Bật Mí Top 6 Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Biên Hòa Uy Tín Và Chất Lượng

Ngành dịch vụ xây dựng đang phát triển ngày một mạnh mẽ. Do đó, để tìm được một công ty cung cấp vật liệu phù hợp là điều mà mỗi chủ thầu đều quan tâm. Bài viết này sẽ cùng bạn điểm qua top 6 công ty vật liệu xây dựng Biên Hòa uy tín. Các bạn có nhu cầu hãy lưu lại và tham khảo qua ohay.vn nhé.

>>> Tham khảo ngay:

1. Công Ty DoNac – Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Biên Hòa

DoNac là một trong những công ty cung cấp vật liệu xây dựng Biên Hòa. Đơn vị đã được rất nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn tin tưởng. Tính đến thời điểm tháng 10/2010 toàn thể CBCNV công ty có khoảng trên dưới 550 người. Bao gồm cán bộ, lãnh đạo, nhân viên khối văn phòng, công nhân khối sản xuất.  Công ty đang đầu tư vào dự án trạm nghiền xi măng Công Thanh Nhơn Trạch – Đồng Nai với công suất 1.000.000 tấn/ năm. Nhằm cung cấp cho thị trường trong nước về nhu cầu vật liệu xây dựng trong tương lai. 

DoNac đang trên đà phát triển bền vững với việc đảm bảo môi trường lao động trong công ty xanh, sạch, không khói bụi, không độc hại và đặc biệt quan tâm đến vấn đề môi trường bên ngoài vậy nên DoNac hạn chế tối đa sự tác động của dây chuyền sản xuất đến môi trường.

Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của DoNac bao gồm: 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty BBCC – Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Biên Hòa

Công ty BBCC đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại vật liệu xây dựng Biên Hòa chất lượng. Hay các công trình giao thông, xây dựng và dịch vụ có chất lượng thỏa mãn yêu cầu khách hàng. Với giá cả hợp lý, thủ tục thanh toán và giao hàng thuận lợi, nhanh chóng. Công ty thường xuyên cải tiến hệ thống quản lý chất lượng. Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.

Công ty tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh mặt hàng chủ lực là sản phẩm đá xây dựng. Trên cơ sở phát huy tối đa lợi thế hiện có. Bên cạnh đó, BBCC tiếp tục công tác tìm kiếm, khảo sát và thăm dò các mỏ đá trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Và thực hiện việc nghiên cứu sản xuất sản phẩm mới như: cát nhân tạo từ đá, gạch nhẹ, sỏi nhẹ keramzit phục vụ nhu cầu thị trường.

BBCC

Công ty BBCC hiện có đông đảo đội ngũ cán bộ – công nhân viên có bằng cấp Tiến sĩ, Thạc sĩ, Kiến trúc sư, Kỹ sư, Cử nhân. Với nghiệp vụ chuyên môn giỏi, lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành khai thác đá. Cùng đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu và làm hài lòng quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty VLXD Đồng Nai (DNC) – Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Tại Biên Hòa

Công ty Cổ phần Đầu tư VLXD Đồng Nai (DNC) được thành lập và phát triển hơn 15 năm qua. Trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng Biên Hòa như đá ốp lát nhân tạo gốc thạch anh. Với hai nhóm sản phẩm chính là đá tấm và đá cắt thành phẩm. Tất cả sản phẩm của VLXD Đồng Nai đều được sản xuất theo dây chuyền sản xuất và công nghệ Breton S. P. A (Ý).

Sản phẩm VLXD Đồng Nai đảm bảo về chất lượng và nhất là độ bền của các sản phẩm. Nhằm cung ứng ra thị trường và phục vụ các công trình lớn. Sản phẩm của VLXD Đồng Nai đa dạng về màu sắc cũng như hội tụ đầy đủ đặc điểm vượt trội của đá tự nhiên. Công trình sử dụng sản phẩm của VLXD Đồng Nai có khả năng chống xước, chống va đập, khả năng chống thấm nước, độ bền, uốn, nén. Công ty cổ phần VLXD Đồng Nai đang phát triển hệ thống phân phối tại khu vực Bắc Mỹ.

