PKL tại Hải Phòng. Siêu Thị Dầu Nhớt được yêu thích bởi dịch vụ tư vấn tận tâm. Nội dung tư vấn của cửa hàng gồm có thông tin tổng hợp về các loại dầu nhớt, tư vấn mức độ phù hợp của từng loại dầu nhớt với xe và cách sử dụng thích hợp của từng loại dầu.

Siêu Thị Nhớt Cao Cấp Đức Phương

Dịch vụ của Siêu Thị Nhớt Cao Cấp Đức Phương

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Phân Phối Dầu Nhờn Caltex Tại Hải Phòng – Địa Chỉ Cung Cấp Dầu Nhớt Hải Phòng Chất Lượng

Caltex kinh doanh các sản phẩm dầu nhớt với thương hiệu Delo dùng cho động cơ diesel và Havoline dùng cho động cơ xăng. Delo là một thương hiệu dầu nhớt của Caltex thuộc tập đoàn Chevron. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này được đánh giá cao bởi độ làm trơn tốt. Đây là một địa điểm bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu mua dầu nhờn tại Hải Phòng.

Nhà Phân Phối Dầu Nhờn Caltex Tại Hải Phòng

Công nghệ Havoline C.O.R.E đem đến bốn lợi ích chính

Thông tin liên hệ:

3. Song Nam Jsc – Địa Chỉ Cung Cấp Dầu Nhớt Hải Phòng Chất Lượng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Song Nam chuyên phân phối các loại nhớt, dầu nhớt, dầu nhờn, mỡ bôi trơn cho hầu hết các ngành như dầu khí, vận tải đường bộ, vận tải đường thủy, xe thi công cơ giới, nhà máy điện, nhà máy xi măng, mỏ khai thác đá, nhà máy sản xuất gỗ, nhà máy thép, nhà máy sản xuất giày, nhà máy sản xuất gạch và các nhà máy sản xuất khác. Địa chỉ được ưa thích với các sản phẩm chất lượng cao mang nhãn hiệu Black Gold, Shell, Mobil, BP, Castrol, Caltex, Total, Petrolimex.

Song Nam Jsc

Tại đây thì hãng Blackgold được đánh giá khá cao và rất được khách hàng ưa chuộng. Blackgold sử dụng nguồn dầu gốc thương hiệu từ Exxon Mobil nhóm I và II, nguồn phụ gia của Infinium và Lubizon với công nghệ sản xuất hiện đại. Các sản phẩm tại thương hiệu này có các đặc tính ưu việt như ổn định về độ nhớt, ổn định về nhiệt độ, tính chống oxy hóa, tính chống hao mòn, tuổi thọ cao. Bình đựng dầu nhớt tại Song Nam được thiết kế đẹp mắt, là một ưu điểm khi mua sản phẩm tại đây.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty CP Dầu Khí Đại Lộc – Địa Chỉ Cung Cấp Dầu Nhớt Hải Phòng Chất Lượng

Công Ty CP Dầu Khí Đại Lộc cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ cho ngành hàng hải, công nghiệp vận tải nặng. Dầu nhớt là một trong những sản phẩm chủ đạo của công ty này với khá nhiều loại với các công dụng và đặc tính khác nhau như dầu động cơ, dầu thủy lực, dầu bôi trơn, dầu máy nén khí,… và nhiều loại khác phục vụ cho nhu cầu khách hàng.

Công Ty CP Dầu Khí Đại Lộc

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp là một ưu điểm của Dầu khí Đại Lộc. Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình, đảm bảo có tâm lý thoải mái và không bị bắt buộc khi mua. Để đảm bảo thông tin, bên đơn vị sẽ trao đổi bảng giá với khách hàng chỉ khi họ hài lòng với dịch vụ và sản phẩm và có ý định tham khảo để mua. 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cổ Phần Dầu Nhờn Frankc – Địa Chỉ Cung Cấp Dầu Nhớt Hải Phòng Chất Lượng

Công Ty Cổ Phần Dầu Nhờn Frank C có ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan; đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa và nhiều loại hình kinh doanh khác. Dầu nhớt tại đây có đa dạng mẫu mã chủng loại, đáp ứng cho nhiều dòng xe. Đây là một địa chỉ cung cấp dầu nhớt uy tín tại Hải Phòng.

