CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG UY TÍN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng được cho là một thành phố trẻ, năng động và có những công trình nhà ở cũng như cảnh quan đô thị khá đẹp; không những hài hoà với thiên nhiên mà còn hợp với xu hướng phát triển kinh tế, xã hội. Đó là nhờ một phần đóng góp của những công ty thiết kế và xây dựng chất lượng, uy tín. Cùng Ohay tìm hiểu công ty thiết kế nội thất hàng đầu SBS HOUSE với những công trình chất lượng nhé! 

1. Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng SBS HOUSE 

Nói đến những công ty thiết kế và xây dựng hàng đầu tại Đà Nẵng, không thể không nhắc đến SBS HOUSE. Đây là một trong những đơn vị thiết kế và thi công trọn gói nhiều công trình nhà phố, biệt thự, tòa nhà văn phòng khá ấn tượng tại Đà Nẵng và nhiều địa phương khác trên cả nước. 

Văn phòng SBS HOUSE tại 284-286 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng

SBS HOUSE thành lập từ năm 2018 với tiền thân là một team thiết kế có tên M – Design cũng được cộng đồng mạng biết đến khá nhiều qua những mẫu thiết kế nhà đẹp, ấn tượng. Đến nay, sau nhiều năm hoạt động và phát triển, công ty đã sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, tài năng và đầy tràn nhiệt huyết. Hơn thế nữa, SBS HOUSE là đơn vị có khách hàng trải dài trên khắp cả nước, với hơn 200 công trình mỗi năm. 

Không gian làm việc của kiến trúc sư SBS HOUSE.

Ngoài ra, SBS HOUSE còn sở hữu các nhà xưởng nội thất để phục vụ cho các công trình thiết kế và thi công mà đơn vị thực hiện. Với phương châm làm việc hăng say và không ngừng đổi mới, SBS HOUSE luôn làm hài lòng khách hàng bằng chính những sản phẩm chất lượng, đẹp và hiện đại của mình. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng SBS 

– Website: https://sbshouse.vn/ 

– Hotline/Zalo: 0972.910.046 – 0934.812.669 

– Văn phòng 1: 284-286 Lê Quảng Chí, Hòa Xuân, Đà Nẵng 

– Văn phòng 2: 44 Đậu Quang Lĩnh, Hòa Xuân, Đà Nẵng 

– Showroom: 201 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng 

– Nhà xưởng 1: Khu công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng 

– Nhà xưởng 2: 119 Thanh Lương 16, Đà Nẵng

2. Những công trình nhà phố nổi bật tại Đà Nẵng của công ty SBS HOUSE 

2.1 Nhà phố 2 tầng ấn tượng K’s House 

K’s House là một trong những công trình mà SBS HOUSE  thiết kế và thi công trọn gói. Đây là ngôi nhà phố hai tầng được xây dựng theo phong cách hiện đại, có mặt tiền lấy ý tưởng từ những chiếc thuyền. 

Kiến trúc hiện đại, đường nét thiết kế mạnh mẽ và gãy gọn giúp ngôi nhà này dễ dàng gây ấn tượng lớn cho bất cứ ai khi nhìn thấy nó lần đầu tiên. 

Mặt tiền K’s House ấn tượng với kiến trúc hiện đại.

Nhà K’s House được xây dựng trên một lô đất xéo nở hậu, với hệ sân vườn chạy dọc theo chiều dài nhà nên mang lại view xanh mát. Bên cạnh đó, ở bất cứ không gian nào trong nhà, gia chủ cũng dễ dàng tận hưởng sự thoáng đãng, ánh sáng và khí tươi. Đây được cho là công trình nhà hai tầng đẹp và được yêu thích tại SBS HOUSE. 

Không gian nội thất K’s House đẹp nhờ phong cách tối giản cùng sự thông thoáng.

Thông tin công trình:

K’s House

Bạn đọc có thể tham khảo thêm:

>>> Bảng giá thiết kế nội thất tại Đà Nẵng mới nhất.

>>> 1001 mẫu nhà đẹp hiện đại cập nhật thường xuyên.

2.2 Nhà ống 3 tầng theo phong cách hiện đại và tối giản

Hiện đại và tối giản là phong cách nhà ở xu hướng trong những năm gần đây, được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng. V’s House cũng là một trong những mẫu nhà theo phong cách đó. 

Mặt tiền V’s House được thiết kế ấn tượng với chóp nhọn.

Mặt tiền được sử dụng các đường nét kiến trúc đơn giản, khoẻ khoắn. Nhưng vẫn rất nổi bật bởi màu sắc của vật liệu gỗ conwood và cây xanh được sử dụng khá nhiều. Ngoài những điểm nhấn bằng gỗ khác, kiến trúc sư cũng bố trí một hệ lam gỗ ở tầng hai nhằm tránh ánh nắng trực diện chiếu vào nhà. Hệ cây xanh tại các ban công cũng góp phần mang lại cho mặt tiền nhà V’s House một vẻ tươi mới, trẻ trung. 

Không gian nội thất rộng rãi với tone màu trắng – xám chủ đạo góp phần tạo nên sự hiện đại, thanh lịch. Các vật dụng nội thất được bố trí vừa đủ, đảm bảo cho việc sinh hoạt riêng và chung của các thành viên. V’s House cũng là mẫu nhà thực hiện được xu hướng “đưa thiên nhiên vào nhà” với nhiều mảng cây xanh được thiết kế hợp lý. 

Nội thất tối giản với tone màu trắng sáng nhẹ nhàng.

Thông tin công trình:

V’s House 

2.3 Nhà 4 tầng 4 phòng ngủ tại SBS HOUSE 

H’s House là ngôi nhà phố 4 tầng với công năng 4 phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Ngôn ngữ kiến trúc chung của H’s House vẫn là hiện đại, tối giản và thông thoáng. 

Mặt tiền nhà phố 4 tầng Ha’s House sự kết hợp hài hoà tạo nên ấn tượng.

Từ mặt tiền, sự hiện đại được thể hiện khá rõ qua việc tạo các khối kiến trúc lồng ghép vào nhau, phi đối xứng. Tone màu chủ đạo là màu trắng sáng và màu gạch thẻ mang lại điểm nhấn độc đáo nhưng không cầu kỳ. 

Không gian bên trong nhà cũng rất sang trọng và hiện đại. Nội thất được thiết kế hài hoà từ vật dụng đến các chi tiết trang trí ở tường nhà, trần nhà hay khu vực tiểu cảnh dưới giếng trời. Nhờ hệ giếng trời, H’s House luôn lấy được ánh sáng tự nhiên. 

Nội thất hiện đại sang trọng cùng sự thông thoáng đáng mơ ước.

Thông tin công trình:

Ha’s House

Nếu yêu thích và mong muốn sở hữu ngôi nhà có kiến trúc tương tự các mẫu nhà trên, bạn hãy liên hệ SBS HOUSE để được tư vấn và hỗ trợ nhé! 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version