Top 7 Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Nam Định Uy Tín Và Chất Lượng

Hiện nay nhu cầu về các công trình nhà ở, hay văn phòng, doanh nghiệp không chỉ cần đẹp về hình thức mà còn cần phải tiện nghi và có thể ứng dụng tốt với thực tế. Vì vậy nếu không phải là người hiểu biết về kiến trúc sẽ rất khó để chúng ta có thể có được bố trí khoa học. Tìm đến một đơn vị chuyên thiết kế khiến trúc có lẽ là giải pháp hữu ích. Để bạn có thể nhanh chóng có cho mình những bản thiết kế tốt nhất. Ohay xin giới thiệu đến mang những công ty thiết kế kiến trúc Nam Định uy tín trên thị trường. 

>>> Xem ngay:

1. Kiến Trúc VIC Architects – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Nam Định Uy Tín 

Kiến Trúc VIC Architects là một công ty thiết kế kiến trúc chất lượng cao ở Nam Định. Hoạt động với tiêu chí với ưu tiên chất lượng. Đơn vị xây dựng đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo, tay nghề cao và luôn cập nhật xu hướng. Kiến Trúc VIC Architects hiện nay đã trở thành một thương hiệu thiết kế uy tín của nhiều doanh nghiệp lớn. Một số doanh nghiệp mà đơn vị đã hợp tác có thể kể đến như: Schindler Viêt Nam, TECHCOMBANK, Á Châu, BIDV,…

Kiến Trúc VIC Architects

Một số dịch vụ thiết kế của Kiến Trúc VIC Architects mà bạn có thể tham khảo như: thiết kế nhà phố, biệt thự, tòa , nội thất. Vì là một công ty uy tín và đã hợp tác cho rất nhiều dự án lớn nhỏ. Do đó đơn vị luôn mang lại sự hài cho khách hàng. Ngoài các thiết kế có tính thẩm mỹ cao đơn vị cũng đảm bảo các thiết kế của mình bố trí khoa học, có hiệu quả sử dụng thực tế, hợp phong thủy với chủ nhà.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Kiến Trúc Nhà Xanh – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Nam Định Chất Lượng 

Công Ty Kiến Trúc Nhà Xanh là một đơn vị tư vấn và thiết kế nhà ở chuyên nghiệp. Hiểu được rằng nhu rằng một ngôi nhà khiến khách hàng hài lòng không chỉ năm ở hình thức bên ngoài. Các yếu tố khác như kết cấu, kích thước, hướng nhà cũng quan trọng không kém. Vì vậy các chuyên gia thiết kế tại đây luôn tính toán cẩn, tỉ mỉ và chăm chút ở từng chi tiết nhỏ nhất. Nên khách hàng tại đây luôn hài lòng vì sở hữu được những căn nhà ưng ý.

Công Ty Kiến Trúc Nhà Xanh

Với mong muốn khách hàng có thể làm chủ không gian sống của mình. Công Ty Kiến Trúc Nhà Xanh luôn lắng nghe mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ tư vấn sẽ cho khách hàng những gợi ý phù hợp cho từng diện tích mà khách hàng muốn xây dựng. Phong cách và giá trị bền vững với thời gian. Đơn vị cũng sẽ dự toán mức giá thi công trình được xây dựng để khách hàng và dễ dàng quản lý ngân sách và có những điều chỉnh phù hợp.  

Thông tin liên hệ:

3. Nhất Gia Design – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Nam Định Giá Tốt

Với sứ mệnh có thể đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng ở mọi lĩnh vực xây dựng. Nhất Gia Design tự tin là một đơn vị có đầy đủ năng lực trong thiết kế các công trình nhà ở, biệt thự, nội thất, thi công trọn gói. Để khách hàng có thể tin tưởng khi đến với Nhất Gia Design đơn vị đảm bảo hoàn trả 100% tiền cọc nếu khách hàng không hài lòng về thiết kế. 

Nhất Gia Design

Để luôn đa dạng thiết kế của mình và giúp khách hàng tại đây sở hữu những căn nhà độc nhất. Nhất Gia Design không ngững nỗ lực để tạo ra những thiết kế không trùng lặp. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu thiết kế có sẵn tại đơn vị. Một số phong cách chủ đạo của đơn vị như thiết kế đơn giản tạo cảm giác thoáng mát. Thiết kế cổ điển với nhiều chi tiết tinh tế. Hoặc tân cổ điển vửa cổ kính vừa hiện đại. 

Thông tin liên hệ:

4. CTCP Kiến Trúc AT Architects – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Tốt Tại Nam Định

Với phương châm hoạt động “Dựng xây mơ ước”  AT Architects luôn nỗ lực để đem đến cho mọi khách hàng có được căn nhà trong mơ của mình. Đội ngũ nhân viên lớn mạnh luôn sáng tạo, học hỏi và trau dồi chuyên môn. Và các bản thiết kế kiến trúc của đơn vị luôn đầy đủ các yếu tốt về thẩm mỹ, tiện nghi, và bền vững. Từ đó mỗi gia đình sẽ có một không gian không chỉ để ngủ, nghỉ và còn để “Sống” đúng nghĩa.

