Top 13 Studio Chụp Hình Cưới Biên Hòa Không Thể Bỏ Qua

Concept được đầu tư rộng hơn, nhiều concept hơnẢnh cưới là nơi lưu trữ khoảng khắc đẹp nhất của cặp đôi trên chặng đường hạnh phúc. Do đó mà những bạn trẻ ngày nay thường rất chú trọng đến album cưới này. Vậy đâu mới là nơi xứng đáng để bạn gửi gắm ghi lại những giây phút thiêng liêng ấy. Tham khảo ngay top 13 studio chụp hình cưới Biên Hòa đẹp nhất cùng ohay.vn nhé!

1. Thái Bridal Studio – Chụp Hình Cưới Ấn Tượng Tại Biên Hòa

Thái Bridal Studio được biết đến là thương hiệu top 1 Biên Hòa về váy cưới, đi đầu trong lĩnh vực chụp hình cưới với kho tàng ảnh đầy cuốn hút trong suốt hơn 40 năm. Không đi theo những concept ảnh cưới rập khuôn trước đó, Thái Bridal Studio luôn mang đến cho bạn những ý tưởng thú vị, đầy mới mẻ. Khi đến đây, bạn sẽ được sở hữu chiếc album ảnh cưới mang màu sắc sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, lãng mạn. Mỗi bộ ảnh của studio mang đến cho cặp đôi thể hiện qua phong cách chụp đơn giản nhưng là câu chuyện tình yêu và sức hấp dẫn đặc biệt khó rời mắt. Chẳng cần bối cảnh cầu kỳ nhưng vẫn trọn vẹn ghi lại cảm xúc tự nhiên, chân thật nhất của các cặp uyên ương. 

Thái Bridal Studio

Các mẫu váy cưới thường xuyên được đơn vị cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thị trường, đa dạng mẫu mã để nàng thoải mái lựa chọn. Váy áo được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận theo từng đường kim mũi chỉ nhằm tôn dung vẻ đẹp yêu kiều của cô dâu trong ngày cưới.

Bên cạnh đó, đến Thái Bridal Studio, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên về makeup, trang phục cô dâu, chú rể cho đến concept chụp ảnh phù hợp. Ekip với nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn đem đến cảm giác chuyên nghiệp và thoải mái cho các cặp đôi khi lựa chọn Thái Bridal Studio là địa điểm chụp hình lý tưởng. Ngoài ra, studio cam kết không phát sinh bất cứ khoản chi phí nào cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi ghé thăm. 

Thái Bridal Studio

Ưu điểm thú vị để bạn lựa chọn tin tưởng Thái Bridal Studio

Thông tin liên hệ:

2. Bự Studio – Studio Chụp Hình Cưới Biên Hòa Chuyên Nghiệp

Bự Studio là một trong những địa chỉ được nhiều cặp đôi ở Biên Hòa tin tưởng. Đơn vị này có những thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, bắt được những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Ngoài ra Bự Studio còn có nhiều sự lựa chọn như chụp ngoại cảnh, chụp theo phong cách được yêu cầu,… Không chỉ thế, đội ngũ makeup của đơn vị này sẽ giúp cô dâu trở nên xinh đẹp và ăn hình hơn. Nếu bạn cảm thấy ngại trước ống kính, đừng lo lắng. Bự Studio sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình lăn xả giúp bạn bày ra được những tư thế đẹp nhất. Đây sẽ là địa chỉ chụp hình cưới Biên Hòa đáng để bạn ghé qua đấy!

Bự Studio

Tại sao nhiều cặp đôi lại tin chọn Bự Studio cho ngày trọng đại?

Thông tin liên hệ:

3. Hugo Studio – Đơn Vị Chụp Hình Cưới Biên Hòa Ấn Tượng Nhất

Hugo Studio là một trong những đơn vị chụp ảnh cưới studio đẹp nhất Biên Hòa hiện nay. Đơn vị có phim trường chụp ảnh rộng rãi, có nhiều bối cảnh và độc quyền cảnh sân thượng ngay tại Studio. Hugo chụp ảnh với nhiều phong cách khác nhau từ Hàn Quốc nhẹ nhàng đến Châu Âu sang trọng. Đặc biệt, Hugo Studio đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới và có đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình. Hugo Studio sẽ giúp bạn có một bộ ảnh cưới đa dạng và độc nhất.

Hugo Studio

Những lý do nên sử dụng dịch vụ chụp hình cưới tại Hugo Studio

Chụp ảnh cưới Hugo

Hugo Studio chuyên các dịch vụ Trọn gói cưới hỏi – Tổ chức sự kiện – TVC quảng cáo 

Thông tin liên hệ:

4. PU Studio – Hình Cưới Biên Hòa Giá Rẻ

PU Studio sẽ mang đến những bức ảnh đầy sự lãng mạn và tinh tế đến các cặp đôi. Với phong cách chụp mang hơi hướng Châu Âu đầy mới lạ. Mỗi bức hình là một câu chuyên ẩn sau sự hạnh phúc của cặp đôi. Ngoài ra đơn vị này sẽ đưa bạn đến với những địa điểm thơ mộng. PU Studio sẽ nắm bắt được những khung hình tự nhiên nhất, đẹp nhất của hai bạn. Không chỉ thế đơn vị này còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi. Để bạn có những khung hình đẹp lại tiết kiệm được chi phí tối đa.

