Khám Phá Ngay Top 4 Địa Chỉ Đặc Sản Mỹ Tho Không Thể Bỏ Lỡ

Mỹ Tho là thành phố thuộc tỉnh Tiền Giang. Đây là một thành phố có sự phát triển sớm và lâu đời trong nền lịch sử nước nhà từ thời Pháp thuộc. Do đó thành phố Mỹ Tho chính là sự kết hợp đầy độc đáo giữa nét đô thị phồn hoa và miền Tây sông nước. Cũng chính nhờ sự đa dạng về văn hòa này, mà ẩm thực Mỹ Tho chứa đựng nhiều tinh hoa được nhiều du khách ưa thích. Dưới đây ohay sẽ chia sẻ top 4 địa chỉ cung cấp đặc sản Mỹ Tho mà bạn chắc chắn phải thử qua khi đến vùng đất này.

1. Quán Hủ Tiếu Tuyết Ngân – Địa Chỉ Không Thể Bỏ Lỡ

Quán hủ tiếu Tuyết Ngân lại là một địa chỉ mà chúng ta không thể bỏ qua bởi nó từng giành được giải tại hội chợ ẩm thực dành cho những món ngon đặc sắc tại miền Nam. Các món ăn kèm hủ tiếu cũng khá đa dạng nữa, có hoành thánh, thịt, hải sản, bò viên… Nước lèo thì được đánh giá vừa thơm vừa ngọt thanh, ăn kèm sợi hủ tiếu dai ngon không bở thật tuyệt cú mèo. Đặc biệt không gian quán cũng vô cùng rộng rãi nữa nên bạn có thể thoải mái ngồi ăn.

Quán Hủ Tiếu Tuyết Ngân

Thông tin liên hệ:

2. Đặc Sản Vàm Cỏ – Mỹ Tho – Địa Chỉ Bán Đặc Sản Đặc Sắc

Với 4 năm xây dựng thương hiệu và phát triển chuỗi hệ thống nhượng quyền đặc sản Vàm Cỏ đã đạt 11 cửa hàng. Thực đơn ăn vặt ở Vàm Cỏ luôn đa dạng và phong phú với mức giá vô cùng phải chăng. Cùng với việc có nhiều chi nhánh, khách hàng có cơ hội lựa chọn địa chỉ gần mình nhất để thưởng thức đồ ăn ở Vàm Cỏ.

Đặc sản Vàm Cỏ – Mỹ Tho

Thực đơn ăn vặt tại đặc sản Vàm Cỏ – Mỹ Tho gồm 

Thông tin liên hệ:

3. Đặc sản Mắm Cô Ba – Món Ăn Đặc Sản Được Lựa Chọn Nhiều

Mắm Cô Ba là một trong những địa chỉ lâu năm và nổi tiếng nhất về đặc sản Mỹ Tho. Ở đây chủ yếu buôn bán các loại mắm với thực đơn đa dạng và phong phú, nổi bật nhất vẫn là mắm ba khía. Nói về chất lượng sản phẩm mắm ba khía của Mắm Cô Ba thì không cần bàn cãi. Cái vị ngọt ngọt từ thịt ba khía, xen lẫn vị cay cay từ ớt, vị chua từ tắc, đem đến một hượng vị khó phai cho người dùng. Đây cũng là điểm thu hút khách hàng khi từng một lần lựa chọn mắm ba khía ở đây.

Đặc sản Mắm CÔ BA

Lý do Mắm cô Ba là đặc sản Mỹ Tho được yêu thích

Thông tin liên hệ:

4. Snack Trộn – Địa Chỉ Đặc Sản Mỹ Tho Không Thể Bỏ Lỡ

Bạn muốn thưởng thức món ăn độc lạ? Bạn đang ở Mỹ Tho? Còn chần chờ gì nữa mà không alo ngay cho Snack Trộn. Cái tên quán cũng chính là món ăn đặc biệt ở đây – snack trộn với full toping đa dạng thỏa sức lực chọn. Bạn không nghe lầm đâu, từng món ăn được đóng gói trong mỗi bì snack với đa dạng sắc màu. Điều này sẽ tạo nên một cảm giác mới lạ khi ăn uống mà chủ quán đã sáng tạo ra. Hãy đến ngay với Snack Trộn để thử nhé!

Snack trộn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là list top 4 địa chỉ ohay chia sẻ về đặc sản Mỹ Tho được nhiều du khách trong và ngoài nước bình chọn. Các địa chỉ ăn uống phía trên vừa đa dạng về món ăn và mùi vị vừa có mức giá cả hợp lý chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm siêu thị nhà hàng du lịch tuyệt vời nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version