Công Ty Cổ Phần Cửa Đẹp Adoor – Thi Công Cửa Chuyên Nghiệp

Adoor là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công cửa cho các công trình. Từ khi thành lập cho đến nay, Adoor luôn cam kết thực hiện những điều mà công ty tuyên bố.

1. Lịch sử hình thành và phát triển của Adoor

Năm 2013, với sứ mệnh trở thành ” Cửa của mọi nhà”, công ty CP Kiến Trúc Cửa Đẹp Adoor được thành lập bởi 3 nhà đồng sáng lập. Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng hoạt động, công ty rơi vào giai đoạn khó khăn và buộc phải ngừng hoạt động và dời trụ sở làm việc về kiệt nhỏ tọa lạc tại đường Tô Hiệu, Đà Nẵng.

Với giai đoạn khó khăn này, anh Mai Văn Khoa – Người sáng lập công ty đã lựa chọn tiếp tục bước tiếp để giữ vững sứ mệnh ban đầu. Sau 3 năm, anh thành lập công ty TNHH MTV Adoor Việt Nam tại Đà Nẵng.

Với nỗ lực không ngừng của những người sáng lập trẻ, tập thể nhân viên đã chèo lái con tàu Adoor phát triển.

Adoor luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để phát triển

Sau gần 4 năm hoạt động, Adoor đã có chi nhánh đi vào hoạt động trên toàn quốc và trụ sở chính tại đường số 10, KCN Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

2. Sứ mệnh và viễn cảnh Adoor

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Adoor luôn nhìn nhận mục tiêu của công ty sinh ra là để làm cửa. Với phương châm hoạt động “Cửa Đẹp Cho Mọi Nhà” Adoor mong muốn mỗi ngôi nhà, căn hộ, biệt thự, tòa nhà từ nông thôn đến thành thị, dọc Bắc – Trung – Nam của Việt Nam đều khoác lên mình những bộ cửa đẹp và chất lượng từ Adoor. Bên cạnh đó, công ty luôn khát khao vươn ra thế giới ở một ngày không xa.

3. Giá trị cốt lõi của Adoor

Các giá trị cốt lõi tại Adoor bao gồm: chính trực – trung thực – yêu thương – chân thành – phát triển không ngừng

5 giá trị cốt lõi của Adoor

4. Cơ cấu tổ chức Adoor

Toàn bộ hệ thống trong Adoor hoạt động theo cơ chế sau:

Cơ cấu tổ chức của Adoor rõ ràng và thống nhất

5. Đạo đức kinh doanh và tuyên ngôn của Adoor

5.1. Đạo đức kinh doanh của Adoor

Đạo đức kinh doanh là yếu tố nền tảng tạo nên sự tin cậy của đối tác, khách hàng và người tiêu dùng, nhân viên đối với doanh nghiệp.

Adoor luôn tâm niệm việc xây dựng và thực thi đạo đức kinh doanh chính là bước nền tảng để xây dựng một doanh nghiệp trường tồn. Đạo đức được vận dụng trong mọi hoạt động kinh doanh của Adoor luôn tuân thủ đảm bảo 6 tốt cho: Bản thân, công ty, xã hội, khách hàng, đối tác và đồng đội.

Nền tảng đạo đức kinh doanh của Adoor

5.2. Tuyên ngôn của Adoor

Adoor lập ra 10 tuyên ngôn dành cho toàn thể nhân viên công ty để mỗi cá nhân tự ám thị bản thân thực hiện 10 điều sau làm kim chỉ nam cho mọi hành động :

6. Adoor cung cấp những sản phẩm, dịch vụ nào?

Adoor hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công cửa cho các công trình. Hiện nay, Adoor đang sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chính như: các mẫu cửa nhựa lõi thép, mẫu cửa nhôm kính cao cấp và cửa kính cường lực.

Hơn 6000+ công trình trên toàn quốc đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm cửa của Adoor.

Mẫu cửa nhôm Xingfa của Adoor

Mẫu cửa nhựa lõi thép của Adoor

Mẫu cửa kính cường lực của Adoor

7. Lý do khách hàng yêu thích và tin dùng sản phẩm cửa của Adoor

8. Khách hàng có thể liên hệ với Adoor qua đâu?

Với phạm vi hoạt động trên toàn quốc, Adoor tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nếu khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm cửa xin vui lòng liên hệ đến Adoor bằng các cách thức sau:

Còn chần chừ gì nữa? Chỉ cần bạn liên hệ với Adoor để được hỗ trợ tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version