Những Điều Cần Biết Để Kéo Dài Tuổi Thọ Máy Bộ Đàm

Đối với tất cả các sản phẩm, đồ dùng mà chúng ta sử dụng. Việc nó có bền hay không không chỉ phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm mà nó còn phụ thuộc vào cách bạn sử dụng. Và máy bộ đàm cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ. Bài viết dưới đây ohay.vn sẽ cung cấp cho bạn những điều cần biết để kéo dài tuổi thọ máy bộ đàm. 

Sử dụng pin máy bộ đàm đúng cách

Cũng như các loại máy công nghệ khác. Máy bộ đàm cũng được trang bị pin để duy trì và sử dụng được linh hoạt. Thế nhưng nếu pin bị chai thì nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi thọ của thiết bị mà bạn đang sử dụng. Khi sử dụng máy bộ đàm, bạn cần chú ý đến vấn đề sạc pin đúng cách, tránh để sạc qua đêm dẫn đến tình trạng chai pin máy bộ đàm. Và khi nào cần dùng máy thì hẵng sạc. 

Máy bộ đàm Motorola

Chọn mua bộ đàm đúng nhu cầu

Hiện nay, có 3 loại bộ đàm chính được sử dụng. Và tùy vào ngành nghề thì chúng ta sẽ lựa chọn máy bộ đàm phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn nên xem xét môi trường làm việc khi sử dụng bộ đàm. Từ đó lựa chọn bộ đàm có tiêu chuẩn phù hợp. Nếu cá nhân không có kinh nghiệm, hãy nhờ tư vấn từ bộ phận kỹ thuật của đại lý hay công ty phân phối bộ đàm.

Luôn sử dụng bao đựng bộ đàm

Đối với những ai sử dụng bộ đàm thì bao đựng là một phụ kiện rất quen thuộc. Không chỉ đựng mà tác dụng của nó là giúp bảo vệ bộ đàm của bạn tránh va chạm, rơi vỡ. Điều này sẽ giúp cho bộ đàm của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng bao đựng bộ đàm. Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn bao đựng bộ đàm tùy ý. 

Máy bộ đàm Motorola

Sử dụng tai nghe bộ đàm

Có thể nói rằng việc sử dụng tai nghe bộ đàm thuận tiện hơn so với điện thoại trong nhiều trường hợp. Nó sẽ giúp tiết kiệm thời gian của bạn hơn thay vì nhớ số điện thoại thì chỉ cần ấn một nút là đã có thể liên lạc đến nơi cần thiết. Việc sử dụng tai nghe thay vì đưa lên hạ xuống chiếc bộ đàm sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình liên lạc với đối phương. Nghe có vẻ không cần thiết nhưng việc sử dụng tai nghe kèm microphone lại quan trọng hơn bạn tưởng đấy. Bởi việc đưa lên hạ xuống bộ đàm có khả năng khiến nó rơi vỡ không cần thiết. 

Không tùy tiện chạm vào anten

Có một số người dùng có thói quen cầm vào anten của bộ đàm. Đây là một thói quen không tốt cho bộ đàm của bạn. Bộ phận anten là một bộ phận khá nhỏ và mỏng manh. Việc người dùng cầm vào anten và kéo lên sẽ gây sức nặng lên phần đầu nối gắn kết anten với bộ đàm. Điều này khiến anten có thể bị bóp méo hoặc vỡ. Nó sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của bộ đàm. 

Bảo dưỡng thường xuyên

Đối với người hay sử dụng bộ đàm, nên bảo dưỡng bộ đàm thường xuyên để duy trì và đảm bảo được chất lượng của nó. Trong quá trình sử dụng bạn nên đảm bảo cổng sạc của thiết bị không bị dính nhiều bụi bẩn. Ngoài ra, bạn nên lau chùi nhẹ nhàng một cách thường xuyên. Bên cạnh đó, đối với pin của bộ đàm, thông thường thì sau 12-18 tháng sử dụng. Nếu pin của bạn có dấu hiệu xuống cấp, bạn có thể cân nhắc việc thay pin cũ bằng pin mới. Việc bảo đảo máy bộ đàm thường xuyên sẽ giúp gia tăng tuổi thọ của máy. Chính vì thế bạn nên chú ý vệ sinh, kiểm tra thường xuyên để máy có thể hoạt động bền bỉ hơn.

Chọn đơn vị mua chính hãng, có chính sách bảo hành uy tín

Máy bộ đàm Motorola

Và quan trọng hơn cả, ngày nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp bộ đàm. Chính vì vậy bạn cần phải lựa chọn đơn vị mua bộ đàm chính hãng, có chính sách bảo hành uy tín để sở hữu cho mình chiếc bộ đàm chất lượng cao.  Giữa nhiều đơn vị phân phối máy bộ đàm, đâu mới là đơn vị uy tín và chất lương? Công ty cổ phần viễn đông Thế Kỷ chính là đáp án dành cho bạn.

Tại sao nói công ty Thế Kỷ là đơn vị đáng tin cậy hiện nay. Bởi công ty đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao đặc biệt là sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Đơn vị là trung tâm phân phối máy bộ đàm Motorola chính hãng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm bộ đàm tại đây thường xuyên được kiểm tra tỉ mỉ. Nguồn gốc xuất xứ cũng được đơn vị vô cùng chú ý và đặc biệt quan tâm. Với mong muốn trở thanh công ty có kênh phân phối, trung tâm bảo hành lớn mạnh nhất Việt Nam. Công ty Thế Kỷ luôn cố gắng thực hiện và đem đến những giá trị tốt đẹp nhất đến với khách hàng của mình.

Với các chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ mang lại hài lòng cho quý khách.

Thông tin liên hệ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version