5 Công Ty Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Đường Biển Tại Long An Uy Tín

Hiện nay, xã hội càng phát triển, nhu cầu vận chuyển hàng hóa xa ngày tăng cao. Cùng với đó, dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển cũng không ngừng phát triển đa dạng. Nếu bạn còn băn khoăn, không biết nên lựa chọn công ty nào uy tín và chất lượng thì hãy tham khảo bài viết Top 5 công ty vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Long An này nhé

1. Công ty TNHH vận tải AnzEn – Cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng đường biển uy tín

Công ty vận tải AnzEn là công ty vận tải đường biển hàng đầu cả nước với hệ thống kho bãi tại: HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội, Quảng Ngãi. Hình thức vận chuyển hàng bằng đường biển nói riêng và các hình thức vận chuyển khác nói chung, đều được tiến hành theo một quy trình rõ ràng. Hàng hóa được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

AnzEn sở hữu đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm. Tại đây, mỗi loại hàng hóa đều được đóng gói cẩn thận và khác nhau, phù hợp với tính chất của từng loại hàng. Trong quá trình khách hàng đi làm thủ tục hải quan, công ty vận tải AnzEn sẽ theo sát để hướng dẫn và tư vấn tận tình cho khách hàng.

Công ty TNHH vận tải AnzEn

2. Công ty TNHH Thương mại và vận tải An Pha

Vận Tải An Pha đã đầu tư về đội xe trên 30 chiếc đủ các loại trọng tải, 3 kho bãi tại HCM, và 2 kho tại Long An. Công ty đã và đang dần trở thành một trong những công ty chuyên vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Long An. Không chỉ vậy, các dịch vụ mà AnPha cung cấp còn có phương thức vận chuyển hàng đi các tỉnh thành bằng đường bộ.

Với tính đặc thù khu vực hàng hóa tại Long An là các nhà máy và xí nghiệp, công ty nước ngoài, hàng hóa chất lượng cao và có giá trị lớn, An Pha luôn đảm bảo vận chuyển một cách an toàn, nhanh chóng và chi phí phải tốt trên thị trường.

Công ty TNHH Thương mại và vận tải An Pha

3. Cảng Quốc tế Long An – Đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Long An

Cảng Quốc tế Long An chuyên cung cấp cước vận tải quốc tế (FCL, LCL) cho khách hàng kèm theo các giá trị gia tăng như xử lý chứng từ, truyền dữ liệu, bảo hiểm hàng hóa. Ngoài ra, công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển nội địa bằng tàu biển bao gồm cả dịch vụ door-to-door tại khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Nam.

Tại đây, đơn vị áp dụng vận tải đường thủy nội địa bằng sà lan. Dịch vụ gia tăng bao gồm: đóng gói, dán nhãn, bốc xếp kết hợp dịch vụ vận tải nội địa, đại lý hải quan, phân phối, kho tổng hợp mang đến cho khách hàng dịch vụ Logistics trọn gói chất lượng cao

Cảng Quốc tế Long An

4. Việt Ship – Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Long An an toàn

Việt Ship luôn đảm bảo hàng hóa của khách đóng gói và xếp hàng kỹ càng. Công ty kiểm hàng và theo dõi hàng hóa cẩn thận, báo cáo cập nhật tình hình hàng hóa thường xuyên. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Việt Ship luôn tận tâm với khách hàng. Công ty cũng cam kết mức cước luôn phù hợp không vượt quá mức cho phép. Đây sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn nếu có nhu cầu vận chuyển hàng bằng đường biển.

Việt Ship

5. Công ty Cổ phần vận tải và bao bì TRACO

TRACO, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Giao nhận vận chuyển quốc tế (Logistics) và Sản xuất bao bì carton. Đây là công ty năng động, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm. Với TRACO, cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng đường biển không chỉ ở Long an mà còn khắp Việt Nam và quốc tế.

Mục tiêu của TRACO LOGISTICS là phục vụ với phương châm: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TIẾT KIỆM. TRACO chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ vận chuyển quốc tế và nội địa nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Công ty Cổ phần vận tải và bao bì TRACO

Khi tìm kiếm dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Long An, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần xem xét là giá cước vận tải biển quốc tế. Đây là một yếu tố mà bạn cũng nên xem xét đến khi quyết định chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ vận tải.

Trên đây là gợi ý 4 công ty vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tại Long An. Hy vọng bạn có thể tìm được công ty phù hợp, uy tín và chất lượng.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version