PU Studio

PU Studio cung cấp các gói dịch vụ, combo cưới hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

5. Top Studio – Chụp Hình Cưới Tự Nhiên Tại Biên Hòa

Top Studio Biên Hòa

Top Studio không bị gò bó bởi những phông nền cứng nhắc. Studio này luôn muốn mang đến những gì tự nhiên nhất có thể, ngay cả cảm xúc của cặp đôi. Không để bạn phải diễn quá ngại ngùng trước ống kính. Top Studio sẽ tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng nhất, từ đó mới có thể cho ra những bức ảnh đẹp. Studio sẽ đưa bạn đến với những phong cảnh thiên nhiên, tạo ra những khung hình đầy ánh sáng. Bắt trọn khoảnh khắc hạnh phúc nhất, lãng mạn nhất của bạn.

Top Studio – tạo nên những bộ ảnh chất lượng với giá tốt nhất

Thông tin liên hệ:

6. ZUNI Studio – Hình Cưới Hiện Đại Tại Biên Hòa

ZUNI Studio sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng những trang thiết bị hiện đại. Do đó đơn vị này có thể biến hóa những phong cách khác nhau để phù hợp với yêu cầu của bạn. Dù là Hàn Quốc, Trung Hoa cho đến những phim trường lãng mạn,… ZUNI Studio đều đem đến nhưng khung hình tràn đầy sự tươi mới, trẻ trung. Đồng thời sẽ tạo ra cho bạn album cưới độc nhất vô nhị, đẹp mà lạ, đảm bảo về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng.

Zuni Studio

Có nên chụp ảnh cưới tại Studio Zuni?

Thông tin liên hệ:

7. Studio Mju Photo – Studio Chụp Hình Cưới Biên Hòa Phong Cách

Mju Photo mang đến cho bạn bộ hình cưới chuẩn phong cách, chuẩn thẩm mỹ. Studio sở hữu những bộ áo cưới kiêu sa, giúp cô dâu lộng lẫy hơn trong hình cưới của m ình. Ngoài ra Mju Photo còn có những thợ nhiếp ảnh đang gờm, sẽ tung ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Hứa hẹn sẽ làm bạn hạnh phúc nhất, tỏa sáng nhất trong những tấm hình cưới đấy.

Studio Mju Photo

Tham khảo báo giá Album ảnh cưới tại Mju 

Loại Album Chi tiết Giá
Album Studio Thời gian: 1/2 ngày

Địa điểm: Studio

Trang phục: 2 váy + 2 vét + áo dài và áo cặp

3.200.000 VNĐ
Album phim trường Thời gian: 1/2 ngày

Địa điểm: Phim trường

Trang phục: 2 váy + 2 vét + áo dài và áo cặp

4.500.000 VNĐ
Album Trị An Thời gian: 1/2 ngày

Địa điểm: Trị An

Trang phục: 2 váy + 2 vét + áo dài và áo cặp

6.390.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

8. Sơn Thủy Studio – Chụp Ảnh Cưới Biên Hòa Đẹp Nhất

Sơn Thủy Studio sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động và hết mình với công việc. Khi đến với đơn vị này, bạn sẽ được trải nghiệm những phong cách và góc chụp hoàn toàn mới lạ. Đảm bảo rằng hình cưới của bạn sẽ đẹp nhất, xuất sắc nhất. Sơn Thuỷu Studio luôn chú trọng về tính thẩm mỹ và phải thể hiện được sự hạnh phúc của cặp đôi. Do đó mà mỗi bức hình đều chứa đầy sự tâm huyết cũng như là lời chúc phúc của đơn vị này. Sơn Thủy Studio hiện có nhiều phong cách chụp như Hàn Quốc, tân cổ điển,… cho các cặp đôi đến thử đấy.

Sơn Thuỷ Studio

Những gói chụp ảnh cưới được ưa chuộng nhất tại Sơn Thụt Studio

Gói chụp Chi tiết Giá
Studio 04 1 Album photobook 25×30 ( 10 tờ 20 trang liền)