 

CTCP Kiến Trúc AT Architects

Đơn vị không chỉ dừng lại ở việc cập nhật xu hướng mà còn là nơi tạo ra xu hướng. Với từng không gian, môi trường khác nhau đơn vị sẽ tạo ra những phong các riêng. Chẳng hạn như mang lại không gian mở trẻ trung, năng động ở các văn phòng làm việc. Không gian ấm cúng cho các hộ gia đình hay không gian mở, tối giản cho diện tích nhỏ. Tại đây bạn cũng có nhiều gói dịch vụ cho trọn gói hoặc từng phần. 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cổ Phần Nhà Mới – Thiết Kế Kiến Trúc Nam Định Đáng Tin Cậy 

.Hoạt động với tinh thần “Mang tới ngôi nha nhà mơ ước, không gian hoàn hảo cho mọi gia đình”. CTCP Nhà Mới sẽ luôn phục vụ khách hàng của mình bằng thái độ chuyên nghiệp và thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng. Đơn vị đảm bảo sẽ xây dựng các bản thiết kế phù hợp với diện tích thi công, và mang phong cách đặc trưng riêng. Và sẽ luôn đồng hàng cùng nhà dầu tư từ quá trình thi công đến khi hoàn thiện để giải quyết thắc mắc hay sửa đổi trong bản vẽ. 

CTCP Nhà Mới

Vì là đơn vị có rất nhiều kinh nghiệm trong nhiều công trình như nhà ở, nhà phố, chung cư, biệt thự,… nên CTCP Nhà Mới luôn hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đơn vị cũng luôn cập nhật các mẫu thiết kế mới đễ khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng sẽ được miễn phí 100% nếu sử dụng gói dịch thiết kế và xây dựng. Đối với các dịch vụ trọn gói đơn vị sẽ thực hiên đầy đủ các bước theo trình tự từ lập tự án, khảo 

Thông tin liên hệ: 

6. Kiến Trúc Nam Thành Phát – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Chất Lượng 

Nếu bạn yêu thích các thiết kế kiến trúc bằng gỗ thì Kiến Trúc Nam Thành Phát là một địa chỉ thiết kế kiến trúc mà bạn không nên bỏ qua. Đây cũng là một đơn vị thi công nhà gỗ hàng đầu tại Việt Nam. Luôn lấy khách hàng là trọng tâm, đơn vị luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và uy tín. Cơ sở cũngcũng đã ttrở thành đơn vị đáng tin cậy của nhiều nhà thầu lớn trong thiết kế nhà gỗ 3, 5, 7 gian, lầu lục giác, phà phố, biệt thự, chùa … và nội thất nhà gỗ. 

Kiến Trúc Nam Thành Phát

Không chỉ đơn thuần là một công ty thiết kế kiến trúc thông thường. Kiến Trúc Nam Thành Phát còn mang sứ mệnh bảo tồn và phát triển nhà cổ truyền. Chính vì vậy mà đơn vị luôn có sự am hiểu về kiến trúc gỗ và không ngừng sáng tạo. Nam Thành phát với kinh nghiệm tích lũy và luôn nỗ lực để tạo ra những công trình vươn ra thế giới. 

Thông tin liên hệ:

7. XHome Nam Định – Công Ty Thiết Kế Nam Định Uy Tín 

Xhome có lẽ không còn là những cái tên quá xa lạ với nhiều người. Đơn có 12 công ty thành viên cũng và chuỗi hệ thống Showroom trải dài khắp cả 3 miền. Ngoài mô hình phát triển rộng lớn đơn vị còn được người tiêu dùng bình chọn là Top 10 Thương hiệu vàng Thăng Long. Đơn vị luôn tận tình trong quá trình thiết kế và thi công.  Khách hàng tại đây sẽ được cung cấp dịch vị kiểm tra đinh kỳ 3 tháng hoặc 6 tháng. Và còn có nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn.

XHome Nam Định

XHome hiểu được rằng để hoàn thiện một căn nhà bạn cần phải trải qua rất nhiều giai đoạn. Từ lên ý tưởng thiết kế, chọn nhà thầu, chọn vật liệu, đồ nội thất,… Quá trình này đôi khi sẽ khó khăn hơn nếu không có nhiều kinh nghiệm trong thi công công trình. Vì vậy Xhome cung cấp đến bạn giải pháp dịch vụ trọn gói. Đây cũng là một trong số ít công ty có thể thực hiện được điều này. Xhome cũng cam kết tất cả các thiết kế 3D sẽ giống hoàn toàn thực tế nên bạn có thể yên tâm. 

Thông tin liên hệ:

Vậy là Ohay đã giới thiệu đến bạn Top 7 công ty thiết kế kiến trúc uy tín tại Nam Đinh. Mỗi đơn vị sẽ có những ưu điểm riêng. Hy vọng những gì mà bài viết vừa cung cấp bạn có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version