Công Ty Cổ Phần Dầu Nhờn Frankc

Tương tự như các địa chỉ khác, với phương châm: “Đặt khách hàng là trên hết”, Frank C luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu khách hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn cặn kẽ và nhiệt tình các vấn đề mà họ gặp phải trước khi cho họ lựa chọn các sản phẩm liên quan đến dầu nhớt mà công ty đưa ra.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Bestcom – Địa Chỉ Cung Cấp Dầu Nhớt Hải Phòng 

Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Bestcom là đơn vị chuyên cung cấp dầu nhờn, dầu nhớt chính hãng, uy tín lâu năm. Địa chỉ cung cấp nhiều loại sản phẩm với mẫu mã khác nhau, từ trong và ngoài nước.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Bestcom

Một số lợi ích khi sử dụng dầu nhớt đúng cách, đặc biệt là từ Bestcom 

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Vật Tư Dầu Khí Đại Dương – Địa Chỉ Cung Cấp Dầu Nhớt Hải Phòng Chất Lượng

Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Vật Tư Dầu Khí Đại Dương là nhà phân phối chính thức dầu nhờn hàng hải Total lubmarine – Mobil. Đơn vị cung cấp dầu nhờn cho các cảng biển trong và ngoài nước, để phục vụ cho đội tàu khai thác hiệu quả.

Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Vật Tư Dầu Khí Đại Dương

Ngoài Total – Mobil, đơn vị còn có thể cung cấp được các loại dầu như: Castrol, Shell, Caltex,… Đến với đơn vị, bạn có thể mua sản phẩm với giá cả cạnh tranh, được phục vụ chu đáo. Ngoài dầu nhờn, đơn vị còn cung cấp nhiên liệu D/O và F/O với chất lượng tốt, chiết khấu thương mại cao.

Thông tin liên hệ:

8. Jppetro Group – Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Dầu Nhớt Hải Phòng Chất Lượng

Jppetro Group là đơn vị sản xuất, kinh doanh đa ngành nghề, trong đó có lĩnh vực sản xuất kinh doanh dầu nhớt mang thương hiệu Jpway. Với ban lãnh đạo nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đơn vị có nhiều tiềm năng phát triển nhanh, hiệu quả. Hiện nay, các dịch vụ của Jppetro Group luôn được giữ vững và ngày càng khẳng định chất lượng vượt trội.

Jppetro Group

8 sản phẩm chủ lực của Jppetro Group

Thông tin liên hệ:

9. Mipec – Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Dầu Nhớt Hải Phòng Chất Lượng

Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) được thành lập vào ngày 22-12-2003. Khởi đầu với lĩnh vực sản xuất dầu mỡ nhờn chuyên dụng cho khí tài quân sự, MIPEC không ngừng mở rộng và đa dạng hóa đầu tư kinh doanh từ sản xuất dầu mỡ nhờn các loại cung ứng cho thị trường dân dụng đến kinh doanh xăng dầu, kho bãi cầu cảng, thương mại dịch vụ, bán lẻ và đặc biệt là hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản.

Mipec

Ở bất cứ lĩnh vực hoạt động nào, MIPEC cũng đều ghi dấu ấn bởi những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Trong quá trình phát triển, công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) luôn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, mở rộng khai thác và đầu tư những lĩnh vực mới, tuy nhiên hoạt động sản xuất kinh doanh dầu nhờn và kinh doanh xăng dầu luôn đóng vai trò là lĩnh vực cốt lõi của MIPEC

Các hoạt động chính 

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Máy Dầu Mỡ Nhờn Hãng Vhp – Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Dầu Nhớt Hải Phòng Chất Lượng

Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu VHP, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm hóa dầu. Sản phẩm dầu mỡ bôi trơn là sản phẩm truyền thống của công ty trong nhiều năm. Đây cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại công ty.

Nhà Máy Dầu Mỡ Nhờn Hãng Vhp

Các sản phẩm của hãng mang lại độ chất lượng cực cao và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sản phẩm dầu mỡ bôi trơn của VHP được sản xuất từ theo công nghệ bản quyền USA, từ dầu gốc cao cấp nhóm I, II, III và dầu gốc tổng hợp nhập khẩu từ các nhà máy hóa dầu nổi tiếng trên thế giới và phụ gia của hãng Lubrizol – USA.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ dầu nhớt Hải Phòng chất lượng mà Ohay tổng hợp và cung cấp cho bạn. Hi vọng rằng đây sẽ là những địa chỉ ưng ý có thể giúp cho bạn chọn được một đơn vị yêu thích để bổ sung “ năng lượng cho động cơ” cua mình.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version