Kèm đồ chụp và File ảnh

3.500.000 VNĐ
Chụp ngoại cảnh và studio Chụp phông Hàn quốc tại studio + giáo xứ An Chu + quán cafe quanh studio

1 Album photobook 25×30 ( 10 tờ 20 trang liền)

Kèm đồ chụp và File ảnh

3.900.000 VNĐ
Chụp ngoại cảnh – Trảng Bom 1 Album photobook 25×30 (10 tờ 20 trang liền)

Kèm đồ chụp và File ảnh

4.200.000 VNĐ
Chụp ngoại cảnh Trị An 07 1 Album photobook 25×30 (10 tờ 20 trang liền)

Kèm đồ chụp và File ảnh

4.500.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

9. CEDIA Studio – Chụp chụp hình cưới phim trường biên hòaHình Cưới Trẻ Trung Tại Biên Hòa

CEDIA là studio dành cho những bạn trẻ muốn chụp hình cưới theo phong cách trẻ trung, năng động. Mỗi bức hình ở đây đều toát ra được nét tinh nghịch nhưng không kém phần sang trọng. Nhẫn viên của studio sẽ luôn giúp đỡ bạn trong suốt quá trình chụp. Ngoài ra studio cũng mong muốn đem đến những bức ảnh đẹp nhất cho mỗi cặp đôi. Do đó mà CEDIA Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh tận tâm và nhiệt tình, đáp ứng nhu cầu của bạn mọi lúc mọi nơi.

Cedia Studio

Ưu điểm của dịch vụ chụp ảnh cưới tại Cedia Studio

Thông tin liên hệ:

10. AC Nguyễn – Studio Chụp Hình Cưới Đẳng Cấp Nhất Ở Biên Hòa

AC Nguyễn Studio còn có phim trường độc quyền để cô dâu và chú rể thỏa sức lựa chọn phong cách hay concept chụp cho bộ ảnh của mình. Những câu chuyện, kỉ niệm mà cô dâu chú rể muốn gửi gắm, Studio sẽ cố gắng lột tả hết trong từng bức ảnh. Chỉ cần đến AC Nguyễn Studio, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo từ A đến Z với sự nhiệt tình và thoải mái mà ekip của studio mang lại. AC Nguyễn đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng vượt mức mong đợi cùng như để lại cho các cặp đôi những kí ức hạnh phúc lưu giữ cho ngày tuyệt vời của mình.

Vì sao nên lựa chọn AC Nguyễn Studio?

AC Nguyễn Studio

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về AC Nguyễn thì xem ngay phần thông tin liên hệ dưới đây để có cái nhìn rõ ràng hơn về studio nhé!

Thông tin liên hệ:

11. Cúm FOTO – Chụp Hình Cưới Biên Hòa Cực Chất

Bạn muốn bộ hình cưới của mình đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Hay bạn muốn thoát ra khỏi concept chụp hình cưới thông thường. Vậy thì Cúm FOTO sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Đây là studio sở hữu những phong cách hoàn toàn mới lạ cho bạn trải nghiệm. Giúp bạn có những bộ ảnh cưới cực chất, đơn giản lại tinh tế. Khi đến với Cúm FOTO bạn sẽ được tư vấn để chọn ra phong cách chụp phù hợp nhất. Ngoài ra bạn sẽ được tiếp xúc với những nhân viên trẻ trung năng động. Đảm bảo sẽ đem đến một album cưới khó quên cho bạn.

Cúm FOTO

Với những cặp uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Cúm FOTO thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip của studio. Đặc biệt, sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo của mỗi nhân viên ở tất cả các khâu sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Nếu bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc, kỉ niệm hạnh phúc của ngày cưới theo một cách riêng biệt và độc đáo nhất thì Cúm FOTO sẽ là lựa chọn phù hợp nhất để đưa trải nghiệm của bạn lên một tầm cao mới!

Thông tin liên hệ:

12. Vũ Vật Vã Production – Chụp Hình Cưới Vintage Biên Hòa

Vũ Vật Vã Production là nơi lý tưởng để bạn đến chụp hình cưới ngoại cảnh với nhiều phong cách khác nhau. Từ vintage với những đồng cỏ xanh mát đến kiêu sa với những tòa lâu đài cổ kính,… Phong cách nào cũng có theo yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó Vũ Vật Vã Production còn có những nhiếp ảnh chuyên nghiệp, những bạn designer đầy sáng tạo. Đảm bảo sẽ mang lại những bức ảnh đẹp nhất, hoàn hảo nhất đến cho bạn.

Vũ Vật Vã Studio

Lý do ảnh cưới từ Vũ Vật Vã Studio luôn được khách hàng đánh giá cao

Thông tin liên hệ:

13. Cherry – Studio Chụp Ảnh Cưới Biên Hoà Theo Concept Cực Đẹp

Cherry là một trong những Studio chụp ảnh cưới Biên Hoà cực chất lượng được đông đảo các cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, Cherry Studio đã khẳng định được tên tuổi thương hiệu và vị thế của mình qua loạt những bộ ảnh cưới cực chất lượng cho khách hàng tại Biên Hoà. Bên cạnh sự đa dạng trong dịch vụ, tiệm ảnh cưới này còn đem đến nhiều ưu đãi và mức báo giá cực hấp dẫn cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một studio chuyên nghiệp thì Cherry sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp.

Cherry Studio

Các gói chụp hình HOT nhất tại Cherry Studio

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 13 studio chụp hình cưới Biên Hòa đẹp và chất lượng nhất. Hy vọng sau bài viết này của ohay.vn bạn sẽ tìm được nơi ưng ý để có bộ ảnh hoàn hảo nhất nhé.

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version