Xem Thêm Top 6 Công Ty Dụng Cụ Y Tế Biên Hòa Chất Lượng

Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Thiết bị y tế rất quan trọng trong công cuộc phục vụ cho nhu cầu chữa trị và điều trị của các bệnh nhân tại nhà, các bệnh viện và phòng khám. Bạn đang băn khoăn để tìm kiếm cung ứng thiết bị từ công ty dụng cụ y tế uy tín. Bài viết này ohay.vn/blog sẽ giới thiệu toplist công ty cung ứng dụng cụ y tế Biên Hòa mà bạn có thể tham khảo.

1. Công Ty Đình Hân – Công Ty Dụng Cụ Y Tế Tại Biên Hòa

Đình Hân là đơn vị top 1 được nhắc đến trong bài giới thiệu này. Đây là đơn vị được lựa chọn kỹ lưỡng từ cơ sở vật chất, đội ngũ đến chất dịch vụ để bạn có thể an tâm nhất. Là một cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ y tế Biên Hòa. Công ty được thành lập và điều hành bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực ngành nghề đủ năng lực tham gia cung cấp trang thiết bị y tế theo yêu cầu của các khách hàng trong cả nước. 

Với phương châm hoạt động dựa trên “uy tín – chất lượng – thương hiệu”. Công ty đang xây dựng cho mình một thương hiệu riêng với chủ trương không ngừng phát triển, cập nhật kỹ thuật mới, đào tạo, phát huy tối đa tính sáng tạo và trí tuệ.

Đình Hân

Sản phẩm mà công ty mang lại:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Đông Pha – Doanh Nghiệp Dụng Cụ Y Tế Tại Biên Hòa

Đông Pha được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010 với tiền thân là cơ sở sản xuất dụng cụ y tế Đông Pha ra đời năm 1997. Với những năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự mạnh dạn đổi mới phương thức kinh doanh trong sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Công ty cũng đã tự vươn lên thích nghi với cơ chế mới trong lĩnh vực cung ứng dụng cụ y tế Biên Hòa.

Với việc thực hiện một cách có chiến lược kết hợp công bằng các công tác đầu tư, công ty đã xây dựng một tiềm lực vũng chắc và tạo được sự uy tín trên thị trường với các dòng sản phẩm. Các sản phẩm của công ty đều được bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc và được kiểm định chất lượng.

Đông Pha

Các loại hình dịch vụ mà công ty cung cấp:

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Tân An Khang – Địa Chỉ Dụng Cụ Y Tế Tại Biên Hòa

Tân An Khang là đơn vị tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đã được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi giới thiệu cho khách hàng. Là một trong những đơn vị cung ứng dụng cụ y tế Biên Hòa được chú ý và uy tín hàng đầu hiện nay. Với sự hỗ trợ và cam kết của các hãng hỗ trợ sức khỏe hàng đầu, công ty luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây.

Đồng thời, nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng mua sắm. Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp khi đến với đơn vị, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách.

Tân An Khang

Dịch vụ của công ty:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: “Bỏ Túi” Top 5 Phòng Khám Phụ Khoa Ở Biên Hòa Hiệu Quả

4. Cửa Hàng Nguyễn Hùng – Đơn Vị Dụng Cụ Y Tế Tại Biên Hòa

Nguyễn Hùng được nhắc đến trong toplist này thông qua những chất lượng dịch vụ mà công ty mang lại. Là đơn vị mang đến cho khách hàng trải nghiệm và dịch vụ tối ưu trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ y tế Biên Hòa. Công ty tập trung đẩy mạnh việc cung cấp các dịch vụ, trang thiết bị,  hóa chất phòng dịch… có chất lượng cao cho ngành y tế. 

Tham gia tích cực việc triển khai thực hiện chính sách quốc gia về trang thiết bị y tế, cụ thể là phát triển công nghiệp trang thiết bị y tế. Liên doanh, liên kết để đầu tư chiều sâu, đổi mới công nghệ sản xuất trang thiết bị y tế và vật tư tiêu hao.

Nguyễn Hùng

Sản phẩm mà công ty cung cấp:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Nguyễn Oanh – Cung Cấp Dụng Cụ Y Tế Tại Biên Hòa

Nguyễn Oanh được thành lập và hoạt động trong nhiều năm, luôn được đánh giá là đơn vị hàng đầu. Nhiều năm qua công ty là cửa hàng luôn đi đầu về công nghệ và cập nhật nhanh chóng các sản phẩm điện thoại mang tính thời thượng. Công ty cung cấp giải pháp toàn diện và các ứng dụng công nghệ hiện đại cho các cơ sở y tế gián tiếp. 

Nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân nói riêng và sức khỏe cộng đồng nói chung. Công ty chuyên cung ứng các thiết bị, dụng cụ y tế Biên Hòa. Với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên đã tư vấn, cung cấp, thi công lắp đặt hoàn thiện các dự án với quy mô lớn đáp ứng nhu cầu đa dạng của tất cả cơ sở y tế trên toàn quốc.

Nguyễn Oanh

Các sản phẩm mà công ty mang lại cho khách hàng:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Biên Hòa Đẹp Và Uy Tín

6. Công Ty Y Khoa Thông Minh- Dụng Cụ Y Tế Uy Tín Tại Biên Hòa

Y khoa Thông Minh là đơn vị tiếp theo được lựa chọn để nằm trong toplist này. Công ty đã thành lập và đi vào hoạt động từ nhiều năm về trước. Công ty là một trong những đơn vị có vị thế trên thương trường. Là cửa hàng cung cấp sản phẩm dụng cụ y tế Biên Hòa.

Quý khách mua hàng tại y khoa Thông Minh sẽ được cung cấp chất lượng sản phẩm tốt nhất của những thương hiệu uy tín về y tế. Và chăm sóc sức khỏe chăm sóc da hàng đầu hiện nay ở Việt Nam và trên thế giới với phương châm: Sản phẩm mới – đúng chủng loại – sản phẩm chính hãng – an toàn khi sử dụng.

Y Khoa Thông Minh

Dịch vụ nổi bật nhất mà bạn có thể tìm hiểu thêm:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết giới thiệu về toplist cửa hàng mua bán dụng cụ y tế Biên Hòa mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn có thể tìm được đơn vị phù hợp với nhu cầu của đơn vị bạn.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version