VLXD Đồng Nai

Hiện nay, VLXD Đồng Nai phát triển mạnh trên những lĩnh vực và cung ứng các sản phẩm. Như thép xây dựng, ống thép, tôn mạ, điện lạnh, nội thất, máy móc thiết bị. Hay bất động sản khu công nghiệp, bất động sản nhà ở. Và sản xuất thức ăn chăn nuôi và chăn nuôi.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 15 Dịch Vụ Chống Thấm Tại Biên Hòa Chất Lượng Nhất

4. Công Ty VLXD & Chất Đốt – Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Biên Hòa Đồng Nai

Công Ty CP VLXD & Chất Đốt chuyên cung cấp cát, đá, gạch, xi măng, sắt thép – tất cả các sản phẩm vật liệu xây dựng Biên Hòa. Ngoài ra còn có các dịch vụ như san lấp mặt bằng, thi công công trình dân dụng Long Thành, Biên Hòa, Đồng Nai. Chung Phát từ lâu đã có kinh nghiệm và đặc biệt thấu hiểu các công trình cần gì từ vật liệu xây dựng. Vậy nên sản phẩm của công ty luôn đáp ứng tốt chất lượng sản phẩm.

Công Ty CP VLXD & Chất Đốt sản xuất kinh doanh các loại vật liệu xây dựng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Đầu tư kinh doanh bất động sản đa lĩnh vực, phát triển hạ tầng KCN, đô thị, nhà ở. Công Ty CP VLXD & Chất Đốt là doanh nghiệp đang định hướng trở thành một doanh nghiệp đa quốc gia. Phục vụ nhu cầu vật liệu xây dựng dành cho thị trường thế giới.

Công Ty CP VLXD & Chất Đốt

Ngoài ra, Công Ty CP VLXD & Chất Đốt hiện đang cung cấp các sản phẩm: sứ vệ sinh – sen vòi, gạch ốp lát granite – ceramic, kính xây dựng. Hay kính tiết kiệm năng lượng, gạch ngói đất sét nung, gạch bê tông khí, tấm panel.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty VLXD Giá Rẻ Đồng Nai – Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Xây Dựng Biên Hòa

Vật liệu xây dựng giá rẻ Đồng Nai là công ty kinh doanh vật liệu xây dựng Biên Hòa uy tín. Từ lâu đây đã là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn. VLXD Giá Rẻ Đồng Nai đang là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng. Với nhiều năm phát triển, VLXD Giá Rẻ Đồng Nai đã và đang là thương hiệu dẫn đầu, đồng thời là thương hiệu uy tín cho các công trình xây dựng tại Biên Hòa, cũng như trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Các sản phẩm mang biểu tượng VLXD Giá Rẻ Đồng Nai nổi tiếng có mặt tại hầu hết các công trình dân dụng và công nghiệp trên khắp Biên Hòa. Nhân – Nghĩa – Trí – Tín là phương châm cho mọi hoạt động tổ chức, sản xuất và kinh doanh của công ty. 

VLXD Giá Rẻ Đồng Nai

VLXD Giá Rẻ Đồng Nai chuyên:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty GTVT Đồng Nai – Vật Liệu Xây Dựng Tại Biên Hòa

Công ty Công ty cổ phần công trình giao thông Đồng Nai tiền thân là công ty thi công cầu đường, được thành lập năm 1977 đến nay vừa tròn 40 năm. Công ty GTVT Đồng Nai hiện đang là thương hiệu chuyên về các sản phẩm xi măng, vật liệu xây dựng Biên Hòa. GTVT Đồng Nai chuyên xây dựng các công trình giao thông, quản lý duy tu và sửa chữa cầu đường bộ.

Ngoài ra, công ty cũng phát triển việc phân phối các vật liệu xây dựng chất lượng đến khách hàng trong các khu công nghiệp và kinh doanh nhà ốc. Bên cạnh đó, GTVT Đồng Nai tập trung sản xuất, cung cấp bê tông nhựa nóng. Và các cấu kiện bê tông đúc sẵn cho các công trình xây dựng trên địa bàn Biên Hòa và các khu vực lân cận.

GTVT Đồng Nai

Ngoài những lĩnh vực hoạt động kể trên, GTVT Đồng Nai hiện nay còn đang hoạt động trong các mảng như:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 công ty vật liệu xây dựng Biên Hòa cực kì chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một công ty phù hợp. Nhằm giải quyết được nhu cầu của mình và doanh nghiệp nhé!

>>> Khám phá ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version